- Biển số
- OF-420141
- Ngày cấp bằng
- 3/5/16
- Số km
- 1,090
- Động cơ
- 230,032 Mã lực
- Tuổi
- 41
Một hãng lớn như Mec k biết có biết thông tin này k nhỉ.K biết có biết ĐL UQ nó làm thế này k nhỉ.
Tôi thì cạch ko bao jo mua mer nữa rồi.Câu nói này của cụ chủ là chính xác.
Vì thế nên các cụ sẽ hiểu và thông cảm cho một số ít chuộng dòng Toyota nhập Mỹ (nguyên chiếc). Như Camry Mỹ giá 2.5 tỷ, Land Mỹ 5.7 giá 8 tỷ vẫn có người mua. Toyota mà là nhập Mỹ thì những vấn đề như trên là không bao giờ có. Vì độ tin cậy đã được người Mỹ kiểm chứng.
Em thấy bác là người có tâm, quan điểm sống rõ ràng, đánh giá khách quan. Nhờ có những người như bác mới giúp cho anh em đang có ý định mua mer đúc kết thêm kinh nghiệm để lựa chọn.https://m.dantri.com.vn/kinh-doanh/can-trong-chieu-tro-nhan-vien-ban-o-to-gai-trong-hop-dong-20190402001532939.htm
Cách kd ô tô ở VN bao giờ mới lành mạnh và trung thực, không bất chấp...
Mời cụ 1 thùng vốt ca. Đúng ý em luôn.UP.
bó tay với Mer. ở cái xứ thiên đường này nó với bán hàng kiểu đấy chứ.
không hiểu mấy ông bán Audi, BMW nghĩ gì nhỉ? chắc các ông ấy cũng chỉ ngồi cười khi xem đc những comment này, dùng nó để làm lợi thế bán xe thôi.
mà thực ra số lượng bán của cả 3 ông: (Audi+BMW+Lexus) x 12 = Mer
kg ông nào có ý định cạnh tranh thị phần với mer. thế nên mer nó vẫn một mình một chợ ở cái phân khúc này.
Audi xe đắt, option cắt tàn bạo
BMW toàn model cũ, mang được mấy cái mới về (X2,X4,serie5) thì định giá trên trời, kiểu đuổi khách --> thất vọng toàn tập với THACO.
Lexus xe quá đắt so với giá trị.
Tóm lại là Mer nó cũng nhìn đối thủ mà hành xử với khách hàng thôi. Thị trường này đúng là có nhiều hãng để lựa chọn, nhưng khi thực sự nghĩ đến chuyện xuống tiền mua xe thì lại đâm đầu vào Mer vì những thằng khác trong phân khúc của nó khắm quá, kg ngửi đc. Ông nào bỏ tiển tỷ ra mua xe mà chả tính toán, cân nhắc, so sánh. Chẳng qua là mấy thằng kia nó cũng *** ra gì nên đành phải đâm đầu vào Mer. Em đảm bảo nhiều bác biết xe Mer có đầy lỗi, nhưng lúc mua xe lại vẫn mua mer. Thế với nhục.
Ví dụ, nếu thằng THACO nó mang con X3, serie 3 về với giá hợp lý (như thời của EA), thằng Audi nó làm con Q5 tử tế hơn chút thì em đảm bảo là mấy con C, GLC của mer nằm tồn kho cả mớ. lúc đấy thị trường có bé đến mấy nó cũng phải thay đổi. Bây giờ nó đang độc quyền, vẫn bán tốt, ngu gì mà nó thay đổi để mất thêm chi phí.
GLC nhập Mỹ chắc không bị lỗi này chứ cụ?Câu nói này của cụ chủ là chính xác.
Vì thế nên các cụ sẽ hiểu và thông cảm cho một số ít chuộng dòng Toyota nhập Mỹ (nguyên chiếc). Như Camry Mỹ giá 2.5 tỷ, Land Mỹ 5.7 giá 8 tỷ vẫn có người mua. Toyota mà là nhập Mỹ thì những vấn đề như trên là không bao giờ có. Vì độ tin cậy đã được người Mỹ kiểm chứng.
Đọc bài này nghe mà chán thằng mec , em đi kia và honda thấy khá hài lòng về xe và dịch vụ bên đó...Nhiều cậu saler mer ra sức bênh vực ( thôi thì ở nước nào thờ chúa đấy, nhưng đừng bao giờ tiếp tay lừa dối người tiêu dùng. Còn ntd các bạn còn sống, chứ hãng nó quan tâm gì đến bạn nếu không có số bán).
Cái khốn nạn của hãng mer là : ví dụ vụ nước vào cầu. Hãng nó biết, đại lý nó biết ( nó bảo ít xe bị, tôi đã từng thuê báo chí vào phỏng vấn là tất cả xe ra vào thay dầu cầu đều có số liệu trong đl uq, có dám cung cấp ko, nó không dám cung cấp. Vì số lượng nc vào cầu xe quá lớn). Cái nữa là khi các xe bị nó tìm cách bưng bít, dl tư vấn chui cho khách là sẽ lắp ống cao su ( cái này hãng chưa duyệt, nhưng đại lý nó thấy bị nhiều, phàn nàn nhiều nó sợ ảnh hưởng doanh số, mà lắp lúc đó nhộm nhoạm toàn từ trên 1tr đến đến trên 2tr/ 1 cái, ống này do thợ trong đl uq chế từ ống cao su mua ngoài cắt ra lắp lại cái đầu van cũ của xe). Nó có nghe khách hàng đâu. Mà đổ hết cho kh.
Sau vài tháng doanh số xe giảm ( do báo chí, các diễn đàn rầm rộ đưa tin, nó mới ngồi vào bàn họp( từ công ty mẹ) mới quyết định là cho lắp ống thở chính hãng ( nó nói là lấy của xe GLE xang). Mà cái ống đó đến giờ khi đã dc cty mẹ duyệt cho lắp, nó vẫn ghi vào hóa đơn là ( do khách yêu cầu lắp, thời điểm năm 2018), có nghĩa là có sao nó không chịu trách nhiệm. Vẫn thu tiền bình thường.
Thử hỏi 1 hãng mer, 1 tập đoàn đa quốc gia kinh doanh mất dậy. Hãng đùn cho đl, đl đùn cho hãng...ở giữa khách hàng mắc quai của bọn nó. Quả là tầm thường. Nên tôi có coi thường saler ở đó các bạn thông cảm.