Chứng khoán 2009 - Phần 24 - Những cái đầu lạnh và vũ điệu của bầy sói

Trạng thái
Thớt đang đóng

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
TA tý không nhà bes bảo mình đểu :))

- VSH hôm qua nhà bes bảo là có Doji hehehe. Lúc em mua DOJI đã hình thành ** đâu mà bảo em mua vào vì DOJI :)) =>Nhưng mà Doji xịn thật =>Mình xin

- RSI tạo mô hình 2 đáy: Em xin :))

Hẹn cụ 4x4 (cha này hôm qua ném đá vào đầu em :21:)ở sóng sau nhé. Có thể ở sóng sau cụ mua rẻ hơn giá em mua hôm qua :21:

PS: Em nó hôm nay cũng có tý xấu trai, nên ** ăn dầy được :21:
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Ông Hieuminh ai cho sáng ra bơm tin xấu thế hả, phải lạc quan lên chứ :21:

(Đi chơi nhớ cho em mượn chìa khóa nhà để kinh doanh nhà nghỉ nhé, em lên lịch được 3 cặp khách rồi, đang xúc tiến quảng cáo thêm :)) )
tin buồn tiếp:

hôm qua em bán o3ma được 185

ctck gọi điện bẩu anh ơi VCB của anh đã lưu ký xong :21:
Ông Nguyễn Phước Thanh, Tổng giám đốc NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB) cho biết lợi nhuận trước thuế của Vietcombank 6 tháng đầu năm 2009 đạt khoảng trên 2.450 tỷ đồng, đạt khoảng 75% kế hoạch cả năm 2009 (3.320 tỷ đồng).
Lý giải với CafeF về con số lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm chênh không nhiều với con số 5 tháng công bố trước đó (2.489 tỷ đồng), ông Thanh cho biết lợi nhuận trên chưa kể đến khoản trích dự phòng rủi ro khoảng gần 400 tỷ đồng.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Thảo nào cách đây 2 hôm em nghe trên TV nói là ngoại tệ hơi bị nhiều, nào là kiều hối, nào là dự trữ ngoại tệ đủ mạnh :))
@in giấy lấy tiền thì buôn gì cho lại. Cụ T sinh vào giờ gì mà sướng thế
tin buồn tiếp:

hôm qua em bán o3ma được 185
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Thảo nào cách đây 2 hôm em nghe trên TV nói là ngoại tệ hơi bị nhiều, nào là kiều hối, nào là dự trữ ngoại tệ đủ mạnh :))
@in giấy lấy tiền thì buôn gì cho lại. Cụ T sinh vào giờ gì mà sướng thế
20 bil trong kho
20 bil trong dân
03ma lên 20?

VSP, VSH hay CLC đây thầy

upcom của cụ Nam

 

xebuyt

Xe tăng
Biển số
OF-1989
Ngày cấp bằng
16/10/06
Số km
1,935
Động cơ
584,411 Mã lực
STB ▼ 35.7 32.3 34 35.5 100 35.7 154 ATO 8190 32.3 -1.7 ATO 43109 32.3 11435 32.5 400
VCB ▼ 60.5 55.5 58 60 120 60.5 719 ATO 1581 55.5 -2.5 ATO 5502 55.5 1190 57 850

Thế là STB sắp đuổi kịp VCB rồi...:P
 

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Đang lái xe trên đoạn đường này: 31 (20 lái chính và 11 lái phụ)
shopdongho, AF-1, bizviet, buggy, Calich, conglp, huytct, kinhquanhi, lovedriving, mango, namanhtranbui, Robert1712, strongrich, tvinh, Weekend, xe đạp ruồi, xebuyt

Đến cả các bác trên OF cũng còn kô thèm online thì làm sao mà CK lên nổi .

Lâu lâu em vào ném đá đại hội các cụ up bang . Vẫn 1 lời khuyên như cũ : kô mua trung bình giá , kô ngồi đợi cá hồi để bán , bán ngay khi có thể để còn có tiền mua rẻ lại sau này .

Trung bình giá = lỗ chồng lỗ

Lướt T+0 = Lời ít ( chưa kể kẹp chim kô bán được thì thành trung bình giá ) vá lỗ nhiều
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
VSH thế nào rồi thầy biz ới. Thầy cho chỉ đạo tiếp theo đi thầy cả cái mã Con Lợn Con nữa chứ
Theo Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Bộ luật hình sự vừa được công bố, 3 tội danh trong lĩnh vực chứng khoán sẽ được bổ sung là tội cố ý công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu sự thật trong hoạt động chứng khoán (Điều 181c); sử dụng thông tin nội bộ để mua bán chứng khoán (181b), tội thao túng giá chứng khoán (181c).
 

lovedriving

Xe máy
Biển số
OF-1778
Ngày cấp bằng
3/10/06
Số km
63
Động cơ
569,930 Mã lực
Có khả năng nào mua được PVF 2x ko các cụ nhỉ *-)

TT thế giới đang xấu toàn tập mừ:)
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
20 bil trong kho
20 bil trong dân
03ma lên 20?

VSP, VSH hay CLC đây thầy

upcom của cụ Nam

VSH thế nào rồi thầy biz ới. Thầy cho chỉ đạo tiếp theo đi thầy cả cái mã Con Lợn Con nữa chứ
CLC và VSH k thằng nào chịu bán giá thấp, giá thấp ở dưới là có cả một bầy sói đang rình mồi, MK.

Có cụ nào nhà mình vào gom VSH k, khai mau, sao lại tranh mua với em thế kia?????? :mad::mad:
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Cụ Buggy vào xem SFI kìa, lại sắp trần đến nơi rồi :77::77::77:
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Thằng xê ị của ông Biz tởm quá, trần lòi:mad::mad::mad::

Cho thu phí cầu… chưa xây dựng

(Dân trí) - Trước nguy cơ cầu Rạch Chiếc có thể sập bất cứ lúc nào, UBND TPHCM quyết định cho xây cầu mới ngay bên cạnh cầu cũ. Do TPHCM chưa có tiền nên Công ty CP Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TPHCM (CII) đề nghị ứng vốn, bù lại phải được… thu phí trước?!

Trạm thu phí xa lộ Hà Nội (XLHN) hiện hữu nằm tại vị trí gần Metro An Phú, được xây dựng nhằm thu phí cho công trình nâng cấp, mở rộng đường Điện Biên Phủ và Nguyễn Hữu Cảnh. Quyền thu phí tại đây thuộc về CII và dự kiến đến năm 2012, việc thu phí của trạm này sẽ kết thúc.

Tuy nhiên, CII tiếp tục xin UBND TP được đầu tư xây dựng cầu Rạch Chiếc và mở rộng XLHN (đoạn từ cầu Sài Gòn cho đến Ngã ba Tân Vạn) để tiếp tục thu phí tại trạm này và đã được đồng ý.

Theo đó, CII sẽ ứng 1.000 tỷ đồng cho TP để xây cầu Rạch Chiếc mới. Đổi lại, CII được tiếp tục thu phí tại trạm XLHN thêm 12 năm nữa, tính từ ngày 1/1/2014. Ông Bùi Xuân Cường, Trưởng phòng Quản lý giao thông (Sở Giao thông Vận tải TPHCM), cho biết: “CII đã ứng vốn xây cầu Rạch Chiếc nên được dời trạm sang vị trí mới để thu phí thu hồi vốn”.

Điều này không có gì đáng nói nếu CII không đề nghị dời vị trí trạm thu phí XLHN từ chỗ cũ ra ngoài cầu Rạch Chiếc, đoạn gần ngã ba Tây Hòa và bắt đầu thu phí tại trạm mới từ cuối năm 2009. Trong khi đó, dự kiến đến cuối năm 2009 cầu Rạch Chiếc mới khởi công.

Như vậy, với động thái này, CII đã thu phí trước khi xây cầu và ăn chênh lệch một món lợi nhuận lớn từ việc thu phí từ năm 2009 tại vị trí trạm thu phí mới này. Vì vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng được tính toán thu từ năm 2014 (khi cầu hoàn tất) đến năm 2026. Nhưng khi dời trạm ra vị trí bên ngoài cầu Rạch Chiếc từ năm 2009 thì khoảng thời gian từ 2009 đến 2014, CII sẽ thu lợi khoản chênh lệch của vị trí cũ và mới.

Với vị trí hiện hữu, trạm thu phí XLHN chỉ thu phí các xe qua Ngã ba Cát Lát, theo xa lộ Hà Nội vào trung tâm TP. Còn các xe qua Ngã ba Cát Lái, rẽ theo đường Nguyễn Thị Định, vào liên tỉnh lộ 25B đến cảng Cát Lái thì trạm này không thu được. Nhưng khi dời trạm ra ngoài cầu Rạch Chiếc thì sẽ thu được cả số phương tiện đi qua liên tỉnh lộ 25B.

Theo tính toán của Hiệp hội Vận tải Hàng hóa TPHCM thì số phương tiện vận tải qua Ngã ba Cát Lái vào liên tỉnh lộ 25B mỗi ngày lên đến hàng chục lượt xe container, chưa kể các loại xe tải và ôtô khác. Với mức thu từ 20 - 30.000 đồng/lượt thì mỗi ngày CII đã thu lợi gần cả tỷ đồng từ khoảng chênh lệch số xe qua trạm mới so với số xe qua trạm cũ. Nếu kéo dài hơn 4 năm thu phí trước thì số lợi sẽ là bao nhiêu?

Chính vì khoản lợi nhuận khổng lồ này sẽ đánh thẳng vào túi tiền các doanh nghiệp vận tải nên Hiệp hội Vận tải Hàng hóa TPHCM kiến nghị ngừng lại việc di dời trạm thu phí XLHN từ vị trí cũ ra vị trí mới trong năm nay. Vì như vậy là không công bằng khi CII được thu phí công trình chưa xây.

Đó là chưa kể khi mở rộng liên tỉnh lộ 25B. Nếu dự án này được đầu tư theo phương thức BT thì TPHCM phải trả cho nhà đầu tư đất và các dự án hạ tầng khác để bù vào vốn làm đường. Còn nếu dự án được đầu tư theo phương thức BOT thì phải xây trạm thu phí mới cho con đường này. Khi đó, xe vào cảng Cát Lái phải đóng phí 2 lần trên một đoạn đường chỉ chừng 10km.

Rồi khi dự án mở rộng XLHN (đoạn từ cầu Sài Gòn đến Ngã ba Tân Vạn) hoàn tất thì lại nảy sinh thêm một trạm thu phí. Phí chồng thêm phí dày đặc tại tuyến đường cửa ngõ Sài Gòn, đón hàng trăm ngàn lượt xe mỗi ngày.

Tùng Nguyên
Nguồn Dân Trí
 

FOREXVN

Xe tải
Biển số
OF-30317
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
221
Động cơ
482,864 Mã lực
Cụ bánh kẹo quote cái ảnh lên đây nghĩa gì thế, định ám chỉ cháu gà vịt phỏng(y)

Vừa cháy mít PVT đang muốn kiếm đối tượng cà khịa đây :21:
Con PVT này đã gần về bằng giá mua của cháu đợt trước nhưng nhìn TT vẫn ko muốn vào lại.:^)
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Em vừa làm tý BVH, giá 46.5
Chào các cụ, em lên tầu
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Em thề là hôm nay khoai Tây xả hàng mạnh:77:

Giờ này rồi mà sàn Ho mới có hơn 20 triệu mà đấy còn có thêm 2 em VCB va BVH rồi đấy
 
Chỉnh sửa cuối:

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Em thề là hôm nay khoai Tây xả hàng mạnh:77:
Em thề là cụ sai :))
Các cụ tính bùn cười nhở, VCB và BVH không phải là cổ đang niêm yết à, tiền vào con đấy thì phaỉ bớt con khác đi còn gì, cứ tính rồi bỏ vài con to to ra, sao ko bỏ nốt STB và DPM ra ạ, ke ke.
Cá nhân em vẫn thấy ko thể là uptrènd được, có điêề bật lại 1,2 hôm thì có thể
BVH 48 rồi kìa, ăn ngay trong phiên, cứ sướng cái đã, tính sau, khè khè
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Thề thốt làm đêk gì! Xu hướng chung vẫn là downtrend, lao vào bắt dao thì quá nguy hiểm, khả năng thua lớn hơn là thắng. Thế nên em cứ nằm khểnh ngắm pháo hoa:P, kệ bu sự đời. Bao giờ hết pháo hoa, có pháo hiệu xanh xanh tím tím thì mới vào. Tây ta mặc kệ!:):):)
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
KLGD & GTGD cứ tèo dần, giá lại tăng.

Như thế gọi là gì các cụ???

Hôm qua em nói với cụ Dongnat : Safier bây giờ chỉ có 2 loại : 1/ Ăn no quá rồi & 2/ Kẹp nặng. Theo em lần này chắc là phân phối ở đỉnh. Nhưng vì kẹp mệ nó 2/3 chưa về nên chắc phải phân phối từ từ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top