- Biển số
- OF-25066
- Ngày cấp bằng
- 1/12/08
- Số km
- 1,192
- Động cơ
- 502,261 Mã lực
Khúc cua thoáng tầm nhìn, từ xa đã có thể thấy con xe tải đang vào cua mà còn cố lên thì chết là phải, đáng đời...Mình làm mình chịu chả ai thương
Khúc cua thoáng tầm nhìn, từ xa đã có thể thấy con xe tải đang vào cua mà còn cố lên thì chết là phải, đáng đời...Mình làm mình chịu chả ai thương
cụ nó chuẩn rồiĐường đèo nhỏ hẹp lại cua gấp,theo e cụ dawoo nên nhường xe CÔNG vì nó đang lên dốc.Tình huống này CÔNG đã bám hết lưng chứ không phải chém...
công đã bám hết lưng rồi mà cụ tại LAC k nhường thôi.Đi đường đèo phải đọc tình huống mà nhường nhau chứ cụ nhỉcon công thấy lán đường ghê quá csa bác nhỉ
Cái ảnh thể hiện chưa hết, nhưng em nghĩ công chưa bám hết lưng.công đã bám hết lưng rồi mà cụ tại LAC k nhường thôi.Đi đường đèo phải đọc tình huống mà nhường nhau chứ cụ nhỉ
Cũng có thể xe con đi tới mới thấy con công quá dài, tình thế dã muộn đành phải dừng lại nhường cho con công cua.Công có thể chưa bám hết nhưng Lax cũng sai khi công vào cua trước. Gặp tình huống vào cua này là em cứ nhường xe to thôi.
Vậy thì ko nên bon chen trên miền núi!có thể 31F-9889 chỉ quen chạy đồng bằng chăng ?
Cụ này lái trên bàn phím ntn thì được, chứ ra đường ở cái xã hội này mà cứ đúng đường, đúng luật cụ đi xem, nhất là đường đèo dốc sẽ dính chưởng như cụ Lac 31F ngay. Cũng chính vì đường tao tao đi nên cụ Lac 31F này mới bị thế, đành rằng cont sai nhưng được vạ thì má cũng sưng. Thế nên đi đường ở mềnh phải có chữ Nhẫn và chữ Nhường cho được việc. Chuyện 2 con dê qua cầu là đây.Cả con đầu kéo nằm gần như hết trên phần đường ngược chiều mà các bác còn bênh đầu kéo?
Tại sao các bác lại có quan điểm kiểu: Vào cua phải nhường xe đầu kéo? Xe nhỏ phải nhường xe to? Bác White Tiger còn đưa cái link cua tay áo, và đường có 1 làn xe chạy để so với khúc cua thường, đường rộng đủ 3 - 4 làn xe chạy.
Em thì quan điểm khác các bác, nhường nhịn nhau là nhường nhịn đúng luật, quái gì phải nhường cho thằng khác lấn gần hết cả xe nó sang làn mình thế kia. Chưa kể nhường là nép sát vào cho người ta đi, đây 31F nép gần như hết vào mép đường rồi vẫn bị chạm.
Các bác hay có quan điểm nhường, xe to họ thêm liều lĩnh, họ biết chắc sẽ được nhường nên càng lấn làn khi vào cua nhiều hơn. Nhìn cua này, bác nào hay đi miền núi chắc đều biết, nếu xe đầu kéo chạy đúng tốc độ chắc chắn chỉ cua trong làn đường của họ chứ không cắt sang phần đối diện như này.
Vâng, dẫu cho con công sai lè ra mà trông chừng có khả năng va chạm em cũng phải tìm cách né và nhường nó ngay.Cụ này lái trên bàn phím ntn thì được, chứ ra đường ở cái xã hội này mà cứ đúng đường, đúng luật cụ đi xem, nhất là đường đèo dốc sẽ dính chưởng như cụ Lac 31F ngay. Cũng chính vì đường tao tao đi nên cụ Lac 31F này mới bị thế, đành rằng cont sai nhưng được vạ thì má cũng sưng. Thế nên đi đường ở mềnh phải có chữ Nhẫn và chữ Nhường cho được việc. Chuyện 2 con dê qua cầu là đây.
Đúng đấy cụ ơi, phải dự đoán được tình huống mới là tài giỏi, chứ cứ đúng đường đúng luật mà đi thì chưa đủ.Vâng, dẫu cho con công sai lè ra mà trông chừng có khả năng va chạm em cũng phải tìm cách né và nhường nó ngay.
Vấn đề là đọc tình huống.