- Biển số
- OF-28008
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 1,931
- Động cơ
- 527,688 Mã lực
Tầm này mua cx5 có thể xem xét mua xe tàu.
Chính xáclà e thì e múc crv lướt hoặc out đập hộp,giá tương đương.
Thằng outlander không có hybrid các cụ nhỉ, xu thếnếu được km 50% trước bạ của chính phủ
thì theo em nên lấy cx5 vì lợi giá nhiều
còn trước bạ như nhau thì em thích Cross V hơn cx 5
Mit mới làm hybrid trên Xpan thôi cụ. Out Hybrid ko cạnh tranh được.Thằng outlander không có hybrid các cụ nhỉ, xu thế
Con Xpander chạy chán, làm xe dịch vụ thì được, kinh tếMit mới làm hybrid trên Xpan thôi cụ. Out Hybrid ko cạnh tranh được.
Em đồng ý. Em hay đi đường xấu và đi lâu dài nên em cực ghét cái hộp số CVT.em thích Mazda vẫn dùng hộp số AT
Vẫn cụ ạ. Thêm quả cửa cốp mở từ xa.thằng cross đời này còn cái phanh tay ... đạp chân ko các cụ? sao e ghét cái điểm này của nó thế ko biết.
Nhìn ảnh e cũng đồng ý. Mà nếu mua chắc em mua VF3Tùy quan điểm thôi, em vẫn thấy con Cross đẹp hơn CX5
Cụ chuẩn. Em đi Cross, cũng hài lòng. Cũng không chê bai gì CX5. Ưu nhược đã rõ, được cái lọ mất cái chai. Cứ chấp nhận cái nhược, thích thú cái ưu là vui rồi. Không có xe tốt nhất, chỉ có xe phù hợp. Xe nào về vợ chồng vui vẻ, hạnh phúc, chứ đừng nhăn nhó sao không lấy con kia là dở rồi.Các cụ tranh luận sôi nổi quá, em đang đi CX5 vin 2023 và thấy rất hài lòng. Xe lành, ăn uống rất tiết kiệm, bảo dưỡng cũng có đắt lắm đâu mà các cụ kêu thế. Cái hạn chế của Cx5 là hàng sau hơi chật nếu ngồi đủ 3 người lớn, hộp số AT 6 cấp nên nhiều khi chuyển số giật hơi khó chịu nhưng nếu quen chân ga rồi thì cũng không khó chịu lắm. Còn cảm giác chòng chành thì em nghĩ xe gầm cao nào trong tầm 1 tỏi đều chòng chành cả thôi, có chăng dập tắt dao động của Cx5 nó hơi chậm chút và cách khắc phục là bơm đúng áp suất lốp khuyến cáo cũng khắc phục được tương đối rồi.
Còn cảm nhận cá nhân em về cross thì nó xấu, quá xấu. Cái cổng cắm USB nằm trên màn hình (Cx5 nằm trong hộc tì tay và chỗ để điện thoại) làm dây dợ lung tung cả lên. Treo sau cross thì không thể bằng CX5 được.
Tóm lại không có xe nào tốt nhất chỉ có xe phù hợp nhất thôi ạ
Bản đó mà họ đổi thiết kế đèn pha trước nhìn sâu và đẹp hơn thì e nghĩ rất hợp lýinnova hibrid mới nhìn ngoại thất đẹp như lexus RX200t, nội thất mặt đồng hồ, màn hình nhìn cũng tạm, mỗi bộ ghế là hơi lởm, lăn bánh hà nội 1.1tỷ, xe rất tiết kiệm khi đi phố, đường trường vượt xe cũng tốt, tự chuyển chế độ từ eco lên power khi đạp mạnh chân ga, cũng đáng để quan tâm nếu có nhu cầu xe 7 chỗ
Nói cho ngắn là dư dả thích hàng hiệu mua cross. Còn lăn tăn kinh tế thích có cái xe vừa to vừa rẻ mua bản base cx5.Các cụ so xe mà hạng C so với hạng B+ thì Cross không thể bằng CX5 rồi. Tuy nhiên, giá cả Cross B+ đắt ngang C nó còn lý do chẳng ai nhắc tới. Không phải so logo nhé. Mà đó là xe nhập Thái và xe lắp trong nước có tỷ lệ nội địa hóa 30-40 %. Giờ thì các cụ hiểu vì sao CX5 rẻ, Cross đắt. Nên lại tùy các cụ. Nếu các cụ thấy chất lượng trong nước ngang với chất lượng Thái thì các cụ cứ lấy CX5.
Em thì em khuyến khích các cụ lấy CX5. Chả biết tốt xấu sao nhưng các cụ giúp doanh nghiệp trong nước phát triển, giúp doanh nghiệp sản xuất phụ trợ phát triển, đóng thuế nhà nước thì em cũng có phần hưởng lây. Lý do như vậy được chưa cụ chủ?
Thời này mà các cụ còn phân biệt xe lắp ráp ở Thái với xe lắp ráp ở VN. Chất lượng chả khác nhau đâu. Các Hãng SX xe cho thị trường ĐNA áp 1 tiêu chuẩn chung cho thị trường này.Các cụ so xe mà hạng C so với hạng B+ thì Cross không thể bằng CX5 rồi. Tuy nhiên, giá cả Cross B+ đắt ngang C nó còn lý do chẳng ai nhắc tới. Không phải so logo nhé. Mà đó là xe nhập Thái và xe lắp trong nước có tỷ lệ nội địa hóa 30-40 %. Giờ thì các cụ hiểu vì sao CX5 rẻ, Cross đắt. Nên lại tùy các cụ. Nếu các cụ thấy chất lượng trong nước ngang với chất lượng Thái thì các cụ cứ lấy CX5.
Em thì em khuyến khích các cụ lấy CX5. Chả biết tốt xấu sao nhưng các cụ giúp doanh nghiệp trong nước phát triển, giúp doanh nghiệp sản xuất phụ trợ phát triển, đóng thuế nhà nước thì em cũng có phần hưởng lây. Lý do như vậy được chưa cụ chủ?