Chứng khoán 2008 - Phần 8 - Đoàn tầu cao tốc hết dốc bắt đầu chuyển hướng đi lên

Trạng thái
Thớt đang đóng

skilyner

Xe tải
Biển số
OF-14327
Ngày cấp bằng
28/3/08
Số km
338
Động cơ
518,480 Mã lực
30 THU NHẬP THUẦN TỪ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NGOẠI TỆ VÀ VÀNG


Thu nhập từ hoạt động kinh doanh ngoại tệ và vàng
178.808
132.099
Lỗ từ hoạt động kinh doanh ngoại tệ và vàng
(34.632)
(102.164)
Thu nhập từ đánh giá lại ngoại tệ và vàng
1.434
14.265
Lỗ từ đánh giá lại ngoại tệ và vàng
(44.795)
(40.022)

───────
100.815
═══════
─────
4.178
═════

STB buôn vàng bị lỗ
 

ASCDH

Xe tải
Biển số
OF-12968
Ngày cấp bằng
1/2/08
Số km
300
Động cơ
523,700 Mã lực
em có pru up hơn 1% / ngày nhưng sẽ bán ngay trước đích 10.000

sáng nay dạo chợ chẳng có gì nên mua tạm 1K HBC @61.5
Hic e cũng có Pru đấy bác tuanhaiha ui!:P
Nhưng mua cách đây hơn 1 tuần rùi. Dạo này em quyết tâm rời cái màn hình, chả xem chả theo dõi nữa. Hihi 1 tháng sau ngó chắc vẫn ổn các bác nhỉ? Lúc đó vẫn trần chắc em cho lũ cổ cánh về nơi sản xuất hết!:69:
 

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,897
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
TTCK VN cũng hơi giống thị trường vô tè OF nhỉ, cách đây 3 tháng thì phải, tăng trưởng mã lực và động cơ của các thành viên Bluechip quá nóng khiến các thành viên nhỏ lẻ tụt xa và thiệt thòi, bong bóng phình to, nguy cơ hết số, các kiểu K vote, G vote, lướt sóng nảy sinh, Ban quản trị mạng phải chơi chiêu thu hẹp biên độ giao dịch, kết quả thị trường giao dịch vote đóng băng luôn - đến giờ biên độ cũng không mở lại, thị trường đi vào nề nếp... :D
Có khi nào TTCK VN cũng thế không nhỉ
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,586
Động cơ
501,347 Mã lực
Hic e cũng có Pru đấy bác tuanhaiha ui!:P
Nhưng mua cách đây hơn 1 tuần rùi. Dạo này em quyết tâm rời cái màn hình, chả xem chả theo dõi nữa. Hihi 1 tháng sau ngó chắc vẫn ổn các bác nhỉ? Lúc đó vẫn trần chắc em cho lũ cổ cánh về nơi sản xuất hết!:69:
e cũng như bác rồi !! :)
 

Ngoc.IMC

Xe tải
Biển số
OF-6586
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
439
Động cơ
546,590 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.brother-imc.vn
Cụ nào có SSI cập nhật tin này nhé,

Thứ Sáu, 28/03/2008, 19:02

SSI: Giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ đồng thời là cổ đông lớn
Giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ đồng thời là cổ đông lớn của CTCP Chứng khoán Sài Gòn như sau:
Tên tổ chức thực hiện giao dịch: AUSTRALIA AND NEW ZEALAND BANKING GROUP LIMITED ABN 11 005 357 522 (ANZ) – Đại diện là ông Gilles Plante
Chức vụ hiện nay tại tổ chức niêm yết: Thành viên HĐQT của SSI
Số lượng, tỷ lệ cổ phiếu đang nắm giữ: 13.666.800 cổ phiếu (chiếm 10% VĐL)
Số lượng cổ phiếu đăng ký mua: 3.416.700 cổ phiếu
Số lượng, tỷ lệ cố phiếu sẽ nắm giữ sau khi mua: 17.083.500 cổ phiếu (chiếm 12,5% VĐL)
Thời gian thực hiện giao dịch: Hai tháng kể từ ngày 01/04/2008.
Phương thức giao dịch: Khớp lệnh và thoả thuận.
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
THôi xong, em lại cầm toàn cash mới đau chứ, tầm 15 ngày trần nữa là đến giá em bán rồi, 15 ngày nữa mà ko mua lại được là đứt bóng, lên cũng thua, xuống cũng thua , hứt hứt
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cụ nào có SSI cập nhật tin này nhé,

Thứ Sáu, 28/03/2008, 19:02

SSI: Giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ đồng thời là cổ đông lớn
Giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ đồng thời là cổ đông lớn của CTCP Chứng khoán Sài Gòn như sau:
Tên tổ chức thực hiện giao dịch: AUSTRALIA AND NEW ZEALAND BANKING GROUP LIMITED ABN 11 005 357 522 (ANZ) – Đại diện là ông Gilles Plante
Chức vụ hiện nay tại tổ chức niêm yết: Thành viên HĐQT của SSI
Số lượng, tỷ lệ cổ phiếu đang nắm giữ: 13.666.800 cổ phiếu (chiếm 10% VĐL)
Số lượng cổ phiếu đăng ký mua: 3.416.700 cổ phiếu
Số lượng, tỷ lệ cố phiếu sẽ nắm giữ sau khi mua: 17.083.500 cổ phiếu (chiếm 12,5% VĐL)
Thời gian thực hiện giao dịch: Hai tháng kể từ ngày 01/04/2008.
Phương thức giao dịch: Khớp lệnh và thoả thuận.
Trong lúc thị trường up thì đây là tin rất tốt cho SSI. các nhân vật chóp bu của SSI cũng tuyên bố sẽ mua khoảng 6tr CP nữa. SSI không giảm thì VNI mới lên được. Tiến lên SSI !!!
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,667
Động cơ
645,432 Mã lực
THôi xong, em lại cầm toàn cash mới đau chứ, tầm 15 ngày trần nữa là đến giá em bán rồi, 15 ngày nữa mà ko mua lại được là đứt bóng, lên cũng thua, xuống cũng thua , hứt hứt
Ko sao đâu bác ... em nghĩ cả đợt giới hạn này cũng chẳng đến 15 ngày đâu :D.... em cũng đang chờ đây.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
TTg vừa có một bài đánh giá tổng quát tình hình kinh tế và thông báo về các giải pháp điều hành đây. Nhìn chung là đáng mừng vì đường hướng khá rõ ràng, tuy vẫn hơi thất vọng vì tại phần lý do TTg toàn đổ cho khách quan, không hề có tý nhận biết nào về các sai sót trong điều hành của Nhà nước bất cập trong cơ chế chính sách trước tình hình mới.

Đọc xong giải pháp của em là: Tạm rút khỏi thị trường chứng cho đến khi nền kinh tế khả quan hơn, quay lại tài khoản tiết kiệm và xem xét tới đồng EUR.
 

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,124
Động cơ
581,500 Mã lực
TTCK VN cũng hơi giống thị trường vô tè OF nhỉ, cách đây 3 tháng thì phải, tăng trưởng mã lực và động cơ của các thành viên Bluechip quá nóng khiến các thành viên nhỏ lẻ tụt xa và thiệt thòi, bong bóng phình to, nguy cơ hết số, các kiểu K vote, G vote, lướt sóng nảy sinh, Ban quản trị mạng phải chơi chiêu thu hẹp biên độ giao dịch, kết quả thị trường giao dịch vote đóng băng luôn - đến giờ biên độ cũng không mở lại, thị trường đi vào nề nếp... :D
Có khi nào TTCK VN cũng thế không nhỉ
Oh, bác này nói đúng quá, em là nhà đầu tư Vote thời trước giờ thấy chính sách quản lý không ổn định của thị trường Vote nên không tham gia thị trường này nữa :D, vì sợ tham gia lên đến đỉnh cao năm sau lại siết chặt bằng cách cho về MO :D
 

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,124
Động cơ
581,500 Mã lực
TTg vừa có một bài đánh giá tổng quát tình hình kinh tế và thông báo về các giải pháp điều hành đây. Nhìn chung là đáng mừng vì đường hướng khá rõ ràng, tuy vẫn hơi thất vọng vì tại phần lý do TTg toàn đổ cho khách quan, không hề có tý nhận biết nào về các sai sót trong điều hành của Nhà nước bất cập trong cơ chế chính sách trước tình hình mới.

Đọc xong giải pháp của em là: Tạm rút khỏi thị trường chứng cho đến khi nền kinh tế khả quan hơn, quay lại tài khoản tiết kiệm và xem xét tới đồng EUR.
Đồng EUR thấy cũng cao, vàng cũng cao mà gần đây cũng biến động ác, tiết kiệm sắp giảm lãi suất, hay chuyển sang buôn ôtô vì sắp tăng thuế giá tăng tiếp :))

Em chỉ thấy CP nói cái này hay: Trách nhiệm đối phó với lạm phát là của toàn Đảng, toàn dân... cứ khi nào có việc cần làm thì thấy đủ toàn Đảng, toàn dân (y)
 

Red

Xe hơi
Biển số
OF-5222
Ngày cấp bằng
8/6/07
Số km
100
Động cơ
545,590 Mã lực
TTg vừa có một bài đánh giá tổng quát tình hình kinh tế và thông báo về các giải pháp điều hành đây. Nhìn chung là đáng mừng vì đường hướng khá rõ ràng, tuy vẫn hơi thất vọng vì tại phần lý do TTg toàn đổ cho khách quan, không hề có tý nhận biết nào về các sai sót trong điều hành của Nhà nước bất cập trong cơ chế chính sách trước tình hình mới.

Đọc xong giải pháp của em là: Tạm rút khỏi thị trường chứng cho đến khi nền kinh tế khả quan hơn, quay lại tài khoản tiết kiệm và xem xét tới đồng EUR.
Cũng giống bác, Em đã rút khỏi thị trường lâu rồi, thấy chính sách tiếp tục thắt chặt tiền tệ thì yên tâm ngồi chờ 6 tháng - 1 năm nữa. Không có gì phải vội. Chẳng biết nhẩy cái gì bây giờ, thôi em làm tí gold cho nó có cảm giác :21:
 

taplai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-169
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
551
Động cơ
586,510 Mã lực
TTg vừa có một bài đánh giá tổng quát tình hình kinh tế và thông báo về các giải pháp điều hành đây. Nhìn chung là đáng mừng vì đường hướng khá rõ ràng, tuy vẫn hơi thất vọng vì tại phần lý do TTg toàn đổ cho khách quan, không hề có tý nhận biết nào về các sai sót trong điều hành của Nhà nước bất cập trong cơ chế chính sách trước tình hình mới.

Đọc xong giải pháp của em là: Tạm rút khỏi thị trường chứng cho đến khi nền kinh tế khả quan hơn, quay lại tài khoản tiết kiệm và xem xét tới đồng EUR.
Bác rút ra kết luận hơi muộn, euro đã tăng giá 6% trong tháng qua.
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,586
Động cơ
501,347 Mã lực
TTg vừa có một bài đánh giá tổng quát tình hình kinh tế và thông báo về các giải pháp điều hành đây. Nhìn chung là đáng mừng vì đường hướng khá rõ ràng, tuy vẫn hơi thất vọng vì tại phần lý do TTg toàn đổ cho khách quan, không hề có tý nhận biết nào về các sai sót trong điều hành của Nhà nước bất cập trong cơ chế chính sách trước tình hình mới.

Đọc xong giải pháp của em là: Tạm rút khỏi thị trường chứng cho đến khi nền kinh tế khả quan hơn, quay lại tài khoản tiết kiệm và xem xét tới đồng EUR.
e thấy có câu này của bài viết cũng hay hay này : "Trong phiên họp thường kỳ cuối tháng 3 năm 2008, qua thảo luận nghiêm túc và cân nhắc thận trọng trên các măt..."
thì ra là các kỳ họp trước toàn tán dóc, hay chuyện phiếm ah?:21: :21:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
ôi, thời buổi bây giờ thích nhất là không có tiền. Khỏi phải lo đầu tư vào đâu, khỏi phải lo mất giá.
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Bác Bes lại mang lá cải về nhà rồi. Đọc bài báo này thấy khinh mấy thằng văn hóa lùn khoác quân phục thế không biết.
Bác phê bình thế thì để em xóa. Nhưng em nghĩ sẽ nhiều người đọc nó và nó sẽ ảnh hưởng không ít đến sức khỏe bác VNI đâu ạ.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Bố ruột của chỉ thị 03 đã quay về

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa bổ nhiệm ông Lê Đức Thúy, nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, vào vị trí Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia, cơ quan có nhiệm vụ giám sát và cảnh báo rủi ro đối với các lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm.
 

HàLinhThư

Xe tải
Biển số
OF-14279
Ngày cấp bằng
26/3/08
Số km
218
Động cơ
517,350 Mã lực
Các bác tham khảo cái này:
"Nhìn vào lịch sử, TTCK Việt Nam đã từng 5 lần thay đổi biên độ trong suốt giai đoạn 2000- 2002. Sau gần một
năm tăng trưởng nóng kể từ ngày đầu tiên giao dịch, ngày 22/6/2001, UBCKNN nới rộng biên độ dao dịch từ 2%
lên 7% với suy nghĩ để thị trường tự điều tiết, tuy nhiên ngay sau sự kiện này, thị trường vẫn tăng trần 6 phiên liên
tục lên 571 điểm và tiếp đó là sự sụt giảm kỷ lục xuống mức 203 điểm. Một lần nữa, UBCKNN lại ra tay điều chỉnh
biên độ từ 7% xuống 2% vào ngày 15/10/2001, nhằm chặn đà giảm quá sâu của thị trường và bình ổn tâm lý nhà
đầu tư. Thị trường ngay lập tức đã diễn ra hiện tượng “găm hàng” khiến khối lượng giao dịch các phiên rất thấp, và
thị trường đã tăng 19 phiên liên tục lên sát mức 300 điểm. Tại thời điểm này, thị trường còn thiếu vắng các nhà đầu
tư nước ngoài và cả “dân lướt sóng” chuyên nghiệp. Giá trị giao dịch trên một phiên quá thấp khiến UBCKNN có
sự điều chỉnh tăng biên độ lên 3% và sau đó lên 5% trong cùng năm 2002, nhưng xu hướng suy giảm sau đợt tăng
liên tục vẫn diễn ra đến cuối năm 2003"
Liệu lịch sử có lặp lại?
Nếu lặp lại có nghĩa là:
- 4 tháng nữa mới có điều chỉnh biên độ?
- Còn mấy chục phiên trần nữa?
Và theo các bác đến mốc điểm bao nhiêu sẽ mở lại biên độ cũ? Mở lại như cũ hay mở rộng hơn?
 

hoangbaolong

Xe buýt
Biển số
OF-14321
Ngày cấp bằng
28/3/08
Số km
690
Động cơ
521,140 Mã lực
cám ơn các bác đã hỏi thăm
em thì chán chứng quá rồi
có tiền mua madaz3 không mua đến khi đủ mua cam07 cũng không mua
giờ có thể chỉ đi matít
chán quá
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top