ZiL-131 6x6 không hiệu quả trong hoạt động quân sự, sau đó bị dẹp luôn và nhà máy ZiL cũng chấm dứt sản xuất ZiL-131
Riêng xe tải 4x2 ZiL-130 vẫn sản xuất và đến 1990 thay động cơ xăng bằng động cơ diesel của IFA, nhưng cũng chỉ ngoi ngóp được hai năm thì dẹp hẳn
Sau đó ZiL lâm vào bế tắc và sản xuất những dòng xe tải nhỏ, nhưng không lại được với dòng xe tải cùng hạng do GAZ sản xuất
_________________
Trong hạng xe tải quân sự 6x6 trọng tải 5 tấn phải kể đến dòng xe URAL
URAL-375 ra đời 1961 trọng tải 5 tấn, dài 7,34, rộng 2,7 m, cao 2,69 m, động cơ xăng 7 lít V8 ZiL-375YA, công suất 180 hp, tốc độ max 75 km/h tiêu thụ 45 lít/100 km
Xe này có thể kéo thêm moóc 5 tấn
Động cơ xăng 7 lít V8 ZiL-375YA do nhà máy động cơ Yaroslav (YA là viết tắt của thành phố Yaroslav) sản xuất
Phiên bản URAL-375 có bộ dạng phía trước không đẹp, ghép hàn bằng tay