Vin xe công nhận nhìn đẹp, ko bàn về giá. Có con fadil thì xấu tệ nhưng có vẻ anh ý móc ngoặc vs các hãng taxi, hôm rồi em mới thấy 1 con taxi fadil.
E tưởng bác ý mua lại GM rồi lắp bán xe dòng Chevolet thì có cơ hội mua xe. Thôi lại 2 bánh chờ vậy. Hic!Cháu ủng hộ Vin dừng đốt tiền vô bổ. Giờ chỉ cần Vin thừa nhận sai lầm khi khoe khoang về sản phẩm ô tô Việt thuộc phân khúc cao cấp mà quay về làm ô tô Việt phục vụ thị trường nội địa như Hàn Quốc là cháu có 4 bánh để đi, còn Vin có nguồn tiền từ thành phần bình dân thu nhập trung bình của Việt Nam. Cháu tin thành phần này mới chính xác là thành phần dám và sẽ mua xe của Vin miễn là giá hợp lý.
Còn nếu Vin vẫn muốn bán xe cao cấp thì chắc chỉ có nước xuất khẩu chứ dân nhà giàu xứ Vệ nó thích Mẹc, Bim, Lếch xù, Po sờ chứ nó lại không thích Lắc.
Vâng cái này thì cụ nói chuẩn không cần chỉnhCháu ủng hộ Vin dừng đốt tiền vô bổ. Giờ chỉ cần Vin thừa nhận sai lầm khi khoe khoang về sản phẩm ô tô Việt thuộc phân khúc cao cấp mà quay về làm ô tô Việt phục vụ thị trường nội địa như Hàn Quốc là cháu có 4 bánh để đi, còn Vin có nguồn tiền từ thành phần bình dân thu nhập trung bình của Việt Nam. Cháu tin thành phần này mới chính xác là thành phần dám và sẽ mua xe của Vin miễn là giá hợp lý.
Còn nếu Vin vẫn muốn bán xe cao cấp thì chắc chỉ có nước xuất khẩu chứ dân nhà giàu xứ Vệ nó thích Mẹc, Bim, Lếch xù, Po sờ chứ nó lại không thích Lắc.
Mở trường, chiêu sinh, thu tiền mà sản phẩm ra không đi làm được thì trường dạy bay cũng chỉ là Mứt.Đào tạo phi công mới là ngon ăn. Mỗi phi công học phí đã tầm 3 tỷ/khóa. Học đâu có 3-4 năm gì đó là đi làm. Mà học thì chủ yếu trên mô hình, đâu tốn mấy chi phí đâu? Mỏ vàng đấy.
Em chỉ lo Tinh hoa đại học lại sớm song ca "Nhanh bước nhanh ra đồng. Không thì nó vãi ra quần" cùng cái Hà Hoa Tiên ở quê nhà emcòn đại học tinh hoa đếy, cứ coi chừng