- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,879
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Cụ chả chịu đọc rồi ngẫm cái bôi đỏ của emEm có nói chỉ lái cho VNA đâu, nếu đủ trình độ có thể kiếm hãng khác cơ mà;
Cụ chả chịu đọc rồi ngẫm cái bôi đỏ của emEm có nói chỉ lái cho VNA đâu, nếu đủ trình độ có thể kiếm hãng khác cơ mà;
Cũng không hẳn lúc nào cũng thía ợPhi công lái máy bay chiến đấu thì em công nhận đó là tài sản quốc gia; Phi công lái máy bay dân dụng thì chỉ để phục vụ cái mồm của họ thôi, cũng là kẻ làm công ăn lương - lương thấp thì không làm; Nghề có rủi ro lớn và đòi hỏi sự đầu tư học hành, trình độ cao thì họ đòi mức lương tương xứng là hợp lý thôi; Nhưng nếu mang so bì với phi công nước ngoài thì hơi khập khễnh; Khi đi trên các chuyến bay của VNA chúng ta sẽ cảm nhận được ngay thế nào là phi công việc và phi công ngoại lúc hạ cánh: Phi công Việt thì hạ phập 1 phát, phi công ngoại thì êm ái lắm ợ - tiền lương phải khác nhau là đúng roài
Vấn đề là tại sao VJ lại cói thể trả lương cao như thế? VNA nên tinh giảm các chi phí để có thể trả lương cho phi công cao hơn...đấy mới là cách làm tốt.Tại sao pilot Việt lại chỉ có thể lái cho VNA hở cụ???
Các anh pilot nên nghĩ tới Chi phí đào tạo mà VNA đã bỏ ra, nghe nói vài tỷ.phi công đa phần không phải con ông cháu cha, ra các hãng khác được tôn trọng hơn thì nhích thôi.
Chắc chắn VNA cũng ko phải trẻ con và chả dại zì ra mặt ngăn cản để cụ khẳng định vi phạm luật LĐ, giữa người SDLĐ và Pilot quan hệ với nhau theo hợp đồng LĐ; có điều khoản, điều kiện chấm dứt HDLĐ đấy, cứ thế mà tién hành; liệu 100 ông pilot kia có đi cùng lúc ko, liệu hãng nào có khả năng tiếp nhận 100 pilot này;Bề trên chỉ đạo trước mắt ko cho các pilots vna chuyển cũng là vì để tránh vỡ trận làm ảnh hưởng đến người đi lại. Tuy nhiên việc ngăn cản này là vi phạm luật LĐ roài. Bề trên cần sớm có chế độ thỏa đáng để giữ chân nld chứ.
Cái này thời nằm ngoài năng lực của hãng tàu bay roài nếu cạnh tranh lành mạnhVấn đề là tại sao VJ lại cói thể trả lương cao như thế? VNA nên tinh giảm các chi phí để có thể trả lương cho phi công cao hơn...đấy mới là cách làm tốt.
Không riêng vấn đề lương bổng đâu, hãng hk khác có nhiều chiêu để cạnh tranh lắm, VD như khi chờ cất cánh máy bay của VN có thể phải chờ ít thời gian hơn chẳng hạn...trong ngành KH chỉ nhanh cậm 1 vài phút là chi phí khác nhau rồi!
Vào nhà cũng toàn pc trẻ đấy mợ nhá mà pc này nhiều khi trả giá hơi bị đắt đấyThì cái này là dân đồn, e ko chắc chắn e nói từ đầu rồi. Tuy nhiên nếu để là : trung gian thay cho người kí thì hợp lí hơn ? và e cũng ko tin người kí hd ko có gì
Nhân sự thiếu thừa em ko biết vì e ko ở trong ngành hk nên ko biết để nói. Cơ mà sao nếu lương ngoại cũng ttaam trên dưới 200 triệu thì tại sao các hãng khác ko thuê ngoại luôn mà phải lôi kéo pc của VNA ?
Nhiều người bảo mức lương đó của pc là cao nhưng ko hiểu chi phí họ bỏ ra để học, để "chạy" việc và hơn nữa cung còn ít hơn cầu nên ..... chứ cứ thử nhan nhản ra đó, ra đường là pc, vào nhà là pc thì xem pc có rớt giá thảm ko ? - trường hợp này khó vì
Thèng cu con anh bạn cháu bay cho VNA dạo này hay càm ràm tụi cháu dạo này tuyền phải chờ lâu hơn tụi kia. Nó cũng đag được chào mời...Cái này thời nằm ngoài năng lực của hãng tàu bay roài nếu cạnh tranh lành mạnh
Cụ bẩu nó cứ tìm đất nào lành mờ đậu thoaiThèng cu con anh bạn cháu bay cho VNA dạo này hay càm ràm tụi cháu dạo này tuyền phải chờ lâu hơn tụi kia. Nó cũng đag được chào mời...
Đúng rồi đấy cụ, bây giờ có Bay Việt đang đào tạo pilot đấy, nếu qua được vòng khám sức khỏe thì có thể đầu tư tiền cho con học, sau này thích bay hãng nào thì bay;Bây giờ phải tự bỏ tiền ra học lái , bà chị em cho thằng con đi học pilot mà bán mất cái nhà hơn 2 tỷ.
Hợp đồng chắc nó ghi ko rõ ràng cái vụ 15 năm lao động bắt buộc cho VNA, nên các ông kia mới ốm cả loạt.Chắc chắn VNA cũng ko phải trẻ con và chả dại zì ra mặt ngăn cản để cụ khẳng định vi phạm luật LĐ, giữa người SDLĐ và Pilot quan hệ với nhau theo hợp đồng LĐ; có điều khoản, điều kiện chấm dứt HDLĐ đấy, cứ thế mà tién hành; liệu 100 ông pilot kia có đi cùng lúc ko, liệu hãng nào có khả năng tiếp nhận 100 pilot này;
VNA là hãng HK Quốc Gia, ngoài việc KD nó còn liên quan đến an ninh QG, việc 100 ông nghỉ ốm ảnh hưởng đến hoạt động của hãng thì buộc phải báo cáo lên trên là đúng rồi còn gì nữa hở cụ;Hợp đồng chắc nó ghi ko rõ ràng cái vụ 15 năm lao động bắt buộc cho VNA, nên các ông kia mới ốm cả loạt.
Chứ nếu có câu ấy rõ ràng, thì VNA nó xử ngay, việc gì phải báo cáo vượt cấp.
Vietjet trả lương phi công cao thế mà giá vẫn rẻ đó. Quan trọng là phải tinh chỉnh bộ máy làm việc. VN airline lương PC thấp nhưng chi phí cho một đống bọn ăn bám khác, quản lý kém, thất thoát nhiều, thì giá vé vẫn cao.E ủng hộ tăng lương cho họ vì => tâm lý phi công sẽ thoải mái hơn => xác xuất an toàn cao hơn => hành khách, có em, sẽ an toàn hơn. Có điều khoản tăng lương này thượng đế phải chịu thông qua giá vé (-
Đồng ý, nhưng đây là báo cáo xin ý kiến chỉ đạo.VNA là hãng HK Quốc Gia, ngoài việc KD nó còn liên quan đến an ninh QG, việc 100 ông nghỉ ốm ảnh hưởng đến hoạt động của hãng thì buộc phải báo cáo lên trên là đúng rồi còn gì nữa hở cụ;