[Funland] Chào mừng hãng hàng không Vinpearl Air

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,873
Động cơ
1,281 Mã lực
Không ủng hộ Vinair lắm. 1 nước nhỏ như VN có 5 hãng bay là đủ rồi. Để đất cho vài hãng lớn mạnh mới cạnh tranh quốc tế được. Chứ giờ 6-7 hãng cạnh tranh nhau thì khó lớn, khó vươn tầm quốc tế được.
 

Maus

Xe điện
Biển số
OF-366476
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
3,752
Động cơ
296,934 Mã lực
Nơi ở
Hang đá
Anh ấy cũng đã thẳng thắn rồi: "Nỗi sợ hãi trong kinh doanh ở VN là một ngày nào đó đi ngoài đường tự dưng hòn đá rơi vào đầu thì mình chết, một ông nào đó cảm thấy khó ở thì mình cũng chết..."... Thế nên là mình phải có một giải pháp tổng thể... để ông nào đó cảm thấy khó ở thì cũng không làm gì mình được..."

Giải pháp có lẽ là too big to fail. Too big có nhiều cách, tầm vóc quá lớn với nền kinh tế và thị trường lao động cũng là too big, mà mức nợ nần quá khủng với hệ thống ngân hàng cũng là too big. Mong rằng vế đầu thì hay hơn.
 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,425
Động cơ
444,005 Mã lực
Nó đặt 7kg chứ đặt 9kg thì các cụ cũng quá cho mà xem. Nó có phần mua thêm mà?

Em vẫn đi VJ, xách tay 6kg là vừa nhu cầu cá nhân, còn quá thì là hành lí gửi rồi, mua thêm thôi. Đi máy bay, nhiều thứ qui định lắm, như thắt dây an toàn, nâng tấm chắn cửa sổ...ko thấy các cụ kêu.
thực ra mấy việc đấy rất dễ. VJ không cho hành lý 20kg, nhưng nếu mua luôn khi đặt vé thì thêm có 150k ( thay bằng 350k nếu thu tại quầy). Tính ra thì vẫn rẻ hơn VNA. Vụ hành lý 7kg thì khi cân các cụ nhớ ra chỗ cân miễn phí ở sân bay mà cân trước, nếu thừa thì cứ để đó, cân xong nhét lại 1-2kg chả ai làm khó. VJ là hàng không giá rẻ, nên đi với tâm thế nó là hàng không giá rẻ, không nên so sánh với VNA khi mà cùng 1 chặng bay, giá 2 hãng thường chênh nhau gấp đôi :))
 

mingminh

Xe hơi
Biển số
OF-93830
Ngày cấp bằng
3/5/11
Số km
117
Động cơ
403,090 Mã lực
Anh ấy cũng đã thẳng thắn rồi: "Nỗi sợ hãi trong kinh doanh ở VN là một ngày nào đó đi ngoài đường tự dưng hòn đá rơi vào đầu thì mình chết, một ông nào đó cảm thấy khó ở thì mình cũng chết..."... Thế nên là mình phải có một giải pháp tổng thể... để ông nào đó cảm thấy khó ở thì cũng không làm gì mình được..."

Giải pháp có lẽ là too big to fail. Too big có nhiều cách, tầm vóc quá lớn với nền kinh tế và thị trường lao động cũng là too big, mà mức nợ nần quá khủng với hệ thống ngân hàng cũng là too big. Mong rằng vế đầu thì hay hơn.
Họ chưa muốn đập thôi. Lúc nào bị đập thì sẽ phải chết, chứ ko phải to là ko dám đập, VN thì toàn anh hùng hảo hán.
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,835
Động cơ
476,861 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Chắc cụ bay VNA. Chứ bay VJ nhìn cái mặt mâm của mấy ẻm dịch vụ mặt đất TSN là ko thể ưa nổi :D
Cũng do mình thôi, chứ em cả túi lap nữa có khi thành 9kg nhưng mấy em ấy cưn xong nói anh xách riêng ra nhé. Nói chung chưa bao giờ em phải mua thêm nếu tầm hơi nhỉnh chút.
 

Toilaai08

Xe tăng
Biển số
OF-568673
Ngày cấp bằng
11/5/18
Số km
1,320
Động cơ
159,501 Mã lực
Tuổi
39
Anh ấy cũng đã thẳng thắn rồi: "Nỗi sợ hãi trong kinh doanh ở VN là một ngày nào đó đi ngoài đường tự dưng hòn đá rơi vào đầu thì mình chết, một ông nào đó cảm thấy khó ở thì mình cũng chết..."... Thế nên là mình phải có một giải pháp tổng thể... để ông nào đó cảm thấy khó ở thì cũng không làm gì mình được..."

Giải pháp có lẽ là too big to fail. Too big có nhiều cách, tầm vóc quá lớn với nền kinh tế và thị trường lao động cũng là too big, mà mức nợ nần quá khủng với hệ thống ngân hàng cũng là too big. Mong rằng vế đầu thì hay hơn.
Cả 2 luôn.
 

m58668

Xe điện
Biển số
OF-94086
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
3,113
Động cơ
13,367 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Vin ko phát triển mảng du thuyền, phi thuyền nhỉ???
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,071
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
Sợ tắc đường thui.
 

Hoacomay17

Xe tăng
Biển số
OF-540528
Ngày cấp bằng
7/11/17
Số km
1,896
Động cơ
184,841 Mã lực
Đi cái bọn VJ ức chế vãi. Nhân viên kiểu học thức kém, không tôn trọng khách hàng.
Cháu cứ đi Jetstar hoặc thêm vài trăm đi VNA cho sướng.
Giờ có thêm anh mới càng vui.
Em dính quả bay vj, đang đói thì nó bảo hết đồ ăn, mời anh mua tạm kẹo :(
Mà mới bán đồ cho đc 1/4 máy bay đã hết. Chứng tỏ khâu chuẩn bị kém
 

Hoacomay17

Xe tăng
Biển số
OF-540528
Ngày cấp bằng
7/11/17
Số km
1,896
Động cơ
184,841 Mã lực
Anh ấy cũng đã thẳng thắn rồi: "Nỗi sợ hãi trong kinh doanh ở VN là một ngày nào đó đi ngoài đường tự dưng hòn đá rơi vào đầu thì mình chết, một ông nào đó cảm thấy khó ở thì mình cũng chết..."... Thế nên là mình phải có một giải pháp tổng thể... để ông nào đó cảm thấy khó ở thì cũng không làm gì mình được..."

Giải pháp có lẽ là too big to fail. Too big có nhiều cách, tầm vóc quá lớn với nền kinh tế và thị trường lao động cũng là too big, mà mức nợ nần quá khủng với hệ thống ngân hàng cũng là too big. Mong rằng vế đầu thì hay hơn.
Thằng em mới bị túm rồi đấy thây, coi như quả dằn mặt
 

today263

Xe đạp
Biển số
OF-362543
Ngày cấp bằng
11/4/15
Số km
39
Động cơ
258,420 Mã lực
Khẳng định đây không phải vì an toàn bay hay vì "sự tiện nghi của các hành khách" mà là vì chúng nó muốn moi thêm tiền thoai.

Nếu vì an toàn bay, hành khách cân nặng 80kg phải mua vé đắt hơn hành khách 50kg. Rồi xếp chỗ sao cho "cân tầu bay". Đôi khi nghe nhân viên giải thích vậy khi xếp hành lý.

Mà như thế khi mua vé hoặc check-in, từng hàng khách phải cân trọng lượng cơ thể.

Mà như thế, đúng là giẻ rách!
Việc xếp khách theo zone ( trước sau ) là hoàn toàn vì sự an toàn nhé bác. Em là người cân bằng trọng tải cho máy bay nè. Nếu ai cũng thích ngồi trước thì phía sau nhẹ quá. Mb ko cất cánh đc, hoặc sẽ bị gãy càng
 

duchanh12a2

Xe tăng
Biển số
OF-79639
Ngày cấp bằng
6/12/10
Số km
1,132
Động cơ
428,705 Mã lực
Nơi ở
Nơi gặp gỡ Đất Trời
Chết a của e rồi các bác ơi, mới mở hãng chưa đc bao lâu mà a Vova lại định hốt khách của e là sao? Chuyến này chỉ nước húp mì ko người lái thôi, hu hu hu

 

today263

Xe đạp
Biển số
OF-362543
Ngày cấp bằng
11/4/15
Số km
39
Động cơ
258,420 Mã lực
VNA thật là tài, xách tay tăng 7 --> 12kg, ký gửi Checked-luggage từ 40 -->23 \kg. Vị chi giảm 12kg nhé, hk zịt vẫn vỗ tay reo mừng ;))
Đâu ra mà kí gửi 40 kg. Nội địa bác đi phổ thông đc 20kg giờ lên 23
Còn quốc tế ngày xưa 40 giờ lên 2 *23 đó
 

Alibababa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647120
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
575
Động cơ
115,420 Mã lực
Tuổi
29
A Vova nhảy vào lĩnh vực này e mới nể :D
Mấy cái đó chả ai trả giá nên phán nhiêu ngta cũng trả.Lâu lâu gặp nhà nao khó khăn thì bố thí lấy tiếng,càng buôn bán đắt hơn nửa.Với lại giờ kèm theo nhiều dịch vụ ca hát,xiếc....nên lời kinh lắm.Em thấy ai mở dc cửa hàng đầu cũng sẽ mở thêm nhiều cái
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,989
Động cơ
588,575 Mã lực
Sắp có khẩu hiệu mới : đi V Air là yêu nước , ********* 3que đi v jets :)). dự giá Vinpearl Air sẽ cao VNA 30% :))
Rồi trong 20 tháng ổng lại xây cái nhà máy lắp ráp máy bay, cạnh tranh trực diện với boeing và airbus. Dự sẽ có máy bay chạy điện.
 

today263

Xe đạp
Biển số
OF-362543
Ngày cấp bằng
11/4/15
Số km
39
Động cơ
258,420 Mã lực
Vào thấy cụ nào cũng kiểu không hài lòng với kiểu đc xách tay có 7 kg. Rồi kiểu xách quá bị phạt là chửi. Quy định của vj và bl là thế. 2 hãng này là hãng hàng không giá cạnh tranh thì họ phải tối đa hoá lợi nhuận thôi. Mình mua vé thì phải chấp nhận điều kiện của hãng.
Dân thì gian, quan thì tham
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top