- Biển số
- OF-785131
- Ngày cấp bằng
- 21/7/21
- Số km
- 2,686
- Động cơ
- 22,420 Mã lực
- Tuổi
- 40
Bền bỉ, nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu ạ.
Rav4 không dùng khung gầm DNGA của Daihatsuxấu đẹp tùy mắt mọi người mà cụ
em thấy cross đẹp hơn cx 5 nhiều đấy
dáng nó hiện đại tương lai là form này bán cả bên bắc mỹ - cùng kiểu thiết kế và khung gầm DNGA với RA4V chiếc xe bán chạy khủng khiếp nên bảo nó xấu thì chắc cũng tùy gu từng người
Khú khú, iem như Cụ.Tháng 9 năm ngoái nhà e cũng phân vân cx5 với cross rồi cuối cùng lại chốt crv ) mất 1 đời nhưng công nhận đi sướng và rộng rãi hơn hẳn
CX5 vỏ mỏng thì em đồng ý với cụ, nhưng cụ bảo khung gầm và treo tệ thì em lại không đồng ý. Khung gầm của Cx5 là toàn cầu, độ an toàn đạt chuẩn 5 sao NCAP đấy cụ ạNói đến Mazda iem cực hãi tôn vỏ mỏng dính. Không hiểu nổi sao nó lại mỏng manh yếu ớt đến thế, mỏng hơn cả Vios.
Còn về khung gầm hệ thống treo thì tệ vcđ.
Được mỗi cái rẻ và đẹp thôi.
Là iem thì iem chọn xe khác, vì CC dù bền bỉ, tiết kiệm nhưng xe nó bé quá
Em nghĩ về tay nghề lắp ráp thì như nhau, vì hàn thì đều dùng robot cả rồi, vặn ốc thì có máy/cần xiết lực chuẩn cho từng con ốc, còn lại là mấy cái lẫy nhựa, ngàm nhựa vỗ vào thì anh da vàng hay da đen vỗ thì cũng giống nhau.Thời này mà các cụ còn phân biệt xe lắp ráp ở Thái với xe lắp ráp ở VN. Chất lượng chả khác nhau đâu. Các Hãng SX xe cho thị trường ĐNA áp 1 tiêu chuẩn chung cho thị trường này.
Xe lắp ráp ở VN có tỷ lệ nội địa dù bn % thì các linh kiện được sx nội địa cũng phải đáp ứng chất lượng Hãng yêu cầu, nếu không yêu cầu chất lượng linh kiện sx nội địa thì Hãng nó tăng mịa % nội địa lên 90% cho rồi....
Tôi thấy xe lắp ráp ở ASEAN và ở Nhật thì mới khác nhau, bởi tiếu chuẩn các Hãng xe Nhật sx cho thị trường ASEAN ( bao gồm cả VN) thấp hơn tiêu chuẩn xe sx cho thị trường Nhật, Mỹ, Châu Âu.
Thế nó mới lạ chứ cụ, cx5 ăn điểm ở kiểu dáng trẻ trung phù hợp nhóm KH mới (trẻ trung hơn), trong khi 2 con kia lại thuộc nhóm KH thực dụng (và già gân hơn) / có trải nghiệm (bị va với crv, santafe...).Tại sao không phải là subaru forester hay mít outlander, em thấy về mặt giữ giá thì 2 con này thua cc với cx5 chứ vận hành thì ăn đứt.
Crv 2019 là máy 1.5 turbo cụ nhỉ, em thấy đạp lên ầm ầm, vượt xe cực nhanh ( chế độ S nhé), máy 190hp mạnh đấy cụ.Em đi CRV 2.4 - 2011 hơn chục năm, thi thoảng mượn xe của cậu em CRV 2019, thì CRV 2011 tăng tốc vượt xe ngon hơn, xăng tiêu thụ như nhau (chạy đường dài 13 - 14km/lít, chạy phố khoảng 9 - 10km/lít). Sau khi chạy thử Outlander và Subaru em đã chọn Outlander bản CVT 2023, giá hiện đang giảm còn 728tr. Đã chạy 1 tuần, em thấy êm hơn CRV, tiết kiệm nhiên liệu hơn, nhưng vì máy 2.0 nên tăng tốc vượt xe không nhanh bằng CRV 2.4, độ bám đường của Out ngon hơn CRV 2019, bản mới em không biêt. Outlander lắp tại VN dạng CKD. Lạ là ít người chọn Out, ngoại thất trường xe, nội thất không tệ trong phân khúc.
em ko hiểu sao crv 2019 cả crv 2011 lại ăn xăng như nhau ko biết cụ có nhầm koEm đi CRV 2.4 - 2011 hơn chục năm, thi thoảng mượn xe của cậu em CRV 2019, thì CRV 2011 tăng tốc vượt xe ngon hơn, xăng tiêu thụ như nhau (chạy đường dài 13 - 14km/lít, chạy phố khoảng 9 - 10km/lít). Sau khi chạy thử Outlander và Subaru em đã chọn Outlander bản CVT 2023, giá hiện đang giảm còn 728tr. Đã chạy 1 tuần, em thấy êm hơn CRV, tiết kiệm nhiên liệu hơn, nhưng vì máy 2.0 nên tăng tốc vượt xe không nhanh bằng CRV 2.4, độ bám đường của Out ngon hơn CRV 2019, bản mới em không biêt. Outlander lắp tại VN dạng CKD. Lạ là ít người chọn Out, ngoại thất trường xe, nội thất không tệ trong phân khúc.
Hai con này tk không hợp nhãn cụ ạTại sao không phải là subaru forester hay mít outlander, em thấy về mặt giữ giá thì 2 con này thua cc với cx5 chứ vận hành thì ăn đứt.
CRV 1.5 tubor nó vẫn bị chễ dải tốc độ thấp, ngoài ra tự trọng nó cũng nặng hơn con 2.4 nên 2.4 cho cảm giác bốc hơn là dễ hiểu.Crv 2019 là máy 1.5 turbo cụ nhỉ, em thấy đạp lên ầm ầm, vượt xe cực nhanh ( chế độ S nhé), máy 190hp mạnh đấy cụ.
Như em nó ở trên, chạy S nhé cụ, vòng tua sẽ luôn duy trì trên 2k lúc vượt xe đạp cái lên. Còn chạy D thì nó tiết kiệm tua thấp có 1k5-1k7, đạp sẽ cảm giác lag là đúng rồi nhưng vẫn ok nếu cụ quen xe. Ngay cả xe 2.0 twin turbo đạp thì cũng vẫn trễ thôi nhưng nó mạnh, hẫng tua cái kéo xe vút lên.CRV 1.5 tubor nó vẫn bị chễ dải tốc độ thấp, ngoài ra tự trọng nó cũng nặng hơn con 2.4 nên 2.4 cho cảm giác bốc hơn là dễ hiểu.
Cụ ở tỉnh à và giá chưa lăn bánh đúng ko?. Out lăn bánh ở Hn thì phải tầm 800 chứ nhỉ. Mà Out so với CRV cùng đời ko tiết kiệm xăng hơn đâu ngc lại ý.Em đi CRV 2.4 - 2011 hơn chục năm, thi thoảng mượn xe của cậu em CRV 2019, thì CRV 2011 tăng tốc vượt xe ngon hơn, xăng tiêu thụ như nhau (chạy đường dài 13 - 14km/lít, chạy phố khoảng 9 - 10km/lít). Sau khi chạy thử Outlander và Subaru em đã chọn Outlander bản CVT 2023, giá hiện đang giảm còn 728tr. Đã chạy 1 tuần, em thấy êm hơn CRV, tiết kiệm nhiên liệu hơn, nhưng vì máy 2.0 nên tăng tốc vượt xe không nhanh bằng CRV 2.4, độ bám đường của Out ngon hơn CRV 2019, bản mới em không biêt. Outlander lắp tại VN dạng CKD. Lạ là ít người chọn Out, ngoại thất trường xe, nội thất không tệ trong phân khúc.
Em bốc được biển 30L, giá lăn bánh là 855. Em ghi 728 là giá gốc, để các cụ ở mỗi địa phương tự cộng thêm thuế trước bạ + biển sẽ ra giá lăn bánh. CRV bản mới em ko chọn, vì giá cao hơn CX5, Subaru, Outlander kha kháCụ ở tỉnh à và giá chưa lăn bánh đúng ko?. Out lăn bánh ở Hn thì phải tầm 800 chứ nhỉ. Mà Out so với CRV cùng đời ko tiết kiệm xăng hơn đâu ngc lại ý.
Em không nhầm, vì em đi bản 2.4 2011, cậu em trai đi 2019, anh em đi phượt cùng nhau nên em lái và đổ xăng nên biết rõem ko hiểu sao crv 2019 cả crv 2011 lại ăn xăng như nhau ko biết cụ có nhầm ko
còn crv máy 2.4 hồi xưa đúng là đi cảm giác nó bốc hơn máy 1.5 turbo