- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 25,778
- Động cơ
- 630,171 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Để giảm giá thành...Chắc cccm cũng biết Toy vừa ra con Corolla Cross hôm kia, bản G bị loại bỏ còn giá cho bản V là 820tr, tức chênh khoảng 9 triệu nếu so với CX5 Premium, thế thì cho e xin 1 lý do để chọn Corolla Cross chứ CX5 thắng toàn diện luôn ấy. Cùng là xe Nhật với nhau nên khoảng cách thương hiệu chắc không đáng kể chưa kể mazda ở VN cũng nổi tiếng lành, chẳng lỗi lầm hỏng hóc gì.
Tiếp theo về kích thước thì CX5 cũng là hạng C real còn Corolla Cross fake hạng C thôi, nhìn nhỏ bé hơn hẳn. Mâm cũng nhỏ hơn (18 so với 19), CX5 có gạt mưa tự động, sưởi vô lăng, cả ghế phụ hay lái đều chỉnh điện có làm mát, 10 loa bose so với 6 loa không tên của Corolla Cross. Có lẽ CX 5 chỉ thiệt hơn cái màn sau vô lăng bé hơn với cái gói ADAS của Mazda không biết ngon như TSS không, cái này e chưa được thử trên Mazda. Động cơ của CX5 tất nhiên mạnh hơn rồi nhưng lạ cái là tiêu thụ nhiên liệu còn ít hơn, chỉ 7,13l/100km trong khi Corolla Cross là 7,55l.
Thiết kế thì dù Corolla Cross mới có đẹp hơn bản cũ nhưng đứng chung với CX5 có lẽ cũng không có cửa cccm nhỉ
Rúng động thế giới: Các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản dùng thép kém chất lượng
(Dân trí) - Dính đòn oan vì nhà cung cấp thép Kobe Steel (Nhật Bản) không đáp ứng yêu cầu về chất lượng, hàng loạt “ông lớn” ngành ôtô Nhật Bản đang trở thành tâm điểm của vụ bê bối do dùng thép không đạt chuẩn, những cái tên được nhắc tới có Toyota, Mazda và Nissan…
dantri.com.vn
Chả phải mỗi xe Nhật, các hãng xe cũng thi nhau giảm cường độ thép, giảm cân khung vỏ.