- Biển số
- OF-72663
- Ngày cấp bằng
- 11/9/10
- Số km
- 3,512
- Động cơ
- 444,018 Mã lực
Cụ đi xe Hàn gì mà ghê vậy? Em nghe như xe Bắc HànEm ko hiểu sao con xe hàn cũ của em đi 3 năm mới 2v mà cảm giác độ chắc chắn cũng như ngọt máy chỉ đc 80% so lúc mới mua.
Cụ đi xe Hàn gì mà ghê vậy? Em nghe như xe Bắc HànEm ko hiểu sao con xe hàn cũ của em đi 3 năm mới 2v mà cảm giác độ chắc chắn cũng như ngọt máy chỉ đc 80% so lúc mới mua.
E đổ đầy nó báo đi được 770km. E đi từ Bãi Vọt ra đến Hà nội xăng báo chỉ 5,2l/100km, xe e crv 2022đấy, cái quan trọng là xe cụ bản hybrid nên mới vậy, chứ bình thường xe xăng ko khó có thể báo lên 800km như cụ nói!
Sàntafe máy xăng 2.5 , đi đường ngoài cũng chỉ 6.6 , 6.7 /100 cây. Cứ cho là hẳn 7 lit thì đi 100km bọn CRV cũng chỉ tiết kiệm được 1.7 lit, tính ra tiền khoảng 36 nghìn. Nếu mà xe gia đình thì mỗi năm các Cụ đi chắc 1 vạn km (10.000 km) , tính ra chắc tiết kiệm được 3t6 ( Ba triệu sáu) bằng một trận golf. Thế quan tâm làm gì đến tiết kiệm xăng nhỉ.E đổ đầy nó báo đi được 770km. E đi từ Bãi Vọt ra đến Hà nội xăng báo chỉ 5,2l/100km, xe e crv 2022
Đoạn đường ở Hà tĩnh có lúc nó xuống 4,6l. Bình quân ra đến HN chỉ hơn 5,2; 5,3l thôi
Vâng, 770km thì cháu nghĩ cũng có thể vì cháu cũng đã có lần đổ đầy đồng hồ báo 759km, chứ 800km thì cao quá!E đổ đầy nó báo đi được 770km. E đi từ Bãi Vọt ra đến Hà nội xăng báo chỉ 5,2l/100km, xe e crv 2022
Đoạn đường ở Hà tĩnh có lúc nó xuống 4,6l. Bình quân ra đến HN chỉ hơn 5,2; 5,3l thôi
Thực ra là một trong các thể loại thông số gần gũi để chém gió thôi cụ, có người mua xe quan tâm gì xăng cộ đâu cụ! gớm, tiết kiệm xăng mà đi hôn với va ngoài kia thì còn tốn gấp vạn lần ấy chứ ạSàntafe máy xăng 2.5 , đi đường ngoài cũng chỉ 6.6 , 6.7 /100 cây. Cứ cho là hẳn 7 lit thì đi 100km bọn CRV cũng chỉ tiết kiệm được 1.7 lit, tính ra tiền khoảng 36 nghìn. Nếu mà xe gia đình thì mỗi năm các Cụ đi chắc 1 vạn km (10.000 km) , tính ra chắc tiết kiệm được 3t6 ( Ba triệu sáu) bằng một trận golf. Thế quan tâm làm gì đến tiết kiệm xăng nhỉ.
Theo e nghĩ có thể trước đó mình chạy xe ngoài đô thị lượng tiêu thụ nhiên liệu rất ít nên khi đổ xăng phần mềm nó tính toán quãng đường dự kiến với lượng xăng vừa đổ sẽ đi được nhiều hơn. Còn e đi đường phố HN trung bình 10, 11l/100km khi mình đổ đầy bình xăng lần tiếp theo nó chỉ báo quãng đường đi được thường 650km thôiVâng, 770km thì cháu nghĩ cũng có thể vì cháu cũng đã có lần đổ đầy đồng hồ báo 759km, chứ 800km thì cao quá!
vâng, chỉ tầm quanh 600km nếu chỉ đi quanh thủ đô, khó vượt được thông số đó ạTheo e nghĩ có thể trước đó mình chạy xe ngoài đô thị lượng tiêu thụ nhiên liệu rất ít nên khi đổ xăng phần mềm nó tính toán quãng đường dự kiến với lượng xăng vừa đổ sẽ đi được nhiều hơn. Còn e đi đường phố HN trung bình 10, 11l/100km khi mình đổ đầy bình xăng lần tiếp theo nó chỉ báo quãng đường đi được thường 650km thôi
Thế mới bảo nhiều ông chọn xe cứ bảo bền mới tiết kiệm xăng, cái đấy cũng đúng nhưng mà chắc với các ông chạy taxi hay dịch vụ đi suốt ngày chứ mấy ông xe gia đình cả năm đi được hơn vạn km, thì tính ra tiết kiệm được bao nhiêu tiền đâu, mà đi tầm đấy thì làm gì có xe nào nó hư hỏng kịp mà cần xe bền. Chả nhẽ lại đi cái xe đến chục năm không đổi.Thực ra là một trong các thể loại thông số gần gũi để chém gió thôi cụ, có người mua xe quan tâm gì xăng cộ đâu cụ! gớm, tiết kiệm xăng mà đi hôn với va ngoài kia thì còn tốn gấp vạn lần ấy chứ ạ
Sau cụ đọc kỹ hơn nhé. So crv với santafe thì rõ là cụ ấy ko quan trọng kích thước, mà nếu không quan trọng thì chọn crv thôi.cụ nhầm to
để so 2 chiếc này về giá tiền và độ bền còn được
còn rõ ràng CRV là xe hạng C còn San là hạng D
2 hạng khác nhau các cụ so cái con khỉ gì vậy ??? bái phục các cụ
cụ bảo khung gầm CRV chắc hơn hả, có cái gì đo được cái tính từ này không vậy, mà em cũng chắc 99% là chả có cụ nào trên này tháo cái khung gầm ra cho vào máy uốn để xem con nào cứng
còn 1 điểm rành rành NSX công bố là trọng lượng chưa tải của con CRV nhẹ hơn 500kg so với San
nhẹ hơn chính là sắt thép ở trong xe đấy, mà 500kg nó nhiều lắm các cụ ạ, thì các cụ suy ra chiếc nào cứng chắc hơn nhé
Năm 35.000 thì sao cụ. Cháu cũng gia đình đây.Sàntafe máy xăng 2.5 , đi đường ngoài cũng chỉ 6.6 , 6.7 /100 cây. Cứ cho là hẳn 7 lit thì đi 100km bọn CRV cũng chỉ tiết kiệm được 1.7 lit, tính ra tiền khoảng 36 nghìn. Nếu mà xe gia đình thì mỗi năm các Cụ đi chắc 1 vạn km (10.000 km) , tính ra chắc tiết kiệm được 3t6 ( Ba triệu sáu) bằng một trận golf. Thế quan tâm làm gì đến tiết kiệm xăng nhỉ.
- Ảnh 1: xe mới đi được 300m và mức TB là 10l.7l/100km (chắc mới đổ đầy bình và reset quãng đường)E đổ đầy nó báo đi được 770km. E đi từ Bãi Vọt ra đến Hà nội xăng báo chỉ 5,2l/100km, xe e crv 2022
Đoạn đường ở Hà tĩnh có lúc nó xuống 4,6l. Bình quân ra đến HN chỉ hơn 5,2; 5,3l thôi
Nịnh mắt là sao cụ, e nhìn con xe nhái là em ko thích rồi. Còn bảo an toàn thì 1 con top seller tại Mỹ, 1 con ko có trong nhóm top cuv thì con nào an toàn hơn tóm lại tham to 1 tí rộng hơn 1 tẹo mà tiền ít thì phang hàn xẻng, chứ cùng cỡ thì lại ko có giá đó. Nhà sx họ hiểu nhưng nhiều cụ chủ xe ứ chịu hiểu cứ tưởng bở mình mua đc rẻ !!!Thế mới bảo nhiều ông chọn xe cứ bảo bền mới tiết kiệm xăng, cái đấy cũng đúng nhưng mà chắc với các ông chạy taxi hay dịch vụ đi suốt ngày chứ mấy ông xe gia đình cả năm đi được hơn vạn km, thì tính ra tiết kiệm được bao nhiêu tiền đâu, mà đi tầm đấy thì làm gì có xe nào nó hư hỏng kịp mà cần xe bền. Chả nhẽ lại đi cái xe đến chục năm không đổi.
Nên mua xe cho gia đình thì cứ thích xe nào hợp mắt mình, quan trong oan toàn nữa thì mua thôi.
Gớm hai con xe châu Á toàn dưới 1ty rưỡi thì có cái quái gì khác nhau đâu mà tham với không tham xe rộng.Nịnh mắt là sao cụ, e nhìn con xe nhái là em ko thích rồi. Còn bảo an toàn thì 1 con top seller tại Mỹ, 1 con ko có trong nhóm top cuv thì con nào an toàn hơn tóm lại tham to 1 tí rộng hơn 1 tẹo mà tiền ít thì phang hàn xẻng, chứ cùng cỡ thì lại ko có giá đó. Nhà sx họ hiểu nhưng nhiều cụ chủ xe ứ chịu hiểu cứ tưởng bở mình mua đc rẻ !!!
Thế mua xe Tàu cho tiền ít thịt nhiều đi cụ, tiêu chuẩn các cụ cứ gọi là 2 mũ kép !Gớm hai con xe châu Á toàn dưới 1ty rưỡi thì có cái quái gì khác nhau đâu mà tham với không tham xe rộng.
- Ảnh 1: xe mới đi được 300m và mức TB là 10l.7l/100km (chắc mới đổ đầy bình và reset quãng đường)
- Ảnh 2: Xe đã đi được 51km và mức trung bình là 4,6l/100km
Với 2 ảnh dữ liệu trên thì em chưa hiểu lắm về đánh giá của bác. Có 2 điều kiện để tham chiếu thêm.
1- Khi đạt được tốc độ rồi chạy nương theo quán tính thì lượng xăng tiêu thụ rất thấp trong 1 quãng đường
2 - Nếu chạy từ bãi vọt cao tốc tính đến cuối Pháp Vân do đường thuận lợi thì vẫn là giá trị chạy trên cao tốc đến địa phận Hà Nội. Nhưng nếu tới địa chỉ trung tâm thì mức tiêu hao nhiên liệu sẽ cao hơn
Từ Bãi Vọt đến Hà đông, HN xe báo tiêu thụ khoảng 5,3l/100km. Còn đh báo tiêu thụ 4,6l/100km lúc đó e vừa đổ xăng cuối địa phận Quảng Bình và đi tốc độ 50-80km/h. Tóm lại, e thấy đi ngoài đô thị khoảng 6l/100km, còn đi đường nội đô Hà Nội từ 10 đến 11l/100km. E đánh giá thế vì quê e Quảng Bình về quê phải đổ xăng và đi làm đường nội đô cứ gần hết xăng e cứ đổ đầy bình (khoảng 42 - 43 lít) nên e thấy mức tiêu thụ xăng nó như thế- Ảnh 1: xe mới đi được 300m và mức TB là 10l.7l/100km (chắc mới đổ đầy bình và reset quãng đường)
- Ảnh 2: Xe đã đi được 51km và mức trung bình là 4,6l/100km
Với 2 ảnh dữ liệu trên thì em chưa hiểu lắm về đánh giá của bác. Có 2 điều kiện để tham chiếu thêm.
1- Khi đạt được tốc độ rồi chạy nương theo quán tính thì lượng xăng tiêu thụ rất thấp trong 1 quãng đường
2 - Nếu chạy từ bãi vọt cao tốc tính đến cuối Pháp Vân do đường thuận lợi thì vẫn là giá trị chạy trên cao tốc đến địa phận Hà Nội. Nhưng nếu tới địa chỉ trung tâm thì mức tiêu hao nhiên liệu sẽ ca
Em ko biết con hybrid ni ra răng, chứ con CRV cũ thì cái động cơ với hộp số chạy chán như con gián.San hơn được 2 ghế sau, nhưng lái thua xa CRV
Gõ đầu san đời cũ ngon đới cụ dù cvt và 1.5tb.Em ko biết con hybrid ni ra răng, chứ con CRV cũ thì cái động cơ với hộp số chạy chán như con gián.
Nhà cháu cũng thấy thực tế như cụthấy các cụ vào chê san rẻ mà sao ko chê chính con CRV đắt nhỉ. tầm tiền này thì everest chứ hai con kia không có cửa. cố nhét thêm 2 ghế vào để cho bằng 7 chỗ
tầm tiền đó thì lần lượt là everest, san, CRV xếp thứ 3 nếu thừa tiền mà thích xe nhật.
CRV chỉ so với CX5, tucson thôi thì nó lại đắt lòi trĩ
Đôi khi em cũng thấy chịu chả biết các cụ khác cứ lôi cái tiêu chí “ cảm giác lái” vào làm gì? Với hộp số Cvt thì còn gì nhiều để nói cảm giác lái. Khác gì đi xe tay ga so với xe số và xe số so với xe côn.Em ko biết con hybrid ni ra răng, chứ con CRV cũ thì cái động cơ với hộp số chạy chán như con gián.