So sánh thế bọn sâu bọ nó phản đối đấy.Em đồng ý, chỉ có lũ sâu bọ mới ăn chặn của người bị tai nạn giao thông. Mà công an mình thì chắc chắn không có sâu bọ rồi
So sánh thế bọn sâu bọ nó phản đối đấy.Em đồng ý, chỉ có lũ sâu bọ mới ăn chặn của người bị tai nạn giao thông. Mà công an mình thì chắc chắn không có sâu bọ rồi
So sánh thế bọn sâu bọ nó phản đối đấy.
Nhà em nghĩ mỗi bác lái xe nên sắm cái cars visit của ông luật sư nào đó, lỡ có chuyện là gọi liền.Chả có cơ quan nào quy định như thế cả. Chẳng qua lơ mơ, bọn nó thấy gà thì bọn nó thịt thôi, VN mà. Quy định giữ phương tiện chỉ 7 ngày, nếu cần phục vụ điều tra thêm thì tối đa là 30 ngày, và phải bằng văn bản. Và tất nhiên là chẳng cần xin ý kiến thằng sai luật để lấy lại xe.
Nếu có ý thức tìm hiểu luật để bảo vệ bản thân, thì chẳng ai thịt được, hoặc chí ít thì bọn nó có muốn thịt cũng ko phải dễ dàng. Còn ko nhận định rõ đúng sai cái gì cũng chửi thì hiển nhiên sẽ bị cưỡng chế, thậm chí kể cả đúng cũng bị bọn nó chén. Ý thức quyết định hành vi, hành vi quyết định kết quả.
Em nghĩ cái đó cũng ko hiệu quả vì kể cả là luật sư thì cũng ko thể nắm được chi tiết tất cả quy định. Cái ta cần làm là làm việc bằng chữ chứ ko bằng miệng. Ví dụ như trường hợp bị giữ xe thế kia chẳng hạn, ok thôi, nhưng phải có biên bản giữ. Đi lấy xe ko trả ấy hả, ok liền, nhưng phải có biên bản xác nhận đã giữ xe bao nhiêu ngày, đã mang những giấy tờ này tới nhưng ko trả, vậy ghi rõ lý do ko trả ra, ví dụ như trong báo là cần phải có đơn bãi nại của thằng đi sai chẳng hạn. Sau rồi mang ra văn phòng luật sư. Tuy nhiên, với kinh nghiệm cá nhân em, nếu ko đúng bọn nó ko dám làm biên bản đâu. Nếu mình nắm được quy định thì kẹp thêm vào hồ sơ vài trăm là xong ngay, luật ngầm VN nó thếNhà em nghĩ mỗi bác lái xe nên sắm cái cars visit của ông luật sư nào đó, lỡ có chuyện là gọi liền.
Văn minh thì đội kia làm ko công ạ, thế thì đói há mồmVâng phải văn minh lên thôi cứ mê muội mãi sao được.
Luật sư tư vấn họ thay mặt mình làm hết mấy cái đấy bác à, mỗi tội có thể giá hơi chát.Em nghĩ cái đó cũng ko hiệu quả vì kể cả là luật sư thì cũng ko thể nắm được chi tiết tất cả quy định. Cái ta cần làm là làm việc bằng chữ chứ ko bằng miệng. Ví dụ như trường hợp bị giữ xe thế kia chẳng hạn, ok thôi, nhưng phải có biên bản giữ. Đi lấy xe ko trả ấy hả, ok liền, nhưng phải có biên bản xác nhận đã giữ xe bao nhiêu ngày, đã mang những giấy tờ này tới nhưng ko trả, vậy ghi rõ lý do ko trả ra, ví dụ như trong báo là cần phải có đơn bãi nại của thằng đi sai chẳng hạn. Sau rồi mang ra văn phòng luật sư. Tuy nhiên, với kinh nghiệm cá nhân em, nếu ko đúng bọn nó ko dám làm biên bản đâu. Nếu mình nắm được quy định thì kẹp thêm vào hồ sơ vài trăm là xong ngay, luật ngầm VN nó thế
Muốn xác định không có lỗi sai thì phải có kết luận của công an điều tra. Cụ nghĩ cái kết luận đó bao lâu mới có?Mịa nó, CSGT giữ xe, nếu xác định không có lỗi sai thì kết luận và trả phương tiện luôn chứ, tại sao lập Biên bản trả xe phải có chữ ký của bên kia.
Hỏi cụ sau khi có kết luận của CQ điều tra cụ đúng thi cụ có đc trả xe ngay không? Nếu không có chữ ký của bên kia? phải đưa tiền, đấy mới là vấn đề đấyMuốn xác định không có lỗi sai thì phải có kết luận của công an điều tra. Cụ nghĩ cái kết luận đó bao lâu mới có?
Quy định là tối đa 60 ngày.Muốn xác định không có lỗi sai thì phải có kết luận của công an điều tra. Cụ nghĩ cái kết luận đó bao lâu mới có?
Cụ vào đây nhé, post ở cafe Of lại tưởng đùa trà dư tửu hậu chém gióKính thưa các cụ
Chúng ta hướng tới xã hội dân giàu nước mạnh , công bằng và văn minh thì không thể chấp nhận kiểu luật lá rừng rú. Việc những người đi đúng luật nhưng phải chấp nhận bồi thường cho kẻ vi phạm pháp luật là hành vi đáng bị lên án. Tại sao CSGT yêu cầu người đi đúng luật phải có ý kiến của kẻ vi phạm pháp luật mới trả phương tiện. Đây là hành động cổ súy cho những người vi phạm pháp luật. Mong các cụ góp tiếng nói để lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ , Bộ Công An thay đổi và sửa chữa những điều sai trái này
Nỗi thống khổ người đi đúng phải đền cho người đi sai!
Dù công an kết luận tai nạn xảy ra do người đi xe máy lấn làn, nhưng lái xe ô tô vẫn phải chi gần 100 triệu đồng cho gia đình nạn nhân để họ đồng ý làm đơn bãi nại.vtc.vn
Chuẩn luôn cụ à.kẻ đầu xỏ dựng lên lối hành xử vô pháp vô thiên này chính là những người đc quyền giữ xe, đo đạc, kết luận tai nạn giao thông chứ ko phải thân nhân đứa chết vì đi láo.
Điều này là sai trái và bất hợp lý, lạc hậu cổ hủ với đa số, nhưng lại là bánh mì của thiểu số. Cụ muốn thay đổi cũng khó, vì thiểu số ko muốn mất bánh mì!Kính thưa các cụ
Chúng ta hướng tới xã hội dân giàu nước mạnh , công bằng và văn minh thì không thể chấp nhận kiểu luật lá rừng rú. Việc những người đi đúng luật nhưng phải chấp nhận bồi thường cho kẻ vi phạm pháp luật là hành vi đáng bị lên án. Tại sao CSGT yêu cầu người đi đúng luật phải có ý kiến của kẻ vi phạm pháp luật mới trả phương tiện. Đây là hành động cổ súy cho những người vi phạm pháp luật. Mong các cụ góp tiếng nói để lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ , Bộ Công An thay đổi và sửa chữa những điều sai trái này
...
Có làm gì đâu mà đòi lương cao. Thích lương thấp hơn chứ, lương cao lại có KPI thì toiTăng lương cao cho các ngành, công việc quan trọng, khó khăn như: công an, giáo viên, bác sỹ, lãnh đạo,...
Hiện nay làm nghiêm diệt tham nhũng nhưng lương thấp không khác gì ép phải tham nhũng, từ nhỏ nhỏ sẽ to dần, từ thấp lên cao!
Học singapore kìa, lương lãnh đạo rất cao!