Chứng khoán 2009 - Phần 24 - Những cái đầu lạnh và vũ điệu của bầy sói

Trạng thái
Thớt đang đóng

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
KLGD & GTGD cứ tèo dần, giá lại tăng.

Như thế gọi là gì các cụ???

Hôm qua em nói với cụ Dongnat : Safier bây giờ chỉ có 2 loại : 1/ Ăn no quá rồi & 2/ Kẹp nặng. Theo em lần này chắc là phân phối ở đỉnh. Nhưng vì kẹp mệ nó 2/3 chưa về nên chắc phải phân phối từ từ.
Em nghĩ nếu phân phối thì cần phải đẩy lên nữa rồi mới phân phối từ từ để đến khi đống cổ kia về thì còn có giá cao mà bán tiếp, nếu 50 mà đã phân phối thì 2/3 kia về giá nó đi về đâu nhỉ?!?:^):^):^)
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Thống kê sàn HASTC
148 28 29
Khối lượng GD 13.452.200
Giá trị GD 416,40 tỷ
Số lượng GD 12.172
KL NN mua 1.039.800
Giá trị NN mua 36,02 tỷ
KL NN bán 598.100
Giá trị NN bán 17,76 tỷ
Cập nhật lúc 11:01:27 SA
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,350
Động cơ
552,333 Mã lực
theo dõi thằng Tây mua, em thấy rùng mình, toàn mua những con mình mua: SHS. HCM... thế này thì đúng là Tây bị VN nó cho ăn đòn rồi (em cũng bị thế đây) :^):^)
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
theo dõi thằng Tây mua, em thấy rùng mình, toàn mua những con mình mua: SHS. HCM... thế này thì đúng là Tây bị VN nó cho ăn đòn rồi (em cũng bị thế đây) :^):^)
Hôm nay nghe lời người đẹp, em vào BVH, mà cái này Tây mua khủng luôn, khéo em cũng bị lừa í nhở :21:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mua - Buying 2.216.740
Bán - Selling 1.700.490
Mua-bán/ Buying-Selling 516.250


Mã:
ABT   	 600  	 1.690  	 27.120  	 78.078  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	300 	0 	7.440 	0 	0 	0 	0 	0
AGF 	3.080 	0 	63.756 	0 	0 	0 	0 	0
ANV 	6.000 	0 	103.980 	0 	0 	0 	0 	0
BBT 	820 	0 	4.264 	0 	0 	0 	0 	0
BCI 	19.270 	0 	744.873 	0 	0 	0 	0 	0
BMC 	460 	0 	29.950 	0 	0 	0 	0 	0
BMI 	6.390 	2.300 	164.862 	60.140 	0 	0 	0 	0
BMP 	800 	0 	52.800 	0 	0 	0 	0 	0
BVH 	787.680 	9.190 	36.463.212 	419.064 	0 	0 	0 	0
CII 	18.570 	30.000 	683.946 	1.134.000 	390.000 	390.000 	14.742.000 	14.742.000
COM 	0 	100 	0 	4.850 	0 	0 	0 	0
CYC 	500 	0 	4.850 	0 	0 	0 	0 	0
DCL 	0 	200 	0 	12.900 	0 	0 	0 	0
DHA 	300 	0 	7.800 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	990 	35.290 	108.900 	3.890.190 	0 	0 	0 	0
DIC 	250 	0 	3.300 	0 	0 	0 	0 	0
DPM 	10.020 	0 	420.840 	0 	0 	0 	0 	0
DRC 	0 	1.500 	0 	107.250 	0 	0 	0 	0
FPT 	91.550 	9.440 	6.389.975 	645.300 	0 	0 	0 	0
GMC 	100 	0 	1.680 	0 	0 	0 	0 	0
GMD 	0 	61.350 	0 	2.733.250 	0 	0 	0 	0
HAG 	20.680 	0 	1.374.895 	0 	0 	0 	0 	0
HAP 	0 	650 	0 	14.040 	0 	0 	0 	0
HAX 	100 	0 	2.160 	0 	0 	0 	0 	0
HCM 	50.520 	0 	2.728.330 	0 	0 	0 	0 	0
HDC 	1.340 	0 	50.518 	0 	0 	0 	0 	0
HLA 	0 	5.000 	0 	102.500 	0 	0 	0 	0
HPG 	89.050 	0 	4.848.250 	0 	0 	0 	0 	0
HRC 	0 	6.000 	0 	204.000 	0 	0 	0 	0
HSG 	0 	5.000 	0 	141.000 	0 	0 	0 	0
HT2 	16.490 	0 	250.648 	0 	0 	0 	0 	0
HTV 	0 	51.250 	0 	589.375 	0 	0 	0 	0
IMP 	150 	15.000 	8.625 	861.355 	0 	0 	0 	0
ITA 	1.440 	0 	47.138 	0 	0 	0 	0 	0
KDC 	20 	3.160 	888 	137.916 	0 	0 	0 	0
KHA 	0 	100 	0 	2.080 	0 	0 	0 	0
KHP 	1.000 	0 	15.800 	0 	0 	0 	0 	0
LCG 	3.000 	16.040 	136.800 	731.424 	0 	0 	0 	0
MCP 	500 	0 	8.750 	0 	0 	0 	0 	0
MHC 	500 	0 	5.350 	0 	0 	0 	0 	0
MPC 	39.470 	4.100 	851.952 	91.200 	0 	0 	0 	0
NKD 	5.000 	18.800 	159.750 	582.220 	0 	0 	0 	0
NTL 	100 	500 	7.200 	36.000 	0 	0 	0 	0
PET 	2.800 	10.000 	48.960 	172.000 	0 	0 	0 	0
PNJ 	0 	3.400 	0 	234.600 	0 	0 	0 	0
PPC 	27.500 	3.000 	765.750 	82.500 	0 	0 	0 	0
PVD 	200 	19.000 	15.100 	1.451.150 	0 	0 	0 	0
PVT 	3.000 	4.000 	57.600 	78.000 	0 	0 	0 	0
REE 	100.000 	62.000 	3.790.000 	2.392.158 	0 	0 	0 	0
RIC 	0 	6.000 	0 	194.442 	0 	0 	0 	0
SAM 	0 	204.700 	0 	5.522.274 	0 	0 	0 	0
SBT 	1.100 	10.000 	12.564 	114.000 	0 	0 	0 	0
SC5 	5.690 	0 	251.583 	0 	0 	0 	0 	0
SJS 	1.170 	2.300 	103.230 	202.400 	0 	0 	0 	0
SSI 	7.650 	22.080 	477.825 	1.370.300 	0 	0 	0 	0
STB 	355.360 	13.250 	11.987.725 	450.700 	0 	0 	0 	0
TAC 	0 	2.000 	0 	66.800 	0 	0 	0 	0
TCR 	0 	80 	0 	736 	0 	0 	0 	0
TRC 	9.620 	0 	427.900 	0 	0 	0 	0 	0
TRI 	0 	250 	0 	2.925 	0 	0 	0 	0
TSC 	18.910 	0 	778.192 	0 	0 	0 	0 	0
TTF 	0 	8.000 	0 	155.200 	0 	0 	0 	0
VCB 	75.290 	290.680 	4.261.395 	16.375.245 	0 	0 	0 	0
VHG 	10.500 	56.000 	116.450 	623.119 	0 	0 	0 	0
VIC 	230 	110.800 	11.454 	5.517.840 	0 	0 	0 	0
VIP 	500 	0 	7.350 	0 	0 	0 	0 	0
VNA 	300 	3.000 	4.920 	49.800 	0 	0 	0 	0
VNE 	0 	50.000 	0 	570.000 	0 	0 	0 	0
VNM 	23.910 	1.990 	2.202.015 	183.080 	0 	150.000 	0 	13.800.000
VSC 	0 	1.000 	0 	63.500 	0 	0 	0 	0
VSH 	270 	300 	8.910 	9.960 	0 	0 	0 	0
VTB 	500 	0 	7.000 	0 	0 	0 	0 	0
VTO 	5.200 	0 	70.840 	0 	0 	0 	0 	0

HNX mua 1tr1 bán 500K. Mua ròng hơn nửa
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Thống kê sàn HASTC
148 28 29
Khối lượng GD 13.452.200
Giá trị GD 416,40 tỷ
Số lượng GD 12.172
KL NN mua 1.039.800
Giá trị NN mua 36,02 tỷ
KL NN bán 598.100
Giá trị NN bán 17,76 tỷ
Cập nhật lúc 11:01:27 SA
HO
Khối lượng Giá trị (Đơn vị: 1000 VNĐ)
Mua % Mua Bán % Bán Mua-Bán Mua % Mua Bán % Bán Mua-Bán
03/07/2009 mua 2.341.840 8,18% bán 1.709.990 5,97% múc ròng 631.850 97.359.505 9,50% 77.108.611 7,52% 20.250.894

http://stockbiz.vn/ForeignerTradingStats.aspx?Exchange=HOSTC&Type=2
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Tổng giám đốc bị bắt vì lừa bán 10 tỷ đồng cổ phiếu VCB
Ông Nguyễn Phương Nam (26 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần tư vấn tài chính) đã bị tạm giam để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi bán 100.000 cổ phiếu cùng lúc cho nhiều người.

Lệnh bắt Tổng giám đốc Nam được Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Bộ Công an thực hiện ngày 1/7 tại Hà Nội.

Theo tài liệu điều tra, Công ty Cổ phần tư vấn tài chính (IC) thành lập tháng 4/2007, trụ sở tại quận Đống Đa. Tháng 12/2007, IC và cá nhân ông Nam trúng đấu giá được hơn 100.000 cổ phiếu của Ngân hàng Ngoại thương (VCB).

Ngày 18/1/2008, Công ty IC bán cho Công ty Cổ phần chứng khoán Mê Kông 50.000 cổ phiếu, tổng giá trị tài sản hơn 5 tỷ đồng.

Ba hôm sau, ông Nam ký 2 hợp đồng với Công ty Chứng khoán quốc tế Hoàng Gia về việc Công ty IC và cá nhân ông Nam bán 111.500 cổ phần VCB cho Hoàng Gia, tổng giá trị hơn 5,5 tỷ đồng. Trong số "hàng" bán ra có 50.000 cổ phiếu đã bán trước đó cho Mê Kông.

Sau đó, Tổng giám đốc Nam tiếp tục ký hợp đồng bán 50.000 cổ phiếu VCB cho Mê Kông, trị giá gần 5 tỷ đồng. Qua hai lần mua bán, Mê Kông đã thanh toán hơn 10 tỷ đồng để có được 100.000 cổ phiếu VCB.

Tuy nhiên, ông Nam không "giao hàng" như cam kết mà tiếp tục dùng số cổ phiếu đã bán đi này bán tiếp cho nhiều đơn vị và cá nhân khác, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng của Mê Kông.

(Theo Công An Nhân Dân)
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,350
Động cơ
552,333 Mã lực
ai bảo upcom không hay, nhập SME có 11.9, hôm nay đã trần lòi, kekeke. Chưa bao giờ được mua cp giá rẻ thế này.
Cụ Thỏ Béo ơi: hôm nay VDS nó lại lên 12.5 roài, vụ đi chơi của cụ mất đúng chục củ roài đó.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
HOSE
Giao dịch NĐT NN trong tuần
Mua Bán Mua-Bán
KL 29.018.510 15.202.600 13.815.910
% KL 15,60 % 8,17 %
GT 1317,99 tỷ 736,30 tỷ +581,69 tỷ
% GT 19,11 % 10,68 %

HASTC
Giao dịch NĐT NN trong tuần
Mua Bán Mua-Bán
KL 7.251.300 6.253.600 997.700
% KL 8,32 % 7,17 %
GT 304,30 tỷ 254,70 tỷ +49,60 tỷ
% GT 10,54 % 8,82 %
 

phuongkhue

Xe hơi
Biển số
OF-38489
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
128
Động cơ
471,740 Mã lực
HOSE
Giao dịch NĐT NN trong tuần
Mua Bán Mua-Bán
KL 29.018.510 15.202.600 13.815.910
% KL 15,60 % 8,17 %
GT 1317,99 tỷ 736,30 tỷ +581,69 tỷ
% GT 19,11 % 10,68 %

HASTC
Giao dịch NĐT NN trong tuần
Mua Bán Mua-Bán
KL 7.251.300 6.253.600 997.700
% KL 8,32 % 7,17 %
GT 304,30 tỷ 254,70 tỷ +49,60 tỷ
% GT 10,54 % 8,82 %
Các cụ ơi, cho nhà cháu hỏi tí: sao cháu nghe bọn hàng nước làng cháu nó bảo " Tây chơi dốt lắm" , thế là khi nó mua là thể nào thị trường sau đấy cũng xuống phải không các cụ? hị hị, nhà cháu không cú cáo gì đâu đấy nhớ, vì bố 2 con hĩm nhà cháu nhập hàng theo Tây mà cháu ứ can được.:ohmy:
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Ngày 03.07.2009 Giờ 10:44

Các quỹ đầu tư: tỉ suất sinh lời tiếp tục tăng

SGTT - Báo cáo nghiên cứu các quỹ đầu tư hoạt động trong thị trường mới nổi của tổ chức LCF Rothschild cho thấy, đến cuối tháng 6, tính chung tỷ suất sinh lời (YTD) của các quỹ tham gia trên thị trường Việt Nam tăng hơn 25% so với cuối năm 2008.

Trong đó, giá trị tài sản ròng (NAV) của HLG Vietnam Fund tăng 43,5%, Indochina Capital tăng 11,4%, JF Vietnam Opportunities tăng 28%, PXP 42%, Vietnam Emerging Equity 32,7… Còn các quỹ đầu tư trong nước như Manulife, VF1, VF4 tính chung tăng gần 25%.

H.Sương
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Sắm ôtô công: giá tối đa 550 triệu đồng/xe
Cơ quan, đơn vị mới thành lập có tiêu chuẩn mua mới ôtô thì được mua với giá tối đa 550 triệu đồng/xe, nếu phải mua xe hai cầu thì giá mua tối đa 800 triệu đồng/xe.

Bộ Tài chính, cơ quan được giao nhiệm vụ quản lý nhà nước về công sản, vừa yêu cầu các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khi mua sắm, trang bị thay thế và sửa chữa tài sản trong cơ quan, tổ chức, đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước phải quán triệt tinh thần tiết kiệm, sử dụng hiệu quả.



Việc mua ôtô trang bị cho các đơn vị phục vụ các chức danh lãnh đạo chỉ được thực hiện sau khi đã sắp xếp, điều chuyển để sử dụng hiệu quả số xe hiện có nhưng vẫn không đủ phương tiện đi lại phục vụ công tác.



Việc mua xe cho cơ quan, đơn vị (xe dùng chung) hoạt động trên địa bàn miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng hải đảo và vùng đặc biệt khó khăn được thực hiện như sau: Đối với cơ quan, đơn vị mới thành lập được trang bị một ôtô từ nguồn xe điều chuyển; trường hợp không có xe điều chuyển thì được mua mới một ôtô với giá tối đa 550 triệu đồng/xe, nếu phải mua xe hai cầu thì giá mua tối đa 800 triệu đồng/xe.



Đối với cơ quan, đơn vị mà ôtô hiện có đã đủ điều kiện thanh lý hoặc bị hư hỏng mà việc sửa chữa để tiếp tục sử dụng không hiệu quả, không đảm bảo an toàn khi vận hành thì thực hiện thanh lý, nếu không có điều kiện thuê được ôtô phục vụ công tác và không điều chuyển được thì được mua mới để thay thế ôtô đã thanh lý.



Bộ Tài chính cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước không được lợi dụng việc mua xe chuyên dùng để sử dụng sai mục đích. Trường hợp nhu cầu mua xe vượt dự toán năm ngân sách 2009 thì bố trí mua dần trong các năm dự toán ngân sách tiếp theo.



Theo Chinhphu.vn


Ô tô loại nhỏ sắp khan hàng rồi
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Từ trường hợp của VSP

Năm 2008, CTCP Đầu tư và Vận tải Dầu khí Vinashin (VSP) có kết quả kinh doanh khá ấn tượng với lợi nhuận sau thuế 299 tỷ đồng, thu nhập trên mỗi cổ phần lên tới 23.454 đồng.

Năm 2008, VSP cũng đã đẩy mạnh hoạt động đầu tư vào tài sản cố định, trong đó chủ yếu là đầu tư vào phương tiện vận tải, với mức tăng mới trong kỳ lên đến gần 1.859 tỷ đồng (trong khi giá trị tài sản cố định hữu hình nhóm phương tiện vận tải đầu năm 2008 là 798 tỷ đồng).

Đến thời điểm cuối năm 2008, giá trị các khoản đầu tư dở dang vào 3 tàu mới của VSP cũng tăng thêm hơn 86 tỷ đồng so với đầu năm.

Những con số thống kê sơ bộ trên cho thấy, năm 2008, VSP tập trung nhiều nguồn lực vào việc nâng cao năng lực vận tải đường biển.

Tuy nhiên, qua xem xét cơ cấu doanh thu, chi phí của năm 2008, thu nhập từ bán tàu đạt gần 100 tỷ đồng, tương đương khoảng 30% tổng thu nhập cả năm.

Điều này cho thấy hoạt động kinh doanh tàu đóng vai trò quan trọng đến hiệu quả hoạt động của VSP. Điển hình như hồi tháng 10/2008, Công ty đã công bố thực hiện xong việc bán tàu 16.123 DWT VINASHIN METAL mang lại lợi nhuận gần 8 triệu USD.

Tại ĐHCĐ thường niên 2008 diễn ra vào cuối tháng 6, VSP cũng chia sẻ rằng, từ tháng 9/2008, một loạt hợp đồng bán tàu của Công ty đã bị khách hàng từ chối
. Như vậy, rõ ràng trong số các tài sản cố định dài hạn của VSP, có những tàu thực chất là hàng hóa dưới "danh nghĩa" tài sản cố định.

Trong khi đó, báo cáo tài chính đã kiểm toán của VSP năm 2008, Công ty chỉ trích lập dự phòng 2,1 tỷ đồng giảm giá hàng tồn kho.

Khoan hãy nói đến tính chính xác của việc trích lập này, xin lấy dẫn chứng trường hợp mua tàu của CTCP Vận tải Xăng dầu (VIPCO). Năm 2008, VIPCO đã giãn kế hoạch mua 2 tàu từ năm 2008 sang năm 2009, và việc này giúp Công ty tiết kiệm khoảng 20 triệu USD, do giá 2 tàu năm 2008 là 56 triệu USD nhưng sang đầu năm 2009 chỉ còn 36 triệu USD.

Có thể, với VSP, sự chênh lệch giá tàu không tương đồng với trường hợp của VIPCO, nhưng từ ví dụ trên, NĐT cũng khó có thể không đặt câu hỏi về tính chính xác và minh bạch của VSP liên quan đến trích lập dự phòng.

Trích lập hay không?

Việc trích lập của VSP chỉ là một ví dụ cho sự chưa chặt chẽ trong thực hiện chuẩn mực kế toán tại DN. Với những tài sản dễ nhận biết là hàng hóa hoặc tài sản cố định thì đó việc phân định trích lập (nếu là hàng hóa) hoặc khấu hao (nếu là tài sản) sẽ không phải là vấn đề quá khó xử.

Tuy nhiên, với những trường hợp tài sản mua về sử dụng và hàng hóa mua về nhằm mục đích kinh doanh là một (như trường hợp của VSP hoặc có thể với các tài sản là bất động sản của nhiều DN khác) thì giải quyết như thế nào (nếu DN không “tự giác” phân loại tài sản/hàng hoá)?

Rõ ràng, không thể ép DN trích lập dự phòng nếu DN vẫn coi nó là tài sản cố định và tính khấu hao, nhưng công bằng mà nói, NĐT sẽ khó có thể định giá chính xác DN (và cũng không có động lực cho DN phấn đấu) nếu DN này mua hàng hóa về kinh doanh nhưng thấy lỗ thì… biến thành tài sản tự dùng. Nếu không minh bạch thông tin, liệu NĐT có thể bị "hớ" khi ra quyết định đầu tư?
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Tuần qua, lượng mua vào của nhà đầu tư nước ngoài áp đảo so với lượng bán ra. Tính chung cả 2 sàn, họ đã mua ròng trên 631 tỷ đồng.

Tại HoSE, tính chung cả tuần, nhà đầu tư nước ngoài đã mua vào 29 triệu và bán 15,2 triệu đơn vị. So với tuần trước, lượng mua vào tăng gần 10 triệu đơn vị, còn lượng bá ra giảm 5 triệu đơn vị.

Chênh lệch mua bán đạt 13,8 triệu đơn vị, tương đương 582 tỷ đồng. Phần lớn lượng mua vào của khối ngoại tập trung vào 2 mã STB và BVH.

STB tiếp tục dẫn đầu danh sách mua ròng với 4,79 triệu đơn vị, trị giá 165,2 tỷ đồng. Tổng lượng mua ròng tính chung 2 tuần qua đạt hơn 6 triệu đơn vị. Room còn lại cho khối ngoại vẫn còn hơn 5,2 triệu đơn vị.

Tân binh BVH cũng được khối ngoại “gom” vào với lượng lớn, đặc biệt là trong những phiên cổ phiếu này giảm sàn. Tính chung cả tuần, cổ phiếu này được mua ròng 3,28 triệu đơn vị, trị giá 160,7 tỷ đồng.
 

duckinh

Đi bộ
Biển số
OF-39976
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
3
Động cơ
468,730 Mã lực
STB ▼ 35.7 32.3 34 35.5 100 35.7 154 ATO 8190 32.3 -1.7 ATO 43109 32.3 11435 32.5 400
VCB ▼ 60.5 55.5 58 60 120 60.5 719 ATO 1581 55.5 -2.5 ATO 5502 55.5 1190 57 850

Thế là STB sắp đuổi kịp VCB rồi...:P
Thằng VCB lên sàn lực yếu quá, chắc còn rớt dài dài. Khổ thân em có ít VCB mà bận quá đi lưu ký muộn, bây giờ chưa có cp trong tài khoản để bán. Nhìn nó xuống mà xót xa.
 
Chỉnh sửa cuối:

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Cụ nào máu hú em nhá!
Giá cực ngon!(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cùng với các cổ đông lớn thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thực hiện việc tái tổ chức lại Công ty Liên doanh Cáp Vinadeasung theo mô hình công ty cổ phần với thương hiệu mới - VinaCap.

Từ năm 1992, Công ty Liên doanh Cáp Vinadaesung (đơn vị tiền thân của VinaCap) là liên doanh đầu tiên của ngành bưu chính viễn thông Việt Nam đưa công nghệ hiện đại sản xuất cáp thông tin vào Việt Nam.

Theo đánh giá của các chuyên gia ngành, đây chính là sự khởi đầu cho việc chuyển giao công nghệ từ VinaCap (Vinadaesung) sang các đơn vị sản xuất khác để xây dựng một ngành cáp thông tin mạnh và hoàn toàn chủ động của Việt Nam.

Trong 15 năm qua, VinaCap (Vinadaesung) là đơn vị dẫn đầu trong ngành bưu chính viễn thông Việt Nam về khả năng sản xuất đa dạng các loại cáp thông tin, từ 1 đôi tới 2.400 đôi, chất lượng cao, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của mạng viễn thông Việt Nam.

Những sản phẩm với chất lượng cao đã có đóng góp đáng kể vào giai đoạn tăng tốc “thần kỳ” của ngành viễn thông Việt Nam và được xuất khẩu vào các thị trường Brazil, Hồng Kông, Nam Phi, Campuchia, Lào,...

Từ năm 1997, công ty đã đưa công nghệ bọc 2 lớp hiện đại nhất vào sản xuất cáp thông tin. Năm 2003 công ty là đơn vị đầu tiên nhận chuyển giao công nghệ từ châu Âu để sản xuất cáp mạng LAN. Đến nay, VinaCap là đơn vị duy nhất ở Việt Nam sản xuất được cáp mạng LAN Cat 5e, Cat 6, đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm chủ yếu dùng cho xuất khẩu.
http://vneconomy.vn/?home=detail&page=category&cat_name=0803&id=71682a5ff490f7

Thời gian qua, VinaCap (Vinadaesung) luôn có tăng trưởng mạnh và có hiệu quả kinh tế cao nhất trong số các doanh nghiệp công nghiệp bưu chính viễn thông.

Năm 2006, VinaCap đạt doanh thu 550 tỷ đồng, năm 2007 (mặc dù phải dừng sản xuất kinh doanh 5 tháng để chuyển đổi công ty) doanh thu đạt 385 tỷ đồng lợi nhuận bình quân 20%/doanh thu/năm.

Theo ông Ngô Hồng Quân, Tổng giám đốc VinaCap, những kết quả sản xuất kinh doanh nói trên có cơ sở từ hệ thống quản trị hiện đại được chuyển giao từ đối tác nước ngoài, bộ máy tổ chức gọn nhẹ với số lượng cán bộ công nhân viên chỉ bằng 55% so với đơn vị cùng qui mô, công ty luôn thực hiện chiến lược đi đầu về công nghệ và chất lượng sản phẩm.

Từ VinaCap, nhiều cán bộ, công nhân đã trưởng thành và trở thành những cán bộ quản lý chủ chốt của nhiều công ty sản xuất cáp khác.

Năm 2007 đánh dấu một mốc quan trọng khi công ty tái tổ chức chuyển sang mô hình cổ phần với thương hiệu mới VinaCap - Cáp Việt Nam và chính thức đặt mục tiêu đưa VinaCap trở thành một thương hiệu mạnh với sản phẩm dây - cáp chất lượng cao không chỉ phục vụ cho mạng viễn thông mà còn phục vụ cho mạng điện lực quốc gia và dân dụng.

Để thực hiện mục tiêu trên, VinaCap đã chủ động loại bỏ các dây chuyền máy móc cũ và tập trung đầu tư cho các sản phẩm mới như cáp sợi quang phục vụ nhu cầu phát triển mạng viễn thông băng thông rộng; đẩy mạnh sản xuất cáp mạng LAN Cat 5e, Cat 6, Cat 7 để không chỉ xuất khẩu mà còn phục vụ nhu cầu trong nước dần chiếm lĩnh thị trường thay thế hàng nhập khẩu; đầu tư sản xuất dây và cáp điện bằng dây chuyền công nghệ của châu Âu để tạo ra các sản phẩm dây điện cao cấp, giúp ngành điện lực và người dân loại bỏ các loại dây điện kém chất lượng - nguyên nhân chủ yếu gây ra thất thoát điện năng và tình trạng cháy nổ.

Hướng tới một công ty phát triển nhanh và bền vững, VinaCap đang triển khai kế hoạch đầu tư năm 2008 - 2010 với qui mô hàng trăm tỷ đồng nhằm mở rộng đầu tư sản phẩm mới với chất lượng cao.

Mới đây, VinaCap đã tham gia đầu tư trở thành cổ đông chiến lược của Công ty Đầu tư công nghệ và truyền thông (VNTT) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Tập đoàn Đầu tư phát triển khu công nghiệp và đô thị - Becamex IDC Bình Dương, chuyên đầu tư và khai thác hạ tầng mạng viễn thông.

Với bước đi này, VinaCap đang từng bước tham gia sâu vào các dự án công nghệ và xây dựng hạ tầng cơ sở, thực hiện chiến lược đa dạng hoạt động, gắn kết giữa sản xuất với người tiêu dùng.
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
BVH lại trần roài, bắt đầu đếm ngược : T+1 .....đủ T+4 thì em phắn
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top