- Biển số
- OF-512713
- Ngày cấp bằng
- 29/5/17
- Số km
- 1,297
- Động cơ
- 200,486 Mã lực
- Tuổi
- 34
Trượt vũng nước to hoặc loang dầu thì cứ coi chừng với 1 con xe non-espFadil chạy cao tốc 125km thì cẩn thận răng, swift nó vẫn ổn định chỉ ồn hơn tý thôi![]()

Trượt vũng nước to hoặc loang dầu thì cứ coi chừng với 1 con xe non-espFadil chạy cao tốc 125km thì cẩn thận răng, swift nó vẫn ổn định chỉ ồn hơn tý thôi![]()
Lđ suzuki VN kiểu tư duy bị delay vậy, nghĩ kiểu dân Việt làBản này # j bản 2018 đâu, dán đc thêm mỗi cái thanh kim loại lên mặt lưới hút gió. Với "tăng công suất" cái màn hình 7" lên 10". Thế là thành đời 2021
Mà giờ thập niên 20 của thế kỷ 21 rồi, mấy ai còn mua xe mới mà ko có ESP - thứ gần như là tiêu chuẩn an toàn mặc định trên oto h.tại.
con này còn ko có khởi hành ngang dốc nữa thì phải.Bản này # j bản 2018 đâu, dán đc thêm mỗi cái thanh kim loại lên mặt lưới hút gió. Với "tăng công suất" cái màn hình 7" lên 10". Thế là thành đời 2021
Mà giờ thập niên 20 của thế kỷ 21 rồi, mấy ai còn mua xe mới mà ko có ESP - thứ gần như là tiêu chuẩn an toàn mặc định trên oto h.tại.
Tiêu chuẩn cao tốc 120km/g là không vũng nước cụ nhé. Còn loang dầu thì hên sui, SUV body rời lênh khênh tỷ lệ lật còn cao hơn con Swift gầm thấp rộng ngang ngắn dài cụ ạ. Cụ tìm trên gg con Swift ngửa bụng hơi khó chứ mấy anh hai has ESP hôn cột điện với chổng 4 vó có mà đầy. kkTrượt vũng nước to hoặc loang dầu thì cứ coi chừng với 1 con xe non-esp![]()
Thực tế chạy trên đường nó ổn định ở tốc độ cao+ phanh hơn hẳn nhiều con xe EsP lon chon cụ ạ. Nên cũng chả thần thánh cái esp đến thế. Vấn đề là esp thế nào và khung thân treo thế nào mới là quan trọng. Chứ mang tiếng trang bị esp mà phanh tang trống, pha cốt halogel thì cũng chỉ có cho sang mồm thôi.Lđ suzuki VN kiểu tư duy bị delay vậy, nghĩ kiểu dân Việt làthời bao cấp mà cắt cái thứ quan trọng bậc nhất.
Với 1 con xe đô thị thì cụ cần esp làm gì thế?Bản này # j bản 2018 đâu, dán đc thêm mỗi cái thanh kim loại lên mặt lưới hút gió. Với "tăng công suất" cái màn hình 7" lên 10". Thế là thành đời 2021
Mà giờ thập niên 20 của thế kỷ 21 rồi, mấy ai còn mua xe mới mà ko có ESP - thứ gần như là tiêu chuẩn an toàn mặc định trên oto h.tại.
Cụ biết con này con nào, đời bao nhiêu không? Biết doanh số ở VN là bao nhiêu ko?Bản này # j bản 2018 đâu, dán đc thêm mỗi cái thanh kim loại lên mặt lưới hút gió. Với "tăng công suất" cái màn hình 7" lên 10". Thế là thành đời 2021![]()
Bản nâng cấp của Phò Thu Nợ thôi mà, 2.7L trên cái xác này yếu lắm, chưa kể cáu hộp số 6 cấp cùi mía.Cụ biết con này con nào, đời bao nhiêu không? Biết doanh số ở VN là bao nhiêu ko?
![]()
Tiêu chuẩn cao tốc 120km/g là không vũng nước cụ nhé. Còn loang dầu thì hên sui, SUV body rời lênh khênh tỷ lệ lật còn cao hơn con Swift gầm thấp rộng ngang ngắn dài cụ ạ. Cụ tìm trên gg con Swift ngửa bụng hơi khó chứ mấy anh hai has ESP hôn cột điện với chổng 4 vó có mà đầy. kk![]()
Cụ đem cái tiêu chuẩn cao tốc đó sang bên tư bản gộc mà chạy Swift nhé. Còn đây là ở VN, xài cao tốc VN cụ ahThực tế chạy trên đường nó ổn định ở tốc độ cao+ phanh hơn hẳn nhiều con xe EsP lon chon cụ ạ. Nên cũng chả thần thánh cái esp đến thế. Vấn đề là esp thế nào và khung thân treo thế nào mới là quan trọng. Chứ mang tiếng trang bị esp mà phanh tang trống, pha cốt halogel thì cũng chỉ có cho sang mồm thôi.
Nhà cụ có điều kiện, mua 1 lúc mấy con xe liền để dùng riêng cho chạy phố nội đô, chạy quốc lộ, liên tỉnh, cao tốc, chạy đường công trình, đường đèo đồi... Thì thôi ko tính tiền nhéVới 1 con xe đô thị thì cụ cần esp làm gì thế?
cty e lên sàn tokyo từ năm ngoáiHôm nay em chúc mừng Vinfast Singapore
![]()
VinFast đã nộp hồ sơ IPO lên Ủy ban Chứng khoán Mỹ, dự kiến niêm yết trên Nasdaq với mã VFS
Ngày 7/12, Công ty VinFast Trading & Investment Pte. Ltd. (VinFast Singapore) công bố đã nộp hồ sơ đăng ký theo Mẫu F-1 lên Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Mỹ (“SEC”) để phát hành cổ phiếu phổ thông lần đầu ra công chúng.m.cafef.vn
Cụ đem cái tiêu chuẩn cao tốc đó sang bên tư bản gộc mà chạy Swift nhé. Còn đây là ở VN, xài cao tốc VN cụ ah
![]()
![]()
Mà thực ra cũng chả cần phải ra cao tốc mới test đc cái esp đâu. Cụ chạy xe ở đường quốc lộ, đường liên tỉnh 2 bên nhà dân san sát. Hoặc chạy xe ở 1 tp mưa nắng thất thường, thoát nc kém như HCM. Chạy trên mấy con đường nội đô có thể chạy nhanh như xa lộ Hà Nội, Võ Văn Kiệt. Đang gấp 1 việc j đó phải chạy nhanh giữa trời mưa. Láng quá những vũng nước lớn đọng thành do độ võng lún của nền đường. Cụ nào chạy xe có esp, để ý kỹ sẽ thấy nếu xe hơi lắc, thì cái volang nó sẽ hơi rung và có chút ghì lại cho xe nó sẽ ổn định lại.
Em chạy City, từng 2 lần bị lạng xe như vậy mới thấy rõ cái esp nó q.trọng như nào. Có khi turn off cả năm trời, nhưng chỉ cần 1-2s kích hoạt thôi là nó cứu đc mình khỏi những tai nạn ko ngờ đến.
Còn nói về khung gầm, bộ treo thì hãng nào chả quảng cáo xe của mình là hay. Swift tự khen mình và Fadil cũng thế vì bản thân con ae ruột của nó là Spark cũng đc mang ra chạy các giải WRC ầm ầm bao năm rồi.
Nói tiếp đến phanh tang trống và đèn halo, mấy cái module này cụ thích thì mang ra gara nó thay cho phút mốt sang đèn bi, led với phanh Brembo racing ngay cũng đc. Q.trọng có muốn nâng cấp hay ko.
Cơ mà giờ cụ mang con Swift với 1 cục tiền ra gara bảo nó chế cho cái Esp thử xem có gara nào làm đc cho cụ ko là biết ngay giá trị nó ntn![]()
Hiz, em thường xuyên chạy luân phiên CRV của em và Swift của vợ. Đường ql 18 Hạ Long, Swift em vít nhẹ lên 90-95 bình thường chấp các thể loại, vượt luôn cả mec, cont, kể cả quan tài bay 16 chỗ chứ bám đuôi làm gì. Chả đuối hay mất an toàn gì cả. Còn cái Cao Tốc HN- LC mà cụ chụp nó lại chả cho chạy 120. Swift em chạy HL-HD vô tư 124 km/ giờ chả thấy vấn đề gì. Fadil chạy tốc độ 80-85 rà phanh bị vẩy đuôi và cảm giác bay xe không bám đường, qua gờ cầu đường xe như bay cụ ạ.Cụ đem cái tiêu chuẩn cao tốc đó sang bên tư bản gộc mà chạy Swift nhé. Còn đây là ở VN, xài cao tốc VN cụ ah
![]()
![]()
Mà thực ra cũng chả cần phải ra cao tốc mới test đc cái esp đâu. Cụ chạy xe ở đường quốc lộ, đường liên tỉnh 2 bên nhà dân san sát. Hoặc chạy xe ở 1 tp mưa nắng thất thường, thoát nc kém như HCM. Chạy trên mấy con đường nội đô có thể chạy nhanh như xa lộ Hà Nội, Võ Văn Kiệt. Đang gấp 1 việc j đó phải chạy nhanh giữa trời mưa. Láng quá những vũng nước lớn đọng thành do độ võng lún của nền đường. Cụ nào chạy xe có esp, để ý kỹ sẽ thấy nếu xe hơi lắc, thì cái volang nó sẽ hơi rung và có chút ghì lại cho xe nó sẽ ổn định lại.
Em chạy City, từng 2 lần bị lạng xe như vậy mới thấy rõ cái esp nó q.trọng như nào. Có khi turn off cả năm trời, nhưng chỉ cần 1-2s kích hoạt thôi là nó cứu đc mình khỏi những tai nạn ko ngờ đến.
Còn nói về khung gầm, bộ treo thì hãng nào chả quảng cáo xe của mình là hay. Swift tự khen mình và Fadil cũng thế vì bản thân con ae ruột của nó là Spark cũng đc mang ra chạy các giải WRC ầm ầm bao năm rồi.
Nói tiếp đến phanh tang trống và đèn halo, mấy cái module này cụ thích thì mang ra gara nó thay cho phút mốt sang đèn bi, led với phanh Brembo racing ngay cũng đc. Q.trọng có muốn nâng cấp hay ko.
Cơ mà giờ cụ mang con Swift với 1 cục tiền ra gara bảo nó chế cho cái Esp thử xem có gara nào làm đc cho cụ ko là biết ngay giá trị nó ntn![]()
Vâng, dũng cảm, tiên phong đi trước thời đại. Có phút mãnh liệt tự hào thì cũng có những phút ngậm ngùi khó khăn vất vả. Có vinh quang nào mà không phải trả giá ? Chả lẽ các cụ tiến bộ bắt kịp xu thế thời đại lại không hiểu điều sơ đẳng ấy sao mà kêu ca làm chi ? Như em yêu hòn đá vì tính thực dụng của nó thì chấp nhận "Ồn" là đặc sản của nhà HD đi, kêu ca làm chi cụ nhỉ.Em đăng cái này ở đây chắc ko sai quy định chứ các cụ???
![]()
Trên cnbc có bàiHôm nay em chúc mừng Vinfast Singapore
![]()
VinFast đã nộp hồ sơ IPO lên Ủy ban Chứng khoán Mỹ, dự kiến niêm yết trên Nasdaq với mã VFS
Ngày 7/12, Công ty VinFast Trading & Investment Pte. Ltd. (VinFast Singapore) công bố đã nộp hồ sơ đăng ký theo Mẫu F-1 lên Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Mỹ (“SEC”) để phát hành cổ phiếu phổ thông lần đầu ra công chúng.m.cafef.vn
Nhưng nó lại không nhắc đến điểm tựa vững chắc của anh ý là plbn. Mà nó có nhắc đến thì bọn Mẽo nó cũng chả hiểuTrên cnbc có bài
![]()
Vietnamese EV maker VinFast files to go public in the U.S.
VinFast, Vietnam's only domestic automaker, announced plans to go public in the United States.www.cnbc.com
Trên cafef có bài
![]()
VinFast đã nộp hồ sơ IPO lên Ủy ban Chứng khoán Mỹ, dự kiến niêm yết trên Nasdaq với mã VFS
Ngày 7/12, Công ty VinFast Trading & Investment Pte. Ltd. (VinFast Singapore) công bố đã nộp hồ sơ đăng ký theo Mẫu F-1 lên Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Mỹ (“SEC”) để phát hành cổ phiếu phổ thông lần đầu ra công chúng.cafef.vn
Media Việt tránh nhắc những vấn đề của Vinfast, trong khi cnbc nó phang thẳng, cũng hơi rude quá
"But while Vingroup is well established in its home country, VinFast itself isn’t yet profitable: It lost about $1.3 billion in 2021, and an additional $1.4 billion through the first three quarters of 2022. "
đã nói sai còn nói to.Bản nâng cấp của Phò Thu Nợ thôi mà, 2.7L trên cái xác này yếu lắm, chưa kể cáu hộp số 6 cấp cùi mía.
kkk. Mình cũng như cụ, cứ hòn đá mà quất. Xe là để đy chứ k fai để hầu.Vâng, dũng cảm, tiên phong đi trước thời đại. Có phút mãnh liệt tự hào thì cũng có những phút ngậm ngùi khó khăn vất vả. Có vinh quang nào mà không phải trả giá ? Chả lẽ các cụ tiến bộ bắt kịp xu thế thời đại lại không hiểu điều sơ đẳng ấy sao mà kêu ca làm chi ? Như em yêu hòn đá vì tính thực dụng của nó thì chấp nhận "Ồn" là đặc sản của nhà HD đi, kêu ca làm chi cụ nhỉ.Bù lại, cứ đổ xăng là lên đường, bất kể tg, bất kể thời tiết, không bao giờ phải nằm đường. Đã đi là đến, không lăn tăn, không phải ngợi. Kk
Lỗ trên NASDAQ là bình thường, càng siêu sao, phải là siêu sao thì mới lỗ khủng được!Trên cnbc có bài
![]()
Vietnamese EV maker VinFast files to go public in the U.S.
VinFast, Vietnam's only domestic automaker, announced plans to go public in the United States.www.cnbc.com
Trên cafef có bài
![]()
VinFast đã nộp hồ sơ IPO lên Ủy ban Chứng khoán Mỹ, dự kiến niêm yết trên Nasdaq với mã VFS
Ngày 7/12, Công ty VinFast Trading & Investment Pte. Ltd. (VinFast Singapore) công bố đã nộp hồ sơ đăng ký theo Mẫu F-1 lên Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Mỹ (“SEC”) để phát hành cổ phiếu phổ thông lần đầu ra công chúng.cafef.vn
Media Việt tránh nhắc những vấn đề của Vinfast, trong khi cnbc nó phang thẳng, cũng hơi rude quá
"But while Vingroup is well established in its home country, VinFast itself isn’t yet profitable: It lost about $1.3 billion in 2021, and an additional $1.4 billion through the first three quarters of 2022. "
Thế bản này là bản nào?
![]()
Bản này # j bản 2018 đâu, dán đc thêm mỗi cái thanh kim loại lên mặt lưới hút gió. Với "tăng công suất" cái màn hình 7" lên 10". Thế là thành đời 2021
Mà giờ thập niên 20 của thế kỷ 21 rồi, mấy ai còn mua xe mới mà ko có ESP - thứ gần như là tiêu chuẩn an toàn mặc định trên oto h.tại.
Lđ suzuki VN kiểu tư duy bị delay vậy, nghĩ kiểu dân Việt làthời bao cấp mà cắt cái thứ quan trọng bậc nhất.
con này còn ko có khởi hành ngang dốc nữa thì phải.