Tuy nhiên em thấy chưa chính thức thông cũng đã đỡ rất nhiều rồi.
Em cũng nghe báo mô tả là VĐ3 sẽ đi cầu cũ và đi thẳng. Còn 2 cầu mới hình như không cho 4b lên.Mai chắc là bàn giao từ Chủ đầu tư là Bộ GTVT về cho UBND TP Hà Nội tiếp nhận vận hành. Còn phương án vận hành như nào khả năng các cụ ấy vẫn đang cãi nhau.
Nhưng dựa vào vạch kẻ thì thấy không khác gì trước kia. Chỉ có điều là xe ô tô đi trên cầu chính đã qua cầu là không xuống được đường bên dưới nữa. Ở đó họ bố trí vạch kẻ kiểu một nét liền bên tay trái, nét đứt bên tay phải.
Còn việc di chuyển từ các đường bên dưới như Xuân Thuỷ, Hồ Tùng Mậu để lên đường trên cao ở cả 2 hướng đều không bị hạn chế gì, trước như thế nào, giờ vẫn vậy.
Vẫn cho mà cụ, 2 cấu mới có 2 lần mỗi bên. 1 làn ô tô và 1 làn hỗn hợp. Mình đoán ông nào muốn đi từ cầu Thăng Long mà muốn xuống Phạm Hùng, thì đến trước cầu vượt Mai Dịch phải ra khỏi đường cao tốc để nhập vào cầu đô thị.Em cũng nghe báo mô tả là VĐ3 sẽ đi cầu cũ và đi thẳng. Còn 2 cầu mới hình như không cho 4b lên.
Như vậy mà ra khỏi VĐ3 chậm (vì cầu đô thị nó bé và hỗn hợp) lại làm cho VĐ3 ùn tắc (kiểu như chỗ xuống BigC khi đi từ Pháp Vân về)?Vẫn cho mà cụ, 2 cấu mới có 2 lần mỗi bên. 1 làn ô tô và 1 làn hỗn hợp. Mình đoán ông nào muốn đi từ cầu Thăng Long mà muốn xuống Phạm Hùng, thì đến trước cầu vượt Mai Dịch phải ra khỏi đường cao tốc để nhập vào cầu đô thị.
Còn vụ đg trên cao dùng 1 trụ ở giữa cũng lãng phí nữa cụ, bên Tầu họ làm 2 trụ 2 bên thế là duới gầm đg trên cao đc 4 làn xe nữa trong khi mình thì để trồng cỏ mà có còn ko sống đc vì thiếu sángVướng cái cửa hầm đi bộ rồi nên chịu chết, đành phải bóp đoạn chân cầu lại.
Quy hoạch không đồng bộ, không nhìn xa nên vậy.
Giờ mở rộng ra, người đi bộ lên khỏi hầm là chui ra giữa lòng đường
Hôm em đi qua cũng thắc mắc cái hầm đi bộ xây cái roẹt sao ko làm luôn. Giờ nó chơ vơ thế này.Vướng cái cửa hầm đi bộ rồi nên chịu chết, đành phải bóp đoạn chân cầu lại.
Quy hoạch không đồng bộ, không nhìn xa nên vậy.
Giờ mở rộng ra, người đi bộ lên khỏi hầm là chui ra giữa lòng đường
với cái kiểu này thì dễ đến sang năm chưa thông xe được các bác nhé. Bon Jica cưc kỳ khốn nạn, nếu các bác để ý sẽ thấy chúng nó vẫn rào làn rẽ trái dưới gầm cầu, tức các xe đi qua vẫn bị chặn, đi thẳng và rẽ trái vẫn chung 1 làn, thường thì trước khi thông xe các hạng mục đấy nó phải làm xong trước đó ít nhất 1 tuần, đằng này dưới gầm cầu vượt nó vẫn tập kết máy móc thì theo e dự nhanh nhất phải tháng 6 mới thông xe được. Rất có thể cầu xong hết rồi nhưng bọn cp Nhật đang cố tình dùng Jica để chơi chú phỉnh nhà mình, do mình nâng cấp quan hệ đối tác chiến lược với bọn Hàn trước nên bọn Nhật cực kỳ cay cú, nó sẽ tìm cách để bộ ngành mình không thể nghiệm thu đượcBáo nói 31/3 đấy. Nhưng khéo chờ Lễ 30/4… cho ý nghĩa!
Cụ chửi mạnh quá, dưới gầm cầu dọn sạch sẽ và quay đầu thoải mái rồivới cái kiểu này thì dễ đến sang năm chưa thông xe được các bác nhé. Bon Jica cưc kỳ khốn nạn, nếu các bác để ý sẽ thấy chúng nó vẫn rào làn rẽ trái dưới gầm cầu, tức các xe đi qua vẫn bị chặn, đi thẳng và rẽ trái vẫn chung 1 làn, thường thì trước khi thông xe các hạng mục đấy nó phải làm xong trước đó ít nhất 1 tuần, đằng này dưới gầm cầu vượt nó vẫn tập kết máy móc thì theo e dự nhanh nhất phải tháng 6 mới thông xe được. Rất có thể cầu xong hết rồi nhưng bọn cp Nhật đang cố tình dùng Jica để chơi chú phỉnh nhà mình, do mình nâng cấp quan hệ đối tác chiến lược với bọn Hàn trước nên bọn Nhật cực kỳ cay cú, nó sẽ tìm cách để bộ ngành mình không thể nghiệm thu được
Ở phía bên kia cầu Mai Dịch hướng bến xe MĐ đã cắm biển chỉ dẫn ra/vào đường VĐ3 rồi mà, qua cầu là các xe được xuống PHạm Hùng rồi, chỉ không biết đầu bên phía Ngoại ngữ họ giải quyết thế nào, em nghĩ là rào cứng bằng phân cách luôn chứ kẻ vạch mềm k ăn thuaVẫn cho mà cụ, 2 cấu mới có 2 lần mỗi bên. 1 làn ô tô và 1 làn hỗn hợp. Mình đoán ông nào muốn đi từ cầu Thăng Long mà muốn xuống Phạm Hùng, thì đến trước cầu vượt Mai Dịch phải ra khỏi đường cao tốc để nhập vào cầu đô thị.
Phía đầu trường NN em thấy kẻ vạch chỉ cho xe phía dưới nhập làn trên cao rồi cụ, ko có lối xuống từ VĐ trên cao nữa đâu.Cụ chửi mạnh quá, dưới gầm cầu dọn sạch sẽ và quay đầu thoải mái rồi
Ở phía bên kia cầu Mai Dịch hướng bến xe MĐ đã cắm biển chỉ dẫn ra/vào đường VĐ3 rồi mà, qua cầu là các xe được xuống PHạm Hùng rồi, chỉ không biết đầu bên phía Ngoại ngữ họ giải quyết thế nào, em nghĩ là rào cứng bằng phân cách luôn chứ kẻ vạch mềm k ăn thua
Về mặt thi công em nghĩ nó hoàn thành đúng hẹn 31/3 đấy, chắc chỉ còn giải pháp phân luồng vẫn đang cãi nhau thế nên báo chí cũng có đưa gì đâu trong khi phải có phương án trước để người dân đỡ bị bất ngờ. Báo toàn thấy chụp hình cái cầu và mô tả chung chung cho làn VĐ3, 2 cái bên ngoài và điểm lên xuống thì không có gìPhía đầu trường NN em thấy kẻ vạch chỉ cho xe phía dưới nhập làn trên cao rồi cụ, ko có lối xuống từ VĐ trên cao nữa đâu.
Cái mốc 31/3 nó trượt mất hút con m.ẹ h.àng lư.ơn rồi các cụ nhỉ, đi làm mà trượt deadline như này khéo sếp tống cổ ra đường rồi, làm gì có cơ hội mà ngồi mà hót leo lẻo.
2 cái cửa hầm này, giờ làm răng bác nhỉ?Vướng cái cửa hầm đi bộ rồi nên chịu chết, đành phải bóp đoạn chân cầu lại.
Quy hoạch không đồng bộ, không nhìn xa nên vậy.
Giờ mở rộng ra, người đi bộ lên khỏi hầm là chui ra giữa lòng đường
Từ bến xe tới cầu vượt làm gì có điểm lên xuống đâu thì họ được bò là đúng r. Giờ mà bịt điểm phía ngoại ngữ thì ít nhất bớt chỗ đón trả ở đấyEm chỉ mong mấy bác Đội 6 đừng thả cho xe khách bò từ bến xe đến cầu vượt để bắt khách dọc đường nữa là giảm đc ùn tắc ngay.
Nó bò ra để bắt khách đoạn ấy mà thực ra là bị cấm. Thỉnh thoảng lâu lâu mới thấy xxx từ đâu lao tới bắt tận tay nhưng có vẻ như chỉ thỉnh thoảng làm cho có.Từ bến xe tới cầu vượt làm gì có điểm lên xuống đâu thì họ được bò là đúng r. Giờ mà bịt điểm phía ngoại ngữ thì ít nhất bớt chỗ đón trả ở đấy
Căn cứ vào cái gì để đẻ ra 2 cái cầu cơi nới này (cỡ 340 tỏi gì đó) chắc dân đen ko rõ, nên mới có chuyện xây xong nhưng chưa biết là tổ chức giao thông ntn. Em cứ tưởng là từ cái "tiền khỉ tha" là đã rõ như ban ngày rồi cơ.Về mặt thi công em nghĩ nó hoàn thành đúng hẹn 31/3 đấy, chắc chỉ còn giải pháp phân luồng vẫn đang cãi nhau thế nên báo chí cũng có đưa gì đâu trong khi phải có phương án trước để người dân đỡ bị bất ngờ. Báo toàn thấy chụp hình cái cầu và mô tả chung chung cho làn VĐ3, 2 cái bên ngoài và điểm lên xuống thì không có gì
nó làm tạm thui cụ à...giờ trả lại cho người đi bộ rùiVướng cái cửa hầm đi bộ rồi nên chịu chết, đành phải bóp đoạn chân cầu lại.
Quy hoạch không đồng bộ, không nhìn xa nên vậy.
Giờ mở rộng ra, người đi bộ lên khỏi hầm là chui ra giữa lòng đường
Vẫn giữa đường mà cụ, chỗ khoanh đỏ ấynó làm tạm thui cụ à...giờ trả lại cho người đi bộ rùi
View attachment 8446737