- Biển số
- OF-136183
- Ngày cấp bằng
- 28/3/12
- Số km
- 331
- Động cơ
- 371,470 Mã lực
vì nhà e ở ngay ngã tư LH-LVL nênThông tin chuẩn hả cụ ,, *** ... 1 tỷ 1 m cầu, ko tưởng tượng được ợ
ko sai đâu thưa cụ................
vì nhà e ở ngay ngã tư LH-LVL nênThông tin chuẩn hả cụ ,, *** ... 1 tỷ 1 m cầu, ko tưởng tượng được ợ
cụ ơi cần nhớ vụ cầu Cần thơ chứem nghĩ là ko vấn đề gì, bao nhiêu kỹ sư thiết kế mà các cụ cứ lo sập là sao?
E dự vụ này này # chưa biết đâu, biết thì thế nào cũng chảm tướng :21::21::21:#` # đâuuuuuuuuuuuu.
Đúng là theo hồ sơ thì đủ và kín, cơ mà do cơ chế xin cho nên trong thực tế thi công sẽ bớt một số phần (em xin kín miệng chỗ này)Cứ từ từ để xem người ta làm gì đã bác. Chuyện nghiêm túc, ảnh hưởng đến tính mạng nhiều người, trong khi làm chắc chắn có đủ thiết kế, thẩm tra, tính toán cụ thể rồi, không ẩu được đâu. Chả ông nào dám để sập hay gãy mấy cái này cả.
Vì thiết kế cầu này khôg dành cho những xe tải trọng lớn như máy rải, lu lốp, lu sắt nên khi đổ bê tông nhựa phải tăng cường thêm các trụ đỡ, rải xong sẽ tháo. Chất lượng mấy cầu này tương đối tốt, chỉ có điều công nghệ gia công chế tạo dầm sắt lạc hậu nên điểm uốn chưa được như ý.
Xét về nguyên lý thì trong khi tính toán phải cộng tất tần tật các loại hoạt tải bất lợi nhất có thể xảy ra đối với cây cầu, tuy nhiên để phải chống như này ít nhiều là có vấn đề rồi (em cũng xin kín miệng chỗ này)Cầu này thiết kế cho xe có trọng tải tối đa 3 tấn đi qua. Trong khi việc rải nhựa thì xe tải chở nhựa và xe lu đều nặng hơn mức 3T nhiều nên phải chống đỡ thêm. Khi nào xong lại tháo phần giáo chống thêm thôi các cụ ạ.
Cụ tưởng đi dưới mà thoát à?hãi quá nhỉ, chiều qua em đi hướng tây sơn qua NLB thấy mới lắp được 1 nửa, sáng nay đi ngược lại thấy dựng lên cả 2 luồng giao thông rồi, như thế này thì khi xong em kính các cụ cứ leo cầu vượt, còn nhà cháu cứ phía dưới mà đi thôi
Thiết kế thì không bao giờ thiếu ( trừ phi quá n.gu) Dưng thằng thi công phải cống, gánh quá nhiều PHÍ nên cũng mong manh. Hôm trước em chở ông anh trong miền nam có công ty cơ khí cực lớn trong đó đi qua cái cầu ở thái hà. Ổng cũng bảo nhìn ko đẹp lắm. Vào tay ông ấy thì các dầm thép uốn cánh cung chứ ko ghép nối từng đoạn thế nàyem nghĩ là ko vấn đề gì, bao nhiêu kỹ sư thiết kế mà các cụ cứ lo sập là sao?
Nếu đứng ở giữa cầu mà rơi xuống thì ruột phi từ trong ra đàng mồm, sống bằng cách nào hở cụ?đi phía trên, có sập thì còn cơ hội sống sót
đi dưới 0 đỡ đc đâu cụ ạ
Em thì cho rằng cầu sẽ tạo hình chữ V chứ ko sậpCác cụ trên OF cùng dự đoán xem có xảy ra sau khi đưa cầu vào hoạt động, theo mình thi
1-Cầu sẽ bị rung lắc nhiều hơn so với tính toán.
2-Sẽ xảy ra vặn vỏ đỗ v.v..
Cầu sẽ phải gia cố bằng các trụ tạm chống đỡ suốt đời dự án.
Các cụ thử vote giải pháp mà mình tuyên đoán đúng bn%-hẹn các cụ bằng giờ này sang năm kiểm chứng