- Biển số
- OF-79197
- Ngày cấp bằng
- 30/11/10
- Số km
- 1,491
- Động cơ
- 440,588 Mã lực
có a Cường đi thì hi vọng ảnh ọt ngon lành ko như các chuyến Century trước
Và 1 bài tường thuật thật mùi mẫn nữa chứcó a Cường đi thì hi vọng ảnh ọt ngon lành ko như các chuyến Century trước
Chương trình century tháng 3, thứ 7, ngày 17-3-2012, xuất phát 6h ngã 3 Âu Cơ - Lạc Long Quân, qua cầu TL, men theo đê sông Hồng lên Phú Thọ, quãng 80km là dừng lại, kiếm đò phà sang sông, lại men đê sông Hồng về đến cầu TL, chia tay tại ngã 3 AC-LLQ.
Vưỡn đi như thường cụ ạ, tý nữa e post ảnh nhéhn mưa thế các cụ có đi Cen hok? (cơ mà vẫn chưa mưa = tháng trước)
Chưa đủ 1 century nên em post ở ngoài theo kiểu " Câu chuyện các chuyến đi" thôi.Cái tí của cụ Fiat hơi dài nhá, từ sáng đến giờ chưa đc cái ảnh nào cả
TB đi khoảng 40km thì nghỉ 1 lần ngắn 10-15p, + 1 lần ăn trưa 60p cụ ạ.Các cụ cho em hỏi ... 1 chuyến century các cụ nghỉ bao nhiêu lần ạ ? Có chiến thuật gì đế " xạc pin" ko ạ ?
Em hơi choáng về vụ nghỉ ... nghĩa là với tốc độ tốt thì 1.5 tiếng cụ mới nghỉ 1 lần. Còn với tốc độ đường trường của em thì là gần 2 tiếng.TB đi khoảng 40km thì nghỉ 1 lần ngắn 10-15p, + 1 lần ăn trưa 60p cụ ạ.
Vấn đề là century em chỉ chạy zone 2 thôi, nếu không ê mong và tê tay thì chạy cả ngày không nghỉ cũng được bác ạ Thế nên em khuyên các bác chạy TL cố gắng không nghỉ mà chạy thẳng về luôn, còn khi chạy thì vặn vẹo người thoải mái, nhưng cố gắng không nghỉ, hoặc nếu nghỉ thì chỉ 5-10p thôi.Em hơi choáng về vụ nghỉ ... nghĩa là với tốc độ tốt thì 1.5 tiếng cụ mới nghỉ 1 lần. Còn với tốc độ đường trường của em thì là gần 2 tiếng.
Em nghĩ em chưa đạt được mức này, em chỉ cố gắng trên yên xe được 1 tiếng.
Có lẽ là phải tập ngồi trên xe lâu hơn nữa
Quá nể, em vẫn nhớ lần ngồi xe cổ cụ đạp Century đến 4h chiều mới về ...Vấn đề là century em chỉ chạy zone 2 thôi, nếu không ê mong và tê tay thì chạy cả ngày không nghỉ cũng được bác ạ Thế nên em khuyên các bác chạy TL cố gắng không nghỉ mà chạy thẳng về luôn, còn khi chạy thì vặn vẹo người thoải mái, nhưng cố gắng không nghỉ, hoặc nếu nghỉ thì chỉ 5-10p thôi.
Khi chạy century nên có kế hoạch chi tiết, khi nào bắt đầu, chạy bao lâu + đến đâu thì nghỉ, nghỉ bao lâu lại chạy tiếp ...
Lần em chạy century với Xecanghai, X53.0, Nab và bác Triệu, Nab yêu cầu về trước 2h để còn đi làm, em lên kế hoạch và Nab chạy về đến đài TNVN đúng 1h30, vượt trước kế hoạch 30p, trong khi AE nghỉ ngơi, ăn uống thoải mái.
Century nó như 1 cái challanger cụ ạ, mà đàn ông thì ai chả thích chinh phụcQuá nể, em vẫn nhớ lần ngồi xe cổ cụ đạp Century đến 4h chiều mới về ...
Cứ nghĩ sáng dậy sớm độp mà 2h chiều vào được Sầm Sơn thì em tự nể em lắm ạ ... he he
Cụ làm cái yên xe Brooks đi, nó sẽ giúp cụ ngồi trên xe được lâu hơn đấy ah. Hơn nữa cụ muốn chạy lâu thì có thể thay luôn cả ghi đông sang loại ghi đông bướm, có nhiều tư thế cho cụ đỡ mỏi lưng, vai. Hơn nữa, khi đạp đc khoảng 1h hoặc qua một đoạn gắt cụ có thể ngồi trên yên thả lỏng tay, vẩy tay hoặc cuộn vai hít sâu cho đỡ mỏi. Mỏi chân thì có thể đứng trên xe, kéo căng cơ tại chỗ.Em hơi choáng về vụ nghỉ ... nghĩa là với tốc độ tốt thì 1.5 tiếng cụ mới nghỉ 1 lần. Còn với tốc độ đường trường của em thì là gần 2 tiếng.
Em nghĩ em chưa đạt được mức này, em chỉ cố gắng trên yên xe được 1 tiếng.
Có lẽ là phải tập ngồi trên xe lâu hơn nữa