E lướt nhiều nơi cứ lôi hạng to ra đè hạng bé. Cá nhân em nghĩ mua xe đầu tiên cân nhắc là nhu cầu, thứ 2 là ví tiền. Khi người ngoài (ko phải chủ xe) nhìn vào thì chỉ còn nhìn thấy bao tiền. Nên so sánh cùng mức tiền tương đương là hợp lý hơn là hạng C cứ đòi so với hạng D.
Nếu Honda mọi người hay gọi là ngáo giá thì nó đã chết từ lâu (như B-Phone) rồi chứ chả sống được và sống khỏe. Nói thế chả khác gì con mini cooper (hạng A hay B) tuổi gì so với xpander (hạng gì em ko rõ) hoặc Santafe (các bác gọi hạng D).
Mỗi hãng có nhiều cách để hút khách hàng, trong đó giá là một cách trực quan nhất khi mọi người cân nhắc khi mua giữa các xe (giảm giá đồng nghĩa phải cắt giảm các thứ trên xe chứ chả ông nào chịu mang tiền nhà đi cả).
Honda bên cạnh giá, có thể có hướng khác hơn để hút khách và giữ khách hàng của họ, có thể là người ta khi đứng giữa lựa chọn giá thấp - kém chất lượng với giá cao - chất lượng hơn thì người ta đã lựa chọn vế thứ 2.