Chưa đi chưa biết Mường Tè, đi rồi mới thấy vãi Te ra Luồn (vãi tè ra luôn) :))

LamboghiniLp560

Xe máy
Biển số
OF-27248
Ngày cấp bằng
11/1/09
Số km
80
Động cơ
487,000 Mã lực
Ngóng cụ Land mà ngủ ko đc rầu :D (c)(c)
 

nghiabui911

Xe tăng
Người OF
Biển số
OF-69
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,491
Động cơ
596,160 Mã lực
Nơi ở
Offroad Club
Cụ Land có chuyến đi oách quá thể. Vote cụ nhé.(b)
 

RaptorX

Xe máy
Biển số
OF-36888
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
94
Động cơ
473,040 Mã lực
Nơi ở
Hồ Pips ôm cần !
Trước em đi thủy điện Vĩnh Sơn một bên là vực một bên là đá lở đã hãi lắm rồi,dưng mà so với Mường Tè của cụ thì chưa là cái đinh gì,được cái là cảnh đẹp thôi rồi,nhất là cá chép hồ Định Bình to như bắp đùi lun,ngồi (b) thì thôi rồi ....chẹp... chẹp.....
 

Land

Xe tăng
Biển số
OF-498
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,352
Động cơ
592,696 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cảm ơn mọi người đã chia sẻ, tặng vote, bác KAR già này , bệnh táo là bênh chung của dân offroad đấy nhé.

Chuyện tiếp.

Trong khi đợi phà sang , bọn máy xúc nó đòi cái dây cáp , em bảo là giờ phải cần cáp kéo về MT, hứa danh dự là chiều tối sẽ mang giả , bác máy xúc nói “chiều thì được , bọn này cần cái đó để làm việc” . Miịa nó , em biết viẹc gì rồi , sáng qua nó chả làm của hội này mấy lít là gì ! Con IFA lên cái dốc này cũng phải lót tay tí ti đấy .

Nước sông đang lên, lên có vẻ nhanh hơn thủy triều dưới biển nhiều, Rồi khách lại cùng chủ phà bê cái cầu 2 tạ lên, 4 người bê 2 tạ bê trên đường đã khó , giờ còn chôn xuống bùn càng khó. Mà chỉ gác lên phà trong khi sóng nó vẫn làm phà trong trành , chú lính phà thì cứ quả quyết thế là an toàn rôi, rơi biết ngay !

Biết cái chó gì mà biết, đêm qua ông Thơm đã kể ít nhất có 2 xe chìm nghỉm dưới bến phà này rồi, còn người thì ông ấy không nhớ .

Cuối cùng thì cũng lên phà, IFA lên trước, UAZZ lên sau , phà chuẩn bị sang sông .

Phà ra được khoảng 20m thì tròng trành, bên mạn phải dâng cao lên còn mạn trái dìm xuống, em tranh thủ chụp được vài kiểu thì cứng mồm, tái mặt …



Mạn phải phà bị dốc nghiêng lên ngay cả sau khi con IFA đã đỗ lại sang phải


Mạn trái bắt đầu bị dìm


Chủ phà quay tời tốc độ kinh hơn cả ép mía đá


Khách đi phà cũng cuống cuồng tham chiến


Chủ phà luống cuống chạy ngược xuôi


Dòng nước rít qua đuôi phà
 

Land

Xe tăng
Biển số
OF-498
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,352
Động cơ
592,696 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác Land làm em nhớ lại đợt đi Mường Tè này(l). Em cũng đi đúng như bác nhưng là đi bộ cơ, đồ đạc có chú ngựa thồ rồi. Đó là năm 2005 em làm tổng điều tra đất đai toàn huyện. Nói chung phải lên đến tận nơi mới hiểu trên đó thế nào. Đợt đó em được ăn thịt và trứng trăn. Hỏi các ông ở huyện bắt ở đâu ông ấy chỉ ngay trước cửa huyện, *** nó có tận 7 con to đùng, thế mà tối hôm trước lên làm việc ngủ lại tòan ra đấy lái.:77::77::77: Đợt đó em cũng được thưởng thức các món như bác nói, hơn cái là được ăn cá chép bắt bằng mìn:21:, cái xương xườn của nó chỉ bằng cái đũa thôi
QUOTE]

Vâng đúng thế, hôm đó ông Thơm cũng kể dưới bản đang liên hoan 1 con trăn nghe đâu cũng to lắm, còn cá chép to như thế nào kô biết, chỉ thấy cái vải của nó cũng to bằng miệng cái lon bia .
 

sushi222

Xe buýt
Biển số
OF-19736
Ngày cấp bằng
10/8/08
Số km
611
Động cơ
507,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.handomart.com
5 năm trước em cũng làm 1 chuyến giống bác; nhưng là thuê xe máy từ Tam Đường (Phong Thổ) phi lên

mới đến được Mường Lay và Mường Tè thôi, đường kô khủng như này nhưng nhiều đoạn đá lở em kô biết, đang ngắm cảnh thì có thằng chạy vọt lên hô: đá lở đấy đi nhanh lên; vãi cả lái :77::77::77:
 

Land

Xe tăng
Biển số
OF-498
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,352
Động cơ
592,696 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mỏi tay quá , em toàn mổ cò thôi, tiếp nào.

Tất cả mọi người trên phà, nhà em 3, lái cứu hộ 1, dồn mắt về mạn trái nơi chủ phà đang luống cuống quay cái tời để nhả lỏng sợi cáp dẫn lái ra. Cái tời này trợ lực qua 1 hộp số giảm tốc khoảng 100 lần, tức là muốn nhả cáp ra 1 m thì phải quay 100m . Trong khi đang cần phải nhả tầm 10m . Nói thế để các bác biết vẻ mặt và tốc độ quay của anh chủ phà lúc đó nó thảm thế nào .

Chú lái cứu hộ nhảy lên IFA nổ máy chạy dịch sang phải , còn chủ đò thì tất tả chạy ngược chạy xuôi nhả cáp, kéo tời , trông cái mặt nó căng ra, chân nó luýnh quýnh là em biết có chuyện gì rồi .



Dây cáp bị sức nước đẩy căng như thế này , nhiều lúc người đứng lên mà kô võng tí nào luôn.

Liếc mắt ngược xuôi khắp phà không tìm thấy bóng 1 cái cái can nhựa hay chai nhựa nào cả, trời ơi , giờ thì em đã hiểu bốn chục mạng người ra đi trên bến sông Gianh ngày 30 Tết Kỷ Sửu nó như thế nào rồi.

E liền móc ví, điện thoại, máy ảnh gói vào 2 lần túi nilông , buộc thật chặt và lén lén đi giật lùi cầm ra phía đuôi phà nơi gần bờ nhất . Ước lượng 30 m là ít, nếu mình nhảy mạnh thì cũng được 5 m , còn 25m sẽ cố bơi vào, nước ở đây chạy chậm, kô vấn đề gì. E đã từng bơi vượt Hồ Tây, hồ Bảy Mẫu nhưng thượng nguồn sông Đà mùa lũ thì khác lắm. Bọn cá lăng, cá chiên, cái giống cá thích ăn thịt này chuẩn bị được hả hê rồi . Ngày thường thì khóai khẩu mình là Cá lăng Toàn thắng giờ là lúc nó thịt lại mình.


Mạn trái phà bị dìm xuống .

Con phà rùng rùng, chao đảo, trồi nghiêng vài cái , nước mấp mé trào lên sàn phà , gần lọt vào cửa xuống hầm phà, đến lúc chủ đò và khách nhả được sợi cáp đầu phà ra 1 đoạn , phà xuôi về hạ lưu 1 chút thì ít chao đảo hơn. Nghe chừng ổn ổn , chú lái đò nổ máy đẩy chân vịt đưa phà quay lại bờ. Thế thì giờ về MTè thế nào đây ? Ngán quá .

Trấn tĩnh 1 lúc , bọn người trên phà bớt sợ tìm cách sang sông tiếp . Lần này đỗ xe sang phải , cáp điều khiển được tính toán lại . Rồi phà bắt đầu chầm chậm thận trọng đi ra gần giữa sông, chả ai nói 1 câu nào cả, lặng thinh nhìn mấy sợi cáp. Đến gần giữa thì phà như được lắp động cơ 1000 ngựa , nó vọt sang bờ bên kia rất nhanh. Em nói rõ hơn là con phà này chạy bằng sức nước , nên nước càng chảy mạnh thì nó càng sang ngang nhanh. Ra đến giữa dòng thì hai sợi dây cáp giữ đầu và đuôi con phà căng lên như dây đàn , mạng 5 con người trông cả vào mấy sợi dây già nua đấy. Bọn em chia làm 2 nhóm đứng giữ 2 cuộn tời , cứ theo hiệu lệnh của chủ đò mà quay vào hay nhả ra, Rồi sợi cáp nó trùng dần và cuối cùng con phà cũng tiến được sang bờ bên kia .

Sợi cáp giữ phà căng như dây đàn

Nhưng lạ quá, phà không thể vào bờ được, lực hút của dòng nước giữa sông cứ kéo phà ra , sợi cáp neo vào bờ lúc nào cũng căng lên, cả 5 người hò dô kéo mà cũng kô ăn thua gì . Hết kéo cáp đầu này, nhả cáp đầu kia, 4 người nhảy xuống hò nhau ủn đẩy cũng không lại với sức nước. Loay hoay vật lộn gần 1 tiếng liền

. … Đường về Mường Tè vẫn con xơi …
 

LamboghiniLp560

Xe máy
Biển số
OF-27248
Ngày cấp bằng
11/1/09
Số km
80
Động cơ
487,000 Mã lực
típ đi cụ ợ ,gay cấn thật :D (b)(b)(b)
 

HPGOVER

Xe đạp
Biển số
OF-38441
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
47
Động cơ
471,070 Mã lực
bác nàu ngủ sớm thế nhỉ:^)
 

Land

Xe tăng
Biển số
OF-498
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,352
Động cơ
592,696 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trình gõ máy tính của em hơi yếu, các bác nhớ động viên em nhé .




Em thở dài , đã sang đến đây rồi mà kô vào được bờ, quay lại thì bố dám ! Phận mình và 2 cái xe như cái lá giữa dòng lũ đục ngầu . E bảo chủ phà : “giờ phải kéo cái tời đuôi phà nhiều vào thì đầu nó mới vào bờ được” nhưng chủ phà nó cứ ngây ngây chả gật cũng chả lắc , cơ này thì chán hẳn.

Chú lái cứu hộ lúc trước bướng thế lúc này chả cần phải bảo tự chạy ra quay cái tời đuôi, nó gỡ được cái dây hãm thì kêu tướng lên: Ái ! Giúp cái . Thì ra sức nó kô lại được với dòng nước, tay nó bị kéo ngược lại kẹt ở thân tời, cậu lơ em chạy lại cũng kô vần nổi, em cũng chạy ra nhưng nặng vô cùng. 3 đứa phải hô 1,2,3 mới vặn được ¼ vòng cái tời, sợi cáp nnhích lên được vài cm , làm như vậy được vài vòng thì nghe sợi cáp nó kêu : pằng … pằng , cái can nhựa buộc giữa sợi cáp rung lên bần bật. Thôi sắp toi rồi Lượm ơi ! Bọn em cài lại cái dây hãm tời vào rồi chạy nấp sang bên phải cái UAZ chờ xem cái gì sẽ xảy ra …

Nhưng vẫn ổn các bác ạ, sợi cáp nó bền chán , chắc cáp xịn chứ gặp phải cáp Tàu thì Đ T Tèo rồi . Trên bờ lúc này lão chủ phà “xịn” ở đâu chạy ra quan sát tình huống ( bố của chú kia), lão người nhỏ thó, da đen bóng , gân cốt cuồn cuộn , tay trần nắm sợi cáp thép te tua xuống tấn kéo cả cái phà mà kô thấy kêu đau , chả bù cho mấy ông OF nhà mình động tí là găng tay bảo hộ xịn mà vẫn lợt da.

Sau 1 hồi tham chiến kô lại được với sức nước, lão chủ phà cưỡi con Win chiến vọt lên dốc , lão đi gọi cứu hộ . E cũng bóc nilông móc máy ảnh và các thứ ra, chắc ổn rồi .





10 phút sau nghe tiếng máy nổ, rồi 1 ông vua offroad bánh xích xuất hiện , nó tiến thẳng xuống sông Đà .
Chú lơ em hỏi chủ phà “phà còn cách bờ 10m , nó dám lội xuống sông à ? Chủ phà nó bảo “đừng có hỏi , mặc kệ nó , chìm thì thôi “

Ai cũng tò mò nhìn cái máy xúc , nó xuống dốc tầm 40 % , sát mép nước, rồi nhúng cả xích xuống nước , hình như nó định lội sông thật






Thủy kích rồi bé ơi !

Cái mặt chú lái máy xúc vẫn tỉnh bơ, nó thò gầu chọc chọc mấy cái xuống lòng sông phía trước thăm đường , chỗ nào thấp quá thì nó vục vài gầu đất đá đổ vào rồi lội qua . Nhưng nó cũng tí chết , nó nặng quá, dễ cũng 30 tấn nên bị lún , chìm hết thân máy, nhô mỗi cái động cơ lên , em nghe tiếng máy đã ọc ….ọc …ẹc …ẹc, thủy kích đến nơi rồi chú em ơi !…

Nhoi được 1 tý


Quay gầu tự cứu

Ấy thế mà nó kịp quay cái cần lại phía sau, chống xuống lòng sông kiễng cái thân máy lên khỏi mặt nước , tiếng máy lại nổ tròn phành phạch , nó thoát rồi , động cơ Komasu hay thật. Có lẽ ô tô Hà Lội cũng nên độ cái bộ phận gầu xúc này để chống thủy kích . He he .


Cái Komasu bò đến chỗ gần phà nhất , nó vươn gầu ra móc thẳng vào đầu phà , cái phà chúi xuống rồi tiến vào bờ . Hê hê, cuộc đời vẫn đẹp sao, Tình iu vẫn đẹp sao … La .. la

Cậu lơ nhà em sướng quá nhảy lên UAZ lái xuống phà, em với tay cài cầu chậm cho nó , chú lơ còn lại thì xi nhan, nhưng chú em này kô biết lái xe nên “trình” xi nhan cũng ú ớ , tiến lùi vài phát, nghe chừng 2 lốp trước đã trùng với cầu dẫn, xe em tiến lên , …uỳnh , cả con UAZ bị rơi xuống phà …
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
Quả máy xúc này quá oách! (b)
 

nghiabui911

Xe tăng
Người OF
Biển số
OF-69
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,491
Động cơ
596,160 Mã lực
Nơi ở
Offroad Club
Lại phải khen cụ Land phát nữa. Hồi hộp y như đọc truyện trinh thám. (b)
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
nhanh lên Bác, nửa đêm rồi mà hàng chục người vẫn mong bài của bác kìa....em xin khâm phục đại ca ạ :6:
 

duycomhb

Xe đạp
Biển số
OF-38339
Ngày cấp bằng
15/6/09
Số km
23
Động cơ
470,930 Mã lực
the moi hay chu.nhung leu co anh thi hay.:41:
 

Land

Xe tăng
Biển số
OF-498
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,352
Động cơ
592,696 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vừa được ông bạn Offer mời café sáng , post típ

Em ngồi ghế sau bị phang 1 phát vào đầu đau điếng , chắc bánh sau UAZ bị tuột khỏi cầu dẫn , cả phần sau con UAZ chìm dưới nước, chú lơ cũng nhanh, gí ga cho con UAZZ vọt lên bờ , để chiếc phà rách nát lại phía sau . :69:

Lên đến đỉnh dốc , em lại được ưu ái nhường cho cầm vô lăng, chú lơ sau quả rơi xe chắc khiếp ròi .
Chuyển cài cầu nhanh, chạy 1 đoạn thì bọn em tính phải vượt được con cứu hộ, mình phải đi trước cho chắc, để thằng ấy đi trước là hạ sách , mình mà chết máy thì mai mới về được MT. Cuộc rượt đuổi trên đèo bắt đầu.

Trừ những đoạn lầy lội phải đi cầu nhanh số 1 , còn lại toàn số 2 , có những chỗ UAZ chỉ đi bằng 3 bánh , xe nghiêng ngả , văng trái , quăng phải , 2 chú "chã" liên tục phải bò lại chỗ ngồi . Nó bảo anh có sợ không ? Cũng thường thôi , đây vẫn đang được chạy trên đường, ngon chán , hội OFFroad bạn anh, bác Gát Sấu Chín , anh Kar Giừ còn thường chạy dưới lòng suối hay bò trên vách đá kia, thế này nhằm nhò gì !:21: :))
Bắt kịp chú cứu hộ, nhưng nó khôn lắm toàn bám bên tả ly dương, em lừa lừa đến đoạn đường rộng lách luôn sang bên vực vượt được nó. Chào chú em nhé , anh đi đây .

Hai chú "chã" hôm nay ít nói quá, em bảo chúng mày mà kô nói gì thì tao cứ nhè ổ gà mà phang , tội chúng nó, chắc cũng chỉ tu nước từ sáng đến giờ , trông cái mặt chảy ra như cái bơm là biết.:21:

OFFroad thêm được quảng 5 km thì gặp một cái hố sâu đúng góc cua mép vực , em cũng liều cài luôn số 2 cầu chậm hô bọn kia bám chặt rồi phi ào qua, chiéc xe chao đảo rồi vọt ra khỏi hố lên đỉnh dốc thì …ử .ử ..ặc……..ặc… trào xăng rồi các em ơi .

Đi UAZ nó sướng thế , bọn em chui vào bóng cây gianh trú nắng 1 lúc cho xăng trào ra bay hơi hết rồi …….ủn . Đang có tí dốc nên số 3 kô nổ, kịp về số 2 lại nổ được . Chạy tiếp 1 đoạn thì mưa , mưa rừng đến rất nhanh, nó chỉ như 1 đám mây bay đến nhưng nước thì xối xả . Bác nào đi offroad thì biết, đường đất mà có tí nước thì vui dã man . Cửa gió rên nóc đã đóng mà sao nước ở đâu ra mà lắm thế, Chạy UAZ nó thú thật, mấy bác đại gia mua được X5, X6 , Póts-ché chắc gì đã được hưởng cái thú vưà lái xe vừa dùng vòi hoa sen .:))

Đoạn đánh vật với con đường này chừng vài cây số thì ngớt mưa , đã ra đến đoạn đường cấp phối, em lên hẳn được số 3 lần đầu sau 2 ngày offroad . Sướng quá , các bác đã bao giờ vào được số 3 chưa ?! :))


Mờ mờ xa là Mường Tè

Gặp 1 cái máy xúc trên đường, chú "chã" bảo dừng lại để xin điếu thuốc , con người nơi đây thân thiện tình cảm thế , nếu ở Hà Nội có ai tự dưng kô quen biết lân la đến xin thuốc thì mình nghĩ ngay là bọn “nghiện” xin đểu .



Xe đến đỉnh dốc hướng Mường tè, chú em bảo dừng lại nổ ga lanti 1 tí cho chắc , sợ bệnh trào xăng lắm rồi, nhỡ về phố mà chết máy thì cả phố nó cười cho , he he , chú này fun thật , thôi thì cũng chiều nó, tranh thủ làm kiểu ảnh Mường Tè nhìn từ hướng Tà Tổng.

5h chiều tới MT, anh em bản địa bỏ hết công việc ra bắt tay, mừng quá , đêm qua không ai ngủ cả, sáng nay đội tìm kiếm đi được một đoạn thì nhận được điện gọi về. Tưởng các bác mất tích rồi . :P Em tranh thủ tắm giặt để kịp ăn cơm tối .

Bữa tiệc khải hoàn khá xôm , vẫn đặc sản MT có gì ăn nấy, cơm ở đây kô cho gọi theo món mà đặt theo mâm. Thực khách chỉ cần gọi là đặt 1 hay 2 mâm là nhà hàng sẽ tự lo ăn cái gì, bao nhiêu đĩa . Được vài tuần rựu mà chưa thấy mặt 2 chú ”Chã” mò đến, hay chúng nó về đến nhà là ngất mất rồi . Lại điện hỏi thăm, giục ra uống rựu , nửa tiếng sau chúng mới tới, trông tươi và sạch hơn buổi chiều nhiều .

Rựu ngà ngà quanh quẩn chuyến đi bão táp, xong bàn sang chuyện mai em về Lai Châu kiểu gì , mọi người gàn em ở lại thêm mấy hôm để dẫn đi thăm đây biết đó, nhưng thôi, nhớ vợ quá , phải về chăm bu nó nhỡ có thằng hàng xóm nào thừa cơ đến nhiễu thì toi .

Cậu bạn gọi điện book chỗ 4h sáng mai đi xe bưu chính ra Lai Châu , OK , hẹn giờ trên điện thoại 3h30 mức chuông to nhất, về chuẩn bị đồ rồi đi ngủ .

Đặt mình xuống giường là chả biết gì nữa đến khi có tiếng đập cửa thình thình em mới hoảng, nhìn đồng hồ 3h40 rồi . Cậu em đã làm sẵn mì tôm + 2 trứng , cố mãi mới tọng hết . Ngoài trời mưa rả rích , 2 anh em ra xe Pajero, nó lái đưa em đi ra bưu điện, thấy nó tiến lùi vài phát em hỏi, chú có bằng chưa, “ dạ em mới ghi tên đăng ký học thôi” . Thuận tay em với cái dây AT , bụng nghĩ : Hôm qua trên rừng chả đâm tà ly phát nào , có khi vớ vẩn về nhà lại ...

Tuy nó đi kiểu cà giựt, chết máy vài lần, nhưng 15 phút cũng đi được 2 km là khá rồi, đường chả có ma nào , nên nó cứ võng tí cũng được, đến bưu điện đúng 4h , chuẫn . Xe phi thẳng vào cổng bưu điện, cổng mở toang, không chó, gần chục cái xe ga dựng quanh sân, có cả @ , an ninh nơi đây đáng cho Thủ đô ngàn năm văn hiến lên học tập .

Không phải đợi lâu , bác tài người dong dỏng chầm chậm bước xuống cầu thang, tay trái đang gí Mobile vào tai, tay phải chìa cái bàn chải đánh răng ra trước , 1 lúc sau quay lại hất hàm: “Hẹn rồi hở , đi thôi .”

Chào Mường Tè nhé , see you again .

E được ngồi bên phụ, trên đường đi bác tài già kể khá nhiều chuyện hay, bác đã chạy cung này 15 năm rồi , đi bộ đội đóng quân ở đây, phải lòng một cô giáo thế là định cư. Bao năm chứng kiến, tai nạn đường này kô kể xiết, lũ cuốn, đá rơi, buồn ngủ lao xuống sông Đà, tỷ cái lý do. May nhất là năm ngoái ở đội thi công đường, cái máy xúc đang làm việc trên cao, ông đứng phía dưới nhìn thấy đất dưới cái máy xúc có hiện tượng trôi liền bấm bộ đàm gọi lên, ông lái máy nghe bộ đàm liền phi thân ra ngoài đúng lúc cái máy xúc nó tụt xuống, lộn mấy vòng rồi mất tích dưới làn nước Ông lái máy chả nói câu nào chạy thẳng về lều trùm chăn đến sáng hôm sau mới dậy , dọn đồ, chuồn thẳng .
Lòng sông dưới kia còn đầy xác xe chưa vớt lên , chiếc Ranger này có lần phải nhờ người chống gậy đi trước cứ bám tà ly dương xi nhan vì TQ nó xả lũ ngập cả lên đường, chỉ xẩy phát là trôi. Mới chạy hai năm mà xe đã như dưới đồng bằng chạy 10 năm .

Xe Ranger 4x4 chạy khá nuột đến bình minh thì được quãng 50 km, chạy ra đến cách cầu Lai Hà khoảng 20 km thì gặp ….M..ì…n ….:77:
 
Chỉnh sửa cuối:

kenu97

Xe container
Biển số
OF-7856
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
5,781
Động cơ
595,720 Mã lực
Nơi ở
2tek và K.F.C
Sướng quá , các bác đã bao giờ vào được số 3 chưa ?! :))
Đọc chữ này cũng có thể đoán đc là đường nó đẹp thế nào...:)))
E cũng có cảm giác này 1 lần khi đi 3km qua làng Tề Lỗ (Vĩnh phúc) mà ko lên nổi số 3 vì đường làng to nhg xe tải, xe tăng, xe..thổ tả nó cày con đường nát bét 1 cách khủng khiếp. ford everest mà đi qua đoạn đấy xong về đau sườn mấy mấy hôm vì...vặn quá :77:
 

TÉP

Xe buýt
Biển số
OF-25556
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
983
Động cơ
498,690 Mã lực
Đọc cái thớt này sướng vãi lều, sướng nhất từ trước đến nay.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top