San đời mới nhìn xấu kinh dị
lựa chọn xe mà chỉ có C hay D thì đơn giản quá. đại đa số họ chả biết C với D là gì đâu.Mang CRV ra so với San thì chịu. 1 con hạng C sao lại so với 1 con hạng D.
Cái xe có tỷ nhô, phẩm cấp thì của anh Hàn, mà cứ phải ưỡn ngực mác D ko cần so với xe nào hếtlựa chọn xe mà chỉ có C hay D thì đơn giản quá. đại đa số họ chả biết C với D là gì đâu.
San rộng hơn, chưa chắc nhiều người đã thích. toàn chạy phố thì to quá làm gì? đủ rộng rãi cho cả nhà là được rồi
xăng dầu cũng quan trọng. xe đi làm ăn thì vô tư. xe chỉ chạy gia đình, 10 và 15 lít là khác nhau đấy. san và crv 1.5 và 2.5 khác nhau nhiều
kiểu dáng cũng quan trọng. ai thích mới lạ nổi bật thì san. ai thích kín đáo thì crv
2008 em cũng nghĩ xe Hàn chạy 7-8 năm là lọc xọc phải thay nên khi mua xong con San là bóp mồm bóp miệng mỗi tháng nhất quyết để dành 10tr để còn đổi xe. Nhưng đến khi có 1 tỏi rồi mà xe vẫn ngon nên em đi tiếp, đến 15 tuổi thì đổi Everest vì đẹp quá chứ con San đi vẫn ngon. Tổng kết lại tiền thay đồ xe San sau 15 năm tầm 100tr, mấy con xe Nhật liên doanh cũng chả ít hơn nên với em và rất rất nhiều người thì phẩm cấp như nhau từ lâu rồi ạCái xe có tỷ nhô, phẩm cấp thì của anh Hàn, mà cứ phải ưỡn ngực mác D ko cần so với xe nào hết
Vâng, em cũng nói về Everest chứ ko đả động đến Santafe hay CRV đâu vì em thích cao to cơ ạTôi thực sự ko thích SF hay CRV về cái lý do 7c, nhà tôi anh zai chạy Q7 hàng ghế thứ 3 chỉ làm cảnh. Các cụ mua xe thì chọn xe nó rộng rãi cho hàng ghế 3 tý đừng để làm cho có nhiều lúc đi cùng các cụ bị nhồi xuống khó chịu kinh
Chọn xe nó cũng theo sở thích, mục đích SD và ngân sách. Em chọn xe thì cùng ngân sách cứ đa dụng to rộng, cao ráo em chơi, công nghệ có ít đi nhưng bền bỉ tin cậy là được. Có đi chơi cả nhà dăn trăm hoặc ngàn cây số cũng ko mệt. Thêm nữa giờ cứ mưa là ngập nên gầm cao là ưu tiên số 1.lựa chọn xe mà chỉ có C hay D thì đơn giản quá. đại đa số họ chả biết C với D là gì đâu.
San rộng hơn, chưa chắc nhiều người đã thích. toàn chạy phố thì to quá làm gì? đủ rộng rãi cho cả nhà là được rồi
xăng dầu cũng quan trọng. xe đi làm ăn thì vô tư. xe chỉ chạy gia đình, 10 và 15 lít là khác nhau đấy. san và crv 1.5 và 2.5 khác nhau nhiều
kiểu dáng cũng quan trọng. ai thích mới lạ nổi bật thì san. ai thích kín đáo thì crv
to rộng thì SanChọn xe nó cũng theo sở thích, mục đích SD và ngân sách. Em chọn xe thì cùng ngân sách cứ đa dụng to rộng, cao ráo em chơi, công nghệ có ít đi nhưng bền bỉ tin cậy là được. Có đi chơi cả nhà dăn trăm hoặc ngàn cây số cũng ko mệt. Thêm nữa giờ cứ mưa là ngập nên gầm cao là ưu tiên số 1.
Eve mới thì em chưa được thử nhưng nhìn giàn gầm của nó thấy mê luôn.to rộng thì San
bền Bỉ tin cậy thì Crv
cứng cáp cao ráo thì Eve
Cùng kích thước CUV có Q5, X3 mang vào so luôn với Cx5 Tucson cho nó đầy đủ. Cx5, Tucson mà so đc CRV nó đã chả phải bán rẻ.thấy các cụ vào chê san rẻ mà sao ko chê chính con CRV đắt nhỉ. tầm tiền này thì everest chứ hai con kia không có cửa. cố nhét thêm 2 ghế vào để cho bằng 7 chỗ
tầm tiền đó thì lần lượt là everest, san, CRV xếp thứ 3 nếu thừa tiền mà thích xe nhật.
CRV chỉ so với CX5, tucson thôi thì nó lại đắt lòi trĩ
em chẳng hiểu ý cụ, thế cụ so cái xe vì cái gì? vì giá ahCùng kích thước CUV có Q5, X3 mang vào so luôn với Cx5 Tucson cho nó đầy đủ. Cx5, Tucson mà so đc CRV nó đã chả phải bán rẻ.
cụ nhầm togiá ngang nhau nhưng 1 thằng to và option miên man là cụ hiểu.
Độ ổn định (lỗi sx) honda tốt hơn xe hàn nhiều, khung gầm chắc chắn hơn, lái hay hơn. Nên so sánh santafe với Honda Odyssey hợp lý hơn là so sánh với CRV. Mà cái giá của odyssey thì …. Để đc rỗng rãi như san thì giá honda nó lại gấp đôi lên.
Lăn tăn 2 thằng này thì chọn CRV thôi, cụ lăn tăn giữa odyssey với San thì lại nên chọn san, tiền ít thịt nhiều
cụ đi thế nào mà đổ đầy bình mà báo được 800km nhỉ? cháu đi gần 6 năm từ mới đến giờ chưa bao giờ vượt quá 750km, dù đi xuyên vịt mấy lần; công nhận cụ đi quá siêu!chuẩn cụ. đúng là chọn xe thì nên chọn cái gì phù hợp với mình nhất. nhiều cụ cứ nhắm mắt nhắm mũi phán nó chả ăn nhập
e cũng đã làm con RS và cuối tuần vừa rồi đi tráng lốp .
em đi Tucson 2 đời, đi SA và giờ chuyển sang CRV cho lành nhất. đi vẫn bốc, khả năng tăng tốc ổn ngang với SA mà chi phí mua xăng thì chắc bằng 1 nửa. vừa đổ 1tr thấy báo đi đc 800km nữa mà thấy lâu quá.
xe báo mà cụ, chứ em có bảo là đi hết cái bình xăng ấy đâu. lần đầu tiên em đổ 1 tr tiền xăng khi mua cái xe này, e mới mua từ t5 thôi cụ ạ.cụ đi thế nào mà đổ đầy bình mà báo được 800km nhỉ? cháu đi gần 6 năm từ mới đến giờ chưa bao giờ vượt quá 750km, dù đi xuyên vịt mấy lần; công nhận cụ đi quá siêu!
đấy, cái quan trọng là xe cụ bản hybrid nên mới vậy, chứ bình thường xe xăng ko khó có thể báo lên 800km như cụ nói!xe báo mà cụ, chứ em có bảo là đi hết cái bình xăng ấy đâu. lần đầu tiên em đổ 1 tr tiền xăng khi mua cái xe này, e mới mua từ t5 thôi cụ ạ.
với cả bản của e là Hybrid, đi nội đô sẽ rất tiết kiệm, chắc chắn là khác với bản cách đây 6 năm của cụ.
RS là bản hybrid đó cụ ạ.đấy, cái quan trọng là xe cụ bản hybrid nên mới vậy, chứ bình thường xe xăng ko khó có thể báo lên 800km như cụ nói!
500kg nào, San nặng 1.95t, CRV 1.67t, hơn nhau 270kg thôi, trog khi San to hơn rõ rệt và ôm cục máy 2.5 so vs cục máy 1.5 của CRV (riêng trọng lượng 2 cục này đã chêh nhau tương đối r). Nói về độ cứng nó còn liên quan tới mã thép từng khu vực trên chiếc xe nữa. Dĩ nhiên về nguyên tắc San nó ở pkhuc trên nên nhiều điểm vượt trội hơn, tuy nhiên để mà phù hợp hơn thì chưa chắc khi so sánh 2 xe này giá tiền sêm sêm nhau.cụ nhầm to
để so 2 chiếc này về giá tiền và độ bền còn được
còn rõ ràng CRV là xe hạng C còn San là hạng D
2 hạng khác nhau các cụ so cái con khỉ gì vậy ??? bái phục các cụ
cụ bảo khung gầm CRV chắc hơn hả, có cái gì đo được cái tính từ này không vậy, mà em cũng chắc 99% là chả có cụ nào trên này tháo cái khung gầm ra cho vào máy uốn để xem con nào cứng
còn 1 điểm rành rành NSX công bố là trọng lượng chưa tải của con CRV nhẹ hơn 500kg so với San
nhẹ hơn chính là sắt thép ở trong xe đấy, mà 500kg nó nhiều lắm các cụ ạ, thì các cụ suy ra chiếc nào cứng chắc hơn nhé
Vâng cụ nói đúng, đôi khi người Việt chúng ta thường lấy giá trị xe để nói lên sự hơn kém. Nhưng những ai xác định được mục đích sd thì so sánh giữa 2 xe này thường chả mất nhiều thời gian để đưa ra lựa chọn. Còn xe em nể nhất chính là cx5… sự đột phá về giá cho người dùng. Với crv thì từ khi sử dụng hộp số vô cấp cvt là em đã thấy điểm trừ cho em này rồi.thấy các cụ vào chê san rẻ mà sao ko chê chính con CRV đắt nhỉ. tầm tiền này thì everest chứ hai con kia không có cửa. cố nhét thêm 2 ghế vào để cho bằng 7 chỗ
tầm tiền đó thì lần lượt là everest, san, CRV xếp thứ 3 nếu thừa tiền mà thích xe nhật.
CRV chỉ so với CX5, tucson thôi thì nó lại đắt lòi trĩ