Nó có cái móc , còn lâu mới bật . Kể cả lật lên cũng chả sao , vẫn thấy đường như thường , ko tin các cụ thử lật lên ngồi vào ghế lái thử xem !
Đúng là có chốt thứ cấp giữ lại, nhưng không an toàn đâu cụ, đi chậm không sao, chứ tầm 30-40km/h trở lên là vứn đề đấy. Cụ thử ôm tấm tôn nhỏ nhỏ rồi ngồi sau 1 ông xe máy chở đi mà xem, lực gió lớn lắm. Cái chốt thứ cấp không chịu nổi đâu. Tốt nhất là sập lại cho an toànlạ hầy? hay con xế em là xế đểu?
dcm. em giật bằng cả 2 tay giật hết sức bình sinh nó mắc lẫy léo lên nắp cabô được
em đang định dùng búa để cậy đây
Lật được đấy cụ ạ. Ông anh em cũng là ofer trên này bị 1 phát vỡ kính !không bật được đâu
Những cái clips như thế này đầy trên mạng!Lật được đấy cụ ạ. Ông anh em cũng là ofer trên này bị 1 phát vỡ kính !Chúa tể rừng xanh nói:không bật được đâu
Cụ sáng tạo nhưng đc cái lọ mất cái chai.Em đang đi bị chết quạt làm mát, muốn nhiệt độ máy không cao thì phải tắt ac, điều hoà để max nóng, quạt gió điều hoà max, hạ hết kính, hé nắp capo, đi tốc độ 30km/h trở lên, giữ vòng tua khoảng dưới 1800v/ph. Làm 1 loạt các biện pháp trên và em đi đc thêm vài chục km về nhà mà nhiệt độ nước làm mát không bị quá cao
Toàn cái ... Cụ đừng nghe. Cái này bị dính nhiều rồi cụ ạ. Toàn thằng ngu nhưng lại cho rằng mình khôn hơn nhà sản xuất. Để ra một cái xe chúng nó đã thử nghiệm chán rồi. Chả phải tự nhiên chúng nó làm vậy.Thế mà cụ chúa rừng xanh bảo có cái lẫy cực kỳ an toàn
ok, ngài đúng là chúa tể rừng xanhbật he hé do người ta cố tình không phải vô tình
theo thiết kế nhà sx người ta có lẫy gạt bảo hiểm cực kỳ an toàn trong trường hợp chốt khóa bị hỏng bật nắp cabô
Dạ, cụ biết cụ khai sáng giúp chúng em. Theo khoa học kỹ thuật nhé. Đừng chém gió xuông em sợ lắmToàn cụ đi xe mới nên mang kỹ thuật nói Tây lông thiết kế nọ kia nhưng ko xét đến điều kiện sd thực tại của xe. Xe ko bảo dưỡng tốt nên bơm nước làm mát kém, két nước và giàn nóng điều hòa, thân máy với đường xá này thì bụi bám ko thể làm sạch nên giải nhiệt kém, dầu bôi trơn thật giả lỗn lận...Mà động cơ chỉ làm việc tối ưu ở nhiệt độ nhất định, quá nhiệt độ này thì hiệu suất kém, yếu máy tốn xăng nên hé tý để làm mát tự nhiên tuy rằng ko an toàn dù biết.
Mà thế méo nào các cụ đi xe mới mà cứ sợ nắp capo đập vỡ kính nhể, xe loanh quanh vài trăm thì ko có 2 ty thủy lực nâng giữ nắp capo thì vỡ thật.
Cụ đã biết là không an toàn rồi mà vẫn chémToàn cụ đi xe mới nên mang kỹ thuật nói Tây lông thiết kế nọ kia nhưng ko xét đến điều kiện sd thực tại của xe. Xe ko bảo dưỡng tốt nên bơm nước làm mát kém, két nước và giàn nóng điều hòa, thân máy với đường xá này thì bụi bám ko thể làm sạch nên giải nhiệt kém, dầu bôi trơn thật giả lỗn lận...Mà động cơ chỉ làm việc tối ưu ở nhiệt độ nhất định, quá nhiệt độ này thì hiệu suất kém, yếu máy tốn xăng nên hé tý để làm mát tự nhiên tuy rằng ko an toàn dù biết.
Mà thế méo nào các cụ đi xe mới mà cứ sợ nắp capo đập vỡ kính nhể, xe loanh quanh vài trăm thì ko có 2 ty thủy lực nâng giữ nắp capo thì vỡ thật.
2 cái ty này cụ dựng nắp ca pô lên và chạy bình thường được không? chắc chả được đâu. Nó chỉ có tác dụng giữ tĩnh thôi cụ ạ.Mà thế méo nào các cụ đi xe mới mà cứ sợ nắp capo đập vỡ kính nhể, xe loanh quanh vài trăm thì ko có 2 ty thủy lực nâng giữ nắp capo thì vỡ thật.
Vâng, để đc chạy ngoài đường nó phải chạy thử nghiệm, nhà sx sẽ khuyến cáo nó phù hợp ở dải nhiệt độ nào, chứ ko nên đoán mò nó sx ở xứ lạnh là chỉ phù hợp chạy nơi lạnh, cụ nhỉ!Toàn cái ... Cụ đừng nghe. Cái này bị dính nhiều rồi cụ ạ. Toàn thằng ngu nhưng lại cho rằng mình khôn hơn nhà sản xuất. Để ra một cái xe chúng nó đã thử nghiệm chán rồi. Chả phải tự nhiên chúng nó làm vậy.
Xe cụ ấy sắp hỏng ngang đường nên làm thế để về nhà thôi.Cụ sáng tạo nhưng đc cái lọ mất cái chai.
Cụ để max nhiệt thì giảm đc ít nhiệt nóng của máy nhưng lại phải mở hết kính, tạo sức cản gió rất lớn cho xe (cái này đã có nghiên cứu kiểm đếm rồi) làm xe phải tăng công thế là huề về mặt làm mát, nhưng khổ cái thằng người.
Sao mà bật đc nhỉ? Nắp capo có 2 chốt, muốn mở hết phải thò ngón tay đẩy chốt thứ 2 bên dưới nắp capo, em thâý taxi với xe tập lái còn kê cả chai nước chắc cho mát.Em bị bật rồi ạ, do quên chứ ko phải cố tình
Không mò đâu đâu cụ, đợt nắng nóng kỷ lục, Mercerdes hàng nhập đang đi chết máy đầy ra đấy, nhiệt độ nước toàn 110 độ thôi áchứ ko nên đoán mò nó sx ở xứ lạnh là chỉ phù hợp chạy nơi lạnh, cụ nhỉ!
Đi 60km/h trở lên sức cản gió mới ảnh hưởng đáng kể cụ ạ, nhưng khi đó gió lùa vào dàn nóng lại tăng lên hơn 30km/hCụ sáng tạo nhưng đc cái lọ mất cái chai.
Cụ để max nhiệt thì giảm đc ít nhiệt nóng của máy nhưng lại phải mở hết kính, tạo sức cản gió rất lớn cho xe (cái này đã có nghiên cứu kiểm đếm rồi) làm xe phải tăng công thế là huề về mặt làm mát, nhưng khổ cái thằng người.
Em đồng ý với cụ, nhưng phù hợp chạy loanh quanh thôi, chạy cao tốc vào chỗ xóc thì.. Em không dám nghĩ nữaEm thấy taxi nó toàn để thế, chắc cho mát.