- Biển số
- OF-584387
- Ngày cấp bằng
- 10/8/18
- Số km
- 4,167
- Động cơ
- -154,679 Mã lực
- Tuổi
- 36
Giờ né bọn JICA càng xa càng tốt...Làm công trình toàn phốt mà giá chát...Trong nam cầu Bình Khánh Phước Khánh nứt mố cầu. Chủ thầu nhật bỏ chạy còn quay lại kiện đòi tiền...vừa mất tiền giờ phải kiếm công ty Việt Nam xử lý. Còn tuyến bến thành suối tiên thì rớt cả gối cầu...Bọn JICA tư vấn chỗ nào là chết cứng chỗ ấy.
1. Đường vành đai 3: Đoạn làm cầu thì cầu thấp tè, trụ chắn ngang đường. Thế là dù có đường trên cao nhưng phía dưới chả dùng được cái mệ gì. Quá tốn là còn mất diện tích. Đoạn Pháp Vân-cầu Thanh Trì thì đắp đất, là con đê xuyên TP luôn, tự dưng mất hết diện tích không những cho đường mà còn cho cái mái xiên của đường đất. Chưa nói đến nút giao lên xuống cầu Thanh Trì, ai đi đến đó thấy nó ng u thế nào
2. Hầm đi bộ + cầu vượt Ngã tư Sở: Giờ vì cái hầm đi bộ là íu là hầm chui được nữa. Trong khi làm hầm xe và hầm đi bộ cùng nhau thì chết íu ai đâu.
3. Nút hầm Kim Liên: Trục Giải Phóng đường rộng, kể cả có giải tỏa thêm nữa thì cũng đỡ tốn kém (vì là sân trường BK và công viên) nhưng íu làm cầu vượt trục GP mà làm hầm trục Xã Đàn, tốn vô khối tiền (là tiền vay nhé).Trong khi cả trục Trần Khát Chân - Xã Đàn tuyền làm cầu vượt, rẻ bèo.
Mệ, tuyền vị trí "chiến lược" thì nó tư vấn đặt chình ịch những cái công trình kiên cố vớ vẩn vào, íu làm gì được nữa.
Chỉnh sửa cuối: