- Biển số
- OF-663366
- Ngày cấp bằng
- 29/5/19
- Số km
- 2,041
- Động cơ
- 271,059 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Thiên Đường XHCN
Ủn cho Vin, đợi dăm năm nữa mà VF còn sống e sẽ ủng hộ anh V
Cụ lái thì mua fadil là đúng rồi. Swift là xe phụ nữ đi làm đẹp, đón con, đi chợ... thôi màCháu đang đi Fadil …. Cụ làm cháu chạnh lòng quá . Nhưng cháu đỗ xe cạnh con Swift thấy mình mua Fadil lại đúng . Mạnh yếu thì phải vít cao tốc mới rõ , chứ trong phố cháu không thấy khác biệt
Cục biến tần ko ồn như động cơ xăng, nhưng âm thanh của nó giống tiếng rít ở tần số cao. Nghe lâu chắc cũng ong ong đầu đấy.Xe điện chạy êm làm sao mà có tiếng ồn như xe xăng hả cụ.
Brio cụ phán FadilĐúng rồi, lúc nay nhìn xa xa tưởng nó là Fadil.
Có 1 điểm chung Vin thành công ở các mảng thương mại, dịch vụ, tận dụng lợi thế sân nhà. Mảng liên quan đến công nghệ, sản xuất có cạnh tranh trực tiếp với bọn giãy chết thì failCâu bôi đen cụ viết em thấy rất phiến diện. Bởi lẽ:
+ Thứ nhất, không thể phủ nhận rằng V đã xây dựng thương hiệu và chuỗi Vinmart khá thành công. Quan trọng hơn, họ không hề "bỏ non" mà là bán lại cho Masan. Chuỗi này vẫn đang hoạt động dưới sự quản lý của Masan. Việc xây dựng thương hiệu rồi bán lại cho bên thứ 3 là một xu thế của thế giới từ lâu rồi.
+ Thứ 2, V vẫn đang làm và làm khá tốt (trên thị trường VN) mảng BĐS, Y tế (Vinmec), Du lịch (Vinpearl) và (một số ý kiến đồng ý rằng) cả mảng giáo dục cơ sở (Vinschool). Việc V bỏ "tivi- adayroi- máy bay- vacxin- máy thở" là các sản phẩm cụ thể và việc dừng kinh doanh khi không thành công là chuyện thường ngày ở huyện. Máy bay thì chấm dứt khi chưa ra đời nên không đáng bàn. Điều đáng tiếc nhất là V đã dừng xe xăng. Tuy nhiên, điểm cộng của cái điều đáng tiếc này là V vẫn tiếp tục chăm sóc khách hàng đã mua xe xăng.
+ Thứ 3: Tiếp nối ý 1 nêu trên, việc các tập đoàn trên thế giới kinh doanh đa ngành, nhưng sau đó bán đi một số ngành, sau khi chính họ đã xây dựng nên, là một xu thế của thế giới từ lâu rồi. Việc V phát triển rộng các hoạt động kinh doanh trong 15 năm qua sau đó bán đi một số ngành để tập trung cho ngành cốt lõi (mà họ xác định là xe điện) là quyết định chiến lược. Quyết định này nếu thành công sẽ đóng góp rất lớn cho xã hội. Quyết định này hoàn toàn không thể gọi là "bỏ non" ngành khác. Các ngành hàng mà họ bán đi thực chất đã (và có thể vẫn đang) đóng góp giá trị không nhỏ cho xã hội.
Chắc nhầm lẫn rồi cụ, con thứ hai giống Honda Brio hơn ( mũi dài hơn, đít mẩy hơn ). Fadil nhìn ngang nó như dưới:Tình cờ chụp được bức ảnh Swift đâụ cạnh Fadil.
Fadil chạy cao tốc cũng dc nhưng ko so dc với swift. Ko phải tự nhiên nhiều ngừoi bỏ ra 620tr mua swift. Trong khi swift chẳng có mẹ j ngoài mã đẹp. Đắt gần gấp đôi fadil.Fadil chạy cao tốc 125km thì cẩn thận răng, swift nó vẫn ổn định chỉ ồn hơn tý thôi
Nhầm thì nhận thôi chứ có gì đâu.Brio cụ phán Fadil
Xong rồi cụ bảo tại nhìn ...xa xa
Râu ông đem cắm cằm bà
Mặc dù chẳng giống Honda tẹo nào....kkk
Vậy sao trước đưa sang âu, nổ là có euroncap nhưng lòi ra là đ** có?Có gì lạ đâu cụ. Tự dưng có 1 hãng xe lạ hoắc chen chân vào thị trường thì các tổ chức tài chính nó sẽ mất nhiều thời gian để đánh giá chứ làm sao tin tưởng được ngay. Cũng như cụ đi ra ngoài đường đâu dám vơ bất kỳ em gái lạ hoắc nào về làm vợ ngay được. Chưa kể các hãng xe nội địa nó thấy ngứa mắt nó ép các tổ chức tài chính ko đc hỗ trợ thằng ma mới thì cũng là chuyện bình thường nốt.
Brio bản g 418 tr thì cũng tựa wigo thôi. Em lái thử rồi và quay đầu luôn không ngoảnh lại dù đã chạy crv nhà hd.Nhầm thì nhận thôi chứ có gì đâu.
Honda Brio 418 triệu so với Swift 600 triệu.
Thì nó hạng A mà.Brio bản g 418 tr thì cũng tựa wigo thôi. Em lái thử rồi và quay đầu luôn không ngoảnh lại dù đã chạy crv nhà hd.
Nó chỉ và nên là cái xe thứ 2 trong gđ cho pn đi, không tính đắt rẻ, chỉ quý bà quý cô yêu thích mới mua, Grap nào giám mua phỏng cụ dù nó ăn xăng như ngửi ? Nó là bản toàn cầu, không dành cho người cố gắng có cái xe che mưa che nắng.Vì những ưu điểm cụ liệt kê nên Swift là thứ quý hiếm trên phố
Động cơ nhỏ của hãng xe nhỏ mà bán ngáo giá.
Ồ, cũng chỉ để che mưa, che nắng. Ngày thong dong dăm km là đủ. Để đi xa hay tệ hơn là chạy Grap taxi cần những chiếc xe khoẻ hơn.Nó chỉ và nên là cái xe thứ 2 trong gđ cho pn đi, không tính đắt rẻ, chỉ quý bà quý cô yêu thích mới mua, Grap nào giám mua phỏng cụ? Nó là bản toàn cầu, không dành cho người cố gắng có cái xe che mưa che nắng.
Ờ, che mưa che nắng kiểu ô bấm nhựt bổn với ô rút lòng thòng 1 mớ lèo phèo ấy nhỉ. Không tự nhiên cũng hạng A+ mà nó đắt gấp đôi. Dành cho người biết chơi thôi chứ không giảm giá, cho số đông.Ồ, cũng chỉ để che mưa, che nắng. Ngày thong dong dăm km là đủ. Để đi xa hay tệ hơn là chạy Grap taxi cần những chiếc xe khoẻ hơn.
Cầm tiền rồi thì có thể viết đến hồn ma dưới Âm phủ cũng hào hứng chờ xe điện VF chứ dân Mỹ thì quá bình thườngThằng nhà báo này ảo tưởng quá
View attachment 7544418
Cụ hài hước quáCầm tiền rồi thì có thể viết đến hồn ma dưới Âm phủ cũng hào hứng chờ xe điện VF chứ dân Mỹ thì quá bình thường
Láo nháo thật, cụ quăng cái link ra để cả làng bóc phốt VF đi nào...Vậy sao trước đưa sang âu, nổ là có euroncap nhưng lòi ra là đ** có?
Thế bản này là bản nào?Swift em thấy máy yếu, thiết kế xấu nên rất khó bán, hình như cũng 2-3 năm Swift không ra bản mới hoặc facelit rồi