Em không biết nhiều về HD cụ ạ .Vâng, cụ cho em thêm lời vàng ngọc về HD Hr-v 1.8l - đời 2019. Tks cụ!
Đó là những dòng xe em đã từng hoặc đang sở hữu nên em chém thôi
Em không biết nhiều về HD cụ ạ .Vâng, cụ cho em thêm lời vàng ngọc về HD Hr-v 1.8l - đời 2019. Tks cụ!
Em đang đi dòng mà .Cu LS thì lành hơn LTZ vì ít option hơn, số sàn nên cũng tiết kiệm hơn, phom dáng nam tính phết dù cũng hơn chục năm ra đời - ông anh em có con Cu LS 2010 chạy phe phé
So 2 em này vì nó cùng tầm tiền thôi.Ở nước ngoài người ta toàn so sánh CRV với xe sang của Subaru là Outback cụ ơi !
View attachment 7663650
Tôi đã và đang sở hữu 6 đời xe các loại. Riêng dòng SUV/CUV thì tôi đã sở hữu Santafe đời 2007, Phò thu nợ đời 2016, và hiện tại đang chạy con CR-V đời 2022....Cụ TN1805 đọc tài liệu kỹ thuật hơi nhiều quá rồi. Nói như .... sách.
Cảm giác, cảm nhận về 1 con xe đâu chỉ qua các thông số mà nhà SX công bố: công suất, mô men, dung tích,.... Ở trên có cụ khoe đi Cruze số sàn chạy 300km đỡ mệt hơn Cerato/ Altis đấy.
Hệ thống treo xe Honda CR-V đời cũ tôi không biết, chứ từ đời 2018 trở đi là đã cải tiến, cực đỉnh rồi đấy.So sánh CR-V và Forester thì thật sự khập khiễng vì nó dành cho hai tệp khách hàng khác nhau. CR-V dành cho khách có nhu cầu thực dụng còn Forester dành cho khách có nhu cầu cảm thụ. Tuy nhiên với các tiêu chí cụ gạch ra bên dưới thì em thấy thế này:
- Cảm giác lái: Chắc chắn Forester cho cảm giác lái tốt hơn, năng động hơn. Em đã lái cả hai đứa này và cảm giác cầm volant Forester nó bay bổng hơn hẳn CR-V
- Sức mạnh động cơ, độ bền bỉ động cơ: CR-V trọng tải lớn hơn nên đương nhiên động cơ phải mạnh hơn Forester thì mới tải nổi. Còn độ bền bỉ cụ hãy tham khảo thông tin trên các diễn đàn xe xem người đi người ta đánh giá thế nào chứ em không dám phán bừa.
- Độ ổn định vận hành: Forester nó trên CR-V 1 bậc đấy, không tin cụ cứ hỏi các bác thợ sửa xe xem.
- Sự chắc chắn khung gầm, hệ thống treo: Cái này thì CR-V lại càng không có cửa so với Forester.
- Các tính năng hỗ trợ lái an toàn: Em thì thấy tầm nhìn của Forester nó thoáng mắt hơn CR-V. Còn các tính năng khác như hệ thống điện tử, camera giám sát... cả hai tương đương nhau.
- Công nghệ: Forester nó có công nghệ Eye Sight còn CR-V thì có công nghệ gì nhỉ? Ngoài các công nghệ cơ bản cho 1 chiếc xe ở phân khúc C?
San đời ơ kìa chắc không giống san bây giờ đâu nhỉTôi đã và đang sở hữu 6 đời xe các loại. Riêng dòng SUV/CUV thì tôi đã sở hữu Santafe đời 2007, Phò thu nợ đời 2016, và hiện tại đang chạy con CR-V đời 2022....
Tôi chỉ chia sẻ vui với các cụ những trải nghiệm và những gì tôi hiểu về những con xe tôi đã dùng thôi.
Cụ mua HRV G hợp lý hơn cross đấyGái f1 nhà em giờ mới bắt đầu học lái xe, đang tính sau mua cho cái xe mà phân vân giữa HRV với Cross. Món xe cộ này em mù mờ quá, xin các cụ cái đánh giá về 2 xe này với ạ. Thanks!
Cụ này là tankervâng, em cũng lái Sorento 2017 suốt ạ; cũng chưa lái Phê bao giờ
để em thống kê đã lái những xe Hàn nào.
KIA có Morning, Soluto, Caren và Sorento;
Hyundai có Kona, Acccent, Elantra
Mà toàn lái vài chục vài trăm km chứ ko phải lái thử vài ba km đâu ạ.
điểm chung là cảm giác lái nhạt nhẽo, vô vị;
vì thế em SAY NO với xe Hàn.
Con CUV hoặc SUV nào ra biển dưới 1.5 tỷ bốc nhất bác nhỉ? Em ko điềm đạm nên ko thích CVTCụ lại lấy con Prado - 1 con xe đích thực SUV, giá 3 tỷ, đem ra so với con CR-V là dòng xe CUV khung gầm liền, xe Crossover phổ thông chạy đô thị....
Con Phò thu nợ 2 cầu đem ra so với con CR-V 1.5 turbo cũng hơi khập khễnh, dĩ nhiên con Phò thu nợ 2 cầu sẽ leo dốc đèo khoe hơn rồi.
(Mà với động cơ turbo 1.5 L, cho ra công suất 188 mã lực, CR-V cũng đâu có yếu, nó khỏe hơn con Santafe máy xăng 2.5 L - công suất 178 mã lực đó.)
Cụ hãy đem con CUV CR-V so sánh với các xe cùng hạng với nó tầm tiền nằm trong khoảng 1 tỷ - 1 tỷ rưỡi nó mới không bị khập khễnh.
Hệ turbo của các dòng xe phổ thông Nhật thì Honda là số 2, không ai là số 1.
Tôi không nói các xe hạng sang của Đức, công nghệ turbo tăng áp Nhật thì Honda số 1, Toyota số 2...các hãng Nhật khác không xét nhé, và công nghệ Turbo tăng áp Hàn thì càng không có cửa so. Công nghệ Turbo tăng áp của Honda nó là đỉnh đấy, nói "lởm" là lởm như thế nào ?
P/S: tôi đã từng lái CR-V đi từ HN đến Cột cờ Lũng Cú ở Hà Giang, xe chở 4 người cùng đồ đạc....cảm thấy bình thường, dĩ nhiên CR-V đi không bốc, nó là xe cho những người lái điềm đạm.
Thứ 2 tuần tới mới có gió mùa mà đã xe lạnh cả quán cafe OF. Chúc cụ vui nha.Tôi đã và đang sở hữu 6 đời xe các loại. Riêng dòng SUV/CUV thì tôi đã sở hữu Santafe đời 2007, Phò thu nợ đời 2016, và hiện tại đang chạy con CR-V đời 2022....
Tôi chỉ chia sẻ vui với các cụ những trải nghiệm và những gì tôi hiểu về những con xe tôi đã dùng thôi.
Tôi e rằng chả có con SUV/CUV nào tầm giá đó mà bốc cả.Con CUV hoặc SUV nào ra biển dưới 1.5 tỷ bốc nhất bác nhỉ? Em ko điềm đạm nên ko thích CVT
Vinfast Vf8Con CUV hoặc SUV nào ra biển dưới 1.5 tỷ bốc nhất bác nhỉ? Em ko điềm đạm nên ko thích CVT
Xe điện thường động cơ có mô men xoắn cao, sức kéo tốt. Thế nên với cùng sức mạnh động cơ xăng dầu ( cùng mã lực ) thì động cơ điện bao giờ cũng có khả năng bứt tốc lớn hơn nhiều, nghĩa là bốc hơn nhiều. Ví dụ là xe Tesla, các dòng xe Tesla luôn có sức mạnh động cơ vài trăm ngựa và rất bốc.Vinfast Vf8
Tesla đọ tăng tốc với Lamborghini. Chứ xe khác không tính.Xe điện thường động cơ có mô men xoắn cao, sức kéo tốt. Thế nên với cùng sức mạnh động cơ xăng dầu ( cùng mã lực ) thì động cơ điện bao giờ cũng có khả năng bứt tốc lớn hơn nhiều, nghĩa là bốc hơn nhiều. Ví dụ là xe Tesla, các dòng xe Tesla luôn có sức mạnh động cơ vài trăm ngựa và rất bốc.
San hồi xưa đời 2007 tôi đi, gầm xe nó cao (200 mm) chứ không như Santafe đời mới bây giờ, CUV hạng D gì mà gầm thấp tịt có 185 mm, thấp hơn cả CR-V 198 mm.San đời ơ kìa chắc không giống san bây giờ đâu nhỉ
Bản G với bản RS của HRV chênh nhau cũng nhiều phết cụ nhỉCụ mua HRV G hợp lý hơn cross đấy
Lăn bánh chênh cũng cỡ trăm tám, cũng xót phết.Bản G với bản RS của HRV chênh nhau cũng nhiều phết cụ nhỉ