- Biển số
- OF-505002
- Ngày cấp bằng
- 15/4/17
- Số km
- 949
- Động cơ
- 194,216 Mã lực
- Tuổi
- 47
Đề nghị mn đọc kỹ nhé. Nhiều bạn cmt sai, hoặc cmt thừa lắm, số còn lại cmt chuẩn ý.
Em hẹn sale cuối tuần cọc glc, tự nhiên đêm khuya lò mò search trúng cái thớt này. Em tâm tư quá....Tôi biết rất nhiều ae saler mer lai vãng vào thớt này. Đã vào thì hãy trả lời câu hỏi chủ đích ( nếu trả lời dc). Chứ trả lời vong vo, vô nghĩa thì ai cũng biết cả. Còn không trả lời dc cứ lặng lẽ mà đi. Có nhiều bạn đề đạt nên thay tên thớt, ko cần thiết đó là ý của tôi mà. Cũng có nhiều ý kiến rằng tôi đang nói về cá nhân xe xủa tôi. Xin thưa, tôi chả đang nói về chính vấn đề cá nhân tôi thì không lẽ nói về các bạn à. Mỗi người có cách diễn đạt ý của mình, có người thẳng toẹt vào vấn đề. Riêng tôi lại thích từ từ, nói tất cả vđ đánh giá mà tôi và bạn tôi đang gặp phải với MERCEDES VN.
Rất vui vì có những đóng góp (kể cả hai chiều).
Tôi sẵn sàng trả lời những câu hỏi của bạn nào muốn tìm hiểu. Còn vđ khác là của tôi. Bạn nào thấy hay, hữu ích. Điền chữ like là ok rồi.
Lạy ông, kẻ cả nó vừa vừa thôi ! Tự xem lại mình trước đi !Đề nghị mn đọc kỹ nhé. Nhiều bạn cmt sai, hoặc cmt thừa lắm, số còn lại cmt chuẩn ý.
Em đồ rằng cụ đang hoang mang chột dạ, chứ "tâm tư" chắc chưa đủ mô tảEm hẹn sale cuối tuần cọc glc, tự nhiên đêm khuya lò mò search trúng cái thớt này. Em tâm tư quá....
Bạn mời 3 người bạn vào đây, thứ nhất cho vui, thứ hai nghe họ kể chuyện cho khách quan.Em đồ rằng cụ đang hoang mang chột dạ, chứ "tâm tư" chắc chưa đủ mô tả
Ngày trước em cũng vậy, nhưng giờ thì hết rồi, xung quanh em số lượng chạy GLC nhiều vô kể, từ nửa năm nay cũng thấy tình hình ko bi quan như đợt năm ngoái
Thoải mái thì chọn brand khác cụ ơi, còn máu thì cứ tới, và hy vọng vận đen sẽ tránh mình hehe
Nói thực là 3 người bạn của em cũng từng "tâm tư" như cụ, nhưng cả 3 giờ đều đã cưỡi GLC300 trong tháng 12/2018, còn giờ họ sướng hay ko thì chịu ko biết
Em nghĩ đó là ý đồ đánh tráo khái niệm để lái câu chuyện theo hướng khác của bọn seeder thôi. Kệ họ đi cụ.Nhiều người cứ nghĩ xe tôi chắc phải hỏng nặng lắm, nên mới "tức giận" đến mức độ thế. Xin thưa, xe tôi chưa hỏng 1 cái gì luôn ( à hỏng mỗi cụm N80, đã sửa bh miễn phí). Nên đừng bảo tôi nặng chủ nghĩa cá nhân.
Nhưng đâu có phải chưa hỏng mà ko có quyền tức giận, hoặc tảy chay vì cái khác của mer nhỉ. Mà cái lỗi đấy là nặng nhất trong KD ( như cmt của cụ Truong tam phong nói ở trên đó...thế là nhà sx thất bại- trích dẫn)
Xin hỏi cụ có phải nhà văn không. Câu từ nghe rất hay và rất hợp với ngữ cảnh.Em nghĩ đó là ý đồ đánh tráo khái niệm để lái câu chuyện theo hướng khác của bọn seeder thôi. Kệ họ đi cụ.
Họ làm gì có thời gian mà vào đây tào lao như mấy anh em mình cụ ơi.Bạn mời 3 người bạn vào đây, thứ nhất cho vui, thứ hai nghe họ kể chuyện cho khách quan.
Thanks cụ. Xe mới em xem thì đã gắn ống thở oxi rồi nhưng em không biết Mec cư xử như thế này.... thì các thượng đế hoang mang quá...Em đồ rằng cụ đang hoang mang chột dạ, chứ "tâm tư" chắc chưa đủ mô tả
Ngày trước em cũng vậy, nhưng giờ thì hết rồi, xung quanh em số lượng chạy GLC nhiều vô kể, từ nửa năm nay cũng thấy tình hình ko bi quan như đợt năm ngoái
Thoải mái thì chọn brand khác cụ ơi, còn máu thì cứ tới, và hy vọng vận đen sẽ tránh mình hehe
Nói thực là 3 người bạn của em cũng từng "tâm tư" như cụ, nhưng cả 3 giờ đều đã cưỡi GLC300 trong tháng 12/2018, còn giờ họ sướng hay ko thì chịu ko biết
Chuẩn rồi cụ ơi. Có thế thôi mà.Họ làm gì có thời gian mà vào đây tào lao như mấy anh em mình cụ ơi.
Em chỉ nói ý kiến cá nhân thế này nhé:
1. Em cũng vào đây đọc comment các cụ, đặc biệt là của chính cụ (đọc rất nhiều) để đi tư vấn và truyền tải thông tin cho 3 anh kia, lựa chọn là quyền của họ. Và qua họ thì em cũng biết tại sao họ biết mà vẫn chọn GLC300 (yếu tố khá lớn là có mối quan hệ thân quen trực tiếp tới Đại lý lẫn nhân sự MBV miền Bắc - đại lý nào thì em xin giấu tên), bản thân em cũng có mối quan hệ sâu nhưng lại ko chọn GLC ở thời điểm này mà chờ thêm thời gian kiểm chứng. Giá thì không giảm nhiều so với giá chung thị trường.
2. Hiện tại vẫn thấy họ hài lòng (đúng ra là chưa có gì bực dọc cho lắm mặc dù đã gặp vài hiện tượng như đổ xăng xong bị hiện tượng ko đề nổ được máy, đèn báo khí thải (hãng báo do lỗi phần mềm, kiểm tra nửa ngày rồi reset xong là ko thấy báo nữa). Còn 1 lỗi nữa mà tạm thời em chưa nhớ ra
3. Về độ gắt của các bình luận, có cả của cụ, em nghĩ là chuyện bình thường, vì mỗi người mỗi tính. Trước em làm Sales hàng siêu xa xỉ gần chục năm nên cũng hiểu chút về tâm lý khách hàng, có người dễ dãi nhưng có người dính hỏng vặt hay thậm chí là họ ko biết cách sử dụng/khai thác tính năng sản phẩm cũng bực dọc đổ lên brand/staff...cái đó mà Sales ko xoa dịu hay làm thoả mãn được khách hàng là Sales có vấn đề. Tất nhiên nhiều Sales thiếu tinh tế hay non kinh nghiệm thì khó có thể handle chuyện này, trong Group Mẹc này có nhiều bạn như vậy.
4. Lỗi sản phẩm: em nghĩ Lỗi là Lỗi, quan trọng là cách xử lý của Brand, tiếc là hiện tại thì họ vẫn áp dụng theo chính sách tuỳ từng thị trường, nên nói thẳng ra là NTD Việt mới đang bị thiệt thòi, cái này thì em cũng khẳng định
5. Hiện em vẫn chạy Wildtrak, chỉ ngó vào đây được tầm nửa năm do vụ kiếm xe rồi thì đóng vai trò săn tin để tư vấn mấy vị kia, cũng là dân ngoại đạo nên đang cố tìm thêm thông tin từ các cụ để chuẩn bị năm sau làm con Facelift, chứ thực tế hiện tại em vẫn đang hơi rén vụ GLC thật
Vì vậy nên chọn xe nhập khẩu cho yên tâm bác ơi. Trình độ tay nghề lắp ráp vn mình còn nhiều điểm hạn chế lắm.Cái mác xe sang giá tốt lợi hại thật. Dắt mũi khách đi vòng vòng vậy mà vẫn còn sống nổi.
Bị lỗi gì mang đến báo sửa cũng niệm thần chú "Lỗi chung anh ơi" là êm ru.
Hôm qua đánh con xế quyết tâm báo sửa lỗi phanh có tiếng vặn rẹt rẹt to khi đánh hết lái và Khi phanh thì nghe tiếng vặn, tiếng kịch khá to. Lên đó cãi cố đòi thử 2-3 chiếc khác đang bảo dưỡng với cậu kỹ thuật thì đúng là xe nào cũng bị thật, từ mới tới siêu mới
Cửa đóng lọc xọc cũng "lỗi chung"
Mà "lỗi chung" thì có thay mới cũng y vậy. Vậy thôi thay gì cho mệt. Bạn kỹ thuật nói vậy :v
Câu nói này của cụ chủ là chính xác.Thử hỏi 1 hãng mer, 1 tập đoàn đa quốc gia kinh doanh mất dậy. Hãng đùn cho đl, đl đùn cho hãng...ở giữa khách hàng mắc quai của bọn nó. Quả là tầm thường. Nên tôi có coi thường saler ở đó các bạn thông cảm.