Hôm qua có thông tin là có 2 cốp. Vì động cơ đặt sau nên phía trước sẽ trống có thể làm được cốpE cũng giống cụ, e mới hỏi bạn sale bên Vin rồi, ko có cốp trước đâu cụ ạ
Hôm qua có thông tin là có 2 cốp. Vì động cơ đặt sau nên phía trước sẽ trống có thể làm được cốpE cũng giống cụ, e mới hỏi bạn sale bên Vin rồi, ko có cốp trước đâu cụ ạ
con này dẫn động cầu sau, nhưng ko có cốp trước khả năng là thật đó cụ ạ, chả có nhẽ nv lại nhầm thông tin đc :3Hôm qua có thông tin là có 2 cốp. Vì động cơ đặt sau nên phía trước sẽ trống có thể làm được cốp
Đúng là cũng có tinh thân yêu nước, nhưng mà xe a V tk toàn hao hao giống nhau, lại ko có con sedan nào như kiểu xiaomi SU7, hay con hauwei S7. Chờ xem xe tàu nhảy vào VN có gì mới ko. Thời điểm này chạy xe xăng cũng phải chục năm nữaDạ em phân tích thôi. Chứ e ko thích xe điện, và đặc biệt ko thích kiểu làm ăn của VF. Chắc chắn sẽ ko mua xe VF, nhưng 5 năm nữa có thể e sẽ cân nhắc xe hybrid hoặc xe điện hãng khác. Nếu 5 năm nữa VF thâu tóm thị trường và độc quyền ko hãng nào khác chen đc chân vào thì vẫn chạy xe xăng bth như chưa có gì thay đổi
vào VN sạc bằng điện ở nhà hả cụ, trạm sạc toàn của a VĐúng là cũng có tinh thân yêu nước, nhưng mà xe a V tk toàn hao hao giống nhau, lại ko có con sedan nào như kiểu xiaomi SU7, hay con hauwei S7. Chờ xem xe tàu nhảy vào VN có gì mới ko. Thời điểm này chạy xe xăng cũng phải chục năm nữa
Mấy con xe Đức toàn sedan đấy. Cụ có điều kiện thì chơi luôn.Đúng là cũng có tinh thân yêu nước, nhưng mà xe a V tk toàn hao hao giống nhau, lại ko có con sedan nào như kiểu xiaomi SU7, hay con hauwei S7. Chờ xem xe tàu nhảy vào VN có gì mới ko. Thời điểm này chạy xe xăng cũng phải chục năm nữa
BYD tính nhảy vào đấy cụ, tuyển đại lý tuyển nhân sự các kiểu rồi mà vẫn bị sút tung đít phải rút đấy. E dự VF bằng vô tình hay hữu ý, sẽ ở thế độc quyền thôi. Còn lại sống hay chết do trời định.Đúng là cũng có tinh thân yêu nước, nhưng mà xe a V tk toàn hao hao giống nhau, lại ko có con sedan nào như kiểu xiaomi SU7, hay con hauwei S7. Chờ xem xe tàu nhảy vào VN có gì mới ko. Thời điểm này chạy xe xăng cũng phải chục năm nữa
Cụ đi xe có đổ xăng ko vậy ? Nếu vậy thì VF chỉ có nước làm xe chạy bằng nước lã hay cho sạc miễn phi thì mới bán được cho cụ thôiVâng, xong lại còn tiền sạc mỗi lần nữa
TQ nó cũng phải bảo hộ với hỗ trợ nhiều thì xe nó mới pt mạnh như bây giờ, thị trường thì khổng lồ nhất TG rồi, so với nó sao dcBYD tính nhảy vào đấy cụ, tuyển đại lý tuyển nhân sự các kiểu rồi mà vẫn bị sút tung đít phải rút đấy. E dự VF bằng vô tình hay hữu ý, sẽ ở thế độc quyền thôi. Còn lại sống hay chết do trời định.
đây cụ : BYD vẫn sẽ ra mắt vào tháng 6 dù Tasco rút khỏi dự án phân phối ô tô BYD tại Việt NamBYD tính nhảy vào đấy cụ, tuyển đại lý tuyển nhân sự các kiểu rồi mà vẫn bị sút tung đít phải rút đấy. E dự VF bằng vô tình hay hữu ý, sẽ ở thế độc quyền thôi. Còn lại sống hay chết do trời định.
Xe xăng của mấy hãng này còn chưa mua được nói gì xe điện, nên chờ con SU7 xem tình hình ntnMấy con xe Đức toàn sedan đấy. Cụ có điều kiện thì chơi luôn.
Porsche Taycan, Mercedes EQS.
Chắc BYD nó đang châm cứu rồi cụvào VN sạc bằng điện ở nhà hả cụ, trạm sạc toàn của a V
Thì đúng. BYD sẽ tìm cách khác để vào thôi, kể cả là can thiệp chính trị, ngoại giao. Nhưng để vào đc VN, BYD sẽ phải thỏa thuận và tuân thủ luật chơi của a V.TQ nó cũng phải bảo hộ với hỗ trợ nhiều thì xe nó mới pt mạnh như bây giờ, thị trường thì khổng lồ nhất TG rồi, so với nó sao dc
Cả Tàu cả Vin đều gặp khó với hạ tầng VNThì đúng. BYD sẽ tìm cách khác để vào thôi, kể cả là can thiệp chính trị, ngoại giao. Nhưng để vào đc VN, BYD sẽ phải thỏa thuận và tuân thủ luật chơi của a V.
Sau khi tổng giám đốc BYD Việt Nam thông báo không làm trạm sạc là NEH té luôn.đây cụ : BYD vẫn sẽ ra mắt vào tháng 6 dù Tasco rút khỏi dự án phân phối ô tô BYD tại Việt Nam
New Energy Holdings (NEH) thông báo công ty sẽ dừng toàn bộ dự án triển khai hệ thống đại lý BYD tại Việt Nam kể từ ngày 6/5.
BYD vẫn sẽ ra mắt vào tháng 6 dù Tasco rút khỏi dự án phân phối ô tô BYD tại Việt Nam
New Energy Holdings (NEH) thông báo công ty sẽ dừng toàn bộ dự án triển khai hệ thống đại lý BYD tại Việt Nam kể từ ngày 6/5.xehay.vn
Đây này : "Hiện tại, BYD sẽ không đầu tư trực tiếp xây dựng các trạm sạc tại Việt Nam mà sẽ thông qua các đối tác trong nước để làm việc này. "Sau khi tổng giám đốc BYD Việt Nam thông báo không làm trạm sạc là NEH té luôn.
NEH biết là không có trạm sạc thì chắc chắn không bán được xe.
cũng đúng nhất là hạ tầng điện của VN đang thiếu, yếuCả Tàu cả Vin đều gặp khó với hạ tầng VN
Hãy nhìn xe máy điện, không cần nhiều hạ tầng như ô tô
Đã ăn nổi xe máy xăng chưa?
Với hạn chế công nghệ của pin và sạc hiện nay, con đường tồn tại duy nhất của xe điện là BÁN RẺ HƠN XE XĂNG
Việc này may ra Tàu làm được, VF thì vô phương !
Đợi ra bản chính thức xem sao đi cụ , nhìn vậy chứ em thấy nó cao hơn con Kia Morning 130 mm , khoãng sáng gầm xe cao hơn tới 40 mm , dẫn động cầu sau xịn xò , cân nặng chắc chắn hơn nên đầm chắc hơn . Nó không có khoang máy , ko có chứa động cơ nên ngắn hơn là đúng rồi .Morning 3,595m, vf3 3.114m, như vậy mor dài hơn 48,1cm. Đằng sau cái cốp của morning còn được 1 đoạn cỡ hơn 40cm có thể để 2 con va li cỡ trung dựng dọc. Con vf3 này gần như ko có cốp, chắc kẹp được cái balo học sinh mỏnag với túi rau đi chợ thì ok.
Về cái mõm, con morning mõm nó ngắn hơn nhiều cái dáng SUV của vf3. Do vậy khẳng định không gian bên trong con vf3 này sẽ cực kỳ bé, ko có cửa nào đi so với con xe hạng A cả. Hàng ghế sau của morning to hơn mọi mặt, không bị 2 cái bánh quá khổ nhô lên làm hẹp chiều ngang băng ghế như con vf3 này. 2 ghế sau vf3 này quá chật, ko dành cho người lớn, chỉ thích hợp cho 2 trẻ cỡ 5-7 tuổi hoặc 1 trẻ 12 tuổi.
Bánh con vf3 này quả thực kệch cỡm so với size của nó, con vf5 nhìn đã khó ngửi rồi, đến vf3 còn kinh hơn Sao chàng Vin ko lắp 1 con xe như con fadil hoặc nhỏ hơn chút đúng nghĩa hatchback đi chợ đón con đi nhỉ?
Móm nó ngăng hơn, cốp sau nó ngắn hơn do nó đẩy hàng sau vào khu hốc bánh (nên chỉ có 2 cửa).Nhưng mõm nó ngắn hơn nhiều lại cao hơn nên chưa chắc đã chật hơn.