- Biển số
- OF-98736
- Ngày cấp bằng
- 5/6/11
- Số km
- 12,243
- Động cơ
- 514,259 Mã lực
Cho nên option sẽ bớt nhiều so với quảng cáo?XE NÀY MÂM NHÌN NỂ QUÁ, CHẮC GIÁ RẺ
Cho nên option sẽ bớt nhiều so với quảng cáo?XE NÀY MÂM NHÌN NỂ QUÁ, CHẮC GIÁ RẺ
Ko phải chạy kiểu Taxi thì mua bh cũng lợi hơn sếp ạVF3 chênh lệch 80tr giữa mua pin và thuê pin, bằng giá mua pin VF5 ? Thế VF3 Mua hay thuê pin có lợi hơn
Giá tốt thật, tính ra con uy gâu bán đi vừa zin tiền vf3 thuê pin. Hôm nay ngồi nói chuyện với anh bạn từ bên Denmark về, bên này thì phải 60% lượng xe bán ra là xe điện rồi, 2030 là chính phủ cấm bán xe xăng. Cậu này đang chạy 1 chiếc Nissan điện cũ cổ lỗ xỉ, range rơi vào tầm 300km/lần sạc và nói đây là mức thấp nhất bên này rồi và nó cũng k hài lòng lắm vì 300km nó lỡ cỡ quá, k chủ động được lịch trình đi lại. Thường thường cỡ 400-450 còn xe sang như Merc thì tầm 600km/lần sạc. Còn 1 loại nữa ae đam mê công nghệ bên này rất thích là xe H2, xe này thì đang thử nghiệm nhưng tiện hơn rất nhiều xe điện. Ngặt nỗi cả DK có tầm mấy chục trạm nạp H2 thôi và điều kiện để mua đc xe H2 cũng k dễ.Có giá rồi đấy cụ:
đẹp phết cụ nhỉ.VF3 nhìn khá đẹp - có chất dân chơi như xe Honda Chaly Cuccu ngày xưa
View attachment 8507327
View attachment 8507329
Ai lại đẽo cày giữa đường như thế. Hai nước có văn hóa, cuộc sống khấc nhau thì nhu cầu khác nhau, sao có thể tư vấn được.Giá tốt thật, tính ra con uy gâu bán đi vừa zin tiền vf3 thuê pin. Hôm nay ngồi nói chuyện với anh bạn từ bên Denmark về, bên này thì phải 60% lượng xe bán ra là xe điện rồi, 2030 là chính phủ cấm bán xe xăng. Cậu này đang chạy 1 chiếc Nissan điện cũ cổ lỗ xỉ, range rơi vào tầm 300km/lần sạc và nói đây là mức thấp nhất bên này rồi và nó cũng k hài lòng lắm vì 300km nó lỡ cỡ quá, k chủ động được lịch trình đi lại. Thường thường cỡ 400-450 còn xe sang như Merc thì tầm 600km/lần sạc. Còn 1 loại nữa ae đam mê công nghệ bên này rất thích là xe H2, xe này thì đang thử nghiệm nhưng tiện hơn rất nhiều xe điện. Ngặt nỗi cả DK có tầm mấy chục trạm nạp H2 thôi và điều kiện để mua đc xe H2 cũng k dễ.
Hỏi luôn mày thấy t bán xe xăng mua con VF3 thế nào thì nó say no luôn. Range 200km quá thấp đối với nó. Mặc dù 1 năm tay này cũng chỉ chạy khoảng 1,5v
Xe nào cũng có đối tượng riêngGiá tốt thật, tính ra con uy gâu bán đi vừa zin tiền vf3 thuê pin. Hôm nay ngồi nói chuyện với anh bạn từ bên Denmark về, bên này thì phải 60% lượng xe bán ra là xe điện rồi, 2030 là chính phủ cấm bán xe xăng. Cậu này đang chạy 1 chiếc Nissan điện cũ cổ lỗ xỉ, range rơi vào tầm 300km/lần sạc và nói đây là mức thấp nhất bên này rồi và nó cũng k hài lòng lắm vì 300km nó lỡ cỡ quá, k chủ động được lịch trình đi lại. Thường thường cỡ 400-450 còn xe sang như Merc thì tầm 600km/lần sạc. Còn 1 loại nữa ae đam mê công nghệ bên này rất thích là xe H2, xe này thì đang thử nghiệm nhưng tiện hơn rất nhiều xe điện. Ngặt nỗi cả DK có tầm mấy chục trạm nạp H2 thôi và điều kiện để mua đc xe H2 cũng k dễ.
Hỏi luôn mày thấy t bán xe xăng mua con VF3 thế nào thì nó say no luôn. Range 200km quá thấp đối với nó. Mặc dù 1 năm tay này cũng chỉ chạy khoảng 1,5v
Giá tốt thật, tính ra con uy gâu bán đi vừa zin tiền vf3 thuê pin. Hôm nay ngồi nói chuyện với anh bạn từ bên Denmark về, bên này thì phải 60% lượng xe bán ra là xe điện rồi, 2030 là chính phủ cấm bán xe xăng. Cậu này đang chạy 1 chiếc Nissan điện cũ cổ lỗ xỉ, range rơi vào tầm 300km/lần sạc và nói đây là mức thấp nhất bên này rồi và nó cũng k hài lòng lắm vì 300km nó lỡ cỡ quá, k chủ động được lịch trình đi lại. Thường thường cỡ 400-450 còn xe sang như Merc thì tầm 600km/lần sạc. Còn 1 loại nữa ae đam mê công nghệ bên này rất thích là xe H2, xe này thì đang thử nghiệm nhưng tiện hơn rất nhiều xe điện. Ngặt nỗi cả DK có tầm mấy chục trạm nạp H2 thôi và điều kiện để mua đc xe H2 cũng k dễ.
Hỏi luôn mày thấy t bán xe xăng mua con VF3 thế nào thì nó say no luôn. Range 200km quá thấp đối với nó. Mặc dù 1 năm tay này cũng chỉ chạy khoảng 1,5v
Bên nước ngoài mật độ thưa nên di chuyển xa nhau thì VF 3 muốn sang bển phải chơi loại Pin khác cụ à.Giá tốt thật, tính ra con uy gâu bán đi vừa zin tiền vf3 thuê pin. Hôm nay ngồi nói chuyện với anh bạn từ bên Denmark về, bên này thì phải 60% lượng xe bán ra là xe điện rồi, 2030 là chính phủ cấm bán xe xăng. Cậu này đang chạy 1 chiếc Nissan điện cũ cổ lỗ xỉ, range rơi vào tầm 300km/lần sạc và nói đây là mức thấp nhất bên này rồi và nó cũng k hài lòng lắm vì 300km nó lỡ cỡ quá, k chủ động được lịch trình đi lại. Thường thường cỡ 400-450 còn xe sang như Merc thì tầm 600km/lần sạc. Còn 1 loại nữa ae đam mê công nghệ bên này rất thích là xe H2, xe này thì đang thử nghiệm nhưng tiện hơn rất nhiều xe điện. Ngặt nỗi cả DK có tầm mấy chục trạm nạp H2 thôi và điều kiện để mua đc xe H2 cũng k dễ.
Hỏi luôn mày thấy t bán xe xăng mua con VF3 thế nào thì nó say no luôn. Range 200km quá thấp đối với nó. Mặc dù 1 năm tay này cũng chỉ chạy khoảng 1,5v
Chánh phủ bên DK mà bác. Chứ VN mình k rõ.Thông tin ở đâu là 2030 chính phủ cấm bán xe xăng thế, cụ cho em xin thông tin cụ thể
Ai lại đẽo cày giữa đường như thế. Hai nước có văn hóa, cuộc sống khấc nhau thì nhu cầu khác nhau, sao có thể tư vấn được.
Tối qua vợ chồng e chốt xong xuôi rồi, còn em chia sẻ quan điểm của mấy thằng tư bản bên ý nghĩ gì thôi. Vì chính sách thuế đánh vào xe bên DK nó cũng same same VN, cứ nghĩ tư bản nó sướng nhưng để mà sở hữu ô tô bên ý nó cũng khóc dữ lắm.Xe nào cũng có đối tượng riêng
Cứ áp đặt 1 cái xe giá rẻ vào đối tượng mà nó ko nhắm đến thì có phù hợp
Nó ở ngoại ô, chạy con nissan ev ấy đi ra sân bay đón bạn bè mà mất tổng cộng 2 lần sạc ở giữa đường và ở sân bay. Bản thân nó đi làm toàn đi xe đạp nên cũng bảo chạy cố EV vài năm nữa rồi xem tình hình xe H2 thế nào. Các hãng xe đang đổ khá nhiều tiền vào game EV, e là sẽ chưa triển khai xe H2 này, giờ cố được đến bao lâu thì đếnBên nước ngoài mật độ thưa nên di chuyển xa nhau thì VF 3 muốn sang bển phải chơi loại Pin khác cụ à.
Đúng rồi Cụ mua đi bt mà ko chạy DV thì mua đứt pin có lợi hơn nhiều.Em đang tính mua xe điện,
Các bác cho em hỏi, giá em thuê pin là 900.000 vnđ/ tháng, và mỗi lần sạc em lại mất thêm tiền phải không ạ?
Vâng, xong lại còn tiền sạc mỗi lần nữaĐi thuê 900k\ tháng thì cũng căng nhỉ
Đi thuê 900k\ tháng thì cũng căng nhỉ
VF3 thì chưa tính nhưng VF5 với mức đi ~ 3000km/tháng nếu thuê pin tiền tiết kiệm đc tính khấu hao 5 năm trong khi Pin đc bảo hành 7 năm và khả năng sử dụng đc dự đoán trên 10 năm.Vâng, xong lại còn tiền sạc mỗi lần nữa