Bác đừng bảo quốc hội tức là dân , dân quyết sai thì tự chịu chứ kêu ai nháMấu chốt vấn đề là luật do ai biểu quyết, biểu quyết trong hoàn cảnh nào.
Bác đừng bảo quốc hội tức là dân , dân quyết sai thì tự chịu chứ kêu ai nháMấu chốt vấn đề là luật do ai biểu quyết, biểu quyết trong hoàn cảnh nào.
Bẩm cụ, cụ tỉnh giúp e cái ạ?Ý em muốn hỏi. Khi CSGT lập BB hiện trường thì phải xác định được nguyên nhân đúng - sai, làm căn cứ. (vd; oto đúng - Xe máy sai trong trường hợp này)
- Nếu xx cố tình làm khó chủ xe oto đúng (căn cứ theo giám định hiện trường) mà xx gây khó dễ (giam xe). Chủ xe (đúng) sao không làm đơn khiếu nại đội xx gây khó dễ.?
- Nếu đợi xe máy (bên sai) ký đơn không khiếu nại oto thì phải thỏa hiệp (mất khá tiền đền bù cho xe máy, cho dù xe máy đi sai) Gặp ông xe máy củ chuối. Nó chả ký BB không khiếu nại. Xe đắp chiếu cụ
=> Sao không lựa chọn khiếu nại lên tòa cụ?
Chấn chỉnh gì csgt ạ. Họ buộc phải làm theo luật quy địnhTôi mong muốn chúng ta chia sẻ bài báo này cho tất cả bạn bè và người thân của cộng đồng Ofers. Hãy vì chính tương lai của chúng ta để kiến nghị Bộ Công An chấn chỉnh ngay lực lượng cảnh sát giao thông
Em cũng thử đú liều hỏi các cụ giải pháp tối ưu. Dưng mà nản quá cụBẩm cụ, cụ tỉnh giúp e cái ạ?
Vụ kia còn chưa xong, cụ cứ định theo toà đến bao giờ
Ở mình lại còn tâm thế: "vô phúc đáo tụng đình" nữa, thì có mà đến già hả cụ???
Ơ hay các cụ đòi luật theo Tây mà đến cái phương thức giải quyết bằng gặp nhau ở Toà của Tây các cụ lại ko chịu nổi là sao??Bẩm cụ, cụ tỉnh giúp e cái ạ?
Vụ kia còn chưa xong, cụ cứ định theo toà đến bao giờ
Ở mình lại còn tâm thế: "vô phúc đáo tụng đình" nữa, thì có mà đến già hả cụ???
Cái này em nghĩ là tổ CSGT sai. Hướng giải quyết hiệu quả nhất là nhắm xem có ai quen làm trong ngành a lô ra là xong. Tình huống như thế thì phải đi cảm ơn công an chứ lấy bãi nại của xe máy làm gì, anh A đúng gà.Các cụ cho em hỏi tổ CSGT trả lời như thế này; chỉ khi có đơn bãi nại của người đi xe máy thì anh mới được lấy xe ra. Cái này đúng hay sai?
Hướng giải quyết như thế nào để có hiệu quả nhất?
View attachment 7123973
Chả có cơ quan nào quy định như thế cả. Chẳng qua lơ mơ, bọn nó thấy gà thì bọn nó thịt thôi, VN mà. Quy định giữ phương tiện chỉ 7 ngày, nếu cần phục vụ điều tra thêm thì tối đa là 30 ngày, và phải bằng văn bản. Và tất nhiên là chẳng cần xin ý kiến thằng sai luật để lấy lại xe.Ít nhất chúng ta cùng lên tiếng để lãnh đạo thấy điều này. Điều đầu tiên phải thay đổi là tại sao người đi đúng luật phải xin ý kiến người đi sai luật mới được trả phương tiện ? Cơ quan nào quy định như vây ?
Mong các cụ cùng lên tiếng ......
Vấn đề là có cái tgian mà theo kiện không ý cụ, ở VN cụ mà nghỉ để theo kiện xác định là cụ nghỉ ăn, trừ khi cụ có bảo hiểm thất nghiệp, thủ tục cực rườm ràƠ hay các cụ đòi luật theo Tây mà đến cái phương thức giải quyết bằng gặp nhau ở Toà của Tây các cụ lại ko chịu nổi là sao??
Ở Mỹ cứ 300 người có 1 luật sư, ở VN >12000 dân mới có 1 luật sư thôi cụ.
Cũng chỉ là chuyện núi này trông núi nọ, vợ nhà hàng xóm thì ngon hơn cả thôi, áp luật Tây vào ối cụ giãy nảy cả ra
Chứ cụ nghĩ nước ngoài nó khác VN à? Chưa kể đến đám Luật sư bên đó ăn cực kỳ dày, và nhan nhản các trường hợp theo kiện đến bán nhà trả nợ LS.Vấn đề là có cái tgian mà theo kiện không ý cụ, ở VN cụ mà nghỉ để theo kiện xác định là cụ nghỉ ăn, trừ khi cụ có bảo hiểm thất nghiệp, thủ tục cực rườm rà
Em đồng ý, chỉ có lũ sâu bọ mới ăn chặn của người bị tai nạn giao thông. Mà công an mình thì chắc chắn không có sâu bọ rồiTôi mong muốn chúng ta chia sẻ bài báo này cho tất cả bạn bè và người thân của cộng đồng Ofers. Hãy vì chính tương lai của chúng ta để kiến nghị Bộ Công An chấn chỉnh ngay lực lượng cảnh sát giao thông