Đánh giá Chú ý và những điều nên đề phòng khi mua MER từ chính hãng

Thớt này có hữu ích không?

  • Lượt chọn: 52 62.7%
  • Không

    Lượt chọn: 2 2.4%
  • Nên để

    Lượt chọn: 6 7.2%
  • Nên bỏ

    Lượt chọn: 5 6.0%
  • Tuyệt vời

    Lượt chọn: 18 21.7%

  • Tổng bình chọn
    83

Mercedes24h

Xe điện
Biển số
OF-305185
Ngày cấp bằng
15/1/14
Số km
2,446
Động cơ
327,692 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Benz An Du - 11 Phạm Hùng- Mỹ Đình-HN
Website
mercedesmydinh.com
Em hỏi khí không phải cái nhiệt đới hoá ở đây là bộ phận nào của xe khác với xe nhập. Bác chỉ rõ hộ em. Em hỏi trên tinh thần cầu tiến. Em thì nghĩ nc mình nghèo nên hèn, mua ít nên bọn nó *** quan tâm. Đẩy linh kiện nát về Vn lắp ráp. Xe merc glc bao nc ko bị. Mỗi Vn bị lỗi van. Làm gì có sự trùng hợp mấy nghìn xe. Còn các công ty nhập khẩu vì miếng cơm manh áo *** dám tẩy chay ko nhập nữa
E không chuyên sâu bằng mấy bạn trong nhà máy, nhưng một số chi tiết cơ bản phù hợp cho nhiệt đới bên mình có thể kể đến như điều hòa, lốp, một số chi tiết cao su.... được lựa chọn phù hợp cho khí hậu bên mình. Không có linh kiện nát đâu bác. Thị trường mình nhỏ thì có thể không được ưu tiên nhiều về thiết kế hay một vài yếu tố khác,nhưng linh kiện thì phải đảm bảo chất lượng, mer phải giữ thương hiệu mà bác. Việc lọt nước qua van thông hơi của glc thì có cả 1 thớt dài rồi mà bác, nên thôi e không nói về cái này nữa
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Em hỏi khí không phải cái nhiệt đới hoá ở đây là bộ phận nào của xe khác với xe nhập. Bác chỉ rõ hộ em. Em hỏi trên tinh thần cầu tiến. Em thì nghĩ nc mình nghèo nên hèn, mua ít nên bọn nó *** quan tâm. Đẩy linh kiện nát về Vn lắp ráp. Xe merc glc bao nc ko bị. Mỗi Vn bị lỗi van. Làm gì có sự trùng hợp mấy nghìn xe. Còn các công ty nhập khẩu vì miếng cơm manh áo *** dám tẩy chay ko nhập nữa
Nói chung là cụ hỏi về vđ này không 1 ai bên đluq vs hãng dám nói mà cũng chẳng biết mù tịt gì, xe là Đức nó tk và sx chuyển giao công nghệ. Và nó nghĩ xuồng đang chìm rồi ko moi lên đâu. Còn về linh kiện nát ( nát ở đây tôi hiểu bác ý nói là linh kiện mới nhưng công nghệ cũ, lỗi thời..)theo tôi thì không có. Nhưng bọn mer Đức nó chưa tìm hiểu kỹ về VN nên sx xe cho khí hậu ôn đới thôi. Cho nên không phù hợp tại VN. Nên saler nói đã dc nhiệt đới hóa sp là do phím lời từ hãng mer VN, chứ các ô ý cũng ếch ngồi đáy giếng cả thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Sự việc còn và nên đc tiếp diễn, đến khi nào mer biết tôn trọng khách hàng. Chúng ta không thể im lặng ngậm bồ hòn dc.
 
Chỉnh sửa cuối:

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Theo như ae tôi phân tích. Hơi nc cũng có thể lọt vào van cầu trước ( nếu ko lắp ống). Chứ chưa nói đi mưa, hoặc rửa xe xối thẳng vào vị trí van. Vì nhiệt độ khi máy nóng hoặc đang vận hành di chuyển trong cầu trước là rất nóng lên đến 80, 90 độ C. Hơi nước ngưng tụ thành từng giọt chi chít quanh khu vực van cầu. Nên rất dễ chui vào van trước ( có ảnh, ko up dc). Van cầu sau khả năng lọt nc vào là có nhưng thấp hơn vì dc đặt ở vị trí cao hơn và nhiệt độ trong bầu cầu sau thấp hơn chỉ từ 50 đến 70 độ C. Do cầu sau hoạt động theo hình thức 70% trước -30% sau hoặc hơn chút ( tài liệu tham khảo)
Tôi thử hỏi mer và uq đã phân tích một cách có trách nhiệm hay chưa. Hay chỉ là thuê mấy ô trang đánh giá xe, xe hay...trên youtube về mang đi chạy vèo qua nc 30cm , rồi đi ngay về xưởng mở ra kiểm tra, rồi kết luận : không sao cả...lòe người tiêu dùng. Hãng mer nên đưa xe vào phân tích kỹ lưỡng, có trách nhiệm với sp của mình...Chúng tôi là người td chỉ là yêu xe mà đơn giản để tìm hiểu, các ô nhà máy trong tay, đầy đủ thiết bị, quan trọng là các ô không làm...bỏ mặc khách hàng.
Thế cho nên hiện tại các ông lắp ống van cầu trước vào các xe mới là đã yên tâm bán tiếp, vỗ ngực... Chưa yên tâm dc đâu. Vẫn còn van cầu sau và một số thứ...tôi sẽ tiếp ở bài sau...
Cái phân tích này nói thật nhiều bạn saler và kể cả kỹ thuật của mer ở dluq ko biết j luôn, khẳng định...
 
Chỉnh sửa cuối:

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Rốt cục rất nhiều saler và ai đó cứ cho là "đại diện" đứng ra bênh hãng mer, lời ra tiếng vào mang tiếng định bào chữa gì đó cho mer, nhưng chẳng đi đến đâu. Vì làm gì có lý lẽ để thuyết phục người tiêu dùng. Tốt nhất ko đủ lý lẽ thì nên quay về thuyết phục hãng nó nên đàng hoàng với kh.
 

dai_duong_xanh

Xe hơi
Biển số
OF-69450
Ngày cấp bằng
29/7/10
Số km
116
Động cơ
430,960 Mã lực
UP.
bó tay với Mer. ở cái xứ thiên đường này nó với bán hàng kiểu đấy chứ.
không hiểu mấy ông bán Audi, BMW nghĩ gì nhỉ? chắc các ông ấy cũng chỉ ngồi cười khi xem đc những comment này, dùng nó để làm lợi thế bán xe thôi.
mà thực ra số lượng bán của cả 3 ông: (Audi+BMW+Lexus) x 12 = Mer
kg ông nào có ý định cạnh tranh thị phần với mer. thế nên mer nó vẫn một mình một chợ ở cái phân khúc này.
Audi xe đắt, option cắt tàn bạo
BMW toàn model cũ, mang được mấy cái mới về (X2,X4,serie5) thì định giá trên trời, kiểu đuổi khách --> thất vọng toàn tập với THACO.
Lexus xe quá đắt so với giá trị.
Tóm lại là Mer nó cũng nhìn đối thủ mà hành xử với khách hàng thôi. Thị trường này đúng là có nhiều hãng để lựa chọn, nhưng khi thực sự nghĩ đến chuyện xuống tiền mua xe thì lại đâm đầu vào Mer vì những thằng khác trong phân khúc của nó khắm quá, kg ngửi đc. Ông nào bỏ tiển tỷ ra mua xe mà chả tính toán, cân nhắc, so sánh. Chẳng qua là mấy thằng kia nó cũng *** ra gì nên đành phải đâm đầu vào Mer. Em đảm bảo nhiều bác biết xe Mer có đầy lỗi, nhưng lúc mua xe lại vẫn mua mer. Thế với nhục.
Ví dụ, nếu thằng THACO nó mang con X3, serie 3 về với giá hợp lý (như thời của EA), thằng Audi nó làm con Q5 tử tế hơn chút thì em đảm bảo là mấy con C, GLC của mer nằm tồn kho cả mớ. lúc đấy thị trường có bé đến mấy nó cũng phải thay đổi. Bây giờ nó đang độc quyền, vẫn bán tốt, ngu gì mà nó thay đổi để mất thêm chi phí.
 

hungdo1987

Xe hơi
Biển số
OF-377456
Ngày cấp bằng
13/8/15
Số km
147
Động cơ
247,315 Mã lực
Tuổi
37
Thấy topic đông vui quá em cũng vào góp vui với cccm. THEO QUAN ĐIỂM CỦA MỘT NGƯỜI KHÁCH QUAN và đi xe hãng khác
1. Cụ chủ lập topic với tiêu đề như sau:
"Chú ý và những điều nên đề phòng" nhưng đọc 4 - 5 phần của cụ chủ thì thì em thấy cụ kể lể, có phần viết những dòng này trong sự bức tức của bản thân - điều đó làm em cảm thấy chưa được khách quan do cảm xúc trong bài viết của cụ quá nhiều.

2. Về vụ nước vào cầu thì mọi chiếc xe đều được thiết kế để DI CHUYỂN TRÊN CẠN, không được thiết kế để di chuyển dưới nước và KHÔNG CÓ BẤT KÌ HÃNG OTO NÀO CHẤP NHẬN BẢO HÀNH CHO VIỆC NÀY.
Và thời điểm tháng 6 - 8/2018 theo em nhớ là thời điểm mưa lụt nhiều, Hà Nội, Đà Nẵng, HCM ngập như mùa nước nổi Miền Tây nên em cũng không dám chắc là có thật là những xe đó có chưa bị ngập nước hay không. Đến như em đi bán tải còn vứt xe ở nhà không có dùng.

3. CCCM không có bằng chứng chứng minh xe chưa đi vào nước thì HÃNG họ có quyền không tin, đến như em nhiều khi xe lỗi hỏng DO MÌNH vào hãng thay nó hỏi do mình làm à? Cũng "không anh không biết gì cả, xe mua về đã thế" (Cái này thực tế nha).
Nên nếu là người bán hàng em cũng không tin được "DÂN GIAN" lắm, tiếp nữa Nếu Hãng đồng ý thay hoặc trường hợp Hãng nhận lỗi đồng nghĩa với việc "CỨ XE CỦA AI BỊ NƯỚC VÀO CẦU ĐỀU CÓ LÍ DO ĐỂ ĐỔ CHO HÃNG VÀ BĂT HÃNG THAY FREE" mà thời điểm đó mưa ngập nhiều, không xác định rõ nguyên nhân. Chủ xe không có chứng cứ chứng minh xe chưa lội nước thì EM LÀ NGƯỜI BÁN CŨNG SẼ KHÔNG BAO GIỜ, KHÔNG BAO GIỜ NHẬN LỖI CẢ, CÁI GÌ CŨNG PHẢI CÓ CHỨNG CỨ ĐỂ CHỨNG MINH.

4. Về việc triệu hồi xe của Mer năm ngoái thì nhiều cụ mua xe lần đầu hoặc ít làm trong hoạt động bảo dưỡng không hiểu, em sẽ giải thích như sau:
Về việc thu hồi xe chúng ta có 4 loại thu hồi khác nhau gồm:
A. Thu hồi để nâng cấp và cải tiền (cái này như nâng cấp hệ điều hàng IOS hay từ android 8 nâng lên 9 vậy. Người dùng được lợi vì có tính năng và cải tiến mới)
B. Phát hiện điểm chưa họp lý thu hồi để chỉnh sửa và nâng cấp.
C. Đã xảy ra lỗi thu hồi để sửa.
D. Đã xảy ra lỗi và có tai nạn chết người
Trong đó theo thang điểm quốc tế (Quy định chung quốc tế) thì cái A B là điểm tích cực và Hãng nhận được đánh giá tốt, và C - D là cái xấu mà trừ điểm dịch vụ của hãng
Và vụ thu hồi của Mer năm ngoái là 5000 xe để nâng cấp và cải tiến tính năng (A) tức là xe không bị lỗi, hãng chỉ nâng cấp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.
*Cùng là 5000 xe nhưng mỗi tháng mẹc nó chỉ sửa được vài trăm xe thôi nên thu hồi nhiều tháng và mỗi lần thu hồi vậy Cục đăng kiểm lại ra thông báo gửi đến phóng viên/ các BÁO lại đăng 1 bài và từ thu hồi ở Việt Nam thường nó mang nghĩa xấu chỉ để fix lỗi sản phẩm (do đa phần các hãng khác làm việc này chỉ khi ĐÃ có lỗi họ mới thu hồi) Chứ mọi người không hề hiểu rằng thu hồi còn có hoạt động tích cực (Nghĩa tích cực) là nâng cấp cho xe.


Dài quá rồi cũng quên mất cmt của cccm, thôi dứt cmt có gì sẽ cmt sau.
Ảnh sự kiện tést drive Terra hôm qua ở Quận 9, up thử để xem tính năng up ảnh ở forum có lỗi gì không. (Đã thấy ảnh lên mời cụ chủ up ảnh mail của hãng gửi HDSD, các thông tin khác liên quan để chứng minh - Em hơi lý tính cái gì có dẫn chứng và chứng mình)
 
Chỉnh sửa cuối:

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Thấy topic đông vui quá em cũng vào góp vui với cccm. THEO QUAN ĐIỂM CỦA MỘT NGƯỜI KHÁCH QUAN và đi xe hãng khác
1. Cụ chủ lập topic với tiêu đề như sau:
"Chú ý và những điều nên đề phòng" nhưng đọc 4 - 5 phần của cụ chủ thì thì em thấy cụ kể lể, có phần viết những dòng này trong sự bức tức của bản thân - điều đó làm em cảm thấy chưa được khách quan do cảm xúc trong bài viết của cụ quá nhiều.

2. Về vụ nước vào cầu thì mọi chiếc xe đều được thiết kế để DI CHUYỂN TRÊN CẠN, không được thiết kế để di chuyển dưới nước và KHÔNG CÓ BẤT KÌ HÃNG OTO NÀO CHẤP NHẬN BẢO HÀNH CHO VIỆC NÀY.
Và thời điểm tháng 6 - 8/2018 theo em nhớ là thời điểm mưa lụt nhiều, Hà Nội, Đà Nẵng, HCM ngập như mùa nước nổi Miền Tây nên em cũng không dám chắc là có thật là những xe đó có chưa bị ngập nước hay không. Đến như em đi bán tải còn vứt xe ở nhà không có dùng.

3. CCCM không có bằng chứng chứng minh xe chưa đi vào nước thì HÃNG họ có quyền không tin, đến như em nhiều khi xe lỗi hỏng DO MÌNH vào hãng thay nó hỏi do mình làm à? Cũng "không anh không biết gì cả, xe mua về đã thế" (Cái này thực tế nha).
Nên nếu là người bán hàng em cũng không tin được "DÂN GIAN" lắm, tiếp nữa Nếu Hãng đồng ý thay hoặc trường hợp Hãng nhận lỗi đồng nghĩa với việc "CỨ XE CỦA AI BỊ NƯỚC VÀO CẦU ĐỀU CÓ LÍ DO ĐỂ ĐỔ CHO HÃNG VÀ BĂT HÃNG THAY FREE" mà thời điểm đó mưa ngập nhiều, không xác định rõ nguyên nhân. Chủ xe không có chứng cứ chứng minh xe chưa lội nước thì EM LÀ NGƯỜI BÁN CŨNG SẼ KHÔNG BAO GIỜ, KHÔNG BAO GIỜ NHẬN LỖI CẢ, CÁI GÌ CŨNG PHẢI CÓ CHỨNG CỨ ĐỂ CHỨNG MINH.

4. Về việc triệu hồi xe của Mer năm ngoái thì nhiều cụ mua xe lần đầu hoặc ít làm trong hoạt động bảo dưỡng không hiểu, em sẽ giải thích như sau:
Về việc thu hồi xe chúng ta có 4 loại thu hồi khác nhau gồm:
A. Thu hồi để nâng cấp và cải tiền (cái này như nâng cấp hệ điều hàng IOS hay từ android 8 nâng lên 9 vậy. Người dùng được lợi vì có tính năng và cải tiến mới)
B. Phát hiện điểm chưa họp lý thu hồi để chỉnh sửa và nâng cấp.
C. Đã xảy ra lỗi thu hồi để sửa.
D. Đã xảy ra lỗi và có tai nạn chết người
Trong đó theo thang điểm quốc tế (Quy định chung quốc tế) thì cái A B là điểm tích cực và Hãng nhận được đánh giá tốt, và C - D là cái xấu mà trừ điểm dịch vụ của hãng
Và vụ thu hồi của Mer năm ngoái là 5000 xe để nâng cấp và cải tiến tính năng (A) tức là xe không bị lỗi, hãng chỉ nâng cấp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.
*Cùng là 5000 xe nhưng mỗi tháng mẹc nó chỉ sửa được vài trăm xe thôi nên thu hồi nhiều tháng và mỗi lần thu hồi vậy Cục đăng kiểm lại ra thông báo gửi đến phóng viên/ các BÁO lại đăng 1 bài và từ thu hồi ở Việt Nam thường nó mang nghĩa xấu chỉ để fix lỗi sản phẩm (do đa phần các hãng khác làm việc này chỉ khi ĐÃ có lỗi họ mới thu hồi) Chứ mọi người không hề hiểu rằng thu hồi còn có hoạt động tích cực (Nghĩa tích cực) là nâng cấp cho xe.


Dài quá rồi cũng quên mất cmt của cccm, thôi dứt cmt có gì sẽ cmt sau.
Ảnh sự kiện tést drive Terra hôm qua ở Quận 9, up thử để xem tính năng up ảnh ở forum có lỗi gì không. (Đã thấy ảnh lên mời cụ chủ up ảnh mail của hãng gửi HDSD, các thông tin khác liên quan để chứng minh - Em hơi lý tính cái gì có dẫn chứng và chứng mình)
Bạn là ai mà tôi phải dẫn chứng cho bạn khi mà bạn không hiểu 1 chút vấn đề gì và lại còn đi xe khác thì chắc cũng đoán mò thôi. Tôi viết toàn tiếngviệt đó. Đọc kỹ lại đi. Rồi phán tiếp.
P/s: Mà nếu viết nên bám đúng chủ đề cái cần nói, ko lan man. 1 cỡ chữ thôi. Rối mắt ko đọc dc chữ j
 
Chỉnh sửa cuối:

hathien

Xe tải
Biển số
OF-370388
Ngày cấp bằng
15/6/15
Số km
267
Động cơ
254,412 Mã lực
Em thấy cụ hungdo1987 nói có lý, kiểm tra lại thời tiết tháng 8 năm ngoái 2018 cũng là đợt mua mũ, nhìn miền bắc toàn 300 - 400mm thì em không tin rằng cccm đi GLC không lội nước, Tâm lý mua ô tô là đi tránh nắng tránh mưa và có đường ngập nước cũng auto phi, mưa bao trận ở HN làm gì có xe nào kể cả sedan tấp xe vào lề đường chờ nước rút đâu.

Việc cụ hay nhiều người khác không có chứng cứ chứng minh xe không lội nước thì cụ không thể dùng lời nói suông để bắt họ tin cả. Nói chung là giờ mọi thứ lắng rồi thì tấp hết vào lề cho nhẹ lòng, cãi nhau làm gì cho mệt.

ngoài ra khi ngập thì chỉ biết ngập chứ chẳng ai rảnh đứng đo mực nước nếu ai đó bảo xe tôi chưa đi qua chỗ ngập quá 20cm thì cũng khó tin, vì 20cm hay 30cm cũng thấp tè le à
upload-2019-3-18-16-48-29.png
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
em có xem lại cái clip ngập năm ngoái theo như phán đoán của cụ Hungdo, nhìn hình ảnh này thì bảo bọn mẹc nó tin lời các cụ khó lắm (lũ tháng 7 năm ngoái vtv đăng 21/7/2018).
https://vtv.vn/video/mua-lon-gay-ngap-lut-tai-nhieu-tuyen-pho-o-ha-noi-312862.htm
Cảm ơn bạn đã copy thông số về thời tiết trên báo rất rõ ràng. Tất cả khách hàng bị nước vào van cầu cũng đoán đc trò mèo của dluq là bắt khách hàng chứng minh ko đi xe lúc ngập. Cái này là khó đấy ( vì có ai biết xe tốt đến thế nào đâu mà đề phòng). Bản thân tôi chứng minh dc vì hôm HN ngập tôi để xe gara ở nhà đi Phú Quốc chơi. ( tôi còn nhớ cả ngày ngập, ngập bao lâu...kể vui thôi chứ đôi co làm gì). Nhưng tôi nói rất rõ là tôi ko có ý bắt đền mấy triệu đó, bạn hiểu chưa. Mà sự thật nó sẽ luôn đúng. Làm ăn chộp giật, vô trách nhiệm sớm muộn ko việc này thì việc khác nó lòi ra. Ác giả ác báo mà...thế thôi. Ko cần phải copy mưa lụt làm gì mất thì giờ...
Còn bạn j ở trên lại còn thừa thời gian phân tích quy trình bảo hành, thu hồi của hãng mer ( mà bạn ý đi xe hãng khác, quá rảnh). Tôi cũng ko cần quan tâm quy trình đó.
Điều quan trọng nhất là mer nó đang mất khách, đơn giản thế thôi, mà các bác cứ giải thích hộ, kkkkk
 
Chỉnh sửa cuối:

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,052
Động cơ
474,866 Mã lực
đọc xong e tự nhận ra được thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích nếu đi mer vì cũng có đôi lần mơ tưởng ngôi sao 3 cánh.
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Em hỏi khí không phải cái nhiệt đới hoá ở đây là bộ phận nào của xe khác với xe nhập. Bác chỉ rõ hộ em. Em hỏi trên tinh thần cầu tiến. Em thì nghĩ nc mình nghèo nên hèn, mua ít nên bọn nó *** quan tâm. Đẩy linh kiện nát về Vn lắp ráp. Xe merc glc bao nc ko bị. Mỗi Vn bị lỗi van. Làm gì có sự trùng hợp mấy nghìn xe. Còn các công ty nhập khẩu vì miếng cơm manh áo *** dám tẩy chay ko nhập nữa
Cụ trungtrochn à, cái phản ánh vấn đề ở mer là bán hàng xong là xong nó thể hiện rõ rệt...như tất cả những j mà nv nào đó của mer đang hành xử với khách hàng. Khách hàng có quyền kiến nghị, có quyền nêu tất cả ý kiến và có quyền cảnh giác mọi người. Đó là chuyện bình thường. Nhưng khách hàng của mer đã nhận dc gì...tôi ko muốn nói lại...các cụ đã chứng kiến. Và nó đã dc chứng minh dc "hậu mãi" của thánh mer.
 

LX6899

Xe tải
Biển số
OF-55053
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
332
Động cơ
452,660 Mã lực
Em đang đi E200 2017 xe đi đc 2V. Hồi đi 5k km đã hỏng 1 nút bấm trên vô lăng, xe còn bảo hành nên được thay miễn phí. Đặt hàng 2 tuần mới có cái nút.
Nắp bình xăng dây nhựa tự đứt em đi mazda 3 năm k sao. Cái này thì hãng không bảo hành.
Phanh không hiểu sao mỗi lần đạp phanh cho xe dừng hẳn thì cứ coa tiếng kịch 1 cái, kiểm tra thì hãng bảo bình thường. Lắm khi chở người khác đến đèn đỏ ra phanh cứ kêu kịch cái bạn em nó bảo phanh lỗi à. Em đi elantra của vk thì đạp êm ru. Đến giờ vẫn chả biết tại sao nữa.
Lốp chất lượng nhựa k đuợc tốt, cà nhẹ vào bo vỉa hè sứt 1 miếng luôn
Ngoài mấy cái đó ra thì e đi đc 2V cũng chưa báo lỗi hay hỏng gì cả
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Lốp mer hơi "bở" thật. Má phanh thì xe mer nào lúc đạp phanh hờ cũng kêu kẹt kẹt rất to ( kiểu design nó thế),và thấy bảo làm bằng gốm ( ko biết có đúng không)
 
Chỉnh sửa cuối:

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Hôm qua còn có cậu nào vào đăng A, B,C lại còn dậy cách hiểu về triệu hồi, hay nhận diện triệu hồi fix lỗi caia jj đó. Lại còn: em chó tính hay khó tính gì đó nên phải có bằng chứng. Đấy, bằng chứng đấy. Mỗi cái ko up dc ảnh. Còn ông nào thích nói về thời tiết năm 2018 ko, tôi cho xem 1 nùi. Cứ làm như mình các ô biết
 
Chỉnh sửa cuối:

SuperDriver

Xe buýt
Biển số
OF-157166
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
646
Động cơ
356,088 Mã lực
UP.
bó tay với Mer. ở cái xứ thiên đường này nó với bán hàng kiểu đấy chứ.
không hiểu mấy ông bán Audi, BMW nghĩ gì nhỉ? chắc các ông ấy cũng chỉ ngồi cười khi xem đc những comment này, dùng nó để làm lợi thế bán xe thôi.
mà thực ra số lượng bán của cả 3 ông: (Audi+BMW+Lexus) x 12 = Mer
kg ông nào có ý định cạnh tranh thị phần với mer. thế nên mer nó vẫn một mình một chợ ở cái phân khúc này.
Audi xe đắt, option cắt tàn bạo
BMW toàn model cũ, mang được mấy cái mới về (X2,X4,serie5) thì định giá trên trời, kiểu đuổi khách --> thất vọng toàn tập với THACO.
Lexus xe quá đắt so với giá trị.
Tóm lại là Mer nó cũng nhìn đối thủ mà hành xử với khách hàng thôi. Thị trường này đúng là có nhiều hãng để lựa chọn, nhưng khi thực sự nghĩ đến chuyện xuống tiền mua xe thì lại đâm đầu vào Mer vì những thằng khác trong phân khúc của nó khắm quá, kg ngửi đc. Ông nào bỏ tiển tỷ ra mua xe mà chả tính toán, cân nhắc, so sánh. Chẳng qua là mấy thằng kia nó cũng *** ra gì nên đành phải đâm đầu vào Mer. Em đảm bảo nhiều bác biết xe Mer có đầy lỗi, nhưng lúc mua xe lại vẫn mua mer. Thế với nhục.
Ví dụ, nếu thằng THACO nó mang con X3, serie 3 về với giá hợp lý (như thời của EA), thằng Audi nó làm con Q5 tử tế hơn chút thì em đảm bảo là mấy con C, GLC của mer nằm tồn kho cả mớ. lúc đấy thị trường có bé đến mấy nó cũng phải thay đổi. Bây giờ nó đang độc quyền, vẫn bán tốt, ngu gì mà nó thay đổi để mất thêm chi phí.
Cụ nói quá chuẩn đúng ý tôi , thằng NX 300 vẫn hộp số 6 cấp ,đi cũng bt giá lại cao nói về mất giá khéo còn hơn Glc , vd: NX 200 năm 2014,2015 đăng ký xong cũng tròn 3 tỷ giờ các sâu bán hơn 2dd2 ,2dd3 , nên GLC vẫn là hợp lý nhất phân khúc
 
Biển số
OF-566738
Ngày cấp bằng
1/5/18
Số km
112
Động cơ
147,660 Mã lực
Cháu đang định mua mer E mà đọc xong theart này của cụ cháu chuyển Lex ES250 vậy! Mua xe sang mà dịch vụ còn thua cả Kia cháu đang đi thì thôi tạm biệt! Cái xe cỏ của cháu mà vào đại lý Kia đc chăm sóc còn tốt hơn ấy!
Vote 1 phiếu cho es250 2019 vì em vừa lấy trước tết, rất hài lòng mặc dù gia đình vẫn đang dùng xe đức.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top