- Biển số
- OF-323969
- Ngày cấp bằng
- 17/6/14
- Số km
- 747
- Động cơ
- 293,159 Mã lực
Lúc đấy quạt con cóc quý hơn điều hoà bg cụ nhỉ , điều hoà khi đấy là điều viễn tưởngem nhớ hồi bé tí được lên xe này có óp sừn quạt con cóc gắn nóc..
Lúc đấy quạt con cóc quý hơn điều hoà bg cụ nhỉ , điều hoà khi đấy là điều viễn tưởngem nhớ hồi bé tí được lên xe này có óp sừn quạt con cóc gắn nóc..
Năm 86 em đi lên mỏ apatist Lào Cai với ông anh.
Đổ đèo toàn tắt động cơ để tiết kiệm xăng bán tính ra 1 chuyến HN - LC dư ra cỡ 1 tạ thịt gà
Cụ có nhầm không ạ? Zil130 này phanh chợ hơi, ông anh cụ mà tắt máy thì đạp được mấy nhát phanh là hết hơi thì phanh kiểu gì ạ?Năm 86 em đi lên mỏ apatist Lào Cai với ông anh.
Đổ đèo toàn tắt động cơ để tiết kiệm xăng bán tính ra 1 chuyến HN - LC dư ra cỡ 1 tạ thịt gà
Zil 157 giống em Giải phóng chứ Cụ nhềCái dễ thấy nhất là gác đờ bu trước, kế đó là măt ca lăng, sau nữa là hệ thống bơm lốp tự động
Vâng... Nhà em có dạo 198x làm than thủ công .. thi thoảng xe zil xuống ăn than.. leo lên được vi vu đi ra cảng vui lắm. cái thời ấy đi đâu xa toàn lada .. nghỉ mát thì đi uoat xe nhà nước. hầu như xe nào cũng có chiếc quạt như vậy dành ưu tiên cho tổ láiLúc đấy quạt con cóc quý hơn điều hoà bg cụ nhỉ , điều hoà khi đấy là điều viễn tưởng
Zil 157 nom na ná Hoàng hà cụ uiZil 157 giống em Giải phóng chứ Cụ nhề
Em ngày bé như Zil 157 quy hết về Giải phóng, còn Zil 130, 131 quy về Zil 130. Có biết gì đâu. Giờ mới biết.Zil 157 nom na ná Hoàng hà cụ ui
Giải phóng có 2 trục thui.
Chúng đều có nắp ca po 2 mảnh mở từng bên, khớp bả lề chạy dọc trên ca po.Zil 157 nom na ná Hoàng hà cụ ui
Giải phóng có 2 trục thui.
Đoàn 3 manh biển Hoà Bình 33 phỏng Cụ?Mấy cụ Đoàn 3 là rành món Zil 130 này lắm đấy.
Cụ này chuẩn này. Zil 130 mà không có hơi thì tèo ngay. Em nhớ con bò già ngày xưa tuy ô thủng còn mất cả côn.Cụ có nhầm không ạ? Zil130 này phanh chợ hơi, ông anh cụ mà tắt máy thì đạp được mấy nhát phanh là hết hơi thì phanh kiểu gì ạ?
Em có một lần xuýt toi mạng vì xe Zil130 (loại lắp ben như trong ảnh em up) vì ông anh đánh xe vào bãi đá nghỉ trưa, ăn uống xong em nhảy lên nổ máy phi luôn, báo hại em là vì xe cũ quá, bình hơi thì không kín nên nghỉ ngơi lâu một tý là bị hết hơi thành ra không phanh được nên em phải phi vào hàng rào
Kính lái gòim 2 mảnh. Có thề lật lên một chút khoảng 20cm hở phía dưới để lấy gió trời.Zil 157 nom na ná Hoàng hà cụ ui
Giải phóng có 2 trục thui.
EM còn lạ gì dòng số này ,trước đây toàn được lắp vào công nông đầu ngang .chạy đồng tốc thì 1 ngón tay cũng vào số được ,cụ cứ hình dung quả đấm số ngay trên hộp số còn như xe khách máy đẩy số nó đặt ở sau xe ,phải qua bao khớp nối mới truyền đuợc đến số đó là lý do khó dồn số khi xe mất phanh,nhưng khi học sinh học lái trên những dòng xe này bao giờ cũng có bài đi 2 côn: vút cạch cạch và cạch vù cạch ,mục đích thao tác cho nó đồng tốc để dễ vào số và dồn số khi xe mất phanh.còn xe bây giờ ko phải đi 2 côn nữa vì hộp số đã được trang bị bánh răng đồng tốc, hộp số Zil thì cũng có bánh răng đồng tốc rồi chỉ có con GAT 51 gì đó là ko có thôi,mấy ông dạy lái ở đấy nói thế cho nó qua trọng thôi màsố dễ vào thật hả cụ em nghe mấy bác dậy lái ở đấy bảo toàn phải đi côn kép, đi côn đơn không vào được số
Em có nhầm cụ ạ !Cụ có nhầm không ạ? Zil130 này phanh chợ hơi, ông anh cụ mà tắt máy thì đạp được mấy nhát phanh là hết hơi thì phanh kiểu gì ạ?
Em có một lần xuýt toi mạng vì xe Zil130 (loại lắp ben như trong ảnh em up) vì ông anh đánh xe vào bãi đá nghỉ trưa, ăn uống xong em nhảy lên nổ máy phi luôn, báo hại em là vì xe cũ quá, bình hơi thì không kín nên nghỉ ngơi lâu một tý là bị hết hơi thành ra không phanh được nên em phải phi vào hàng rào
Về VN chỉ ăn 32 lít thôi cụ, tháo cầu trước, lội nước 1,4m theo thiết kế.ZiL-131 6x6 song hành với dòng ZiL-130
ZiL-131 6x6 ra đời năm 1966, sau ZiL-130 4 năm
ZiL-131 6x6 thay thế ZiL-157 - dòng xe trong biên chế chính thức quân đội Xô viết
ZiL-131 nặng 6,7 tấn, trọng tải 5 tấn đường nhựa (3,5 tấn off road), dài 7,04 (tuỳ cấu hình), rộng 2,5 mét, động cơ V8 5,966 lít, công suất tối đa 150 hp (mã lực), tốc độ tối đa 80 km/h, tiêu thụ 50 lít xăng A92/100 km
Biển 29 Cụ ah. Đoàn này chuyên vận tải hàng hóa phân phối lên các tỉnh Tây Bắc thời bao cấp. Dư âm đến năm 2005 Xí nghiệp này còn mấy xe chạy muối.Đoàn 3 manh biển Hoà Bình 33 phỏng Cụ?
Tay lái trợ lực dầu, nhẹ nên mới đi không quen láng lắm..Em hồi 85-86 gì đấy ông anh lên chở hàng, cho cầm lái con Zin 130 này lại còn động viên, có cẩu kia rồi, cứ chạy đi, ko sơ lật đâu
Cụ nhầm đấy, không tem thì đừng ra đường, không phí chờ đấy mà qua trạm soát vé. Trừ một số loại xe đi làm nhiệm vụ..xe quân sự mà các bác, làm gì có tem đăng kiểm với tem phí đường bộ đâu sướng thế chứ lị