Trường hợp đó chắc phải tự trách mình thôi Mỗi loại xe đều có điểm yếu chí tử, ví dụ xe xăng thì tuyệt đối không nổ máy rồi ngủ trong xe hay đổ nhầm dầu.Cái đó em nghĩ là không khó. Hiểm nhất là đường tắc mà hết điện không bò được về trạm thôi .
Trường hợp đó chắc phải tự trách mình thôi Mỗi loại xe đều có điểm yếu chí tử, ví dụ xe xăng thì tuyệt đối không nổ máy rồi ngủ trong xe hay đổ nhầm dầu.Cái đó em nghĩ là không khó. Hiểm nhất là đường tắc mà hết điện không bò được về trạm thôi .
Điện thươngf đc mà cụ. Nhưng phải có tiếp địa, ko là ko xạc đcĐiện 3 pha thì phải, nhà nào cũng 3 pha tốn kém phết
Sao lại không ngủ trong xe khi nổ máy nhỉ? Em lượn đi xa không có khách sạn toàn ngủ trong xe thôi, trộm vía, vẫn gõ phím vào giờ này. Xe xăng không thể đổ nhầm dầu vì miệng vòi dầu nó to hơn mà.Trường hợp đó chắc phải tự trách mình thôi Mỗi loại xe đều có điểm yếu chí tử, ví dụ xe xăng thì tuyệt đối không nổ máy rồi ngủ trong xe hay đổ nhầm dầu.
Xe đứng tại chỗ thì khói xe không tản đi được mà sẽ xâm nhập vào trong xe, nó là khí độc đó cụ.Sao lại không ngủ trong xe khi nổ máy nhỉ? Em lượn đi xa không có khách sạn toàn ngủ trong xe thôi, trộm vía, vẫn gõ phím vào giờ này. Xe xăng không thể đổ nhầm dầu vì miệng vòi dầu nó to hơn mà.
Cơ mà Vin được ưu đãi thuế thế này thì giá xe giảm, chắc thu xếp đổi xe cho vợ, đến cơ quan cắm xạc chắc được. Còn hay đi xa thì chịu. Vin ra toàn xe to giai đoạn đầu theo mình là không phù hợp, chính cái Vf5, 6 mới là các xe mà có thị trường lớn - Xe gầm cao cỡ nhỏ đi đô thị
Mất 5p nhưng mất thêm 500k tiền xăng, cụ có ráng chờ không. Tiền sạc rẻ hơn chỉ băng 1/2 hay 1/4 tiền xăng. Không tốn nhớt, lọc nhớt... Sẽ có quy định hỗ trợ xe điện, chung cư có khi phải có chỗ sạc nếu xây mới. Hà Nội nhiều nhà không có chỗ để xe thì đúng, nhưng rất rất nhiều nhà có chỗ để nhé.Còn bảo mang xe ra trạm sạc thì quá bất tiện khi phải ngồi chờ, trong khi đổ đầy xăng chỉ mất chưa tới 5p.
Độc quyền là chỉ mình Vin đc xây trạm sạc à cụ.Cái này cũng cần có luật chống độc quyền trạm sạc, nếu không muốn hãng nào cũng làm trạm sạc.
À thế thì em chắc may, ngủ toàn nơi gió thổi ác. Chứ đỗ xe trong phố chỗ khuất gió thì em chưa thử. Còn google mấy vụ tử vong thấy đa số là ngủ qua đêm rồi xe chết máy, chết do ngạt khí chưa không phải do khí độc của xe đang nổ máy xâm nhập. Mà như vậy thì xe xăng hay điện như nhau cả. Có khi cẩn thận nên thêm bộ tạo ozon .Xe đứng tại chỗ thì khói xe không tản đi được mà sẽ xâm nhập vào trong xe, nó là khí độc đó cụ.
Chi phí bảo dưỡng và tần suất bảo duo2ngx xe điện chắc ít lắm nhỉ.Ui nếu thế này xe điện sẽ rẻ vãi ra ấy. 1 con xe xăng 1 tỏi thì xe điện y xì chắc tầm 600. Nếu làm xe điện nhỏ cỡ i10 thì chắc chỉ 200 củ.
Đọc thấy bọn xe điện sang nó chơi kiểu đó rồi đấy, mui trần, 2 chỗ ngồi luôn. Tương lai xe điện là bán kính vòng quay nhỏ, xe đi ngang như cua cũng đã có bọn lên ý tưởng rồi. Nghĩ cũng thấy hay phếtChi phí bảo dưỡng và tần suất bảo duo2ngx xe điện chắc ít lắm nhỉ.
Chả phải lọc gió, lọc xăng, dầu máy, lọc dầu, máy phát, bugi, ống xả, turbo...
Mà e dự thiết kế xe điện còn thay đổi nữa khác hoàn toàn xe xăng. Có khi sẽ có ngày đặt 4 máy tại 4 bánh ko biết chừng. Ht phanh, lái, hệ dẫn động, phân bổ lực kéo đẩy, cài cầu cũng sẽ khác.
Cụ nhầm về mấy vụ chết đấy rồi. Ngạt do khí CO từ khói xe đấy. Đấy mới là nguyên nhân chính chứ ko phải thiếu oxy đâu.À thế thì em chắc may, ngủ toàn nơi gió thổi ác. Chứ đỗ xe trong phố chỗ khuất gió thì em chưa thử. Còn google mấy vụ tử vong thấy đa số là ngủ qua đêm rồi xe chết máy, chết do ngạt khí chưa không phải do khí độc của xe đang nổ máy xâm nhập. Mà như vậy thì xe xăng hay điện như nhau cả. Có khi cẩn thận nên thêm bộ tạo ozon .
Quay về chủ đề chính, các xe điện cỡ lớn Vf8, 9 của Vin trông thì hoành tráng, nhưng độ sang thương hiệu không có, vận hành thì không phù hợp với định hướng xe SUV, CUV cỡ lớn là để đi đường trường cả nhà êm ái hoặc offroad nên tệp khách hàng sẽ nhỏ hơn của xe Vf5 đặc biệt con Vf5 phù hợp cho đi lại đô thị, nhỏ, gọn dễ đỗ và gầm cao dễ leo lề
Đã full chức năng đâu cụ. Nên cứ yên tâm còn lắm trò mèo.Mình là thành viên WTO rồi nên ko phân biệt đối xử được đâu cụ ạ. Kể cả vụ chước bạ giữa xe trong nước và xe nhập khẩu, nó mà kiện lên WTO thì sai lè.
Đau đầu là chỗ sạc. 80% dân HN và xì gòn là ko thể sạc tại nhà.Chi phí bảo dưỡng và tần suất bảo duo2ngx xe điện chắc ít lắm nhỉ.
Chả phải lọc gió, lọc xăng, dầu máy, lọc dầu, máy phát, bugi, ống xả, turbo...
Mà e dự thiết kế xe điện còn thay đổi nữa khác hoàn toàn xe xăng. Có khi sẽ có ngày đặt 4 máy tại 4 bánh ko biết chừng. Ht phanh, lái, hệ dẫn động, phân bổ lực kéo đẩy, cài cầu cũng sẽ khác.
Xu hướng xe thân thiện môi trường là đúng rồi bác ơi, nhưng với hạ tầng như VN thì có ổn không thì chưa rõ, VIN hô hào xây hạ tầng như vậy nhưng phải thực tế thì mới biết đc ưu việt của xe điện, xe máy VIN cũng đc thời gian rồi chết mà.Sau đợt giảm 50% thuế TTĐB lần trước 2019/20 thì VF bỏ rơi xe xăng....==>> Đợt này, QH giảm thuế TTĐB có thời hạn chỉ đến 2027 (mà k0 được gia hạn) thì dự đoán VF sẽ lại từ bỏ xe điện (pin) chăng?(!)
1 pha cụ ạ, cắm như sạc đt bt, thêm cái dây tiếp địa nữa thôiĐiện 3 pha thì phải, nhà nào cũng 3 pha tốn kém phết
Nhiều vụ ngủ trong xe ko hé kính bị toạch đấy cụ ạSao lại không ngủ trong xe khi nổ máy nhỉ? Em lượn đi xa không có khách sạn toàn ngủ trong xe thôi, trộm vía, vẫn gõ phím vào giờ này. Xe xăng không thể đổ nhầm dầu vì miệng vòi dầu nó to hơn mà.
Cơ mà Vin được ưu đãi thuế thế này thì giá xe giảm, chắc thu xếp đổi xe cho vợ, đến cơ quan cắm xạc chắc được. Còn hay đi xa thì chịu. Vin ra toàn xe to giai đoạn đầu theo mình là không phù hợp, chính cái Vf5, 6 mới là các xe mà có thị trường lớn - Xe gầm cao cỡ nhỏ đi đô thị
VF8, 9 chạy tầm 5, 600km mà ko chạy đường trường đc hả cụ, còn về độ êm ái em e là xe xăng gọi bằng cụÀ thế thì em chắc may, ngủ toàn nơi gió thổi ác. Chứ đỗ xe trong phố chỗ khuất gió thì em chưa thử. Còn google mấy vụ tử vong thấy đa số là ngủ qua đêm rồi xe chết máy, chết do ngạt khí chưa không phải do khí độc của xe đang nổ máy xâm nhập. Mà như vậy thì xe xăng hay điện như nhau cả. Có khi cẩn thận nên thêm bộ tạo ozon .
Quay về chủ đề chính, các xe điện cỡ lớn Vf8, 9 của Vin trông thì hoành tráng, nhưng độ sang thương hiệu không có, vận hành thì không phù hợp với định hướng xe SUV, CUV cỡ lớn là để đi đường trường cả nhà êm ái hoặc offroad nên tệp khách hàng sẽ nhỏ hơn của xe Vf5 đặc biệt con Vf5 phù hợp cho đi lại đô thị, nhỏ, gọn dễ đỗ và gầm cao dễ leo lề
Bánh vẽ lúc nào cũng hay cụ ợBên TQ chỉ từ 80-150 củ thôi.