- Biển số
- OF-780651
- Ngày cấp bằng
- 15/6/21
- Số km
- 5,580
- Động cơ
- 767,450 Mã lực
Có khi đang đuaChắc ý khi gặp xe cản trợ thì ông bị cản sẽ tạt cánh oánh đầu xe kia. Thường 120 sole nhau thì cũng máu đới
Có khi đang đuaChắc ý khi gặp xe cản trợ thì ông bị cản sẽ tạt cánh oánh đầu xe kia. Thường 120 sole nhau thì cũng máu đới
Thỉnh thoảng trên đường cũng có ông hùng hục phi lên, qua đầu xe em 1 chút thì giảm tốc rồi cứ thế đi song song (trên xe e chút). Cũng ko phải hiếm gặp. Thường e hay giảm ga cho mình tụt lại, tránh xa xa chút cho lànhCó khi đang đua
Giả thử cụ bám trái, đi max tốc độ, xe đi sau mất phanh đâm vào cụ : xe mất phanh có phải bồi thường thiệt hại cho cụ không ?
Sao không cho đi nốt rồi phạt nguội đỡ tắc cụ nhỉ.Dán VECT và EPass thì đi làn phải, trả tiền = cơm thì đi làn trái...đến gần trạm thu giá thì cuống cuồng xin chuyển làn nhưng lúc này cả dòng xe đã tắc cứng rồi...thế là loạn xì ngầu lên
Em chứng kiến tại nút Cao bồ hôm m2 đấy, làn ETC cũng tắc trạm mới hài
Thái Nguyên đây mà. 1 cái chết thật đau đớn ạ. Xe nhỏ thật quá thiếu an toàn.
đường thấp tốc
Hihi, nhiều xe vẫn vượt bt mà cụ. E chạy kể cả 130 mà có xe bám làn bên thì ngớt chân ga để các xe sau dễ vượt. Thật là không hiểu sao nhiều cụ nghĩ đã chạy max rồi nên cứ đồng tốc với xe làn bên.Cụ định vượt 2 ông này á?
Đi cao tốc phải ưu tiên tầm nhìn, view xa, chọn làn thoáng nhất đi có thể. Em cứ thấy lane đang đi có bố đi chậm hoặc đông ở phía xa là tự động chuyển lane khác, chạy max tốc cho phép. Chỉ cay khi bị 2-3 bố đi è è block hết lối thoát. Các bố đi rùa rùa lại rất hay đi 1 làn, thậm chí còn bám đuôi xe to rồi sát đến đít mới thèm chuyển làn thì e cũng ạ! Đi đường ngoài việc đi theo cách của mình thì cũng phải chú ý xem mình có làm cản trở dòng chảy giao thông hay ko nữa chứ!Em đi cao tốc nếu thấy xe trước chậm hơn thì thường chuyển lane sớm để vượt nên hầu như ít thấy khó chịu với cụ nào bám trái. Việc gì phải khổ bám sát đít để xin vượt, vừa nguy hiểm mà mình lại khó chịu nếu họ không nhường.
Em thấy bức xúc nhất là đoạn Yên Bái lên Lào Cai....Nhiều khi bám đít xe tải mà vạch thì là vạch liền cấm vượt....Vượt lên là cực dở hơi mà không vượt cứ bám nó rồng rắn nhau cả đoạn dài ức chế phết. Bực nhất là lúc đấy ở sau lại có ông cứ nháy đèn với còi đòi vượt. Mình đánh lái vào thì cái làn khẩn cấp bên trong bé tí, đường có mỗi một làn xe..... Ức cực kỳ...Nhất là cứ một đoạn lại có cam nhìn cũng ghê khi vượt.
ND 100 có ah Cụ, em ít đi cao tốc nên chưa thôngVi phạm quy tắc giao thông là đi chậm thì đi về bên phải. Nghị định 100 cũng quy định mức phạt khi đi chậm hơn bên làn trái đó cụ.
Bây giờ cũng đã thêm nhiều đoạn có thêm làn đường, thêm dải phân cách để vượt cho dễ dàng. Ngặt nỗi đã có dải pc, nhưng vẫn đóng đinh 80km/h.Em lạy cụ, đoạn vạch liền không cho vượt thì toàn là đoạn khúc cong, khuất tầm nhìn. Cụ chịu khó rồng rắn chút đến đoạn 2 làn riêng biệt hoặc đoạn có nét đứt thì tha hồ mà vọt. Họ kẻ đường có lý của nó đấy cụ ạ.
Đảo thì đảo đc nhưng nguy hiểm tăng lên rất nhiều. Nếu có con xe chạy tốc độ 80km/h bám dải phân cách từ HN về HP khoảng 105km thì theo cụ sẽ có bao nhiêu xe phải chuyển làn sang bên phải để vượt qua nó? Với lại làm giữa có phải lúc nào cũng trống để cụ chuyển làn sang đâu? Mọi người nên “văn minh” hơn 1 chút thì tiết kiệm được nhiều thời gian và bớt nguy hiểm hơn cho người tham gia giao thông kháctrên cao tốc thì tự đảo làn mà pass thôi, em chả thấy cái gì phải khó khăn cả, sao cứ phải bắt nó nhường làn khi mình có thể chủ động đảo làn mà đi?
Thì e đã nói là xe đi chậm hơn đi về bên phải, xe sau đi hơn 120km/h thì mình phạm lỗi cản trở xe xin vượt. Ông nào đi làn trong luôn đúng cụ ạSợ nhất 2 cụ chạy 120 sole. Gặp ông nào thiếu kiên nhẫn thì mệt.
Cháu không vượt mà nên cứ bám đít xe tải, có đoạn ghét nhất là gặp xe kiểu xe hoa sen chở đầy gỗ như làm cọc rào nó cứ đều đều 40km/h. Vượt k dám vượt mà bám đuôi thì đội phía sau cứ ông sát đítEm lạy cụ, đoạn vạch liền không cho vượt thì toàn là đoạn khúc cong, khuất tầm nhìn. Cụ chịu khó rồng rắn chút đến đoạn 2 làn riêng biệt hoặc đoạn có nét đứt thì tha hồ mà vọt. Họ kẻ đường có lý của nó đấy cụ ạ.
ND 100 có ah Cụ, em ít đi cao tốc nên chưa thông
Cháu không vượt mà nên cứ bám đít xe tải, có đoạn ghét nhất là gặp xe kiểu xe hoa sen chở đầy gỗ như làm cọc rào nó cứ đều đều 40km/h. Vượt k dám vượt mà bám đuôi thì đội phía sau cứ ông sát đít
E cg vượt xong về phải. Tuy nhiên k phải với mục đích trái sát phân cách để vượt mà chỉ đơn giản em quen chạy cao tốc HN -HP đi làn phải (làn giữa) an toàn hơn. Các cao tốc khác thì sợ người phi qua từ giải phân cách nên cg đi làn phảiCãi nhau chủ đề này từ hơn 10 năm nay trên này rồi cụ, em cứ lấy mốc 10 năm một lần lại cãi nhau thì chừng 3 đến 5 lần nữa, thế hệ cháu-chắt chúng ta mới đi như Tây đc, vượt xong về phải, trái sát phân cách chỉ để vượt.