Cách của cụ thanhsquin là chuẩn đấy ạ
Cái này cụ gặp em hôm nào em chỏ cho.
B1 : Khi tiến vào khu vực chuồng, cụ căn sao cho bên bánh lái đi cách vạch kẻ vào khoảng 20 cm (đi số 1)
B2: Cụ tiến tới vị trí số 2 ( cụ nhớ là vô lăng của cụ ở vị trí số 2 nhé) thì bắt đầu đánh lái để lên vị trí số 3
B3: Khi gần tới vị trí số 3, cụ trả lái nhanh rồi phanh lại chuẩn bị cài số lùi
B4: Cụ nhìn gương bên lái (sát với người cụ ấy), nếu nhìn thấy điểm góc chuồng như em khoanh tím ấy thì cụ bắt đầu nhả dần chân côn
B5: Cụ lùi và đánh lái sao cho cái bánh xe sau của cụ (nhớ là trước khi vào bài lùi chuồng cụ chỉnh gương sao cho nhìn thấy được bánh sau) còn cách điểm góc khoanh tròn bên trên 20-30 cm thì là lúc cụ bắt đầu đánh lái cho xe vào chuồng, khi bánh xe bắt đầu lăn vào cửa chuồng, cụ nhìn vạch của chuồng. Nhớ thế này: Trả lái dần sao cho khi thân xe cụ song song với vạch thành chuồng thì cụ giữ thẳng lái rồi vào
B5: Khi tiến ra chuồng, người cụ ngang cửa chuồng thì bắt đầu đánh lái
B6: Quay lại bước 4: Nếu cụ không thấy điểm góc chuồng thì cụ ngó cái đầu ra ngoài để xem, nếu *** chếch về nhiều hướng số 1 thì cụ lùi cụ đánh lái thật lực vào, khi nào thấy điểm góc mà chưa căn được bánh sau 20- 30 cm như B5 thì cụ tiến lên để lấy góc (gọi là thêm đỏ đấy) và bắt đầu B5
Chúc cụ học tốt
B2: