Không ủng hộ Vinair lắm. 1 nước nhỏ như VN có 5 hãng bay là đủ rồi. Để đất cho vài hãng lớn mạnh mới cạnh tranh quốc tế được. Chứ giờ 6-7 hãng cạnh tranh nhau thì khó lớn, khó vươn tầm quốc tế được.
Máy bay BG cần gì học vẫn lái tốt!Mai em đi học lái máy bay
Hóng Vin mở mô hình này lãoMáy bay BG cần gì học vẫn lái tốt!
thực ra mấy việc đấy rất dễ. VJ không cho hành lý 20kg, nhưng nếu mua luôn khi đặt vé thì thêm có 150k ( thay bằng 350k nếu thu tại quầy). Tính ra thì vẫn rẻ hơn VNA. Vụ hành lý 7kg thì khi cân các cụ nhớ ra chỗ cân miễn phí ở sân bay mà cân trước, nếu thừa thì cứ để đó, cân xong nhét lại 1-2kg chả ai làm khó. VJ là hàng không giá rẻ, nên đi với tâm thế nó là hàng không giá rẻ, không nên so sánh với VNA khi mà cùng 1 chặng bay, giá 2 hãng thường chênh nhau gấp đôiNó đặt 7kg chứ đặt 9kg thì các cụ cũng quá cho mà xem. Nó có phần mua thêm mà?
Em vẫn đi VJ, xách tay 6kg là vừa nhu cầu cá nhân, còn quá thì là hành lí gửi rồi, mua thêm thôi. Đi máy bay, nhiều thứ qui định lắm, như thắt dây an toàn, nâng tấm chắn cửa sổ...ko thấy các cụ kêu.
Họ chưa muốn đập thôi. Lúc nào bị đập thì sẽ phải chết, chứ ko phải to là ko dám đập, VN thì toàn anh hùng hảo hán.Anh ấy cũng đã thẳng thắn rồi: "Nỗi sợ hãi trong kinh doanh ở VN là một ngày nào đó đi ngoài đường tự dưng hòn đá rơi vào đầu thì mình chết, một ông nào đó cảm thấy khó ở thì mình cũng chết..."... Thế nên là mình phải có một giải pháp tổng thể... để ông nào đó cảm thấy khó ở thì cũng không làm gì mình được..."
Giải pháp có lẽ là too big to fail. Too big có nhiều cách, tầm vóc quá lớn với nền kinh tế và thị trường lao động cũng là too big, mà mức nợ nần quá khủng với hệ thống ngân hàng cũng là too big. Mong rằng vế đầu thì hay hơn.
Cũng do mình thôi, chứ em cả túi lap nữa có khi thành 9kg nhưng mấy em ấy cưn xong nói anh xách riêng ra nhé. Nói chung chưa bao giờ em phải mua thêm nếu tầm hơi nhỉnh chút.Chắc cụ bay VNA. Chứ bay VJ nhìn cái mặt mâm của mấy ẻm dịch vụ mặt đất TSN là ko thể ưa nổi
Cả 2 luôn.Anh ấy cũng đã thẳng thắn rồi: "Nỗi sợ hãi trong kinh doanh ở VN là một ngày nào đó đi ngoài đường tự dưng hòn đá rơi vào đầu thì mình chết, một ông nào đó cảm thấy khó ở thì mình cũng chết..."... Thế nên là mình phải có một giải pháp tổng thể... để ông nào đó cảm thấy khó ở thì cũng không làm gì mình được..."
Giải pháp có lẽ là too big to fail. Too big có nhiều cách, tầm vóc quá lớn với nền kinh tế và thị trường lao động cũng là too big, mà mức nợ nần quá khủng với hệ thống ngân hàng cũng là too big. Mong rằng vế đầu thì hay hơn.
Em dính quả bay vj, đang đói thì nó bảo hết đồ ăn, mời anh mua tạm kẹoĐi cái bọn VJ ức chế vãi. Nhân viên kiểu học thức kém, không tôn trọng khách hàng.
Cháu cứ đi Jetstar hoặc thêm vài trăm đi VNA cho sướng.
Giờ có thêm anh mới càng vui.
Thằng em mới bị túm rồi đấy thây, coi như quả dằn mặtAnh ấy cũng đã thẳng thắn rồi: "Nỗi sợ hãi trong kinh doanh ở VN là một ngày nào đó đi ngoài đường tự dưng hòn đá rơi vào đầu thì mình chết, một ông nào đó cảm thấy khó ở thì mình cũng chết..."... Thế nên là mình phải có một giải pháp tổng thể... để ông nào đó cảm thấy khó ở thì cũng không làm gì mình được..."
Giải pháp có lẽ là too big to fail. Too big có nhiều cách, tầm vóc quá lớn với nền kinh tế và thị trường lao động cũng là too big, mà mức nợ nần quá khủng với hệ thống ngân hàng cũng là too big. Mong rằng vế đầu thì hay hơn.
Việc xếp khách theo zone ( trước sau ) là hoàn toàn vì sự an toàn nhé bác. Em là người cân bằng trọng tải cho máy bay nè. Nếu ai cũng thích ngồi trước thì phía sau nhẹ quá. Mb ko cất cánh đc, hoặc sẽ bị gãy càngKhẳng định đây không phải vì an toàn bay hay vì "sự tiện nghi của các hành khách" mà là vì chúng nó muốn moi thêm tiền thoai.
Nếu vì an toàn bay, hành khách cân nặng 80kg phải mua vé đắt hơn hành khách 50kg. Rồi xếp chỗ sao cho "cân tầu bay". Đôi khi nghe nhân viên giải thích vậy khi xếp hành lý.
Mà như thế khi mua vé hoặc check-in, từng hàng khách phải cân trọng lượng cơ thể.
Mà như thế, đúng là giẻ rách!
Đâu ra mà kí gửi 40 kg. Nội địa bác đi phổ thông đc 20kg giờ lên 23VNA thật là tài, xách tay tăng 7 --> 12kg, ký gửi Checked-luggage từ 40 -->23 \kg. Vị chi giảm 12kg nhé, hk zịt vẫn vỗ tay reo mừng
Mấy cái đó chả ai trả giá nên phán nhiêu ngta cũng trả.Lâu lâu gặp nhà nao khó khăn thì bố thí lấy tiếng,càng buôn bán đắt hơn nửa.Với lại giờ kèm theo nhiều dịch vụ ca hát,xiếc....nên lời kinh lắm.Em thấy ai mở dc cửa hàng đầu cũng sẽ mở thêm nhiều cáiA Vova nhảy vào lĩnh vực này e mới nể
Rồi trong 20 tháng ổng lại xây cái nhà máy lắp ráp máy bay, cạnh tranh trực diện với boeing và airbus. Dự sẽ có máy bay chạy điện.Sắp có khẩu hiệu mới : đi V Air là yêu nước , ********* 3que đi v jets . dự giá Vinpearl Air sẽ cao VNA 30%