- Biển số
- OF-4688
- Ngày cấp bằng
- 12/5/07
- Số km
- 36,678
- Động cơ
- 1,812,492 Mã lực
Dạ có lẽ cụ hốt từ cái vụ phanh cứng, chết máy đó nên cụ nghĩ xe ko có ABS phanh chết nó chết luôn volang.vụ đó cụ thấy volang cứng ngắc chắcụ lái MT, ko phải vì ko có ABS mà đơn giản cụ đã xử lí chân côn ko tốt, chỉ phanh mà ko côn nên xe chết máy trc khi dừng, mà đã chết máy thì trợ lực tay lái nó cũng tắt ngoéo, làm gề mà chả cứng đơ vôlang? Nếu nó ko chết máy, cụ vẫn lái bt, mỗi tội nếu tốc độ cao, ko co abs thì phanh nế xe mất cân bằng, rê mít, văng đầu, lái ko đúng với ý định tài xế nữa(e lưu ý là chỉ lái ko đúng thôi chứ ko phải là ko lái đc nữa cụ nhé) và có thể lật xe.Ko. Ý em nói là khi phanh ấy. Nếu xe ko có ABS thì nó cứng như lock luôn. Bất lực không đánh lái nổi 1 nhúc nhích nào.
Và theo em cái ABS nó giải quyết cái vấn đề tồn tại ấy của hệ thống phanh khi phanh gấp ạ.
Đúng là ABS KO CAN THIỆP VAO HỆ THỐNG LÁI.
Nhưng khi phanh chết thì ko khác gì bánh xe của cụ bị kẹp vào khe đường tầu ấy. Ko lấy lái đc đâu. Kể cả trợ lực DỜI
Nên cụ có thấy đội đốt lốp phải tắt ABS đi thì mới drift đc đó thôi?ko lái đc khi ko có abs thì nó drift làm sao?