[Thảo luận] Chém cua là chém cua- cụ chủ xe công bảo đây là bất khả kháng các cụ ợ?

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
6,089
Động cơ
552,255 Mã lực
Em cứ nhìn thấy mấy anh chạy Con này là E nhường, nhường khẩn trương, nó to xác thế, xoay sở khó khăn hơn xe 5 chỗ nhiều.
 

rongmayman

Xe tải
Biển số
OF-105151
Ngày cấp bằng
8/7/11
Số km
497
Động cơ
400,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lác đi thiếu kinh nghiệm, bon chen với cont thì toi rồi. Tránh voi -->đẹp mặt.
 

kduc

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,134
Động cơ
1,607,493 Mã lực
Đường này thì bt nhưng rõ là chú LAC kia quen đi HN rồi nên nghĩ cont phải nhường :))
 

buinguyenhadong

Xe tải
Biển số
OF-326992
Ngày cấp bằng
14/7/14
Số km
294
Động cơ
288,240 Mã lực
con cong này đi ẩu nó cắt cua sang làn ngược chiều để đỡ phải giảm tốc và nhá phanh mà.
 

sageln

Xe tăng
Biển số
OF-103379
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
1,098
Động cơ
408,290 Mã lực
Bó tay với ông lac vì dù gì ông cũng là xe xuống dốc nên nhường cho xe đang leo dốc cộng với ông chạy 5 chỗ dễ xoay trở hơn ông to chở nặng lại leo dốc,một điều quan trọng nữa ông lac éo thể là người chồng ,người cha tốt được vì ông đánh cược cả vợ con ông vào trình non của ông hoặc tính cách hổ báo của ông (may là chỉ móp mít chứ ông cont mà cắt cua quá chút nữa thì nhà em không dám nghĩ luôn).
 

xe4banh668

Xe tải
Biển số
OF-149156
Ngày cấp bằng
14/7/12
Số km
410
Động cơ
362,400 Mã lực
xe công vẫn chưa bám đầu hết về bên phải, lúc bên phải đầu xe công còn có em Everest đó lách qua được mà
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
Nhìn vòng cua tương đối rộng , em đoán chú Laceti nhường đường nhưng bị công cắt cua hẹp nên chạm vào đuôi . Đúng ra là 4 bánh nên nhường từ xa hoặc nhường đường thì chờ cho đuôi công hở ra đủ lọt xe là vọt luôn , đằng này chắc dừng lại hẳn nhường nên không kịp vọt đi khi đủ độ rộng lọt xe .
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thật khó bình luận. Nhưng em nghĩ xxx tới thì chú công phải dền bù thiệt hại.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,265
Động cơ
594,909 Mã lực
Tuổi
44
Nhiều lúc các cụ mới chỉ nhìn vạch đường rồi hay phán xe lấn đường là sai.Mà trong trường hợp này là xe Công nhiều cụ chỉ nhìn và phán xe Công là sai.Nhưng mấy cụ chỉ đi xe nhỏ mà không hiểu về xe to xe dài.

Với xe than dài cỡ 45 chỗ hay Công với 2 thân các cụ nên biết.Ở VN không có xe khách nào 3 chân hay 4 chân như ở nước ngoài hoặc giàn sau cùng của Công là giàn động.Tại sao,bởi nếu xe 45 chỗ ở VN 1 cầu dẫn hướng,1 cầu đẩy nên khi cua trên đèo thì đuôi lúc nào cũng ra gần nửa đường làn bên kia nếu chạy đèo.Không như xe ở nước ngoài 3 chân mà 1 trước dẫn hướng,1 cầu sau đẩy(bánh kép) và 1 cầu để hỗ trợ dẫn hướng sau(bánh đơn) hay 4 chân 2 trước dẫn hướng 1 sau bánh kép thì đẩy còn 1 bánh đơn dẫn hướng.Giúp xe khi cua bên nào thì bánh sau lái sang hướng ngược lại giúp xe chạy đèo ít bị chém bụng,ít bị đè vạch hoặc khi lùi dễ hơn nhưng ở VN không hề lắp ráp hay nhập khẩu loại này.Chứ nếu như xe trến 45 chỗ trở lên là xe 3 chân hay 4 chân thì an toàn hơn rất nhiều

Thứ 2 đến công,phần lớn rơ móc phía sau bánh đều là bánh chịu tải chứ không hề có bánh dẫn hướng.Nên khi đi đèo núi dù đầu kéo có mở hết cua thì đuôi hay bụng của rơ móc có khi vẫn chiếm toàn bộ hướng ngược lại.Các cụ nhìn clip dưới sẽ rõ hơn

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=Ba9egkJkOU0[/YOUTUBE]

Thế nên các cụ đừng có quy tắc này quy tắc kia dập khuôn.Các cụ nên tuân thủ theo kinh nghiệm,theo vùng miền.Như em,xe nhỏ nhường xe lớn,ai vượt cho vượt trừ khi mình đang đà lên dốc không dừng lại được.Đã vượt thì vượt dứt khoát.Đi đèo núi xe to được đi bên taluy dương bất kể hướng nào
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực
Bác tài xe con thấy công vào cua thế còn cố bon chen làm gì, bình thường không sao nếu phải tình huống công nó lật thì chả còn thở để mà tranh cãi nữa ấy chứ. mời các cụ xem thêm ở cờ líp sau:

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=65htrd214j0[/YOUTUBE]
Vụ này ghê thật.
 

lando

Xe hơi
Biển số
OF-365000
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
141
Động cơ
257,610 Mã lực
Nhiều lúc các cụ mới chỉ nhìn vạch đường rồi hay phán xe lấn đường là sai.Mà trong trường hợp này là xe Công nhiều cụ chỉ nhìn và phán xe Công là sai.Nhưng mấy cụ chỉ đi xe nhỏ mà không hiểu về xe to xe dài.

Với xe than dài cỡ 45 chỗ hay Công với 2 thân các cụ nên biết.Ở VN không có xe khách nào 3 chân hay 4 chân như ở nước ngoài hoặc giàn sau cùng của Công là giàn động.Tại sao,bởi nếu xe 45 chỗ ở VN 1 cầu dẫn hướng,1 cầu đẩy nên khi cua trên đèo thì đuôi lúc nào cũng ra gần nửa đường làn bên kia nếu chạy đèo.Không như xe ở nước ngoài 3 chân mà 1 trước dẫn hướng,1 cầu sau đẩy(bánh kép) và 1 cầu để hỗ trợ dẫn hướng sau(bánh đơn) hay 4 chân 2 trước dẫn hướng 1 sau bánh kép thì đẩy còn 1 bánh đơn dẫn hướng.Giúp xe khi cua bên nào thì bánh sau lái sang hướng ngược lại giúp xe chạy đèo ít bị chém bụng,ít bị đè vạch hoặc khi lùi dễ hơn nhưng ở VN không hề lắp ráp hay nhập khẩu loại này.Chứ nếu như xe trến 45 chỗ trở lên là xe 3 chân hay 4 chân thì an toàn hơn rất nhiều

Thứ 2 đến công,phần lớn rơ móc phía sau bánh đều là bánh chịu tải chứ không hề có bánh dẫn hướng.Nên khi đi đèo núi dù đầu kéo có mở hết cua thì đuôi hay bụng của rơ móc có khi vẫn chiếm toàn bộ hướng ngược lại.Các cụ nhìn clip dưới sẽ rõ hơn

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=Ba9egkJkOU0[/YOUTUBE]

Thế nên các cụ đừng có quy tắc này quy tắc kia dập khuôn.Các cụ nên tuân thủ theo kinh nghiệm,theo vùng miền.Như em,xe nhỏ nhường xe lớn,ai vượt cho vượt trừ khi mình đang đà lên dốc không dừng lại được.Đã vượt thì vượt dứt khoát.Đi đèo núi xe to được đi bên taluy dương bất kể hướng nào
Quá nể luôn .xem họ căn đường quả thực ngưỡng mộ.
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
7,348
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Nhường nhịn nhau đối với 90 triệu rân ta là điều xa xỉ các cụ à, lỗi thì do cont rồi, còn thiệt hại thì Lac
 

mopmi

Xe tăng
Biển số
OF-207656
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
1,567
Động cơ
333,080 Mã lực
Đường đèo nhỏ hẹp lại cua gấp,theo e cụ dawoo nên nhường xe CÔNG vì nó đang lên dốc.Tình huống này CÔNG đã bám hết lưng chứ không phải chém...
E cũng có cách hiểu như cụ, kính cụ một ly nhé.
 

CAYTHONGGIA

Xe đạp
Biển số
OF-67803
Ngày cấp bằng
6/7/10
Số km
13
Động cơ
432,230 Mã lực
E mà nhìn thấy công và tải trong đường hẹp là e nép ngay vào vệ đường
 

xebongac

Xe buýt
Biển số
OF-339018
Ngày cấp bằng
17/10/14
Số km
624
Động cơ
281,885 Mã lực
Công đi láo, 31F đi liều. cùng ôm nhau để sống trọn đời.
 

hieu_lexus

Xe tải
Biển số
OF-154303
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
451
Động cơ
358,534 Mã lực
Lỗi tại anh tại ả cả
 

MTfan

Xe buýt
Biển số
OF-58723
Ngày cấp bằng
10/3/10
Số km
829
Động cơ
452,300 Mã lực
Nguyên tắc là nhường xe đang lên dốc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top