- Biển số
- OF-345621
- Ngày cấp bằng
- 5/12/14
- Số km
- 220
- Động cơ
- 271,703 Mã lực
Cảm ơn cụ đã tư vấn.1. BQL là người làm thuê, thông thường họ để cuốn sổ ghi ý kiến. Nếu tất cả các hộ ghi ý kiến mà họ không xử lý mới kết luận họ không hợp tác. Còn lại khi họ lên nhà bạn lập biên bản, cam kết ngày sửa chữa mình giữ 1 bản lưu lại. Nếu đến ngày họ không đến bạn xuống làm việc với BQL, nếu họ không hợp tác nên làm cấp cao hơn CĐT.
2. Trong thời gian bảo hành các lỗi đều được CĐT sửa.
3. Lỗi thấm của bạn không rõ ở đâu, nếu lỗi này khó (lỗi đường ống) họ tìm cách kéo dài thời gian, hết hạn bảo hành thì lỗi này thuộc (sở hữu riêng) phải sửa.
Tóm lại, nếu trong hạn bảo hành cứ làm việc với BQL hoặc chủ đầu tư. Tránh kéo dài thời gian hết hạn bảo hành nhé.
Lỗi thấm của em là trong nhà vệ sinh, phía bên bộ phận kỹ thuật lên kiểm tra và bảo là do tầng trên. Muốn chống thấm phải làm từ tầng trên.
Vậy bây giờ cũng chỉ trông chờ vào BQL và chủ đầu tư gây sức ép với tầng trên để xử lý, chứ mh cug ko có cách gì can thiệp dc nhỉ. Tình trạng này cũng kéo dài gần 3 tháng rồi .