Đi chơi mà chạy xe 600-800km/ngày thì chơi cái gì. Chỉ có chạy dịch vụ hay lái xe công vụ mới đi thế thôi.
Cũng gần đạt được tốc độ sạc đó rồi. Có con 15 phút 300km rồi.Em nghĩ xe hybrid chỉ là quá độ lên xe điện, chắc được vài năm nữa, cho đến khi công nghệ sạc tốt hơn bây giờ. Bây giờ điểm yếu của xe điện vẫn nằm ở thời gian sạc, không phải ở dung lượng pin (pin đi được 1000km mà sạc chậm cũng chết). Tầm vài năm nữa, có lẽ sạc 5-10p là đi được 500km; vậy là ngon, nhanh ngang đổ xăng rồi.
Nhanh thôi.Em nghĩ xe hybrid chỉ là quá độ lên xe điện, chắc được vài năm nữa, cho đến khi công nghệ sạc tốt hơn bây giờ. Bây giờ điểm yếu của xe điện vẫn nằm ở thời gian sạc, không phải ở dung lượng pin (pin đi được 1000km mà sạc chậm cũng chết). Tầm vài năm nữa, có lẽ sạc 5-10p là đi được 500km; vậy là ngon, nhanh ngang đổ xăng rồi.
TQ đang xuất khẩu xe nhiều nhất thế giới, trong đó số lượng xe điện xuất khẩu của TQ cũng đang tăng khá nhiều, nhà nước TQ cũng hộ trợ bao tiêu ở cả nước ngoài nữa nhỉ...
Tại sao TQ làm xe thuần điện: Em nghĩ là vì các cty của TQ được nhà nước bơm cho quá nhiều (tiền) để có thể làm mà ko fai quá lo vấn đề tồn tại hay tạch. SP tạo thành đc nhà nước hỗ trợ chính sách và bao tiêu.
cụ có nguồn nào nói số lượng xe điện bán ra ở Mỹ giảm đi khôngTrước xe điện ở Mỹ còn bán nhiều hơn xe xăng mà rồi cũng sập. Cũng có đội taxi xe điện, cũng có trạm xạc chả khác gì bây giờ ở xứ ơ kìa. Những cái gì mình tưởng mới thực ra chả có gì mới. Không ai chê xe điện, nhưng bài toán về kỹ thuật vẫn là rào cản, người tiêu dùng cuối cùng quan tâm đến sự tiện dụng và giá thành, hết.
Vâng cụ. Công nghệ giờ phát triển nhanh lắm. Xe điện cứ có bán kính hoạt động tầm 300-400km, sạc 5p là ăn đứt xe xăng ngay. Chi phí vận hành cũng ngang ngửa xe xăng, nhưng bảo trì ít phức tạp hơn.Cũng gần đạt được tốc độ sạc đó rồi. Có con 15 phút 300km rồi.
Những nhà cần 2 xe trở lên thì nên mua 1 con xe điện để trải nghiệm, ví dụ như nhà em và em rất happy từ lúc đi con Vf5... mọi nhẽChắc vậy, nên mức độ phổ biến của xe điện mới dừng ở VF "Xanh" là đông đảo thôi bác nhỉ.
tặng cụ nhé. Con số Tesla sx và bán đc trong Q1 2024 sụt giảm mạnh so với Q1 2023, làm thất vọng tất cả những dự báo của giới đầu tư.cụ có nguồn nào nói số lượng xe điện bán ra ở Mỹ giảm đi không
Chuẩn luôn cụĐi chơi mà chạy xe 600-800km/ngày thì chơi cái gì. Chỉ có chạy dịch vụ hay lái xe công vụ mới đi thế thôi.
Nhà bác chắc vẫn là số ít thôi.Những nhà cần 2 xe trở lên thì nên mua 1 con xe điện để trải nghiệm, ví dụ như nhà em và em rất happy từ lúc đi con Vf5... mọi nhẽ
Chuẩn luôn cụ
Cái đoạn cao tốc từ Mai Sơn đi Diễn Châu có 200km chưa bố trí đc trạm dừng nghỉ mà dân tình đã kêu oai oái rồi mà chạy trên 300km ko nghỉ thì chắc là dân đạo Hồi đến tháng Ramadan
tạm thời chỗ đi đ.ái còn chưa có, sạc sủng cái giềĐi chơi mà chạy xe 600-800km/ngày thì chơi cái gì. Chỉ có chạy dịch vụ hay lái xe công vụ mới đi thế thôi.
Ở trên em hỏi xe điện bán ở Mỹ chứ không phải xe do Tesla bántặng cụ nhé. Con số Tesla sx và bán đc trong Q1 2024 sụt giảm mạnh so với Q1 2023, làm thất vọng tất cả những dự báo của giới đầu tư.
cụ có nguồn nào nói số lượng xe điện bán ra ở Mỹ giảm đi không
số liệu từ năm ngoái rồi có năm 2024 không cụDoanh số xe điện của Mỹ cán mức kỷ lục, Tesla giảm thị phần
(KTSG Online) -Trong quí 3, doanh số bán xe điện ở Mỹ lần đầu tiên vượt con số 300.000, nhưng thị phần của Tesla, hãng xe điện dẫn đầu thị trường, tụtthesaigontimes.vn
Bây giờ thì vẫn là số ít nhưng 1-2 năm nữa khi Vin phủ trạm sạc công suất lớn + có thể cải tiến để tăng dung lương pin thì chắc chắn khách hàng dùng xe điện sẽ tăng vọt ngay.Nhà bác chắc vẫn là số ít thôi.
Chứ để thay thế 10% xe sử dụng nhiên liệu hóa thạch hiện nay sang xe điện thì vẫn cần phải có sự tiện dụng tương đương xe xăng.