- Biển số
- OF-721556
- Ngày cấp bằng
- 23/3/20
- Số km
- 31
- Động cơ
- 84,729 Mã lực
- Tuổi
- 41
Công suất và momen xoắn thì Cx5 đều cao hơn hết nha cụ.thì rõ ràng cross nó bốc hơn cx 5 2.0 còn j cụ
thông số ở đâu bảo cx5 2.0 nó bốc hơn cross thế cụ
Công suất và momen xoắn thì Cx5 đều cao hơn hết nha cụ.thì rõ ràng cross nó bốc hơn cx 5 2.0 còn j cụ
thông số ở đâu bảo cx5 2.0 nó bốc hơn cross thế cụ
Cx5 nó to và nặng hơn cross nhiều mà cụCông suất và momen xoắn thì Cx5 đều cao hơn hết nha cụ.
View attachment 8509213
Tỷ số pwr (công suất trên trọng lượng) của CX5 kém hơn cross. Dẫn đến tăng tốc từ 0-100 cross là 9s59 mà cx5 là 12s (mặc dù CX5 có hộp số AT). Thứ hai, tua máy của cross luôn thấp hơn cx5 ở các dải tốc độ. Điều này có nghĩa là cùng một quãng đường thì pít-tông CX5 phải lên xuống nhiều hơn, dẫn đến séc-măng mòn nhanh hơn. Tua máy cao hơn cũng kéo theo dầu nhanh bẩn, máy nhanh nóng.Công suất và momen xoắn thì Cx5 đều cao hơn hết nha cụ.
View attachment 8509213
Em chọn Cross, Toy vẫn chân ái, đừng đánh đồng Nhật ngộp với Nhật Top.Chắc cccm cũng biết Toy vừa ra con Corolla Cross hôm kia, bản G bị loại bỏ còn giá cho bản V là 820tr, tức chênh khoảng 9 triệu nếu so với CX5 Premium, thế thì cho e xin 1 lý do để chọn Corolla Cross chứ CX5 thắng toàn diện luôn ấy. Cùng là xe Nhật với nhau nên khoảng cách thương hiệu chắc không đáng kể chưa kể mazda ở VN cũng nổi tiếng lành, chẳng lỗi lầm hỏng hóc gì.
Tiếp theo về kích thước thì CX5 cũng là hạng C real còn Corolla Cross fake hạng C thôi, nhìn nhỏ bé hơn hẳn. Mâm cũng nhỏ hơn (18 so với 19), CX5 có gạt mưa tự động, sưởi vô lăng, cả ghế phụ hay lái đều chỉnh điện có làm mát, 10 loa bose so với 6 loa không tên của Corolla Cross. Có lẽ CX 5 chỉ thiệt hơn cái màn sau vô lăng bé hơn với cái gói ADAS của Mazda không biết ngon như TSS không, cái này e chưa được thử trên Mazda. Động cơ của CX5 tất nhiên mạnh hơn rồi nhưng lạ cái là tiêu thụ nhiên liệu còn ít hơn, chỉ 7,13l/100km trong khi Corolla Cross là 7,55l.
Thiết kế thì dù Corolla Cross mới có đẹp hơn bản cũ nhưng đứng chung với CX5 có lẽ cũng không có cửa cccm nhỉ
Cháu thấy cụ này nói chuẩn , thích xe nào múc xe đấy, tầm tiền này như nhau cả thôi a.Cụ đã nghiêng hết về CX5 thì quất luôn CX5. Cái cảm xúc thích ban đầu nó cũng rất quan trọng trong suốt cả quá trình đồng hành cùng xe sau này.
Bên thớt xử lý vỡ gương của chủ xe Cross, các cụ bên ấy đều bảo nhưng cha nào sở hữu Cross, Altis, Vios cần tránh xaEm chọn Cross, Toy vẫn chân ái, đừng đánh đồng Nhật ngộp với Nhật Top.
Em ngồi nhờ ghế phụ cả 2 xe kha khá, và thấy là thích ngồi Cross hơn, cảm giác đầm chắc vọt hơn. Còn cảm giác lái thế nào thì em chịuPhân tích về chấm, mã, momen xoắn các thứ, mọi thông số là ít hơn cũng chẳng turbo j, cảm giác lái là cái tào lao bí đao nhất. Em tin rằng đa phần cc ở đây ko cho là cross hơn nhé.
Dung tích ko hơn nhiều, kg cũng hơn nhiêu đâu 150kg. Thế còn mã với momen xoắn bỏ qua à cụ.Khả năng tăng tốc của Toy Cross chắc hơn CX-5 đấy các cụ.
Thường nếu 2 xe có dung tích không chênh nhau nhiều ( 1.8L của Cross vs 2.0L của CX-5) thì xe nhỏ và nhẹ hơn ( 1,36 tấn của Cross vs 1,55 tấn của CX-5) thường bốc hơn xe to và nặng hơn.
Tôi đã lái 2 xe này và cảm nhận như vậy. Cũng có thể tôi cảm nhận sai ? Không biết nữaDung tích ko hơn nhiều, kg cũng hơn nhiêu đâu 150kg. Thế còn mã với momen xoắn bỏ qua à cụ.
Hs CVT nên tối ưu tua máy hơn. Tuy nhiên duy trì tua máy cao thì lúc cần bứt tốc sẽ lợi thế hơn.Tỷ số pwr (công suất trên trọng lượng) của CX5 kém hơn cross. Dẫn đến tăng tốc từ 0-100 cross là 9s59 mà cx5 là 12s (mặc dù CX5 có hộp số AT). Thứ hai, tua máy của cross luôn thấp hơn cx5 ở các dải tốc độ. Điều này có nghĩa là cùng một quãng đường thì pít-tông CX5 phải lên xuống nhiều hơn, dẫn đến séc-măng mòn nhanh hơn. Tua máy cao hơn cũng kéo theo dầu nhanh bẩn, máy nhanh nóng.
Chắc cccm cũng biết Toy vừa ra con Corolla Cross hôm kia, bản G bị loại bỏ còn giá cho bản V là 820tr, tức chênh khoảng 9 triệu nếu so với CX5 Premium, thế thì cho e xin 1 lý do để chọn Corolla Cross chứ CX5 thắng toàn diện luôn ấy. Cùng là xe Nhật với nhau nên khoảng cách thương hiệu chắc không đáng kể chưa kể mazda ở VN cũng nổi tiếng lành, chẳng lỗi lầm hỏng hóc gì.
Tiếp theo về kích thước thì CX5 cũng là hạng C real còn Corolla Cross fake hạng C thôi, nhìn nhỏ bé hơn hẳn. Mâm cũng nhỏ hơn (18 so với 19), CX5 có gạt mưa tự động, sưởi vô lăng, cả ghế phụ hay lái đều chỉnh điện có làm mát, 10 loa bose so với 6 loa không tên của Corolla Cross. Có lẽ CX 5 chỉ thiệt hơn cái màn sau vô lăng bé hơn với cái gói ADAS của Mazda không biết ngon như TSS không, cái này e chưa được thử trên Mazda. Động cơ của CX5 tất nhiên mạnh hơn rồi nhưng lạ cái là tiêu thụ nhiên liệu còn ít hơn, chỉ 7,13l/100km trong khi Corolla Cross là 7,55l.
Thiết kế thì dù Corolla Cross mới có đẹp hơn bản cũ nhưng đứng chung với CX5 có lẽ cũng không có cửa cccm nhỉ