Em tưởng bằng các mẫu xe xăng có sẵn sản lượng bán hàng đang đứng đầu phân khúc của mình. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế nghiên cứu đông đảo của mình ( nếu thiếu thì đi thuê+ chiêu mộ từ các hãng danh tiếng khác) + dây truyền nhà xưởng sx hiện đại hóa cao bậc nhất của mình sx từ vỏ, khung gầm máy móc các kiểu bằng các robot tự động hóa cao.. vin hoàn toàn có thể ra các phiên bản facelift, rồi các phiên bản all new thế hệ mới của mình chứ nhỉ. Các hãng xe xăng khác nó cũng chỉ thay đổi tý cái calang, cản trước, cản sau, vuốt tý đuôi, gọt tý mõm, lắp cái đèn khác, thêm tý option, thay màu nội thất...là ra xe thế hệ mới rồi. Vin cái gì làm được thì làm, không làm được đi mua OEM về gắn lên xe (thương hiệu của mình rồi, có cần sự cho phép của ai đâu) chứ cái động cơ thì nhiều hãng khác vẫn mãi vậy chứ có mấy cải tiến gì đáng kể đâu. À mà cần
All New thì vin gắn thêm tubo là xong,
Thế là có thế hệ II, III rồi, nhà máy làm tất cả được cơ mà, khó gì cái tubo tận dụng khí thải kia mà không gắn được. Chứ nói xe xăng hết dư địa phát triển hay các hãng khác giữ hết bản quyền nó không thuyết phuc. Thế chẳng hóa ra các video giới thiệu về dây truyền sx xe xăng của vin ở Cát Hải hồi trước là trên vi tính à.