Chứng khoán Tháng 3 năm 1K Thăng long Rồng bay lên

Trạng thái
Thớt đang đóng

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Tin chính thức nhé, ko có vỉa hè đồn thổi gì:

Có cụ nào được gọi điện mời vay xiền chưa ợ, ngân hàng đang tích cực đẩy mạnh cho vay các cụ nhé... Mời các cụ check với bạn bè và người quen (các cụ nhiều người quen hơn iêm mà :P)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
@:BES ơi: Băng vệ sinh: Xác chết trở về :)) + 11% ruồi há há há
mk, khi uptrend xuất hiện thì ngồi thằng nào cũng ngon hết. Nhảy nhót đâm ra mất thêm phí và time. Em thấy những con em mua lên trần gần hết, những con em đã bán cũng ngon chả kém, suýt trần - lại không phải T+4 :P:P:P
Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ, kết thúc quá có hậu cho tuần này.
Phiên điều chỉnh bất thành, hay gọi là điều chỉnh ngay trong phiên.
Giờ này bán là mất tuy nhiên lên đến bao nhiêu thì em không biết :102::102::102:
Tài khoản của em còn đúng 600.000đ , để dành cho offline Tam Đảo :)):)):))
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Kính tặng thầy Biz :



Cổ phiếu ngành dược phẩm

Ngon, đã test, price 160K, pe và eps thì em không biết :P:P:P

PS : Chiều nay em và cụ Biz có hẹn đánh nhau dưới mạn Thành Công, có cụ nào rỗi việc nghỉ ở nhà không?
 

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,156
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
mịe hôm qua té VGS 258 hôm nay lại phải cover lại 255 mất t+ ăn bẩn mấy line ko biết khôn hay dại nữa :21::21::21:

KLS hôm nay phiên cuối lăn chốt kinh quá :41::41:
 

tuanhaiha

Xe điện
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
4,999
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
mịe hôm qua té vgs 258 hôm nay lại phải cover lại 255 mất t+ ăn bẩn mấy line ko biết khôn hay dại nữa :21::21::21:

Kls hôm nay phiên cuối lăn chốt kinh quá :41::41:
34.3-0.35
33.95:2= u17
:77::77::77:
 

phuongkhue

Xe hơi
Biển số
OF-38489
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
128
Động cơ
471,740 Mã lực
Số là em không phải mem mới nhưng có lần vào BOX chứng khoán bị cụ Mất tích đập 1 phát, suýt chết, em sợ quá lượn luôn. Hôm nay có chuyện vào xin tư vấn các cụ, mong các cụ chỉ giáo, đừng đập em phát nữa:
Em đang giữ SSI, các cụ bảo em nên bán chưa hay đợi có thông tin chia CP thưởng rồi bán?
 

strongrich

Xe tăng
Biển số
OF-29000
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,283
Động cơ
495,851 Mã lực
Nơi ở
khu đô thị kiểu mẫu không có bệnh viện
Hôm này cụ nào đẩy TNG lên trần cuối phiên đấy?! Nhà cháu nhìn thấy vào đuổi thừ 19.5 lên tận 20.2 mà chẳng mua được. Cuối phiên trần lòi nên em lại sợ! Cụ nào có tìn gì về TNG không ợ!
 

JamesB

Xe buýt
Biển số
OF-35855
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
969
Động cơ
482,670 Mã lực
Khổ thân em, DXP lúc lình xình 68 thì không chịu vào lệnh để sau đó nó bay vút lên 72 thì với mãi không tới:'(.
Đúng là khôn dại tại tay :'(:'(:'(.
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Số là em không phải mem mới nhưng có lần vào BOX chứng khoán bị cụ Mất tích đập 1 phát, suýt chết, em sợ quá lượn luôn. Hôm nay có chuyện vào xin tư vấn các cụ, mong các cụ chỉ giáo, đừng đập em phát nữa:
Em đang giữ SSI, các cụ bảo em nên bán chưa hay đợi có thông tin chia CP thưởng rồi bán?
Mợ cứ cho vào két cất sang năm mang ra bảo đảm mỡ lãi gấp đôi! :P:P:P
 

tuanhaiha

Xe điện
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
4,999
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Nhận định tóm tắt bao gồm:

* Ngành có sức bật phá mạnh nhất năm 2009: Chứng khoán và Bất động sản trên HOSE và Xây dựng và Vật liệu xây dựng trên HNX. Theo chúng tôi áp lực lợi nhuận là rất cao cho nhóm ngành này để thể duy trì được vị trí hàng đầu năm 2010.

* Yếu tố tạo lên TSR cao nhất: được hỗ trợ bởi một trong ba yếu tố: (i) Tận dụng được giá nguyên liệu đầu vào rẻ, điển hình là DRC và BMP; (ii) Hưởng lợi từ chính sách kích cầu và hỗ trợ 4% lãi suất (VIS, DRC); và (iii) Hiện thực hóa lợi nhuận từ kinh doanh bất động sản (NTL, SJS, TS4, S96) và đánh giá lại tài sản đem góp vốn liên doanh (KDC, GMD).

* Yếu tố tạo lên TSR thấp nhất: i) Mô hình kinh doanh cốt lõi kém hiệu quả (VSP, FPC, FBT); ii) Hiệu quả thấp từ đầu tư tài chính (TIC); iii) Có mức giá niêm yết khởi điểm cao hơn nhiều so với mong đợi của thị trường (VCB, CTG, BVH, MSN, PMC, BED).

* Nhóm cổ phiếu big-cap : năm 2009 có TSR chỉ tăng 27% trong khi VN-Index là 61%. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự đổi ngôi năm 2010 này. Chúng tôi gi nhận là trong lúc đang chuẩn bị phát hành báo cáo này thì nhiều big-cap đang tăng giá mạnh.

* Cổ phiếu mới niêm yết: Hầu hết giảm giá sau ngày giao dịch đầu tiên và rất khó để tăng trở lại giá khởi điểm ngoại trừ HCM có TSR là 176%. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng vào áp lực của ban lãnh đạo doanh nghiệp có nhiều hoạt động IR đưa giá cổ phiếu nên trong năm 2010 nhằm đảm bảo lợi ích cổ đông và chính họ.

* Chính sách cổ tức: Tỷ suất trên thị trường rất thấp (HOSE: 2,6%; HNX: 3,4%) nhưng tác động là rất lớn. 66 DNNY không hoặc chưa trả cổ tức tiền mặt năm 2009, thì TSR chỉ tăng có 4%.

* Chính sách công bố thông tin: Càng nhiều công bố thông tin, báo cáo phân tích và đặc biệt là giao dịch nội bộ diễn ra nhiều thì cổ phiếu đó càng tăng trưởng giá mạnh.
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Số là em không phải mem mới nhưng có lần vào BOX chứng khoán bị cụ Mất tích đập 1 phát, suýt chết, em sợ quá lượn luôn. Hôm nay có chuyện vào xin tư vấn các cụ, mong các cụ chỉ giáo, đừng đập em phát nữa:
Em đang giữ SSI, các cụ bảo em nên bán chưa hay đợi có thông tin chia CP thưởng rồi bán?
ối ối !!!! cụ ơi! em cũng không dám nhố nhăng.. cụ tha tội, chắc cụ nhầm ai ruồi. SSI thì em không dám khuyên cụ giữ hay bán nhưng thổ lộ (cách đây 3 tuần) là giá ngưỡng của em là 83 ạ, Còn về chia thưởng ssi thì em nghĩ chưa có tin chốt. Chỉ ra sau khi NN có quyết định lại regarding thuế thu nhập cá nhân về cổ phiếu thưởng hoặc thị trường úp trend rõ ràng và vững chắc ạ .

Gud luck cụ., nice w. end cụ nhé (b).
 
Chỉnh sửa cuối:

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
nay Tây múc ròng 5k API của bác chủ thớt nhé:21::21::21::21:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Cụ buggy: Mấy cha này nói giống em hôm trước quá :))
"Tổng giám đốc Liên Việt Bank Nguyễn Đức Hưởng cho rằng khi dỡ trần dĩ nhiên lãi suất sẽ dâng lên, nhưng qua giai đoạn quá độ, khi lãi suất cao quá khả năng chấp nhận của doanh nghiệp sẽ tức khắc đi xuống theo tín hiệu thị trường. Còn Tổng giám đốc PG Bank Nguyễn Quang Định quan niệm cho vay lãi suất cao chưa chắc đã tốt bởi nó đi kèm với độ rủi ro, và ngân hàng phải cẩn trọng với những doanh nghiệp dễ dãi chấp thuận lãi suất cao."

http://ebank.vnexpress.net/GL/Ebank/Tin-tuc/2010/03/3BA1929F/

Lãi suất huy động mà tăng nữa thì doanh nghiệp sẽ tạm dừng dự án tham vọng của mình để lấy tiền gửi tiết kiệm, còn các hoạt động khác cho hoạt động cầm chừng để nuôi công nhân :41:
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Hôm này cụ nào đẩy TNG lên trần cuối phiên đấy?! Nhà cháu nhìn thấy vào đuổi thừ 19.5 lên tận 20.2 mà chẳng mua được. Cuối phiên trần lòi nên em lại sợ! Cụ nào có tìn gì về TNG không ợ!
Kụ thử hỏi cụ Biz xem, chuyên gia về TNC :P:P:P
Mà TNC với TNG thì chỉ khác nhau mỗi cái gạch ngang bé xíu thôi mà (l)(l)(l)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top