- Biển số
- OF-685207
- Ngày cấp bằng
- 9/7/19
- Số km
- 107
- Động cơ
- 104,810 Mã lực
- Tuổi
- 31
Mới nghe trên VTV 1 nói VIN cũng đang đào tạo phi công
Chắc tuỳ từng người thôi cụ ơi. Vợ chồng em bay VNA. Cũng thừa gần chục kg. Nói khéo 1 câu, chả mất j mà vẫn ok. Còn ko mất thêm phí.Chắc cụ bay VNA. Chứ bay VJ nhìn cái mặt mâm của mấy ẻm dịch vụ mặt đất TSN là ko thể ưa nổi
Đào tạo thì có đến tết Maroc mới bay được hả cụ? Thuê của hãng khác cho nhanh. Trả lương cao hơn tý là có ngay thôi. VIN thì cứ "nhanh, gọn, nhẹ".Mới nghe trên VTV 1 nói VIN cũng đang đào tạo phi công
Em đang nói hành lý ký gửi cơ mà cụ ơi. Còn kg xách tay thừa tý nó cũng ko sao đâu. Chứ hành lý xách tay mà thừa cả chục kg. Ko bị "túm" mới là lạ đấy cụ ơi.VNA giá đắt gấp đôi gấp rưỡi nên nó ko chặt chẽ vs kg xách tay là đúng r, có p hàng không giá rẻ như VJ đâu mà cụ so.
Nhìn mấy em dịch mặt đất ở TSN mà thấy ớn. Có túi xách tay bằng nilon do đứa trẻ 4 tuổi cầm mà nó cũng bắt bỏ vào cân. Éo ai để cho trẻ bé tí xách nặng, có vài cái đồ chơi bằng nhựa ... nặng chắc khoảng 400gr thôi.Chắc cụ bay VNA. Chứ bay VJ nhìn cái mặt mâm của mấy ẻm dịch vụ mặt đất TSN là ko thể ưa nổi
Hôm qua Em đi Thái Airway xách tay éo thèm cân luônChắc cụ bay VNA. Chứ bay VJ nhìn cái mặt mâm của mấy ẻm dịch vụ mặt đất TSN là ko thể ưa nổi
Cụ nói cực chuẩn luôn.Tuy nhiên hạ tầng các sb thì quá tệ, hơn cái chợ ở quê
https://tuoitre.vn/vingroup-lap-hang-hang-khong-vinpearl-air-2019070917131958.htm
VJ e đi đúng 1 lần, còn lại các hãng giá rẻ Ryan, EasyJet, Pegasus, Transavia, Vueling.... ở châu Âu thì e đi rất nhiều lần. Việc cụ kienvinh chỉ được phép xách tay đúng 1 túi 7kg, trong khi 1 số hk khác được mang nhiều kiện to hơn.... là chuyện hoàn toàn bình thường.
Ví dụ Ryanair: Nếu cụ mua vé hạng bình thường thì chỉ được mang 1 túi size 40x20x23, khi qua chỗ checkin nó sẽ có cái khung sắt để mn đi qua cho lọt túi xách qua đó mới được lên mb.
Nếu cụ muốn xách tay thêm (10kg) + size túi to hơn (55cm x 40cm x 20cm) mời cụ mua gói ưu tiên +12E (mua online đặt cùng vé).
Ở VN nhiều cụ hay cãi cọ ấm ức vì 1-2kg... ở châu Âu mấy cụ dám cãi ko? Hay chửi nó "kỳ thị dân tộc"?
Cũng với "đặc tính dân tộc" thích kỳ kèo du di xin xỏ của mấy cụ, e quan sát thấy 50-70% hành khách VN đi hàng không Nga Aeroflot (đầu Moscow) thì ..... ôi thôi, chen lấn xô đẩy, san túi, trốn ký, xin xỏ cân kẹo từ cổng hàng ký gửi cho tới hàng xách tay ở của lên máy bay, người 5kg, người 10kg, chửi bới nhân viên Nga (bằng tiếng VIệt), đùn đẩy nhau "Cửa này thằng nv này dễ tính hơn, cổng kia con mụ kia khó tính lắm...." . Rồi tới lúc lên mb lại một trận đấu tranh nhau nhồi nhét đồ to đồ nhỏ trên đầu, dưới chân, v.v....
Rồi về tới VN lại đua nhau chửi: đúng là thứ hàng không rẻ rách, thiếu tình người!
CỤ đọc kỹ còm e chưa, RyanAir e vừa book vé tuần trước:
Họ kinh doanh dv đào tạo nhân lực trong nghành hàng không ông ơi. Đừng dạy khôn người ta làm gì.Đào tạo thì có đến tết Maroc mới bay được hả cụ? Thuê của hãng khác cho nhanh. Trả lương cao hơn tý là có ngay thôi. VIN thì cứ "nhanh, gọn, nhẹ".
Chả hiểu sao lại sợ?Em sợ VinAir lại đắt lòi tòi phòi như tất cả các dv khác của Vin thôi.
1. E trả lời còm cụ "Chả hãng nào bán vé hàng xách tay cả"
2. Khi mua vé cụ đã click vào ô chấp nhận các điều khoản của nó. Của cụ quá 7kg sao cụ ko muốn đóng thêm phí vượt cân hoặc cho vào hàng ký gửi , ấm ức so bì vs những hk làm gì cho bạc thêm mấy sợi tóc thế!
Không có tiền nuôi mấy bọn lều báo này nữa thì chính chúng sẽ dìm Vin xuống bùn thôi. Bây giờ là lúc đòi ăn đầy đủ, chậm tí là lều báo dở trò ngay.Zing làm phản zồi, cho đăng mấy bình luận này là kinh đấy
Dám tuyên bố Vin sẽ sụp đổ
Zing
Mấy cái đồ trên xe đẩy kia "khi vừa xuống tàu bay" nhìn thì bừa bộn nhưng phân tích ra nó cũng ko có gì là quá quy định cả.
Phân tích cho vui nhé:
- 5-6 cái túi trên xe đó thuộc về 3-4 hành khách thì cũng ko nhiều, kích cỡ ko quá khổ, kg có khi nhẹ tênh 3-4kg/ túi. CHỗ áo khoác khi check hk có thể mặc lên người.
- Một số đồ nguyên hộp có thể dc mua trong khu duty-free nên dc miễn trừ chăng