[CCCĐ] Châu Âu 30 ngày đêm

Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,475
Động cơ
740,856 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Dạo này phong trào khóa tình yêu phát triển quá, đi đến đâu cũng thấy khóa..


Kết thúc ngày hôm nay bằng một cảnh báo cần phải khóa vô lăng xe hơi cẩn thận không thì dễ mất xe như chơi. Ở đây cái gì cũng dễ mất, nhưng mất cả xe chứ không mất đồ lặt vặt.
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,475
Động cơ
740,856 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Có chuyện này em kể để các cụ cảnh giác không bị lừa giống tụi em:
Buổi tối về, em thì đang hâm hấp sốt chả muốn ăn uống gì cả, anh T cũng mệt nhưng chả hiểu sao hai anh em lại dựng nhau dậy đi ăn tối vì đêm nay là đêm cuối ở Rome.
Đầu tiên đi lang thang kiếm mấy quán pizza hoặc bít tết ăn cho qua bữa, thế quái nào lại lạc bước vào cái phố toàn hải sản. Hai anh em lượn lờ mấy vòng thấy có quán trông có vẻ lịch sự, lại có cái bàn ngồi ngoài, cậu nhân viên trông có vẻ tử tế mời mọc nhiệt tình. Hai anh em check giá như đúng rồi, gọi hẳn một con cá bơn to gần 2kg giá chỉ 60E cho tất cả, khuyến mại thêm hai ly rượu vang. Ô, ngon thế còn gì tại sao không ngồi mà choén thoai.. :P
Ngồi chém gió một lúc thì con cá cũng xong, tưởng hai anh em được ăn nhẩn nha thưởng thức hương vị phố xá thành Rome và mút mát chụt choạt mấy cái xương, ai dè cậu nhân viên bưng luôn con cá sang bàn bên cạnh, cắt đúng hai cái lườn cá ra hai cái đĩa, còn lại nguyên con đem bỏ. Oh My God, lãng phí thế nhỉ.
Nhưng thôi đã sang đây ăn uống sao phải nghĩ , hoành tráng đi. :))


Đây cậu ta cắt nghiến ngấu con cá của hai anh em.


Hậu quả là nhìn thành miếng thế này ăn mất cả sướng, mà lại ko có nước mắm chanh gừng tỏi nữa mới tiếc. :))

Đang ăn thì bà mẹ cậu này đồng thời kiêm chủ quán ra đứng hét hò chém gió một hồi, hai anh em cũng ham vui, uống hết hai ly rượu vang thì lại mạnh mồm gọi luôn mấy ly bia tươi. Đến khi tính tiền mới há mồm ra, bia nó tính 9E/ ly, tổng cộng 6 ly là 54E. Ngoài ra thuế má và tiền tip cho con cá nữa thành tổng cộng 95E không phải 60E như lúc đầu. Thành tiền 150E cho tất cả. Thế là thiệt hại gấp đôi.. Ngớ ngẩn thế đấy, đúng là vui miệng.

Nhưng mọi chuyện chưa kết thúc ở đấy, tập 2 của chương trình là hai anh em sau khi ức chế vì bị lừa đẹp liền lập tức định đi thẳng về nhà, vừa ra đến ngã tư thấy ngay một chú Cu ba ( sau này em mới biết ) tầm khoảng 45-50 tuổi tiến lại hỏi đường đến quán bar latino. Chắc lão thấy em cầm cái Ipad có GPS nên tiện hỏi đây mà. Hai anh em cũng thật thà chỉ đường cho lão. Chỉ một lúc lão làm như ngây ngô lắm bào: tao chịu thôi, hay mày dẫn tao đến đấy đi, rồi ba anh em làm chai bia, tao mời.
Ơ, lão này được. Thế là ba anh em dắt díu nhau đến quán bar nọ. Em đi trước dò đường bằng GPS còn anh T đi sau chém gió. Biết mấy anh em đi từ VN sang hắn càng chém về đường và mía, cà phê tợn. Nghe lão kể chuyện lão vừa ở Pháp ký hợp đồng cà phê gì đó, nói chuyện thấy trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, vui phết.
Vừa bước chân vào quán bar một cái thấy ngay một dàn chân dài đến nách xà vào, ối dồi, em và ông anh T biết ngay dính chưởng, đầu óc tỉnh táo hẳn lên dù em đang sốt 39 độ và vừa bị chém quả cá ngoài kia xong.. :))
Tỉnh táo định bụng uống chai bia của lão kia xong hai anh em mời lại rồi té, nên hai anh em lắc đầu hết với thể loại chân dài có ý định sàm sỡ linh tinh. Nhưng lão kia thì đàng hoàng gọi 1 em ngồi cùng, thế mới ghê. Mà bọn này nó cũng tự nhiên cực, vào toàn chọc ghẹo đội quê mùa bọn em.
Ngồi một lát thấy lão phục vụ mang lên chai Sâm panh nổ cái bốp, em thẩm bảo: bủ mợ rồi ai uống mà nổ. Hóa ra lão Cu ba mua cho em chân dài.
Hồi kết hơi nhạt, lão biến mất để lại cho hai anh em quả bill mà giờ không dám kể cùng ai.. =))

Mong các cụ mợ đi chơi đến Rome hết sức cẩn thận đừng để dính 2 chưởng trong 1 ngày như bọn em không thì ức mà chết, cả dọc đường về hai anh em cùng thi nhau nói ngôn ngữ địa phương với đủ loại mỹ từ dành cho Rome. Ôi, Rome, nỗi đau của tôi.. !!!
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,294
Động cơ
450,210 Mã lực
Lần sau đi đâu cứ lấy máy anh mà chụp. Cảnh chùa Hương đẹp thế mà ko khai thác được phí quá..

He, máy to đùng em vác sao nổi. :) Tại anh k đi cùng chùa Hương với e đấy.

Vừa đọc quả ăn thịt lừa của anh, cười bò ra. :)) bọn Tây còn lừa đảo hơn cả VN
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,475
Động cơ
740,856 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
He, máy to đùng em vác sao nổi. :) Tại anh k đi cùng chùa Hương với e đấy.

Vừa đọc quả ăn thịt lừa của anh, cười bò ra. :)) bọn Tây còn lừa đảo hơn cả VN
Bọn này lừa số 1 châu âu đấy... Hơn cả Pháp.

Kiểu này giá phải 8E :))
Hôm trước kỷ niệm 105 năm Trường Bưởi cụ có tham gia ko?
Ko cụ ạ, e ko có ấn tượng tốt đẹp gì vs trường này.. ;)
 

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,187
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Đi ăn tối mà bị tà lưa 2 phát liền kể cũng đau lão nhỉ (:|
 

Cher-cap

Xe máy
Biển số
OF-204614
Ngày cấp bằng
2/8/13
Số km
90
Động cơ
320,700 Mã lực
Hố hố! Chơi đêm ở Âu mới biết dân mình thật thà. Chỗ em năm ngoái có 1 bọn gà tây đi du lệch sang Hungary, vào một Bar lớn(có tiếng) bị bọn nó "gài gái" với bill 450€ , hóa ra là mấy cậu máu gái , mời mấy ẻm mấy cốc đồ uống, ai ngờ nó tính giá chát. Vụ này cả bộ nội vụ cũng vào cuộc, Bar đóng cửa vĩnh viễn!
 

Lx2009

Xe buýt
Biển số
OF-60828
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
632
Động cơ
447,800 Mã lực
Cảm ơn các cụ đã ủng hộ, mấy hôm nay em đi lại nhiều cũng mệt, hôm qua vừa phải đi mua ít thuốc bôi giảm đau và gạc để băng cái đầu gối do mấy hôm đi nhiều nhức quá.
Các comment của các cụ em hứa sẽ trả lời hết, nhưng do lịch di chuyển kín mít, lại còn về là ngồi làm ảnh viết bài cho các cụ, nên các cụ cho em chậm chút nhé.
Tranh thủ trước khi tiếp tục bài viết, em tặng các cụ bức ảnh của bạn đồng hành mới quen trên chiếc cầu có khóa tình yêu ở sông Sein. Các cụ thấy ảnh đẹp thì like cho em một cái nhá. Hôm nay đi lang thang một mình nên va phải mấy bạn, bạn này cũng đi công tác từ Seoul sang đây một mình. Haizz..



đẹp quá cụ ah hic hic
 

nighteyes

Xe hơi
Biển số
OF-44024
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
109
Động cơ
465,080 Mã lực
cụ chơi với a T ạ ! trước e cũng làm việc với anh T đc vài năm ! chuyến đi của cụ thú vị quá ạ
 

boombi86

Xe hơi
Biển số
OF-39302
Ngày cấp bằng
27/6/09
Số km
146
Động cơ
471,060 Mã lực
Ước mơ đc một lần đến pháp
 

Mr.Radio

Xe tải
Biển số
OF-41145
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
313
Động cơ
470,175 Mã lực
Nơi ở
Kim Mã
Website
www.facebook.com
Lúc nãy em viết dài quá xong bấm nhầm chuột thế nào lại mất, thôi khỏi viết lại. Bực quá.
Em đưa các cụ đi tiếp bằng hình ảnh.
Chỗ đầu tiên em ghé sau khi đến Praha đó là quảng trường Wenceslas và khu phố cổ.


Khu này ko nằm trong lịch trình nên e ko rõ là khu nào.


Chỉ thấy mấy cái quảng cáo ngộ nghĩnh.
Tòa nhà này là Bảo tàng quốc gia,nằm trên quảng trường Vacslavske nemesti,người việt mình hay gọi là quảng trường con ngựa cụ ạ...E trc ở Praha 15 năm nên cũng rành rành 1 chút,h mới biết theard của cụ nên chú tâm từ sáng đến h mới đến đc đây...Kính cụ 1 ly...:)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top