- Biển số
- OF-4742
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 5,667
- Động cơ
- 649,194 Mã lực
Ghế nỉ thôi cccm ạ, giá này đào đâu ra ghế da
Dăm triệu nữa là có ghế da thôi mà.Ghế nỉ thôi cccm ạ, giá này đào đâu ra ghế da
Cụ hóng được cốp trước không? Cho chị em đi chợ đựng gà, đựng cáGhế nỉ thôi cccm ạ, giá này đào đâu ra ghế da
Nhưng mõm nó ngắn hơn nhiều lại cao hơn nên chưa chắc đã chật hơn.VF3 dài 3.1m - ngắn hơn Kia Morning khoảng 40cm?
E cũng hóng cùng cụ, để thùng đá đựng bia thì ngon cụ nhỉCụ hóng được cốp trước không? Cho chị em đi chợ đựng gà, đựng cá
Bịt lỗ thoát nước lại. Thả cả đá và bia vào cốp ướp luôn. Cho nó nhãE cũng hóng cùng cụ, để thùng đá đựng bia thì ngon cụ nhỉ
900k tiền thuê, thêm 500k tiền xạc là 1400k. Số tiền đó xe xăng chỉ đi được 700km trong phố. Với việc đi ít như vậy thì món tiền lãng phí nhất là chi phí gửi xe và hao mòn xe. Nó có thể lên tới 3-4 triệu mỗi tháng. Cái đó đáng tính hơn là 900k kia cụ ạ.Đi thuê 900k\ tháng thì cũng căng nhỉ
VF3 dài 3.1m - ngắn hơn Kia Morning khoảng 40cm?
Morning 3,595m, vf3 3.114m, như vậy mor dài hơn 48,1cm. Đằng sau cái cốp của morning còn được 1 đoạn cỡ hơn 40cm có thể để 2 con va li cỡ trung dựng dọc. Con vf3 này gần như ko có cốp, chắc kẹp được cái balo học sinh mỏnag với túi rau đi chợ thì ok.Nhưng mõm nó ngắn hơn nhiều lại cao hơn nên chưa chắc đã chật hơn.
Sau khi nhìn nội thất thì e khẳng định con vf3 này là dòng xe 2 chỗ +2. Hãy gọi nó là xe 2 chỗ thì chuẩn hơn. Con này sẽ vào phân khúc đi thay xe máy đấy cụ. Cái +2 này chỉ thích hợp cho trẻ em nhỏ hoặc để đồ, ko thích hợp cho người lớn. Khác với các dòng xe CUV 5+2 khác là +2 đấy người lớn vẫn ngồi đc.Với giá 240tr của VF3 thì dự là doanh số rất khủng, vì rất nhiều người cần 1 chiếc ô tô che mưa, che nắng và an toàn hơn xe máy rất nhiều, sẽ giảm được 10% lượng xe máy, còn muốn giảm thêm 40-50% xe máy thì cần thêm 1 dòng xe 3 chỗ với giá mềm hơn nữa tầm 150tr.
3-4tr là cụ tính tiền gửi xe 1-1,5tr/tháng cộng với 1,4tr tiền điện và sạc đúng không ạ?900k tiền thuê, thêm 500k tiền xạc là 1400k. Số tiền đó xe xăng chỉ đi được 700km trong phố. Với việc đi ít như vậy thì món tiền lãng phí nhất là chi phí gửi xe và hao mòn xe. Nó có thể lên tới 3-4 triệu mỗi tháng. Cái đó đáng tính hơn là 900k kia cụ ạ.
Đúng vậy, với đường xá Hà Nội, chi phí gửi xe, nuôi xe, tìm chỗ đỗ... em chỉ đang muốn quách xe ô tô đi để đi xe máy thôi.Sau khi nhìn nội thất thì e khẳng định con vf3 này là dòng xe 2 chỗ +2. Hãy gọi nó là xe 2 chỗ thì chuẩn hơn. Con này sẽ vào phân khúc đi thay xe máy đấy cụ. Cái +2 này chỉ thích hợp cho trẻ em nhỏ hoặc để đồ, ko thích hợp cho người lớn. Khác với các dòng xe CUV 5+2 khác là +2 đấy người lớn vẫn ngồi đc.
Dự con này sẽ bán chạy ở tỉnh, huyện, khu vực vắng vẻ, nhà nào cũng có khả năng tự sạc ở nhà. Phù hợp nhu cầu đi chợ đón con loanh quanh phạm vi bán kính 20km.
Chắc nó nghĩ cụ là đại gia, tiền ko phải nghĩ nên nói thế. Cụ cứ thừ hỏi tao chỉ có 2 lựa chọn là mua cái xe máy SH với cái này để trở gia đình xem nó bảo cụ chọn cái nào ?Giá tốt thật, tính ra con uy gâu bán đi vừa zin tiền vf3 thuê pin. Hôm nay ngồi nói chuyện với anh bạn từ bên Denmark về, bên này thì phải 60% lượng xe bán ra là xe điện rồi, 2030 là chính phủ cấm bán xe xăng. Cậu này đang chạy 1 chiếc Nissan điện cũ cổ lỗ xỉ, range rơi vào tầm 300km/lần sạc và nói đây là mức thấp nhất bên này rồi và nó cũng k hài lòng lắm vì 300km nó lỡ cỡ quá, k chủ động được lịch trình đi lại. Thường thường cỡ 400-450 còn xe sang như Merc thì tầm 600km/lần sạc. Còn 1 loại nữa ae đam mê công nghệ bên này rất thích là xe H2, xe này thì đang thử nghiệm nhưng tiện hơn rất nhiều xe điện. Ngặt nỗi cả DK có tầm mấy chục trạm nạp H2 thôi và điều kiện để mua đc xe H2 cũng k dễ.
Hỏi luôn mày thấy t bán xe xăng mua con VF3 thế nào thì nó say no luôn. Range 200km quá thấp đối với nó. Mặc dù 1 năm tay này cũng chỉ chạy khoảng 1,5v
Con cụ mong muốn nó là VF4 đấy, chắc sang năm sẽ cóMorning 3,595m, vf3 3.114m, như vậy mor dài hơn 48,1cm. Đằng sau cái cốp của morning còn được 1 đoạn cỡ hơn 40cm có thể để 2 con va li cỡ trung dựng dọc. Con vf3 này gần như ko có cốp, chắc kẹp được cái balo học sinh mỏnag với túi rau đi chợ thì ok.
Về cái mõm, con morning mõm nó ngắn hơn nhiều cái dáng SUV của vf3. Do vậy khẳng định không gian bên trong con vf3 này sẽ cực kỳ bé, ko có cửa nào đi so với con xe hạng A cả. Hàng ghế sau của morning to hơn mọi mặt, không bị 2 cái bánh quá khổ nhô lên làm hẹp chiều ngang băng ghế như con vf3 này. 2 ghế sau vf3 này quá chật, ko dành cho người lớn, chỉ thích hợp cho 2 trẻ cỡ 5-7 tuổi hoặc 1 trẻ 12 tuổi.
Bánh con vf3 này quả thực kệch cỡm so với size của nó, con vf5 nhìn đã khó ngửi rồi, đến vf3 còn kinh hơn Sao chàng Vin ko lắp 1 con xe như con fadil hoặc nhỏ hơn chút đúng nghĩa hatchback đi chợ đón con đi nhỉ?
Xe này 4 chỗ rộng rãi, nhưng xe ngắn cốp ko đáng kể, còn rộng cao thì như xe hạng A+, đi về trong ngày 150km vô tư, phù hợp rất nhiều đối tượng : đi làm, đi phố, kinh doanh giao đồ ăn nhanh, xe đi cafe, đi chợ, đưa đón ... Nó ko những bán chạy ở tỉnh mà còn ở các tp lớn, vì xe này phù hợp đô thị, nó ko phù hợp đi cao tốc, đi quá xa thôi ....Sau khi nhìn nội thất thì e khẳng định con vf3 này là dòng xe 2 chỗ +2. Hãy gọi nó là xe 2 chỗ thì chuẩn hơn. Con này sẽ vào phân khúc đi thay xe máy đấy cụ. Cái +2 này chỉ thích hợp cho trẻ em nhỏ hoặc để đồ, ko thích hợp cho người lớn. Khác với các dòng xe CUV 5+2 khác là +2 đấy người lớn vẫn ngồi đc.
Dự con này sẽ bán chạy ở tỉnh, huyện, khu vực vắng vẻ, nhà nào cũng có khả năng tự sạc ở nhà. Phù hợp nhu cầu đi chợ đón con loanh quanh phạm vi bán kính 20km.
Đúng rồi. Còn này là 2+2 nhưng 2 ghế sau phù hợp với 2 trẻ em tiểu học thôi <10 tuổi.Sau khi nhìn nội thất thì e khẳng định con vf3 này là dòng xe 2 chỗ +2. Hãy gọi nó là xe 2 chỗ thì chuẩn hơn. Con này sẽ vào phân khúc đi thay xe máy đấy cụ. Cái +2 này chỉ thích hợp cho trẻ em nhỏ hoặc để đồ, ko thích hợp cho người lớn. Khác với các dòng xe CUV 5+2 khác là +2 đấy người lớn vẫn ngồi đc.
Dự con này sẽ bán chạy ở tỉnh, huyện, khu vực vắng vẻ, nhà nào cũng có khả năng tự sạc ở nhà. Phù hợp nhu cầu đi chợ đón con loanh quanh phạm vi bán kính 20km.
Con lậy cụ ạ! Của cụ tất cụ vào cọc đi ạ.Xe này 4 chỗ rộng rãi, nhưng xe ngắn cốp ko đáng kể, còn rộng cao thì như xe hạng A+, đi về trong ngày 150km vô tư, phù hợp rất nhiều đối tượng : đi làm, đi phố, kinh doanh giao đồ ăn nhanh, xe đi cafe, đi chợ, đưa đón ... Nó ko những bán chạy ở tỉnh mà còn ở các tp lớn, vì xe này phù hợp đô thị, nó ko phù hợp đi cao tốc, đi quá xa thôi ....
Dạ em phân tích thôi. Chứ e ko thích xe điện, và đặc biệt ko thích kiểu làm ăn của VF. Chắc chắn sẽ ko mua xe VF, nhưng 5 năm nữa có thể e sẽ cân nhắc xe hybrid hoặc xe điện hãng khác. Nếu 5 năm nữa VF thâu tóm thị trường và độc quyền ko hãng nào khác chen đc chân vào thì vẫn chạy xe xăng bth như chưa có gì thay đổiCon cụ mong muốn nó là VF4 đấy, chắc sang năm sẽ có
E cũng giống cụ, e mới hỏi bạn sale bên Vin rồi, ko có cốp trước đâu cụ ạCụ hóng được cốp trước không? Cho chị em đi chợ đựng gà, đựng cá