Công trường được vài mống thợ. Tiến độ không rõ như thế nào nhưng thái độ làm việc kém.
Hai làn trong (cầu vượt cũ) sau khi xong 2 cái cầu vượt mới (gọi là song hành) thì sẽ chỉ để cho xe ô tô đang lưu thông trên đường VĐ3 trên cao đi tiếp qua nút này.
Những phương tiện (xe máy, ô tô) từ các đường gom chỉ đi qua cầu vượt mà không đi lên cao tốc VĐ3 trên cao thì sẽ đi qua cầu vượt song hành 2 bên. Ý nghĩa của việc xây mở rộng 2 cái cầu vượt song hành này là vậy.
Hiện tai (và trước đây), cầu vượt này rất lộn xộn khi cả xe máy, ô tô đều lưu thông qua lại, do những xe máy chỉ đi qua cầu vượt nhưng không đi cao tốc VĐ3 trên cao cũng đi trên cầu vượt này, để tránh đèn xanh đèn đỏ gây ùn tắc.
Khoảng 1 tuần nay ngày nào cũng có 3-4 chú công an đứng ở chân cầu phía đối diện trường ngoại ngữ buổi sáng nên xe khách k dám dừng thả khách chân cầu nữa. Hi vọng đứng thêm phía đối diện nữa cho yên. Trụ sở BCA ngay gần mà tắc hàng km từ ngã 3 HQV ra tận cầu Mai DịchMở thêm đc chỗ này là tốt rồi, nhưng nghẽn hay không thì phải giải quyết đc cái vụ nhắm mắt (vì sao nhắm thì không biết) cho hội xe khách dừng hoặc cố tình đi chậm ở chân cầu. Chứ sau này chỗ mở mới dành riêng cho xe máy mà xe khách nó cứ lờ đờ ở ngay lối lên thì càng xung đột vì xe máy vướng xe khách ko lên đc. Cách đi của xe khách luôn là sát vỉa hè, đến sát sạt chân cầu rồi mới tạt ra cắt mặt thì cao điểm chả nghẽn lòi.
Họ sẽ bịt lối lên xuống đường Vành Đai 3 ở bên phía Phạm Hùng lại Cụ ạ.Cái vấn đề là làm thế nào để những thể loại ô tô đi trên cầu vượt nhỏ này sẽ không rẽ vào lối lên đường trên cao ạ.
DạHọ sẽ bịt lối lên xuống đường Vành Đai 3 ở bên phía Phạm Hùng lại Cụ ạ.
do hàng ràoChỗ này gây ùn tắc hơn năm nay, xe trên VD3 xuống không có lối thoát. Bên thi công thì rất chậm như vừa làm vừa chơi, có vài mống làm (thà không làm nó còn không tắc như nhiện nay).
Cái hầm đi bộ này hiện đang ở giữa đường. không biết các cụ ấy định để đến khi nào thì cho bay màu nhể
View attachment 8377583
Cái vấn đề là làm thế nào để những thể loại ô tô đi trên cầu vượt nhỏ này sẽ không rẽ vào lối lên đường trên cao ạ.
Thế lại chuyển chỗ rối nghẽn từ phía Phạm Hùng, sang chỗ Phạm Văn Đồng rồi cụ nhỉ! xe khách lại bò bò đoạn lên này.Họ sẽ bịt lối lên xuống đường Vành Đai 3 ở bên phía Phạm Hùng lại Cụ ạ.
Lúc ý cũng họp hành tưng bừng vụ phá 3 cây cầu vượt Mai Dịch, Vọng, và Ngã tư sở! Vì mới xây nên ko quyết phá đượcChính bởi vì làm thêm đoạn V Đ3 trên cao từ Mai Dịch đi cầu TL nên mới nảy sinh vấn đề ở cái cầu vượt MD này.
Bỏ đi thì tiếc, sợ dân chửi, sửa chữa -chắp vá kiểu gì thì nó cũng vẫn có bất cập....Đã chấp nhận giữ cái cầu vượt MD thế hệ cũ này lại và sửa nâng cấp lên thì chỉ được như vậy thôi.
Em mà là người có quyền ra quyết định....em ra lệnh phá tan cái cầu vượt Mai Dịch này và làm đường V Đ3 trên cao đi xuyên qua Ngã tư này. Làm các lối lên xuống dưới thấp như ở nút Trần Duy Hưng hay nút Nguyễn Trãi.
Kể cả cầu vượt Ngã Tư Sở và cầu vượt Ngã Tư Vọng thế hệ cũ em cũng ra lệnh phá...rồi làm đường VĐ2 trên cao đi xuyên qua cho nó đẹp.
Gạch đá dư luận em nhận về xây mấy cái Biệt Phủ....
Để thuận tiện thì theo em vẫn để đầu lên xuống phía Phạm Hùng nhưng chặn đầu lên xuống đầu cầu phía Phạm Văn Đồng là ok nhất. Phía cổng ngoại ngữ các xe chờ hốt khách, quay đầu mới tắc. Giờ bịt chiều vào vđ3 chỗ đó thì các xe đi phía Bắc bắt buộc phải lên cầu vượt ngay từ phía bên kia rồi, ông nào cố tình rề rề bắt khách ở dưới thì cắm chốt trước ngã 3 HQV mà hốt thôiThế lại chuyển chỗ rối nghẽn từ phía Phạm Hùng, sang chỗ Phạm Văn Đồng rồi cụ nhỉ! xe khách lại bò bò đoạn lên này.
Họ sẽ bịt lối lên xuống đường Vành Đai 3 ở bên phía Phạm Hùng lại Cụ ạ.
Theo em nên để nguyên, các anh trển ấy không nên cải tiến làm gì. Vì bịt lối lên xuống đầu PH, thì em dự lối lên xuống PVĐ thì VĐ 3 còn tắc hơn khủng khiếp hơn.Thế lại chuyển chỗ rối nghẽn từ phía Phạm Hùng, sang chỗ Phạm Văn Đồng rồi cụ nhỉ! xe khách lại bò bò đoạn lên này.
Công trường làm cầu trong thành phố thì chủ yếu họ làm đêm cụ ạ.Công trường được vài mống thợ. Tiến độ không rõ như thế nào nhưng thái độ làm việc kém.
Công nhận với cụ cái vụ xe khách. Bắt đầu từ chỗ quay đầu của BX Mỹ Đình sang là các xe khách chẳng coi luật GT ra gì nữa, ngang nhiên dừng, đỗ bắt khách quá phản cảm gây ùn, tắc giao thông của ngã tư BX Mỹ Đình mà cơ quan chức năng không xử lý được. Ngày nào đi qua cũng thấy từng ấy cái xe khách tuyến (nhìn mặt cả lái xe và lơ xe nhẵn thín rồi) ngang nhiên coi thường LL chức năng.Mở thêm đc chỗ này là tốt rồi, nhưng nghẽn hay không thì phải giải quyết đc cái vụ nhắm mắt (vì sao nhắm thì không biết) cho hội xe khách dừng hoặc cố tình đi chậm ở chân cầu. Chứ sau này chỗ mở mới dành riêng cho xe máy mà xe khách nó cứ lờ đờ ở ngay lối lên thì càng xung đột vì xe máy vướng xe khách ko lên đc. Cách đi của xe khách luôn là sát vỉa hè, đến sát sạt chân cầu rồi mới tạt ra cắt mặt thì cao điểm chả nghẽn lòi.