Zil MMZ 4502 xe rác đây ạ
cụ Đa Tinh chém xe vận tải quân sự mà chạ gọi iemĐây, Zil 157 đây ợ (Zil 3 cầu)
Em này hình như còn tự bơm lốp nữa
Nếu đúg vậy thì khoảng những năm đâu 80 họ đóng ở dốc Yên Phụ, cạnh bãi than.Biển 29 Cụ ah. Đoàn này chuyên vận tải hàng hóa phân phối lên các tỉnh Tây Bắc thời bao cấp. Dư âm đến năm 2005 Xí nghiệp này còn mấy xe chạy muối.
trên sơn tây có trường dậy lái cho bộ đội mà cụLên khu sơn tây ba vì còn nhiều lắm cc ak. Đúng là khu quân đội 4 chỗ xe nào cũng toàn biển đỏ
hihi, vâng cụ, vì em chỉ google "xe Zil" chứ cũng không biết là có nhiều dòng Zil thế, lên đây các cụ nói em mới biếtCụ nhầm, xe này có mỗi cầu sau, làm gì có cầu trước hay cầu nữa đằng sau, đây đâu phải Zil 3 cầu
He he....cụ chém thêm đuê, dù sao cụ cũng tiếp xúc trực tiếp nhiều roàicụ Đa Tinh chém xe vận tải quân sự mà chạ gọi iem
xe tự bơm là Uran chuyên kéo pháo lão ợ - loại đó ăn ít, chỉ khoảng 80l/100 cây chuối - lúc huấn luyện kéo pháo chạy ngược đồi chả cần đường nó cũng chỉ ăn 120l thoai ợ, xe zin 130 đổ đầy cát bị sa lầy dưới suối mà thằng uran bò ngang đường xuống, móc mũi phát kéo ngược bờ lên nuôn ợ
trước iem ở đơn vị pháo D130, nằm ngay cạnh B vận tải của E, zin 130, 131, 157 nhều lém
Cái bình xăng nó to thế chắc chỉ đi được 300 km là cạn cụ nhẩy? không hiểu bọn Nga ngố tính toán thế nào mà không làm hết động cơ diezen, tiền là 1 chuyện chứ trong chiến tranh mà cõng 5 tấn hàng đi 300kmx2 chiều phải cõng thêm cái 1000 lít xăng nữa thì ngang với 3 xe tải kèm 1 cái xe téc đi cùng còn gìcụ Đa Tinh chém xe vận tải quân sự mà chạ gọi iem
xe tự bơm là Uran chuyên kéo pháo lão ợ - loại đó ăn ít, chỉ khoảng 80l/100 cây chuối - lúc huấn luyện kéo pháo chạy ngược đồi chả cần đường nó cũng chỉ ăn 120l thoai ợ, xe zin 130 đổ đầy cát bị sa lầy dưới suối mà thằng uran bò ngang đường xuống, móc mũi phát kéo ngược bờ lên nuôn ợ
trước iem ở đơn vị pháo D130, nằm ngay cạnh B vận tải của E, zin 130, 131, 157 nhều lém
Bọn Nga ngố là bậc thầy về tính toán ô tô. Xe quân sự thời đấy chạy máy dầu thì ko ổn vì tính năng sẽ kém đi nhiều. Bây giờ công nghệ máy dầu phát triển thì mới dùng đc.Cái bình xăng nó to thế chắc chỉ đi được 300 km là cạn cụ nhẩy? không hiểu bọn Nga ngố tính toán thế nào mà không làm hết động cơ diezen, tiền là 1 chuyện chứ trong chiến tranh mà cõng 5 tấn hàng đi 300kmx2 chiều phải cõng thêm cái 1000 lít xăng nữa thì ngang với 3 xe tải kèm 1 cái xe téc đi cùng còn gì
Có thể coi là cùng thời là con M35A2 của mẽo, công suất nhỏ hơn 127 con ngựa mà tiêu thụ chỉ 30l/km tiêu chuẩn.
Chạy côn đôi là dư nào, em không hiểu mong cụ cho em mở mangxe khi sử dụng thì đều phải chạy Côn đôi và tốc độ tối đa chỉ 7-80 cây một giờ
Các cụ biết gì về dòng xe này thì vào chém cho vui
nghĩa là phải đạp côn 2 lần mới vào được số cụ ạChạy côn đôi là dư nào, em không hiểu mong cụ cho em mở mang
hay ngày ấy bên Nga ngố lạnh quá, dầu dễ bị đông lại nên họ mới sài máy xăng nhỉBọn Nga ngố là bậc thầy về tính toán ô tô. Xe quân sự thời đấy chạy máy dầu thì ko ổn vì tính năng sẽ kém đi nhiều. Bây giờ công nghệ máy dầu phát triển thì mới dùng đc.
Đúng đó cụ, bên họ lạnh nên xe của họ thời đấy ít loại có điều hòa mà. Sau này tiên tiến hơn thì mới dùng máy dầuhay ngày ấy bên Nga ngố lạnh quá, dầu dễ bị đông lại nên họ mới sài máy xăng nhỉ
Là vấn đề đồng tốc các bánh răng số cụ ợ. Ngày trước các bánh răng không có hệ đồng tốc, hoặc có nhưng kém . Khi cụ sang số là thay đổi bánh răng số. Do đó phải thực hiện 2 lần cắt côn, đạp côn lần 1 tách số, sau đó điều chỉnh chân ga cho phù hợp (đồng tốc) rồi mới đạp côn lần 2 vào số khác.Chạy côn đôi là dư nào, em không hiểu mong cụ cho em mở mang