- Biển số
- OF-489283
- Ngày cấp bằng
- 17/2/17
- Số km
- 7,424
- Động cơ
- 82,673 Mã lực
Tòa vẫn kết luận là lái xe công ten nơ cũng có lỗi vì thiếu quan sát đó cụ; như vậy thì không phải là đúng hoàn toàn!Phải đền như nào bác, trong tình huống như trên?
Tòa vẫn kết luận là lái xe công ten nơ cũng có lỗi vì thiếu quan sát đó cụ; như vậy thì không phải là đúng hoàn toàn!Phải đền như nào bác, trong tình huống như trên?
Dừng xe đột ngột, đảo làn ko xi nhan, hoặc chạy dưới tốc độ tối thiểu là chết rồi, lúc đó gánh nặng chứng cứ rơi vào mình phải thuê luật sư để chứng minh là có lý do chính đáng ko có lựa chọn nào khác. Có thắng cũng mất tiền luật sư rồi. Còn phi thẳng thì rõ rành rành có bằng chứng tốc độ, làn vv đi đúng ko tốn tiền luật sư.Ở đâu ra cái luật xe trước tránh chướng ngại vật phanh lại xe sau húc vào thì xe trước phải đến xe sau, cụ ham chửi tới ngáo luôn à??
Đấy là với bên thứ 3.Tòa vẫn kết luận là lái xe công ten nơ cũng có lỗi vì thiếu quan sát đó cụ; như vậy thì không phải là đúng hoàn toàn!
Đó cũng là 1 phần của giải pháp, làm thế nào thì làm, lương cao hơn không ngọ nguậy kiếm chác là ok.Tăng lương thì vỡ ngân sách ngay, phải đuổi ít nhất 50% bọn ăn không ngồi chơi. Chú phỉnh chỉ có 1, mấy thằng Ẳng, Oàn, Ội ... tự bỏ tiền nuôi nhau. Thôi, chả gq đc j đâu, tất cả là tại cái bình. Haiz
Lương cao có KPI là cái chắc rồi. Tương xứng chứ. Bác sĩ lương cao không ngọ nguậy gì, đố dám nhận phong bì, giáo viên đố dám chòi chọc dạy thêm,...Có làm gì đâu mà đòi lương cao. Thích lương thấp hơn chứ, lương cao lại có KPI thì toi
Ko biết các nước có coi ô tô là nguồn nguy hiểm cao độ như BLDS mình ko nhỉ? Và phải bồi thường kể cả khi ko có lỗiTại đồng chí Nam và luật sư không biết vận dụng luật thôi bác ạ.
Ta có 1 điều luật nhân văn ghê lắm, điều 601, bẩu rằng:
Nguồn nguy hiểm cao độ .... bồi thường kể cả khi không sai gì.
Xét như thế, cháu gái điều khiển cái nguồn nguy hiểm rất chi cao độ, cần bồi thường cho anh Nam và xe container, kể cả khi cháu nó không sai gì.
Thế là xong, có gì đâu.
Nhề.
Ai dính vào rồi mới thấy nản cụ ạ, thằng đi đúng luật phải lạy thằng đi sai.Kính thưa các cụ
Chúng ta hướng tới xã hội dân giàu nước mạnh , công bằng và văn minh thì không thể chấp nhận kiểu luật lá rừng rú. Việc những người đi đúng luật nhưng phải chấp nhận bồi thường cho kẻ vi phạm pháp luật là hành vi đáng bị lên án. Tại sao CSGT yêu cầu người đi đúng luật phải có ý kiến của kẻ vi phạm pháp luật mới trả phương tiện. Đây là hành động cổ súy cho những người vi phạm pháp luật. Mong các cụ góp tiếng nói để lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ , Bộ Công An thay đổi và sửa chữa những điều sai trái này
Nỗi thống khổ người đi đúng phải đền cho người đi sai!
Dù công an kết luận tai nạn xảy ra do người đi xe máy lấn làn, nhưng lái xe ô tô vẫn phải chi gần 100 triệu đồng cho gia đình nạn nhân để họ đồng ý làm đơn bãi nại.vtc.vn
Tôi không biết là Hàn Quốc cũng đã có luật lá rành mạch như vậy. Có lần đi taxi ở Hàn Quốc thì thấy tài xế chạy rất nhanh, tốc độ lên đến 90-100km/h.Ở Hàn Quốc, người đi bộ sang đường mà không đúng phần đường dành cho người đi bộ, sang đường lúc đèn đi bộ đỏ thì ô tô không bao giờ nhường và đâm chết người đi bộ thì tài xế cũng không sợ, không phải đền.
Em mới cập nhật. Đúng là mất 1 quý. Nên ông đi đúng lạy ông đi sai là có thậtĐiều 19 dài thòng mà bác không đưa vào.
Có thừa đủ đất diễn trong đó bác ạ.
Cảm giác gì nữa. Băng kêpi lúc nào chả thế.Cảm giác như có bên nào đó còn tính thịt cả 2 bên còn lại, cay cú và chỉ muốn có thêm án vậy
Nhiều cậu đang đòi mua bản quyền bác ạ.Ko biết các nước có coi ô tô là nguồn nguy hiểm cao độ như BLDS mình ko nhỉ? Và phải bồi thường kể cả khi ko có lỗi
Gớm, thằng em em đi làm đêm bị taxi đâm gẫy cả chân, nó giữ cả 2 xe ở bãi ngoài đê.
Giải quyết xong xuôi, đến lúc lấy xe nó còn bảo gia đình bồi dưỡng thêm cho bọn nó
Em mới bảo nhà tôi là người bị hại, dưỡng cái gì mà dưỡng, tiền giữ xe hết bao nhiêu tôi gửi, chả có dưỡng với dẹo gì cả. thế là thôi
Em mới google thấy Florida cũng coi ô tô là nguồn nguy hiểm cao độ, ko biết các bang nước khác thế nàoNhiều cậu đang đòi mua bản quyền bác ạ.
Tui bẩu, tự diễn chuyển như tụi mầy, đời nào tau cho.
Nó gọi a tô là cái gì, kệ chúng nó chứ bác.Em mới google thấy Florida cũng coi ô tô là nguồn nguy hiểm cao độ, ko biết các bang nước khác thế nào
Nghị định 03 về cái gì hả bác?Bây giờ là 150tr rồi bác ạ. Theo quy định tại Nghị định 03, lỗi hoàn toàn do người thứ ba thì vẫn được bồi thường tối đa 75tr, không vượt quá mức bồi thường đã bồi thường cho người thứ ba bác ạ.