thông qua bằng mắt. Trước nó còn định thu phí vành đai 2.5 cơ . Mấy cốp ở Riverside mất tiền hết.Chuẩn bị phân hóa tiếp nhé !!
Nếu Đề án Giao thông thông minh được Thành phố Hà Nội thông qua, trong giai đoạn từ năm 2027 đến 2029, hệ thống giao thông thông minh sẽ vận hành đủ 12 chức năng, trong đó có chức năng quản lý nhu cầu giao thông (thu phí vào nội đô).
Trước đó, trong đề án thu phí vào nội đô đưa ra xin ý kiến Thành phố, đơn vị tư vấn đề xuất mức phí cho mỗi xe ô tô tiêu chuẩn từ ngoài vành đai 3 vào trung tâm là từ 50.000 đến 100.000 đồng/lượt.
<iframe src="https://www.facebook.com/plugins/post.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2FKenhVOVGT%2Fposts%2Fpfbid02xEbHMnqsg9xxAZ865R4KVF5UFg51eMRn6Pyha3VEEYp5ot6PmruGfbotzHZpss1Gl&show_text=false&width=500" width="500" height="498" style="border:none;overflow:hidden" scrolling="no" frameborder="0" allowfullscreen="true" allow="autoplay; clipboard-write; encrypted-media; picture-in-picture; web-share">
Giờ mở ra vành đai 3 thì có mấy khu biệ thự đắt đắt đỏ ở Hà Nội như Green Bay, Manor, Manor Central Park , hoặc bọn ở Mỹ Đình cũng trả tiền đi vào Cầu Giấy làm việc hết à
Đề ra cho vui thôi chứ đến lúc xuống lỗ chưa biết đã thực hiện được chưa.
Mấu chốt của việc thu tiền này là giao thông công cộng phải phát triển, chứ như ở Việt Nam còn lâu.
Kiểu đề xuất cấm xe máy cho vui, ở Hà Nội cấm xe máy thì đi bộ đi làm à. Đến Đài Loan phát triển như thế mà có tận 16 triệu xe máy/25 triệu dân. Ở Việt Nam nói mà không làm là chuyện xưa nay ai cũng biết rồi.
Đại gia thì ông nào chả ở ngoài vành đai 2.5, 3. Chui rúc vào nội đô xấu xí bẩn thỉu làm gì. Tôi có 2 cái chung cư thuộc dạng đắt đỏ nhất ở nội đô nếu không vì việc đi học của con thì cũng về Long Biên sống. Ở Riverside với Ocean Park sạch sẽ đẹp đẽ, ở Hà Nội trong một tương lai lý tưởng giả tưởng là cho anh Vượng đập hết nội đô xấp xệ đi để xây khu đô thị