- Biển số
- OF-25818
- Ngày cấp bằng
- 15/12/08
- Số km
- 6,092
- Động cơ
- 552,300 Mã lực
Em cứ nhìn thấy mấy anh chạy Con này là E nhường, nhường khẩn trương, nó to xác thế, xoay sở khó khăn hơn xe 5 chỗ nhiều.
Đường cua gấp thế này lại đang đổ dốc nên khả năng xe con ko nhìn thấy từ xa nên ko phanh kịp.Ông 31F cố đấm ăn xôi, e mà nhìn thấy mấy thằng công này là cứ phanh lại cho chắc ăn
Vụ này ghê thật.Bác tài xe con thấy công vào cua thế còn cố bon chen làm gì, bình thường không sao nếu phải tình huống công nó lật thì chả còn thở để mà tranh cãi nữa ấy chứ. mời các cụ xem thêm ở cờ líp sau:
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=65htrd214j0[/YOUTUBE]
Quá nể luôn .xem họ căn đường quả thực ngưỡng mộ.Nhiều lúc các cụ mới chỉ nhìn vạch đường rồi hay phán xe lấn đường là sai.Mà trong trường hợp này là xe Công nhiều cụ chỉ nhìn và phán xe Công là sai.Nhưng mấy cụ chỉ đi xe nhỏ mà không hiểu về xe to xe dài.
Với xe than dài cỡ 45 chỗ hay Công với 2 thân các cụ nên biết.Ở VN không có xe khách nào 3 chân hay 4 chân như ở nước ngoài hoặc giàn sau cùng của Công là giàn động.Tại sao,bởi nếu xe 45 chỗ ở VN 1 cầu dẫn hướng,1 cầu đẩy nên khi cua trên đèo thì đuôi lúc nào cũng ra gần nửa đường làn bên kia nếu chạy đèo.Không như xe ở nước ngoài 3 chân mà 1 trước dẫn hướng,1 cầu sau đẩy(bánh kép) và 1 cầu để hỗ trợ dẫn hướng sau(bánh đơn) hay 4 chân 2 trước dẫn hướng 1 sau bánh kép thì đẩy còn 1 bánh đơn dẫn hướng.Giúp xe khi cua bên nào thì bánh sau lái sang hướng ngược lại giúp xe chạy đèo ít bị chém bụng,ít bị đè vạch hoặc khi lùi dễ hơn nhưng ở VN không hề lắp ráp hay nhập khẩu loại này.Chứ nếu như xe trến 45 chỗ trở lên là xe 3 chân hay 4 chân thì an toàn hơn rất nhiều
Thứ 2 đến công,phần lớn rơ móc phía sau bánh đều là bánh chịu tải chứ không hề có bánh dẫn hướng.Nên khi đi đèo núi dù đầu kéo có mở hết cua thì đuôi hay bụng của rơ móc có khi vẫn chiếm toàn bộ hướng ngược lại.Các cụ nhìn clip dưới sẽ rõ hơn
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=Ba9egkJkOU0[/YOUTUBE]
Thế nên các cụ đừng có quy tắc này quy tắc kia dập khuôn.Các cụ nên tuân thủ theo kinh nghiệm,theo vùng miền.Như em,xe nhỏ nhường xe lớn,ai vượt cho vượt trừ khi mình đang đà lên dốc không dừng lại được.Đã vượt thì vượt dứt khoát.Đi đèo núi xe to được đi bên taluy dương bất kể hướng nào
E cũng có cách hiểu như cụ, kính cụ một ly nhé.Đường đèo nhỏ hẹp lại cua gấp,theo e cụ dawoo nên nhường xe CÔNG vì nó đang lên dốc.Tình huống này CÔNG đã bám hết lưng chứ không phải chém...
Đang bình luận theo nhận thức của mỗi người,cụ lại làm thay xxx :-|Thật khó bình luận. Nhưng em nghĩ xxx tới thì chú công phải dền bù thiệt hại.