- Biển số
- OF-70993
- Ngày cấp bằng
- 19/8/10
- Số km
- 1,741
- Động cơ
- 426,329 Mã lực
Lạ thật, vẫn có mấy cụ đi vật nhau với mấy thành phần ...
Ngoài cái biến tần để điều chỉnh công suất motor, còn lại là dành cho những NAE có kiến thức ABC vỡ lòng về xe, xe khác chắc nó hệ thống treo bằng dây thun, acquy để nghe nhạc...chửi cái gì ở clip nàyLàm gì có chuyên môn mà chửi. Chém mấy quả mãnh liệt thôi.
Chỗ nào trong bài ghi công đó là của Vinfast vậy cụ, thiển nghĩ cụ nên dừng việc đánh đồng Vinfast (Vingroup) = Việt Nam đi.Cho những cụ không biết Vinfast đã giúp gì VN.Từng xếp thứ 47/100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, Việt Nam đã thay đổi thứ hạng này ra sao?
Theo Báo cáo Thương hiệu Quốc gia Nation Brand của Tổ chức tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới Brand Finance (Anh), năm 2015, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 47 trong top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.m.soha.vn
Từ khoảng 150 tỷ đô lên hơn 400 tỷ đo đấy.
Nói tóm lại, nó là con số định lượng để các cụ có dữ liệu để hiểu đóng góp của những người như anh Vượng.
Cho những cụ không biết Vinfast đã giúp gì VN.Từng xếp thứ 47/100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, Việt Nam đã thay đổi thứ hạng này ra sao?
Theo Báo cáo Thương hiệu Quốc gia Nation Brand của Tổ chức tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới Brand Finance (Anh), năm 2015, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 47 trong top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.m.soha.vn
Từ khoảng 150 tỷ đô lên hơn 400 tỷ đo đấy.
Nói tóm lại, nó là con số định lượng để các cụ có dữ liệu để hiểu đóng góp của những người như anh Vượng.
CCCM có biết cái giá trị thương hiệu quốc gia này để làm gì ko ạ? Mang lại giá trị gì cho người dân VN không ạ? Hay giống như chỉ số quốc gia hạnh phúc mà VN trong top đầu? Hay giống xếp hạng hộ chiếu mà VN đang đứng cuối? Hay chỉ số minh bạch quốc gia đứng ở đâu? Em thấy ảo lắm, vẫn kiểu bệnh thành tích.Cho những cụ không biết Vinfast đã giúp gì VN.Từng xếp thứ 47/100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, Việt Nam đã thay đổi thứ hạng này ra sao?
Theo Báo cáo Thương hiệu Quốc gia Nation Brand của Tổ chức tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới Brand Finance (Anh), năm 2015, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 47 trong top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.m.soha.vn
Từ khoảng 150 tỷ đô lên hơn 400 tỷ đo đấy.
Nói tóm lại, nó là con số định lượng để các cụ có dữ liệu để hiểu đóng góp của những người như anh Vượng.
Tôi cũng từng sống và làm việc ở nước ngoài, không chỉ ở 1 nước, nhưng khi có ý kiến trái chiều về VF thì bị chụp ngay cái mũ chống phá Việt Nam. Chính 1 số thành viên đang like cụ đấy Còn khi ở nước ngoài, đa phần là họ tôn trọng cá nhân từng con người, còn ấn tượng xấu về một quốc gia thì thường do chính những con người đến từ những quốc gia đó gây ra. Không phải đến từ một nước lớn là mặc nhiên được tôn trọng, hoặc đến từ một quốc gia nhỏ tự động bị coi thường.Cụ nói đa phần là đúng chỉ có vấn đề khích lệ lòng yêu nước thì tôi chỉ đồng ý một phần. Đúng là bản chất của công ty là tìm mọi cách thu lợi nhuận, kéo cái yêu nước vào thì các cụ thấy lố.
Tuy nhiên, tôi ủng hộ Vin vì Vin kích đúng cái ham muốn tự tôn dân tộc của tôi. Cái đó là có thật, nhất là với cụ nào đã từng sống ở nước ngoài như tôi. Có khi đánh nhau, đâm chém nhau cũng chỉ vì nói động đến dân tộc, miệt thị dân tộc. Người trong nước không hiểu nổi đâu. Ra nước ngoài, dân họ tôn kính mấy ông Nhật lắm, còn nói đến dân Việt thì ra chỗ khác chơi, tỏ thái độ ngay. Những lúc như thế cảm thấy nhục không biết để đâu cho hết. Cái tự tôn dân tộc này tôi khẳng định trong mỗi chúng ta đều có hết, chỉ là chúng ta sống cùng nhau nên không thấy thôi. Gọi nó là tự tôn dân tộc hay yêu nước cũng là thế.
Bây giờ nếu Vin thành công, thì trong con mắt người nước ngoài, dân tộc Việt sẽ trở thành dân tộc thông minh, anh hùng. Còn Vin mà sập thì dân Việt trở thành loại người điên rồ, ngu si, phá là chính. Mà nói thật, người Việt sống ở đâu cũng thấy bị mang tiếng lắm. Gần đây là ở Nhật.
Lại nói về Vin, cá nhân tôi thấy Vin đầu ******* Âu Mỹ, tôi thấy lo lắm. Hãng quá non trẻ thì chất lượng có cạnh tranh nổi không. Vin mà sập thì tôi rất rất buồn dù tôi chẳng có lợi lộc gì với Vin. Hy vọng Vin thành công. Vin mà thành công thì tôi thực sự sung sướng. Sung sướng hơn nhiều so với bóng đá Việt Nam vô địch ĐNA.
Quay lại vấn đề fan và Antifan. Anti là đúng. Vì đây là lực lượng phản biện, chỉ ra cái sai, cái lỗi để hãng biết mà sửa. Cũng là nhờ đó để phát triển.
Cái điều tôi nói ở đây là THÁI ĐỘ. Chỉ ra lỗi lầm, yếu kém của Vin với thái độ sung sướng, hả hê. Lại mong cho "chết đến nơi rồi". Rồi miệt thị người mua là gà bị lùa. Rồi chế giễu, dè bỉu lòng yêu nước. Tôi cho là thái độ này không đúng.
Những người mua xe Vin là những người có tiền, họ thừa thông minh để biết mình làm gì đúng. Trước khi mua họ cũng cân nhắc chán rồi. Nếu không đồng quan điểm với họ thì cũng đừng dùng thái độ như vậy.
Xin lỗi cụ, mình reply nhầm.nhưng khi có ý kiến trái chiều về VF thì bị chụp ngay cái mũ chống phá Việt Nam
Nó minh chứng cho điều này:CCCM có biết cái giá trị thương hiệu quốc gia này để làm gì ko ạ? Mang lại giá trị gì cho người dân VN không ạ? Hay giống như chỉ số quốc gia hạnh phúc mà VN trong top đầu? Hay giống xếp hạng hộ chiếu mà VN đang đứng cuối? Hay chỉ số minh bạch quốc gia đứng ở đâu? Em thấy ảo lắm, vẫn kiểu bệnh thành tích.
Về thương hiệu công ty thì em biết, nó là tổng hợp của nhiều giá trị vô hình: uy tín, chất lượng, tiềm năng tăng trưởng, tệp khách hàng, lịch sử hình thành, hành xử với cbnv với khách hàng, công bằng, minh bạch với cổ đông v.v. Và quan trọng nhất là giá trị thương hiệu đó chỉ được hiện thực hóa khi bán được hàng (bán sản phẩm) và bán được công ty. Không có bên mua thì nghĩa là cái giá trị đó chỉ trên giấy thôi. Và rất nhiều công ty đang phải "làm mầu" để mong bán được.
Còn về quốc gia thì em chỉ cần đi đâu nói đến VN thì người ta hình dung xã hội ở đó văn minh, con người có văn hóa, ít tệ nạn như tham nhũng, hối lộ, tư bản đỏ, lợi ích nhóm v.v. thì tự nhiên được tôn trọng và có giá. Nhưng cũng tùy theo người, mình phải có được sự tôn trọng với tư cách cá nhân dù ở đâu bất kể là quốc tịch gì, hay đến từ quốc gia nào thì nó cũng không thay đổi bản chất con người mình.
Bài đăng trích dẫn dông dàiNhà máy ô tô VinFast khánh thành, xác lập nhiều kỷ lục thế giới
Sáng nay (14/6), Tập đoàn Vingroup chính thức khánh thành Nhà máy sản xuất ô tô VinFast tại Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng sau 21 tháng xây dựng. Với việc khánh thành Nhà máy VinFast, Việt Nam chính thức ghi danh là một nước có công nghiệp ô tô trên bản đồ công...baodautu.vn
Thôi cứ vờ như cụ không biết gì! Tôi cứ viết lại cho những ai cần thông tin.
Lắp ráp chỉ là một công đoạn trong việc sản xuất xe của Vinfast nhé cụ:
"Quy trình sản xuất tại nhà máy này hoàn toàn đồng bộ và khép kín với 6 xưởng: xưởng dập, xưởng hàn thân vỏ, xưởng sơn, xưởng động cơ, xưởng phụ trợ và xưởng lắp ráp được kết nối liên hoàn và tự động hoá với hàng ngàn robot và hệ điều hành sản xuất thông minh do Siemens và SAP cung cấp."
...
Bên cạnh việc sở hữu chu trình sản xuất khép kín và tự động hóa cao hàng đầu thế giới và đầu tiên tại Việt Nam, Nhà máy sản xuất ô tô VinFast còn làm chủ được tất cả các công đoạn cốt lõi, có khả năng tự sản xuất được những cấu phần chính của một chiếc ô tô. Cụ thể, VinFast là cơ sở duy nhất tại Việt Nam có năng lực tự dập các tấm lớn (hơn 20 tấm cơ bản cho mỗi xe) và có khả năng gia công và sản xuất động cơ tại chỗ, theo tiêu chuẩn cao của châu Âu.
VinFast còn có xưởng động cơ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có khả năng gia công và sản xuất động cơ tại chỗ, theo tiêu chuẩn cao của châu Âu và đây là một mốc đặc biệt có tính chất bước ngoặt trong công nghiệp ô tô, khẳng định Việt Nam đã thực sự sản xuất và làm chủ phần cốt lõi của công nghiệp ô tô, vượt hẳn ngưỡng gia công, lắp ráp đơn thuần.
Bên cạnh đó là xưởng hàn thân vỏ ô tô hiện đại bậc nhất Đông Nam Á với 1.200 robot ABB vận hành hoàn toàn tự động theo tiêu chuẩn công nghiệp 4.0, các robot được kết nối với nhau, có khả năng tự hiểu và tự vận hành theo lập trình sẵn. Đối với xưởng sơn của Vinfast là tự động hóa tối đa và hoàn toàn “sạch” không bị ô nhiễm mùi sơn độc hại do được xử lý hiện đại".
...
Tưởng những việc trên bây giờ không còn ai không biết vì quá nhiều người được vào tham quan nhà máy rồi.
Tuy nhiên, con người ta chỉ nhìn thấy cái mình muốn thấy, đúng không cụ?
Càng lúc cụ càng rơi dần mặt nạ của một người phản biện khách quan rồi đấy.
Kkk...cụ đăng thế này , dự là cụ nam phong12 hay Gió nam72 lại mất hút không ló mặt ở thớt này rồi ...kkkHôm nay lại thấy rần rần đẩy bài xe đeo biển Mỹ, soi ra lại thấy biển Manufacturer của Michigan, bóc cái tem ghi năm cấp lại càng mập mờ, những NAE đang thấy lâng lâng, rạo rực tự hào tự google nhé.
Cứ tự tin không biển xuống đường chạy nhông nhông quay clip như ở VN xem nào
View attachment 7395970
Văn vần với đánh trống lảng không giúp gì được cụ: Vinfast là hãng sản xuất hay hãng lắp ráp? Chừng đó thôi, đừng múa mép vì càng lu loa càng mất tư cách.Bài đăng trích dẫn dông dài
Chung quy cũng chỉ tấu hài mà thôi
Đài loa oang oác vang trời
3 năm hồn đã rong chơi suối vàng
Xưởng hàn robot gỉ han
Phần mềm chưa mượt toàn hàn = tay
Vài xe xuất xưởng mỗi ngày
25 vạn chiếc ? nổ hay quá nhề
Thông tin đời Tống chuẩn ghê
Đọc mà cảm thấy não nề tâm can
Vậy mà vẫn dám đăng đàn
To mồm quy chụp vu oan cho người ...bài từ 2019 cụ đăng lên làm gì vậy ?kkk
Cụ thật rảnh.Văn vần với đánh trống lảng không giúp gì được cụ: Vinfast là hãng sản xuất hay hãng lắp ráp? Chừng đó thôi, đừng múa mép vì càng lu loa càng mất tư cách.
À... cụ chỉ là 1 cái nick ảo.
Kkk...thì gọi là 1 hãng sản xuất xe dưới hình thức lắp ráp các linh kiện 5 cha 3 mẹ bố Đức mẹ Tàu dì Hàn được chưa cụ ?kkkVăn vần với đánh trống lảng không giúp gì được cụ: Vinfast là hãng sản xuất hay hãng lắp ráp? Chừng đó thôi, đừng múa mép vì càng lu loa càng mất tư cách.
À... cụ chỉ là 1 cái nick ảo.
Kkk...thì gọi là 1 hãng sản xuất xe dưới hình thức lắp ráp các linh kiện 5 cha 3 mẹ bố Đức mẹ Tàu dì Hàn được chưa cụ ?kkk
Vậy là đủ rồi cụ. Còn sản xuất như nào là chuyện nhà người ta. Khách hàng, hãng cạnh tranh, cơ quan pháp luật không đặt vấn đề là được rồi. Cụ đừng đi ngược thời đại như vậy. Thời bây giờ là thời của chuỗi sản xuất cung ứng quốc tế. Đây này: xe của hãng Tesla huyền thoại của Mỹ được sản xuất ở đâu vậy?gọi là 1 hãng sản xuất xe (hơi)
Sáng thứ Bảy heheCụ thật rảnh.
Các cụ có bị làm sao về đầu óc không đấy?Kkk...Lại đòi so với Tesla
Cốt , hồn đều của người ta tự làm
Tưởng rằng cụ khá hiểu am
Hóa ra cũng chỉ nói xàm lăng nhăng
Đọc xong mình kết luận rằng
Tư duy của cụ cần năng luyện rèn
Trích dẫn bị hố bao phen
Luận tranh trình độ hơi phèn , ngô nghê
Toàn đi sai lệch chủ đề
Tấu hài mình đọc cười ê hết hàm ...kkk
Tesla : pin , khung gầm , phần mềm , thiết kế ...vv mọi thứ chủ yếu cấu thành nên cái xe điện đều của họ tự làm tự phát triển thì dù họ đặt nhà máy ở đâu thì Tesla cũng vẫn là nhà Sản xuất xe đúng nghĩa cụ nhé ...kkk